Top 10 Quán ăn được người nổi tiếng/sao Việt yêu thích ở TP.HCM

TP.HCM có hàng trăm quán ăn nổi tiếng là ngon bậc nhất miền Nam và rất được các ngôi sao, người nổi tiếng và diễn viên yêu thích bởi nhiều món ăn đa dạng ở nhiều thể loại. Hãy cùng điểm qua top 10 quán ăn được người nổi tiếng yêu thích nhất ở TP.HCM nhé.

Shabu Kichoo

Nhà hàng Shabu Kichoo có đến hơn 10 loại nước lẩu khác nhau, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu của nhiều khách hàng. Đặc trưng nhất là lẩu nhân sâm Kichoo, thành phần có nhân sâm tươi bổ dưỡng và cung cấp nhiều nguồn năng lượng quý như: chống stress, chống lão hoá và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, nếu muốn một chút cay nồng, bạn có thể chọn lẩu cay, lẩu kim chi. Nếu thích hương vị hải sản, bạn có thể chọn lẩu Thái hoặc lẩu đầu cá hồi măng chua. Món lẩu trà xanh, lẩu rong biển, lẩu nấm Zukizaki là những món hợp với thực khách thích sự thanh mát.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Crescent Plaza, Tầng 3, 105 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
Website: kichoo.com.vn
Điện thoại: 08 3936 9788
Shabu Kichoo
Shabu Kichoo
Shabu Kichoo

Con Gà Trống

Nhà hàng Con Gà Trống chính là nhà hàng mang concept Khmer đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua. Dấu ấn đầu tiên thể hiện “không khí” Khmer mà thực khách nhận ra ngay chính là phong cách decor của nhà hàng. Với diện tích 2.500 m2, thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng thoáng đãng với sân vườn, cây cảnh là chủ đạo. Nơi đây sẽ khơi gợi cho thực khách cảm giác quen thuộc về một vệt làng quê Việt Nam với cây tre, lu nước, lá dứa,… với tượng 4 mặt, với nền gạch bông xưa cũ,…

Nhưng sẽ không mang đậm âm hưởng Khmer giữa Sài Gòn hiện đại, mà là một Khmer phảng phất trong những điểm nhấn hết sức tinh tế. Một trong những đặc tính ẩm thực nổi bật của người Khmer là gia vị, với hai vị chủ đạo Chua và Cay. Thực khách sẽ “gặp” điều đó ở Con Gà Trống. Vẫn là những nguyên liệu cũ, nhưng dưới đôi bàn tay tài hoa, khả năng vị giác và khứu giác tuyệt vời của đầu bếp, những gia vị như tỏi, ớt, sả, giềng, nghệ,… được pha trộn bằng công thức độc đáo, tạo nên những dư vị đậm đà khó quên cho bất kỳ thực khách cầu kì nào.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
  • CN1: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • CN2: 342 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • CN3: 1 đường Tiền Giang, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Website: http://quancongatrong.com/
Điện thoại: 0903 999 969
Con Gà Trống
Con Gà Trống
Con Gà Trống

The Crab Shack

Đây là quán ăn nổi tiếng của diễn viên Tăng Thanh Hà và cũng là địa chỉ được ca sĩ Phạm Anh Khoa, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Gia Bảo, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường… hay ghé qua. Thực đơn của quán là các món ăn từ cua, tôm hay các món hải sản khác. Món ăn được nhiều người thích nhất ở quán là crawfish với phần nước sốt sánh, đậm đà dùng chung với bánh mì rất ngon miệng. Không gian quán đẹp dù khá nhỏ, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Bên cạnh tôm hùm đất, thực đơn quán còn có nhiều món độc đáo như cua sốt tiêu, gà chiên rất được lòng giới trẻ.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 11B Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM
Website: http://www.thecrabshack.vn/
Điện thoại: 08 3930 9542
The Crab Shack
The Crab Shack
The Crab Shack

Mi Tau Hue

“Mi Tau Hue” mang một nét đẹp của thành phố Huế hiện đại, nhưng vẫn có một không gian huyền bí, sang trọng của vua chúa thời xa xưa, bởi những bức tranh thành cổ, những nhành sen làm ta nhớ ngay đến cung điện của vua Huế thời cổ. Quán không chỉ có nét kiến trúc đẹp, sang trọng mà tên gọi các món ăn cũng dân dã. Một làng ẩm thực phong phú của Huế đều có mặt tại đây. “Mi Tau Hue” chỉ phục vụ độc nhất các món ăn có xuất thân, hay có nguồn gốc từ Huế. Với 28 món ăn, hàng ngày quán đón tiếp hàng trăm vị khách đến thưởng thức "nét đẹp" của món ăn Huế cung đình ngày xưa.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 30/2 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 08 3823 0767
Mi Tau
Mi Tau
Mi Tau
Mi Tau

Bún đậu Cô Khàn

Trang Trần là người đầu tiên chọn bún đậu để kinh doanh. Và để mở được thương hiệu "Bún đậu cô Khàn", cô đã mất hơn một năm nghiên cứu. Về nguyên liệu, chỉ rau và bún sử dụng nguyên liệu có tại TP.HCM để tiết kiệm chi phí, tất cả nguyên liệu còn lại đều được nhập từ nhiều nguồn khác nhau: mắm tôm nhập từ Thanh Hóa vào để đảm bảo hương vị, chả cốm nhập từ Hà Nội.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 102/1b Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 08 3837 7309
Bún đậu Cô Khàn
Bún đậu Cô Khàn
Bún đậu Cô Khàn

Mì cay Sasin

Với bảy cấp độ, mì cay kiểu Hàn Quốc mang hương vị của mì kim chi hiện đang là món ăn “làm mưa làm gió” trong danh sách ẩm thực ưa chuộng của giới trẻ Sài Thành. Sợi mì dai đặc trưng được nhập khẩu từ xứ sở kim chi, nước súp cay nồng nóng hổi với 7 cấp độ đang chờ bạn khám phá và chinh phục. Với hương vị hải sản tươi ngon, mì kim chi Tôm càng sẽ chinh phục bạn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
  • CN1: 1232 Trường Sa, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • CN2: 11 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • CN3: 257 Nguyễn Thái Sơn, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • CN4: 230 Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • CN5: 31-33 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Website: micaysasin.vn
Điện thoại: 1900 0131
Mì cay Sasin
Mì cay Sasin
Mì cay Sasin

Đậu Homemade Chay

Đậu Homemade Chay là chi nhánh thuộc thương hiệu Đậu Homemade, chuyên phục vụ các món chay thanh đạm, được đông đảo thực khách ưa chuộng và ghé đến. Thực đơn chay tại đây khá đa dạng, được biến tấu từ nhiều loại rau, củ đơn giản thôi, nhưng cũng đặc sắc khôn cùng: chả giò rau củ, khổ qua nhồi, nấm bào ngư xào, đậu hũ rán xả, canh nấm tàu hũ, la gu nấm đậu rau củ... Được biết đến như là một không gian dành riêng cho bất kỳ ai có niềm say mê khám phá các món ngon Hà Nội, thương hiệu Đậu Homemade ngay từ khi ra đời đã và luôn duy trì ấn tượng mạnh mẽ của mình trong lòng người yêu ẩm thực. Giờ đây, Đậu Homemade đã có thêm một “người anh em” cũng độc đáo không kém - Đậu Homemade Chay, chuyên phục vụ và đáp ứng nhu cầu của những ai yêu thích hương vị chay thanh đạm, thuần khiết. Hãy tận dụng ngay ưu đãi lần này để thưởng các món ăn hấp dẫn tại Đậu Homemade Chay bạn nhé!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 27 Hồng Hà, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 093 808 82 84
Đậu Homemade Chay
Đậu Homemade Chay
Đậu Homemade Chay

Quán cơm Bụi

Quán không có gì nổi bật với một bảng hiệu nhỏ được treo đơn giản trên vách tường nên nếu không để ý có thể bạn sẽ vô tình bỏ qua. Tuy nhiên, đằng sau cánh cửa kính là một khung cảnh thân quen mang đậm nét xưa của gia đình Việt. Những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ, những đôi đũa tre mộc mạc được đựng trong những chiếc lon gi gô còn sót lại từ thế kỷ trước, những bộ chén đĩa với nước men đã nhuốm màu thời gian... tất cả như đang tái hiện lại một không gian xưa cũ đầy ấm cúng. Bên cạnh đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng rất khéo léo khi bài trí những chiếc tủ, kệ từ thời bao cấp, bên trên là nhiều đồ gốm cũ như bình, niêu, chén đĩa hay những cái siêu để sắc thuốc...

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 17a Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Website: quanbui.vn
Điện thoại: 08 3829 1515
Quán cơm Bụi
Quán cơm Bụi
Quán cơm Bụi

Tôm Tép quán

Thời gian gần đây, khi mà trào lưu mở quán bún đậu mắm tôm đang nở rộ trong showbiz Việt thì chuyên gia ẩm thực Võ Quốc lại “né” sang một bên để khám phá mảnh đất ít người khai phá hơn… tôm tép. Chính vì thế, sự xuất hiện của một quán ăn với thực đơn trăm món tôm tép không khỏi thu hút sự chú ý của không chỉ những “tín đồ” của loại hải sản tươi ngon này, mà còn trở thành địa chỉ khó có thể bỏ qua của những thực khách yêu thích ẩm thực đường phố Sài Gòn.

Lý do chính khiến quán thu hút được sự chú ý của giới “sành ăn”và trở thành địa chỉ lui tới của các “sao”là nhờ chất lượng và mức độ sáng tạo trong từng món ăn được bảo đảm nhờ bếp trưởng, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc.Thế nên, đừng quá bất ngờ nếu bạn đến quán và chợt gặp hay ngồi gần bàn với những thần tượng mình tại đây, vì đây là điểm đến thường xuyên của nhiều “sao” Việt như: vợ chồng chị Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Tăng Thanh Hà, người mẫu Trương Chi Trúc Diễm, người mẫu Hà Anh, MC Khánh Ly, Mỹ Uyên, diễn viên Lê Khánh…

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 168/28 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Facebook: https://www.facebook.com/tomtepnguyencutrinh/
Điện thoại: 08 6273 1326
Tôm Tép quán
Tôm Tép quán
Tôm Tép quán

Vương Quốc Tôm

100% món ăn trong thực đơn của nhà hàng Vương Quốc Tôm đều là các món độc đáo đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên vùng lãnh thổ Đài Loan. Nếu bạn đã ngán các món Âu, món Hàn, món Nhật… thì Vương Quốc Tôm chính là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm phong cách mới mẻ. Tất cả các món ăn độc đáo tại nhà hàng đều do chính tay các đầu bếp người Đài Loan chế biến. Với tiêu chí “Ẩm thực Đài trên đất Việt” nhà hàng Vương Quốc Tôm sở hữu những bí quyết nấu nướng độc đáo của người dân xứ Đài.

Bếp trưởng Chen Wei Wen của nhà hàng chính là nhà ảo thuật biến hóa những loại gia vị tưởng như tầm thường trở nên quyến rũ hơn. Đa số những món ăn tại nhà hàng đều sử dụng muối tinh khiết, những loại rau củ đạt chuẩn và hải sản có hàm lượng calo thấp. Chính những nguyên liệu đơn giản này chẳng những góp phần giúp thực khách đảm bảo được độ an toàn về sức khỏe mà còn có thể thỏa sức ăn ngon.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 13 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM
Website: vuongquoctom.com
Điện thoại: 08 62 813 813
Vương Quốc Tôm
Vương Quốc Tôm
Vương Quốc Tôm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?