Top 10 Quán ăn đêm ngon nổi tiếng nhất ở TP. Vinh

Sự biến đổi của Vinh dường như chưa bao giờ dừng lại. Một TP. Vinh của nhịp sống nhộn nhịp và ngày càng trẻ hóa nhưng vẫn luôn lưu giữ nét đẹp truyền thống rất riêng của mình. Để tạo nên những đặc điểm khác biệt đó, ẩm thực là điều không thể không nhắc tới. Thưởng thức đồ ăn khi thành phố đã lên đèn, khi lòng người không còn nhiều những bộn bề, lo toan sau một ngày học tập và làm việc hẳn chắc sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, tìm lại khoảnh khắc yên bình. Bởi thế mà ẩm thực nơi đây còn có thể khiến bạn "tan chảy" luôn nhé!

Xôi Dì Phương

Xôi Dì Phương dành tặng cho những tín đồ yêu xôi đến thưởng thức. Quán nhỏ nhắn nằm trên đường Quang Trung đối diện quán Cafe Star movie. Chủ cửa hàng cực kì hiền lành, vui tính, đây cũng là điểm cộng của quán. Xôi ở đây ngon khỏi bàn, mềm dẻo thơm.


Trứng chả được chính tay dì Phương chủ cửa hàng làm, trứng mềm, béo béo ăn với xôi cùng mỡ vừng, ăn một lần nhớ mãi không quên. Đây là địa chỉ ăn khuya lý tưởng ngon - bổ - rẻ. Khách hàng toàn khen quán "Ngon dã man, tới đây ăn lúc nào cũng 2 dĩa trở lên mà xôi lại rẻ nữa và phục vụ rất nhanh" Xôi ở đây mà ăn nóng thì ngon hết biết, bạn bè cứ rủ nhau đến đây ăn và rồi cũng ghiền xôi của quán.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 31 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

Giá: 10.000 - 20.000 đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuấn Mai - Bún & Miến

Tuấn Mai - Bún & Miến được các thượng khách ưu ái bình chọn là quán bán miến trộn ngan ngon nhất thành phố Vinh. Quán nằm trên đường Trần Phú, bán ăn đêm đã sẵn sàng phục vụ những cái bụng đói meo. Quán siêu sạch sẽ, có tủ kính bảo quản cực tốt luôn, vị đậm đà và topping nhỉnh hơn một chút so với các hàng vỉa hè nói chúng. Topping gồm đậu rán, bò khô, nem chua rau muống, rau cải, giá, hành khô, lạc ...


Miến trộn ở đây có đủ gia vị măng, rau, xoài, hành phi giúp bạn cảm nhận mùi thơm và hương vị rất đặc trưng của nó. Có thể nói rất đã miệng. Ngoài ra, cháo canh và óc heo ở quán cũng rất ngon và vừa miệng thực khách. Hãy đến Tuấn Mai - Bún & Miến để thưởng thức những món ăn này ngay thôi nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 156 Trần Phú, TP Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 19:00 - 2:00

Giá: 15.000 - 35.000 đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Diệu Nhi - Cơm Rang & Bún Bò Huế

Diệu Nhi - Cơm Rang & Bún Bò Huế là một địa điểm ăn cơm rang rất ngon ở thành phố Vinh. Nhân viên tại đây khá nhiệt tình và chu đáo. Dù lúc đông khách nhưng cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình, thu dọn nhanh chóng bát đĩa ăn của người trước khi khách ngồi vào bàn ăn. Cơm rang ở đây thực sự có một chút khác so với những hàng cơm rang khác, nhất là đối với món cơm rang dưa bò. Bò mềm, được ướp gia vị gia truyền của quán nên có vị hơi ngọt nhẹ, rất kích thích vị giác còn dưa thì không quá chua. Đặc biệt, dưa không được muối với hành nên rất phù hợp cho những bạn là antifan của hành đấy nhé.

Cơm tại quán Diệu Nhi được rang rất vàng, đựng trong một chiếc đĩa nhựa và rắc thêm 1 chút hành khô ở trên, có hạt tiêu riêng bên ngoài nên bạn nào muốn có thể tự thêm. Dưa bò ở đây rất dầy đặn và nước dùng được chế biến rất đậm đà, hương thơm hấp dẫn. Quán mở muộn đến tận 10 giờ tối nên rất thuận tiện cho những bạn đam mê ăn đêm.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Ngõ 15 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún & Phở Bò - Hồng Bàng

Nằm trên con đường Hồng Bàng sầm uất, quán Bún & Phở Bò - Hồng Bàng vẫn luôn tấp nập khách ra vào mặc trời nắng hay mưa. Phở bò Hồng Bàng từ lâu đã trở thành quan quen của đa số người dân xung quanh khu vực thành phố Vinh, Nghệ An.

Bún & Phở Bò - Hồng Bàng
được lòng các thực khách với nước phở ngon đậm đà, chuẩn vị truyền thống. Bên cạnh đó thì menu quán đa dạng từ phở bò tái, chín hay phở gà quán đều phục vụ vậy nên được nhiều thực khách đánh giá cao. Anh/chị chủ quán thân thiện nhiệt tình tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái. Hãy đến đây và thưởng thức nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 186B Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Minh Tiến - Cháo, Miến & Bánh Mướt

Nếu bạn đang có mặt tại Vinh thì còn đợi gì mà không thử những món ăn quen thuộc xứ Nghệ mê hoặc lòng người thế này nhỉ? Tại quán Minh Tiến, ngoài cháo và miến bạn còn có thể thưởng thức những món khác rất hấp dẫn. Cháo và miến cũng đã khá quen thuộc và có phần khác biệt ở hương vị.


Còn về phần bánh mướt rất thơm và mềm mang nét quen thuộc của hương gạo trong đó tạo cảm giác bình yên nào đó tùy thuộc cảm nhận mỗi người. Rắc bên trên một ít hành phi vàng ruộm, thơm nức vô cùng lôi cuốn. Mỗi phần có thêm chả và nước chấm đi kèm. Ở quán Minh Tiến, gà bóp cũng góp phần tạo điểm riêng biệt khá lớn. Những miếng thịt gà chắc, vàng và thơm thịt hòa quyện cùng hương vị của giá tươi mát, rau thơm,... thật khiến người ta phải ghé thăm!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 9 Phan Bội Châu, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

Giá: 15.000 - 30.000 đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cháo Canh Tuyên Nga

Tuy nằm trên cùng tuyến đường với rất nhiều hàng quán ăn đêm khá nổi tiếng ở thành phố nhưng cháo canh Tuyên Nga vẫn tạo nên được sức hút riêng của mình nhờ nhiều ưu điểm nổi trội. Quán có địa chỉ tại số 59 Trần Phú, quán chỉ bán tại vỉa hè nhưng khá rộng rãi và sạch sẽ.

Cháo canh ở đây ngon, sợi mì mềm vừa phải, có độ dai ăn không bị nát. Một bát cháo canh đầy đủ chỉ 30.000 đồng gồm xương, thịt, giò, trứng và cả cá. Cá ở đây có cả cá rô và cá lóc được rán vàng giòn bỏ vào cháo không hề bị tanh mà lại thơm ngon vô cùng. Nếu còn đang phân vân không biết chọn địa chỉ nào để thưởng thức cháo canh ngon tại thành phố Vinh thì quán cháo canh Tuyên Nga là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 59 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000đ - 30.000đ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xôi Yến Thịnh

Cái tên Xôi Yến Thịnh từ thời Ga Vinh mới mở cho đến bây giờ vẫn được rất nhiều người biết đến và ưa thích. Hộp xôi đầy ắp với thịt với xôi ăn vào là sẽ no căng cả bụng nhưng ngon nên có nhiều bao nhiêu cũng ăn hết, có khách còn tâm sự rằng "tớ chỉ mất 5 phút để ăn hết hộp xôi của quán".


Đặc biệt, trứng giò ở quán làm rất ngon, thơm phức lại rất nhiều, ăn kèm với dưa chuột muối để xua tan cái khô, nóng của xôi. Đối với những "cú đêm" mà ngại ra đi lại có thể gọi ngay Xôi Yến Thịnh, cửa hàng phục vụ tận nhà đến tận 3 giờ sáng. Thật là tiện lợi!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Cổng Ga Vinh, TP Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 17:00 - 3:00

Giá: 20.000 - 130.000 đồng

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bún Chả Mọc

Quán Bún Chả Mọc nằm trên phố Nguyễn Thị Định vốn đã rất nổi tiếng với nhiều thế hệ người Nghệ An suốt hơn 40 năm qua. Đây là một quán ăn bình dân phục vụ từ lúc 6h sáng đến tận 11h đêm. Không gian thoáng mát nơi đây phục vụ cho bạn những bữa ăn sáng ngon miệng tròn vị và cả bữa ăn đêm đậm đà hương vị Việt với mới bún mọc hấp dẫn.


Một tô bún mọc có đủ thành phần là mọc, chả, sườn. Phần mọc thường được chế biến thành 3 loại khác nhau như: giò sống vo thành viên nhỏ, nấu chín trong nước dùng; giò sống vo viên chiên vàng; giò sống trộn với nấm mèo, vo viên nấu chín. Hãy đến quán Bún Chả Mọc để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 4 Nguyễn Thị Định, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lập Vinh - Bánh Mì & Bánh Bao

Nếu đến với thành phố Vinh, Nghệ An thì bạn nên thử ăn bánh mì ở quán Lập Vinh một lần. Bánh mì quán Lập Vinh không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiệm bánh mì này lúc nào cũng đông khách hết, dọc đường này có mấy tiệm nữa nhưng không bằng.

Một ngày cửa hàng bánh mì Lập Vinh bán rất nhiều ổ bánh, trên dưới cả ngàn ổ. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: pate gan, thịt xá xíu, thịt nguội, chả lụa...Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm. Hãy đến đây và thưởng thức nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 270 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bà Liêu - Cháo Miến Lươn

Nói đến quán miến lươn tại thành phố Vinh sẽ thật là một sự thiếu sót lớn nếu bỏ qua Bà Liêu - Cháo Miến Lươn. Tại đây có đầy đủ các món về lươn từ miến trộn, miến nước cho đến cả những món súp, nộm lươn cho bạn lựa chọn. Không những vậy, nếu bạn thích ăn cháo thì ở đây cũng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.


Tại Bà Liêu - Cháo Miến Lươn, món ăn được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến miến lươn. Lươn khô giòn tan, màu vàng đẹp mắt, hương vị đậm đà, gia ướp cẩn thận cùng với nước sốt được làm từ nước xương ninh béo mà không ngấy, thêm chút chua ngọt cho vừa miệng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Hồ Sỹ Dương, TP. Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30.000đ - 40.000đ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?