Top 15 Quán ăn gia đình ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cuối tuần bạn muốn đưa gia đình đi ăn uống đổi gió với giá cả phải chăng ở khu vực Quận Tân Bình, Tp. HCM nhưng không biết chọn quán nào? Đừng lo lắng, trong bài viết này Toplist sẽ gợi ý cho bạn top các quán ngon dành cho gia đình ở Quận Tân Bình, Tp. HCM, chắc chắn sẽ khiến các bạn thích mê dù là lần đầu thưởng thức.

Chay Quán Âm

Giữa cuộc sống bận rộn và hối hả, bạn muốn cùng gia đình tìm đến những bữa cơm chay để tìm những phút giây bình yên, thanh thản cũng là một gợi ý vô cùng thú vị. Với thực đơn món chay phong phú mang phong vị Á – Âu được trình bày đầy nghệ thuật và hơn hết là giá trị dinh dưỡng vô cùng lớn, Chay Quán Âm xứng đáng với những lời khen tặng mà thực khách dành cho mình.


Nhà hàng Chay Quán Âm phục vụ thực khách với một hệ thống thực đơn đồ sộ hơn 100 món chay, chế biến đa dạng, phong phú ngon lành, tinh tế và tuyệt đối an toàn.Một điều đáng nói ở đây là tất cả các nguyên liệu sử dụng để chế biến món ngon ở Quán Âm đều xuất xứ từ rau củ quả và đậu phụ,… tươi ngon và được chọn lọc rất kĩ càng.

Là một trong những nhà hàng chay nổi tiếng Sài Thành, điều làm nên sự khác biệt ở Chay Quán Âm đó chính là phong cách chế biến cũng như cách nêm nếm gia vị. Những món ăn làm nên thương hiệu của Chay Quán Âm được nhiều người biết đến phải kể tên như là: Chả nem Hà Nội, Vịt quay Hương Cảng, Thiết Bản Ngư, Gà chay Hương Cảng, Gỏi Quán Âm, Pizza Quán Âm,… với dư vị mới mẻ, đầy lôi cuốn. Tuy là đồ chay nhưng hấp dẫn vô cùng, không hề kém cạnh các món mặn đâu nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 210 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: (028) 6292 3398- 093 685 8064
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000 đồng - 260.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayquanam/
Chay Quán Âm
Chay Quán Âm
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Buk Buk

Buk Buk có một thực đơn cực kỳ đa dạng và phong phú. Quán phục vụ món ăn vừa đẹp mắt, vừa đã miệng lại no nê với menu phong phú từ ăn nhẹ, đồ nướng. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Nhân viên phục vụ nhanh và chu đáo, đó là những lý do mà bạn cần đến ngay nhà hàng để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.


Những lát thịt bò được thái thành những miếng vừa ăn, có màu đỏ au vô cùng hấp dẫn và bắt mắt chính là điều mà thực khách không nên bỏ lỡ khi dừng chân tại Buk Buk. Buk Buk tự tin mang đến cho thực khách bữa tiệc nướng thơm ngon và cuốn hút, bởi: sự đa dạng trong nguyên liệu, đặc biệt, bạn có thể tự pha nước chấm theo khẩu vị của mình. Không gian của quán thoải mái và đủ sạch sẽ để thực khách cảm thấy ưng ý và có một bữa ăn trọn vẹn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: T2 - T6: 16h00 - 23h00 | T7 - CN: 10h00 - 22h30
  • Mức giá: 150.000 đồng - 250.000 đồng
  • Số điện thoại: 028 3991 1279 - 1900 23 45 46
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
  • Website: http://bukbuk.vn/
Buk Buk
Buk Buk
Buk Buk
Buk Buk

Hải Sản Biển Đông

Đến với Biển Đông , thực khách sẽ được khám phá đủ món hải sản từ gần cho đến cao cấp, sang trọng với các cách chế biến đa dạng như luộc, hấp, nướng, rang, lẩu,… Sở hữu không gian giao thoa giữa hiện đại và khung cảnh sân vườn đầy thư thái, nơi đây từ lâu đã trở thành điểm hẹn cho các buổi tụ họp, gặp mặt gia đình và bạn bè của tín đồ quận Tân Bình.


Lật giở từng trang thực đơn của nhà hàng Biển Đông , thực khách cứ ngỡ như đang lạc vào một thiên đường hải sản với đủ các món ăn từ gần gũi, quen thuộc cho đến cao cấp, sang trọng với các cách chế biến “muôn hình vạn trạng” như luộc, hấp, nướng, rang, lẩu,… Khi còn đang loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu thì “khởi động” vị giác bằng những món khai vị đẩy đưa miệng lưỡi là một gợi ý vô cùng lý tưởng đó. Một chút chả giò hải sản giòn rụm, một chút ốc len xào dừa ngọt thơm, một chút sò huyết Tứ Xuyên cay tê ấn tượng đã đủ để kích thích miệng lưỡi bạn chưa?


Tùy theo sở thích và nhu cầu thưởng thức mà bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những loại hải sản phù hợp với bữa ăn của mình. Phổ biến thì có cua thịt, cua gạch rang me/rang muối, cua lột chiên giòn, ghẹ xanh cháy tỏi, cá bò da nướng muối ớt, mực sữa chiên mắm, mực tươi hấp gừng, bạch tuộc nhúng giấm, bạch tuộc nhúng mẻ,… Ngoài ra còn có đủ món nghêu sò ốc cho bạn lai rai bên những ly bia mát lạnh hay một chút nhấn nhá với dư vị đồng quê với lươn, ếch cho bữa tiệc ẩm thực này thêm tròn vị nữa đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:
  • 1A- 1B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • 802 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 200.000 đồng - 500.000 đồng
  • Số điện thoại: 0909.00.55.94
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDongSeaFood
  • Website: https://nhahangbiendong.com/
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

King BBQ Buffet

Từ lâu với thực khách yêu đồ nướng đã biết đến tinh hoa nghệ thuật nướng thịt trên than hồng, và không thể không nhắc đến hệ thống nhà hàng King BBQ – Vua nướng xứ Hàn với các món nướng đặc sắc mang đậm hương vị xứ Kimchi. Ẩm thực xứ Hàn nổi tiếng là kinh đô của đồ nướng. Nếu bạn và gia đình đều yêu thích ẩm thực xứ Hàn thì không cần tìm đâu xa xôi, bạn có thể tìm thấy một không gian đậm chất Hàn ngay tại Sài Thành với tiệc buffet lẩu nướng mang tiêu chuẩn cao nhất của ẩm thực Hàn Quốc tại King BBQ nói chung và King BBQ Buffet nói riêng.


Ai đã từng đến King BBQ Buffet ít nhất một lần đều ấn tượng bởi hương vị rất riêng mang đặc trưng ẩm thực Hàn Quốc trong mỗi món ăn. Để làm được điều đó, bếp trưởng – đầu bếp Park Sung Min đã dành hơn 40 năm tâm huyết nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình – vừa lưu giữ hương vị ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, vừa phù hợp với khẩu vị của thực khách như Dẻ Sườn bò mỹ, Cổ bò mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay,… và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày, hơn 100 món ăn trong thực đơn, thực khách có thể gặp lại những món ăn truyền thống của Hàn Quốc như Bò xào Bulgogi nồi đất, Cơm trộn Hàn Quốc,… rất hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Q. Tân Bình, TP.HCM - 1900234546
  • 737 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM - 1800 1277
  • 347 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM - 18001277
  • Thời gian mở cửa:10:30 – 21:30
  • Mức giá: 190.000 đồng - 350.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
King BBQ Buffet
King BBQ Buffet
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Lạc Thái 6

Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng thế giới bởi các gia vị rất rõ ràng và có sự phối trộn rất hài hòa, ấn tượng. Nếu muốn được thưởng thức những món ăn đậm vị mang đặc trưng xứ Chùa Vàng thì Lạc Thái 6 là địa chỉ bạn và gia đình không thể bỏ qua. Với một không gian ẩm thực phong phú, đa sắc thái, thực đơn hơn 100 món ăn sẽ khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


Bạn sẽ khó có thể cưỡng lại được trước những hương vị của: Gà cuốn lá dứa, Canh chua tôm, Gỏi cá trê chiên xù, Cá chẽm sốt vị, Hủ tiếu xào kiểu Thái, Lẩu Thái đặc biệt, Cà ri xanh hoặc đỏ, Gỏi đu đủ tôm khô ba khía,… khi đến với Lạc Thái 6 đó nha. Chỉ từ những nguyên liệu đơn giản, đặc biệt là các loại rau củ được kết hợp rất khéo léo cùng với các gia vị, thảo mộc đặc trưng mang đến cho thực khách những hương vị thơm ngon đầy cuốn hút. Nào súp, nào gỏi, nào canh cho đến các món ăn truyền thống nổi tiếng đều được nhà hàng đặt bao tâm huyết cùng sự chỉn chu, cầu kì.


Có diện tích không quá lớn nhưng nhờ sự khéo léo trong sắp xếp, Lạc Thái 6 đã thiết kế được một không gian ăn uống rất thú vị, hiện đại và tràn ngập ánh sáng. Gam màu tường kem vàng nhẹ nhàng, những bộ bàn ghế đủ màu sắc, nhấn nhá trên những khoảng tường trống là các bức tranh lớn nhỏ mang đậm dấu ấn văn hóa Thái Lan cuốn hút và đầy ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 91 Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0938.68.35.45
  • Thời gian mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lacthai6/
  • Website: http://www.lacthairestaurant.com/
Lạc Thái 6 – Nguyễn Thái Bình
Lạc Thái 6 – Nguyễn Thái Bình
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất

Đến với nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất, quý khách sẽ được thưởng thức món nướng thơm ngon từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ ngừng lại ở đó quý khách sẽ còn hài lòng và bất ngờ hơn với những bữa tiệc sum vầy gia đình… được tổ chức tại đây. Bữa tiệc nướng hoành tráng với thịt được tẩm ướp đậm đà sẽ khiên bạn khó lòng chối từ.

Với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí sang trọng, nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất đều để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách. Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng trải qua một khâu chế biến cầu kì với những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại những món ăn tuyệt vời nhất tới thực khách. Đến với nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị của từng vùng miền thân quen của Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 21 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại:(028) 3846 2944 - 3844 1199
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:30
  • Mức giá: 35.000 đồng - 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FirstGrill/
  • Website: http://www.firsthotel.com.vn/home/
Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất
Nhà hàng Phố Nướng Đệ Nhất
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Chang Kang Kung

Trong không gian hiện đại, ấm cúng kiểu gia đình, Chang Kang Kung mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới mẻ của một phương pháp chế biến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam - hấp thủy nhiệt - giúp đồ ăn thanh ngọt tự nhiên mà vẫn rất đậm đà cuốn hút. Nguyên liệu tươi ngon kết hợp bí quyết tẩm ướp riêng biệt, cách chế biến độc đáo, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho gia đình bạn.


Tại Chang Kang Kung, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa. Kết hợp cùng với phương pháp hấp thủy nhiệt giúp lưu giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên trong hải sản, thịt, rau củ, dimsum… trong mức giá từ 200.000 - 250.000 vnđ/người.

Nhà hàng Chang Kang Kung
sức chứa 125 khách được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, với các bàn ăn được ngăn cách với nhau một cách tự nhiên tạo nên những khoảng không gian riêng tư giúp thực khách cảm thấy thư giãn và yên bình mỗi khi đến đây. Không chỉ có vậy, yếu tố ánh sáng cũng rất được chú trọng, nhà hàng được bao trùm một màu sắc rất nền nã và dịu nhẹ bởi sự tính toán kỹ lưỡng từ hệ thống đèn âm trần và đèn thả trần, sao cho vừa nhất và đem lại một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 77 Cộng Hòa, P. 4, Q.Tân Bình, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 02862816694
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 500.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/
  • Website: http://changkangkung.com.vn/
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Samurai BBQ

Ở Samurai BBQ ngoài những món nướng chủ đạo là Bò Mỹ, có hương vị thơm ngon quyện trong nước sốt đậm đà làm miếng thịt Bò trở nên mềm, ngọt thì Samurai BBQ cũng có những món hải sản tươi ngon được bắt lên chế biến khi còn sống, được ướp với nhiều loại sốt. Trong đó, loại sốt Terayaki truyền thống Nhật hoặc sốt cay đặc biệt của nhà hàng dành cho những tín đồ thích ăn cay, khi đem nướng sẽ mang lại màu vàng đều và hương thơm khó tả. Nhà hàng rất rộng và có rất nhiều khu.


Bàn ghế được kê với khoảng cách hợp lý. Mặc dù ngồi ở chung một không gian nhưng vẫn tạo được cảm giác riêng tư cho thực khách. Nhân vật chính của bữa tiệc Samurai BBQ chính là các món thịt nướng tươi ngon được tẩm ướp với các loại nước sốt theo công thức của người Nhật, tuyệt vời hơn nữa khi được ăn cùng với tương chấm đặc biệt. thêm vào đó, nhân viên của quán được đào tạo chuyên nghiệp vì thế luôn ân cần, phục vụ khách hàng rất chu đáo. Đến Samurai BBQ, bữa tiệc buffet với đa dạng món nướng từ nguyên liệu cao cấp sẽ cho bạn một trải nghiệm khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 756A Âu cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 15:00 | 16:00 - 23:00
  • Mức giá: 150.000 đồng – 300.000 đồng
  • Số điện thoại: 094 545 67 56
  • Fanpage: https://www.facebook.com/samuraibbq756/
Samurai BBQ
Samurai BBQ
Samurai BBQ
Samurai BBQ

Manwah - Taiwanese Hot Pot

Nhà hàng Manwah là nơi bạn và gia đình có thể thưởng thức những hương vị lẩu đầy mê luyến của xứ Đài, với nước dùng độc đáo mang nhiều tầng hương vị cùng đủ loại đồ nhúng tươi, ngon, chất lượng. Có thể nói lẩu Đài Loan là sự kết tinh của lẩu Nhật Bản và Trung Hoa khi sở hữu cho mình hương vị thanh ngọt, tự nhiên và cũng rất bổ dưỡng tốt cho sức khỏe.


Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan với mức giá từ 250.000 đến 350.000 vnđ/người. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hòa sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Lẩu Đài Loan tại Manwah – Taiwanese Hot Pot được tạo nên từ 9 loại gia vị và thảo mộc gia truyền. Nước lẩu Đài Loan thực sự kết hợp điểm mạnh của cả 2 nền văn hóa, sự phong phú và bổ dưỡng trong nguyên liệu thảo mộc của Trung Quốc, và hương vị đậm đà nhưng vẫn thanh nhẹ, dễ ăn đầy tinh tế của văn hóa Nhật Bản.

Không chỉ có món ăn, nhà hàng Manwah cũng tái tạo cảm xúc trong những không gian lẩu đặc trưng của Đài Loan. Sử dụng nội thất gỗ với tông màu nâu trầm kết hợp cùng ánh đèn vàng làm chủ đạo, không gian Manwah sức chứa 122 khách với 02 phòng riêng (10 - 20 khách/phòng) gợi vẻ sang trọng, cuốn hút, phù hợp cho những bữa ăn gia đình, hay cả những buổi họp mặt đối tác. Dễ nhận thấy điểm nhấn chính là hàng ống hút mùi được khéo léo gài vào chiếc đèn bàn được thửa riêng, vừa làm điểm nhấn song cũng thật tinh tế kết hợp với các món đồ trang trí khá vừa vặn, không tham lam, vừa đủ làm công năng phục vụ, khiến thực khách đến ăn khó rời mắt nhìn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 417 Hoàng Văn Thụ, P. 2, Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02873002074
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 400.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
  • Website: https://manwah.com.vn/
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Sườn Cây Nướng & Beer

Tiên phong cho mô hình "Nướng & Bia" có giá cả bình dân tại Sài Gòn, quán ăn gia đình ngon ở quận Tân Bình - Sườn Cây Nướng & Beer có thực đơn các món nướng - lẩu ấn tượng, độc đáo có một không hai như: Sườn cây nướng cay, Lòng bò Obathan, Sườn bò Los Angeles, lẩu bò thảo dược, lẩu kim chi hải sản,... Kết hợp với món nướng lẩu tuyệt ngon là đủ loại bia hảo hạng, chắc chắn nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực kì đáng nhớ.


Thực khách đến Sườn Cây có thể thưởng thức các món độc quyền thơm ngon với một mức chi phí hợp lý từ 150.000 - 250.000 vnđ/người. Thưởng thức những lát thịt nướng vàng ươm, quyến rũ bên bếp than hồng tí tách, nhâm nhi vị bia tươi mát lạnh thơm nồng đến giọt cuối cùng, lắng nghe và chia sẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân những kỷ niệm ngọt ngào, các dự định ấp ủ bấy lâu hoặc những hoài bão cho tương lai rạng ngời phía trước... là những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Sở hữu một không gian thoáng đãng với sức chứa 180 khách, người dân quanh khu vực quận Tân Bình khó lòng mà có thể tìm được một nơi tốt để thưởng thức lẩu, nướng và phù hợp để tổ chức những bữa ăn với gia đình hay tiệc liên hoan, bạn bè hơn Sườn Cây. Giữa không gian rộng lớn, từng cơn gió mát rượi lùa vào xua đi hơi lửa phả ra từ bếp nướng, lẩu, mang theo mùi thịt, mùi hải sản, mùi nước dùng,…, thơm ngat ngát lan tỏa trong không gian, lại cộng thêm hệ thống hút khói, mùi được trang bị đầy đủ tại mỗi bàn, khách đến Sườn Cây Nướng & Beer vì thế ngay cả vào những ngày hè nóng nực vẫn có thể ung dung thưởng thức lẩu, nướng một cách rất thoải mái, thảnh thơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 77 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Số điện thoại: 19008084 - 028 6263 7733
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Mức giá: 15.000 đồng - 250.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/suoncayvn/
  • Website: http://suoncay.com.vn/
Sườn Cây Nướng & Beer
Sườn Cây Nướng & Beer
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Kanpai

Kanpai Buffet được xây dựng theo phong cách “Sitdown Buffet” bao gồm quầy phục vụ, các bàn ăn bày sẵn từ trước để mỗi thực khách đến thưởng thức có thể chọn món và các món, đồ uống được phục vụ tại bàn. Với không gian được thiết kế sang trọng, ấm cúng, hàng trăm món nước và các món ăn truyền thống được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, Kanpai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự trải nghiệm độc đáo khi đến với nhà hàng.


Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu 100% từ thị trường Nhật, Mỹ, Úc và phải trải qua quy trình phân tích khắt khe về thời gian ướp đông, độ tuổi, đảm bảo đúng tiêu chuẩn “Tinh tế, an toàn và đầy đủ dinh dưỡng”, Kanpai mang đến cho gia đình bạn bữa tiệc nướng kiểu Nhật không thể tuyệt vời hơn. Ngoài nướng, còn có nhiều rất món khai vị, món ăn chơi thú vị cho bạn lựa chọn nữa đó.


Với những set nướng thịt bò hảo hạng Fuji đặc trưng của xứ sở Hoa anh đào, gần 100 món nướng và lẩu shabu shabu, kết hợp với các loại bia tươi, rượu Nhật, các loại được uống được mix đặc biệt,… trong không gian hiện đại cực kỳ trẻ trung, phóng khoáng, Kanpai sẽ là một điểm đến khiến bạn thương nhớ suốt đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 34 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 200.000 đồng
  • Số điện thoại: 1900636650 - 0913683006; 024 3200 5108 - 028 3997 4780
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kanpai.vn/
  • Website: https://kanpai.vn/
Kanpai - Phan Đình Giót
Kanpai - Phan Đình Giót
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Ah Ngon Quán

Ah Ngon Quán - Lẩu Ngon nổi tiếng với rất nhiều món lẩu, đặc biệt là các món lẩu được chế biến từ bò. Quán có không gian quán ấm cúng, lịch sự và sạch sẽ. Tại quán có nhiều món lẩu bò như lẩu bò chua cay, lẩu bò tái nhúng kim chi, lẩu bò viên,...Món "Lẩu Bò Chua Cay" thì nước dùng béo béo, thơm thơm vị bò kết hợp với vị chua cay, ta nói rất lạ, khác biệt và ngon nhé. Bạn không cần phải đi xa khỏi trung trung tâm mà vẫn có thưởng thức được món lẩu bò ngon ngay tại Ah Ngon Quán. Nhưng món ngon và thưởng thức nhất vẫn là món lẩu bò nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nước lẩu thanh, vừa ăn, không quá mặn, phù hợp cho tất cả mọi người từ các vùng miền khác nhau.


Bạn có thể thêm một ít sa tế vào nước chấm để gia tăng hương vị cho món ăn. Ngoài lẩu ngon giá mềm, quán còn bán một số món ăn khác, thực khách có thể tham khảo tại menu của quán nhé. Lẩu ở đây được nhiều khách hàng đánh giá là rất ngon nên luôn đông khách hàng, đặc biệt là vào cuối tuần. Bàn ghế trong Ah Ngon Quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến đông người, đảm bảo đủ bàn ghế để khách hàng không phải chờ lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 766/23 Cách Mạng Tháng Tám, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0815.830.890 - 0915.830.890 - 098.44.55.135
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá; 90.000 đồng - 400.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ahngonquan
Ah Ngon Quán
Ah Ngon Quán
Ah Ngon Quán
Ah Ngon Quán

Hải Sản Giang Ghẹ

Hải Sản Giang Ghẹ không còn lạ lẫm với những người yêu thích ẩm thực hải sản, đây là hệ thống nhà hàng – Chợ hải sản lớn nhất Sài Gòn, chuyên cung cấp đáp ứng nhu cầu về hải sản tươi sống cho khách hàng. Với nguồn hải sản vô cùng phong phú từ các loại tôm, cua, cá trong nước cho đến những loại hải sản cao cấp nhập khẩu đều có thể tìm thấy tại nhà hàng. Để làm nên chất lượng và hương vị đặc sắc cho món ăn, Hải Sản Giang Ghẹ sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng.


Đầu bếp khéo léo, nhiều kinh nghiệm, chế biến món ăn có hương vị đậm đà, màu sắc bắt mắt, mùi thơm khó cưỡng, sẵn sàng chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính nhất. Tất cả như tổng hòa lại tạo nên một “kho tàng” món ngon từ hải sản mà khó nơi nào “có thể địch lại được” Những loại nguyên liệu tươi sống, bổ dưỡng được các đầu bếp tạo ra những món ăn với hương thơm và mùi vị riêng nhưng không mất đi giá trị hải sản biển. Trong suốt thời gian hoạt động, Hải Sản Giang Ghẹ luôn mong muốn mang đến cho thực khách những hương vị độc đáo tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 680 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại: 0961 479 686 - 0961 72 71 79
  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Mức giá: 50.000 đồng - 300.000 đồng
  • Website: http://www.giangghe.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/
Hải Sản Giang Ghẹ
Hải Sản Giang Ghẹ
Hải Sản Giang Ghẹ
Hải Sản Giang Ghẹ

Bò kho cô Mai

Thương hiệu bò kho cô Mai có tuổi đời hơn 40 năm, đã và đang là một địa điểm nổi tiếng ăn ngon tại Sài Gòn. Từ khi ra đời vào năm 1984, bò kho Cô Mai đã dần chinh phục thực khách bởi chất lượng hảo hạng của món bò kho truyền thống. Bò kho Cô Mai là địa điểm ẩm thực đáp ứng cho thực khách đầy đủ các tiêu chí: Ngon - Hợp vệ sinh – Giá cả hợp lí. Hiện tại quán có hai chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách Sài Gòn. Một điểm luôn được mọi người ưa thích chính là thái độ phục vụ của chủ quán và nhân viên. Nhân viên của quán khá nhiệt tình và thân thiện, luôn luôn nở nụ cười tươi rói khi có ai đó gọi món hay khi bưng bê đồ ăn thức uống


Bò kho ở quán Cô Mai ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Thịt bò thơm, mềm, ngọt thịt, tẩm ướp đậm đà, màu sắc bắt mắt khiến khách hàng chẳng thể kiềm lòng. Bạn có thể chọn bánh mì bò kho hoặc hủ tiếu bò kho để tận hưởng hương vị bò kho trứ danh của thương hiệu đình đám này. Các loại rau ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, tươi xanh. Đối gió bằng bò kho cho bữa cơm gia đình cũng là một gợi ý hay ho mà gia đình bạn có thể cân nhắc đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 6 Thăng Long, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Mức giá: 10.000 đồng - 50.000 đồng
  • Website: bokhocomai.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bokhocomaisince1984/
  • Số điện thoại: 038 738 7387
Bò kho cô Mai
Bò kho cô Mai
Bò kho cô Mai
Bò kho cô Mai

GoGi House

GoGi House là một trong những cơ sở của chuỗi nhà hàng GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực xứ sở Kimchi luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon, là địa chỉ không thể thích hợp hơn để sum vầy gia đình.


GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ - Số điện thoại:
  • 127 - 129 - 131 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, TP.HCM - 02838117378
  • Tầng Hầm ,Khu TM, nhà xe - Ga Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 45 Trường Sơn, P. 2, Tân Bình, TP.HCM - 02836202841
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Mức giá: 100.000 đồng - 300.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
  • Website: https://gogi.com.vn/
GoGi House
GoGi House
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng
Món ăn gia đình hấp dẫn tại nhà hàng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?