Top 5 Quán cà phê nổi tiếng nhất Bắc Giang

Không chỉ là vùng đất có bề dày truyền thống lịch sử văn hóa, Bắc Giang còn được biết đến với những danh lam, thắng cảnh tuyệt đẹp. Đến Bắc Giang, ngoài việc được thưởng thức những cảnh đẹp thiên nhiên thì du khách còn có cơ hội đắm mình trong không gian của những quán cafe nơi đây. Bạn đã trang bị cho mình một list những quán cafe đang làm mưa làm gió tại mảnh đất này chưa? Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu cho người đọc top 5 quán cà phê nổi tiếng nhất Bắc Giang.

Nơm coffee

Nơm coffee là một địa cũng khá nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng. Quán đã không còn xa với người dân Bắc Giang. Không gian quán khá rộng, thoáng mát đủ để tụ họp bạn bè vui chơi. Quán có có 2 gian: phòng lạnh và ngoài trời. Gam màu vintage kế hợp những vật dụng decor xinh xắn càng làm tăng vẻ đẹp dịu dàng của quán. Nơm Coffee rất thích hợp để các nàng sống ảo siêu xinh nhé.


Thức uổng ở đây ngoài cafe truyền thống rang xay được tuyển chọn hàng đầu quán còn có các món nước khác mang đủ màu sắc và hương vị khác nhau. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm bánh ngọt để các bạn ăn kèm. Không gian đẹp, thức uống ngon thì tại sao không rủ rê những đứa bạn đến đây để trải nghiệm. Nơm coffee sẵn sàng "chill" chùng các bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73-74 Lê Hồng Phong - TP Bắc Giang

Điện thoại: 098 762 38 66

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/Nơm-coffee-100235211776776

Nơm coffee
Nơm coffee
Nơm coffee
Nơm coffee

La’Mer Coffee

Một không gian siêu xinh được các bạn trẻ thường xuyên lui tới là La’Mer Coffee. Quán khá rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Tông màu vintage tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Bàn ghế gỗ kết hợp trang trí hoa khô, dụng cụ decor nhỏ nhắn, xinh xắn mang đến sự mới mẻ, tươi vui. Không gian "sang xịn" dù ngồi bất cứ đâu cũng có thể thả dáng xinh. Khi đến đây các tình yêu sẽ không cần phải băn khoăn lựa chọn bởi vì loại nước nào cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài những món nước thơm ngon quán còn có bánh ngọt với những hương vị mới lạ và hấp dẫn nhé. Giá cả ở đây chỉ vào khoảng 25.000 - 40.000 đồng thôi.


Đến La’Mer Coffee cùng một vài người bạn, gọi món nước mình thích, nghe vài bản nhạc chill, thủ thỉ nhau những câu chuyện đời thường thì không còn gì tlý tưởngi hơn phải không ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Ngô Văn Cảnh - TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0397743788 - 0987211397

Fanpage: https://www.facebook.com/LaMer-Coffee-110974193878202


La’Mer Coffee
La’Mer Coffee
La’Mer Coffee
La’Mer Coffee

ECO Coffee

Một không gian cafe rất xanh được nhiều người ưa chuộng mang tên ECO Coffee. Nếu bạn thật sự là dân nghiện cafe thì chắc chắn bạn sẽ không quên được mùi hương quyến rũ của cafe tại quán này. Không gian ở đây rất gần gũi với thiên nhiên với hồ cá Koi, những chú gà và đôi vịt uyên ương. Bàn ghế với chất liệu bằng gỗ màu trầm mang lại cảm giác gần gũi, sang trong, ấm áp.


Thức uống ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài món đặc trưng là cafe nguyên chất rang xay tự nhiên thì quán vẫn còn một số món độc đáo, mới lạ với cách bày trí vô cùng đẹp mắt. ECO Coffee sẽ là nơi thư gian, giải tỏa những căng thẳng sau những giờ làm căng thẳng hay là nơi để hàn huyên tâm sự cùng với gia đình và bạn bè.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20 Quách Nhẫn - Bắc Giang

Điện thoại: 0204 3858 188

GIờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/ECO.villacafe

ECO Coffee
ECO Coffee
ECO Coffee
ECO Coffee

Cà phê Ngói

Cuộc đời bao nhiêu cho đủ?
Cả thanh xuân của những người đứng phía sau Cà phê Ngói, đó là đam mê, là khát vọng, là ước mơ để tạo dựng Cà phê Ngói, hiện nay Cà phê Ngói chính là nơi lan toả những ước mơ, lan toả khát vọng của những bạn trẻ yêu thích cà phê. Cà phê Ngói dù mới khai trương năm 2018, nhưng quán đã để lại những ấn tượng khó quên cho rất mọi người.


Thanh xuân như một ly trà...

Nhâm nhi một chút quên " bà " âu lo......

Còn chần chừ gì mà không rủ ngay bạn bè và gia đình đến với Cà phê Ngói để thưởng thức những ly cà phê thơm ngon nào.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã tư Lê Hồng Phong giao cắt Lê Triện (cạnh Phở Việt), TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Hotline: 0866.54.54.64

Fanpage:https://www.facebook.com/Cà-Phê-Ngói-2186500298282871/

    Cà phê Ngói
    Cà phê Ngói
    Góc nhỏ Cà phê Ngói
    Góc nhỏ Cà phê Ngói

    AN Cafe Bắc Giang

    AN Cafe Bắc Giang là một quán cafe được nhiều giới trẻ săn lùng bởi sự hài hòa và yên tĩnh tại đây. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ gồm 2 tầng và mỗi tầng đều có cách bày trí khác nhau. Tone màu bàn ghế chủ đạo là màu be mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi.


    Menu ở đây khá là đặc biệt. Ngoài món đặc trưng là cafe và capuchino thì quán còn phục vụ các loại thức uống khác và bánh ngọt mang những hương vị vô cùng đặc sắc.


    Không gian đẹp, yên tĩnh, đồ uống ngon thì đây chính là nơi để các bạn trẻ đến để học hành, làm việc hay hàn huyên tâm sự chuyện đời và cùng nhau sống ảo. AN Cafe Bắc Giang sằn sàng mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351 Nguyễn Thị Lưu 2 - Bắc Giang

    Điện thoại: 098 616 95 55

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/AN-Cafe-Bắc-Giang-103424457938797

    AN Cafe Bắc Giang
    AN Cafe Bắc Giang
    AN Cafe Bắc Giang
    AN Cafe Bắc Giang

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?