Top 11 Quán cafe đẹp và rẻ ở Đà Nẵng

Chỉ cần chọn được cho mình 1 quán cafe có đẹp view và cùng bạn bè, những người thân yêu thưởng thức loại thức uống mà mình yêu thích vào mỗi dịp cuối tuần, hoặc nghỉ lễ thì không có gì có thể tuyệt vời hơn. Bạn thử một lần ghé những địa điểm độc đáo này tại thành phố Đà Nẵng, chắc hẳn không phí thời gian ghé qua.

KAI coffee

Nằm trong top những quán cafe bóng đá tại Đà Nẵng, Kai coffee chưa bao giờ làm phật lòng khách hàng. Không chỉ được xem bóng đá, khách hàng còn được nhâm nhi những thức uống cực ngon. Quán có view đẹp, sạch sẽ, thoáng mát. Cà phê ở đây tự rang say và đồ uống chanh đào chanh giây thơm ngon tốt cho sức khỏe, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


Giờ đây Kai Coffee đổi tên mới thành AZ Coffee, thuộc cơ sở của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Giải pháp Cà phê AZ. Nhưng trên tất cả, thương hiệu cà phê, chất lượng phục vụ luôn luôn được công ty chú trọng giữ vững và cải thiện để làm hài lòng tất cả quý khách hàng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 149 Lê Đình Lý, Bình Thuận, Hải Châu, ĐN
    • Cơ sở 2: 45 Nguyễn Phước Tần, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • SĐT: 0386762382
  • Facebook: https://www.facebook.com/kaicoffeedanang/
KAI coffee - 149 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
KAI coffee - 149 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
KAI coffee - 149 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
KAI coffee - 149 Lê Đình Lý, Đà Nẵng

Cloud Garden Cafe

Đến với Cloud Garden Cafe, du khách không khỏi hoang mang với không gian quán cực kì độc đáo, thiết kế theo phong cách Châu Âu thể hiện được sự sang trọng, quý phái và không kém phần lãng mạng. Hằng ngày khi ánh mặt trời chiếu rọi hình ảnh quán hiện lên in hằn dưới mặt nước tạo nên sự lung linh, huyền ảo của quán. Bao trùm quanh quán là hình ảnh non xanh nước biếc tạo nên sự hài hòa và tươi mát.
Đến đây, du khách không chỉ thưởng thức các thức uống ngon, mát mà còn là không gian lí tưởng để tán gẫu với bạn bè, gia đình và những người thân yêu sau bao ngày làm việc vất vả.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • SĐT: 091 428 88 18
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cloudgardendanang/
  • Giờ mở cửa: 06:30 AM – 10:00 PM
  • Giá: 15.000 - 30.000 đồng
Cloud Garden Cafe
Cloud Garden Cafe
Cloud Garden Cafe
Cloud Garden Cafe

Nam House

Những quán cà phê theo phong cách xưa cũ đã không còn là hình ảnh xa lạ với giới trẻ Đà thành. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất chính là mỗi một quán mang đến cho bạn một không khí khác nhau. NAM House Cafe cũng là một góc nhỏ như thế, nhẹ nhàng, an yên giữa lòng thành phố náo nhiệt.


Phần lớn không gian ngôi nhà đều được giữ nguyên bao gồm hai tầng và một mảnh vườn nhỏ. Mỗi một góc trong nhà đều tràn đầy ký ức của những ngày xưa cũ. Khắp nhà trang trí nhiều đồ vật của gia đình ngày xưa bao gồm cả các tác phẩm nghệ thuật. Mỗi đồ vật, mỗi bộ bàn ghế, mỗi chiếc tủ đồ, mỗi tấm hình kỉ niệm xưa, mỗi tấm tranh treo tường,… mỗi góc nhỏ, mỗi không gian, tất cả tất cả đều là sự nâng niu và trân quý hết lòng của Nam House dành cho quá khứ, cho kỉ niệm và truyền thống gia đình…


Cà phê tại quán là cà phê sạch, nguyên chất. Nguyên liệu sử dụng được lựa chọn kĩ lưỡng với chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, cà phê ở đây rất thơm, ngon và khá mạnh. Quán có nhiều thức uống đặc sắc mang tên “Nhà NAM”. Những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận. Đặc biệt hơn, được gửi từ miền Bắc vào. Sau đó cả “Nhà NAM” ba thế hệ cùng ngồi lại và chế biến. Vì thế, mỗi ly nước uống ở đây không chỉ là sự thơm ngon từ nguyên liệu, mà còn là vị ngọt của gia đình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15/1 Lê Hồng Phong, nhà ở trong hẻm, đi vào hẻm số 15 đường Lê Hồng Phong khoảng 30 mét
  • SĐT: 036 686 5996
  • Facebook: https://www.facebook.com/NAMhouseCoffee/
Nam House
Nam House
Nam House
Nam House

ANA Coffee Studio

Cafe đẹp ở Đà Nẵng không thiếu, quan trọng là tiêu chí bạn chọn là gì? Rộng? Nhiều cây xanh? Hay ấm cúng, lãng mạn? Gợi ý cho các bạn thích phong cách dễ thương hoặc đẹp 1 cách thẫn thờ thì không thể bỏ qua cafe ANA. Đặc biệt là để hẹn hò, muốn tạo ấn tượng với đối phương, lung linh không khác gì ngôn tình.


ANA Cafe Studio đi vào hoạt động vào tháng 9.2019, đây là 1 trong những quán cafe phim trường đời đầu ở Đà Nẵng, không gian ở ANA đúng như 1 phim trường thực thụ, khá đẹp, decor đa dạng, nhiều góc để chụp hình và tất nhiên rất lãng mạn.


Quán cafe có không gian rộng, cực dễ thương, nhiều cây xanh, nhân viên nhiệt tình, động khách nhưng khá yên tĩnh và có cảm giác như ở nhà. Góc nào cũng được trang trí rất kỹ. Nên các bạn thích chụp hình lại đây cũng là 1 lựa chọn sáng suốt.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 278 Lê Thanh Nghị, TP Đà Nẵng
  • SĐT: 02363 658 658
  • Facebook: https://www.facebook.com/Coffee.Checkin.Ana/
ANA Coffee Studio
ANA Coffee Studio
ANA Coffee Studio
ANA Coffee Studio

Allen Coffee

Quán gồm 2 tầng tọa lạc ngay sát mặt đường Bình Minh 3, Allen Coffee được thiết kế theo phong cách cổ điển, không gian vô cùng thoáng đãng. Quán có 2 tầng bạn có thể tha hồ chọn cho mình vị trí có view đẹp nhất. Không gian bên ngoài quán có khá nhiều cây xanh cổ thụ tỏa bóng mát do đó dù bạn đến quán vào bất kỳ thời điểm nào cũng sẽ cảm nhận được không khí trong lành và mát mẻ.


Những món ăn ngon, đồ uống đặc sắc cùng không gian ấm cúng, sang trọng đã tạo nên thương hiệu Allen Coffee.Tại Allen Coffee có món matcha latte rất tuyệt vời, hãy gọi món đồ uống này và cùng ngắm phố phường Đà Nẵng nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Bá Học - Phường Bình Thuận - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
  • SĐT: 0236 3551 799
  • Facebook: https://www.facebook.com/allen.coffeesv/
  • Giá tham khảo: 21.000 – 50.000 đồng

Allen Coffee
Allen Coffee
Allen Coffee
Allen Coffee

Cafe Mây

Nơi trung tâm Đà Nẵng,quán cà phê đổ dốc xuống bờ Bạch Đằng. Nơi đây, bạn có thể nhìn ra dòng sông Hàn thơ mộng, Mây cafe là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè và người thân thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc căng thẳng .
Lên thẳng tầng 5, không gian thoáng đãng vô cùng. Tại đây các bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố cùng với những cây cầu về đêm rạng rỡ vô cùng.
Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thơ mộng, lãng mạng. Bên cạnh đó chỗ ngồi thoải mái, mát mẻ cũng là 1 phần không thể thiếu cho địa điểm này.


Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 1B Lê Duẫn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 06:00 AM - 02:30 AM
  • Giá: 18.000 - 40.000 đồng.
Cafe Mây
Cafe Mây
Cafe Mây
Cafe Mây

Phin Coffee - 159 Le Dinh Duong

Phin Coffee được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không gian nơi đây là sự kết hợp giữa phong cách xưa cũ và hiện đại. Mang đến sự hài hòa và thoải mái để thưởng thức những ly cà phê thơm hơn, ngon hơn. Quán sử dụng những chiếc ghế gỗ được sưu tầm từ những ngày xưa cũ. Cả những bộ bàn ghế mà có lẽ đã bị lãng quên dần đi cùng năm tháng. Những ai thuộc thế hệ 8x, đầu 9x đến đây có lẽ sẽ tìm thấy những mảnh ký ức quen thuộc cùng mùi vị của tuổi thơ.


Menu cà phê tại quán được chia làm hai hương vị chính, cà phê Việt Nam và cà phê Ý. Với việc sử dụng hạt cà phê Robusta nguyên chất, vị cà phê tại Phin khá mạnh. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng các loại nước uống khác phù hợp với nhu cầu giới trẻ. Bạn có thể lựa chọn các thức uống đá xay với nguyên liệu trái cây tươi, sạch. Hay trà trái cây và nước ép nguyên chất. Bên cạnh đó, sinh tố trái cây tươi ngon cũng là một trong những thức uống được yêu thích tại Phin.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 159 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • SĐT: 090 544 48 03
  • Facebook: https://www.facebook.com/Phin-Coffee-159-Le-Dinh-Duong-335765520175289/
Phin Coffee - 159 Le Dinh Duong
Phin Coffee - 159 Le Dinh Duong
Phin Coffee - 159 Le Dinh Duong
Phin Coffee - 159 Le Dinh Duong

Cafe Memory Lounge

Một buổi chiều đà nẵng thơ mộng, trên dòng Hàn nhìn xuống, một chiếc lá rớt trên mặt nước của dòng sông. Với thiết kế hình chiếc lá bồng bềnh, là nhà hàng nổi duy nhất trên sông Hàn. Hình dáng chiếc lá không chỉ là kiến trúc tổng thể bên ngoài mà du khách sẽ bắt gặp hình dáng này đến từng góc nội thất, từng hoa văn trên tường, mái trần và trụ cột khi vào khu vực bên trong của nhà hàng. Hầu hết các món ăn và đồ uống nơi đây đều làm theo phong cách châu Âu, trang trí bắt mắt,... mới nhìn thôi mà đã muốn ăn rồi.
Đứng ở bất cứ vị trí nào của nhà hàng ta đều bắt gặp hình ảnh cầu sông Hàn quay, đường phố Đà Nẵng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm đón khách du lịch thưởng ngoạn pháo hoa đặc sắc nhất.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3575 898
  • Facebook: https://www.facebook.com/memoryloungedanang/
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: 50.000 - 385.000 đồng
Cafe Memory Lounge
Cafe Memory Lounge
Cafe Memory Lounge
Cafe Memory Lounge

Tiệm nước cũ

Nếu bạn là một người sống hướng nội, yêu cái xưa cũ, hay hoài niệm về quá khứ thì Tiệm nước cũ chắc chắn là một địa chỉ để bạn lưu đến trong những thời gian rảnh rỗi. Tiệm Nước Cũ ẩn mình trên con đường yên bình, không ồn ào, không xô bồ và cũng không náo nhiệt. Nghe cái tên là biết phong cách thế nào rồi phải không nào. Quán mang phong cách cũ xưa, decor cũng rất bắt mắt vs những thứ đồ tưởng chừng như đã tuyệt chủng. Nào là thuốc lào, bàn là, quạt cháy,máy bơm,...đủ cả, lại còn có cả sách nữa .


Tiệm Nước Cũ không phục vụ các thức uống cầu kỳ và hiện đại. Ngược lại, bạn sẽ tìm thấy những món đồ uống quen thuộc với tuổi thơ. Những cốc trà thơm lừng mùi hoa tươi. Những ly nước trái cây mát lạnh, ngọt ngào hương vị tuổi thơ. Ngoài ra, tiệm mang đến hương vị cà phê Việt, đậm đà, thơm nức. Những hạt cà phê được lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến hương thơm thuần khiết nhất. Menu thức uống từ cà phê đơn giản, không cầu kỳ và phức tạp. Cũng không có các thức uống cà phê hiện đại.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 218 Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • SĐT: 094 463 55 54
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiemuoc.cu/


Tiệm nước cũ
Tiệm nước cũ
Tiệm nước cũ
Tiệm nước cũ

Yên Garden Cafe

Đến với Yên Garden Cafe quý khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên của quán. Không gian trong và ngoài trời đều được trang trí nhiều cây và hoa, khiến mọi người đều cảm thấy dễ chịu khi tới đây. Yên Garden Cafe Đà Nẵng là quán cafe mang màu vàng đặc trưng, đặc biệt nhất, giới trẻ đang thi nhau checkin tại vòm hoa Tử Đằng ngay tại quán. Từng chùm hoa tím nhạt rủ xuống tạo nên không gian vô cùng lãng mạn. Quán cafe này cũng khéo léo treo thêm những chiếc đèn lồng độc đáo, khiến khung cảnh càng trở nên huyền ảo.


Bức tường vàng kết hợp cùng dàn hoa giấy thân quen đang xuất hiện rất nhiều trong các bức ảnh checkin Đà Nẵng của du khách. Còn chờ gì mà không xách máy đến đây thưởng thức cà phê và làm vài bộ ảnh thôi nào!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 04 Nguyễn Huy Tưởng - Đà Nẵng
  • SĐT: 090 353 34 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/yengardencafe/


Yên Garden Cafe
Yên Garden Cafe
Yên Garden Cafe
Yên Garden Cafe

Opalus Cafe

Opalus Cafe là một quán cà phê nhỏ, xinh xắn nằm giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Không ồn ào, náo nhiệt, đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới tách biệt khỏi những ồn ào ngoài kia. Một không gian hoàn toàn an yên và sâu lắng. Quán cafe này như một khu vườn ẩn mình giữa lòng thành phố. Từ ngoài cổng bước vào, bầu không khí trong lành được bao phủ bởi cây cối xanh mát. Hơn nữa, ở mỗi góc của quán, bạn đều có thể nhìn thấy những bông hoa dại nhẹ nhàng khoe sắc, tinh tế mà hấp dẫn.


Khá giống với những quán cafe theo phong cách xưa cũ và bình dị khác, Cà phê Opalus mang đến một menu đồ uống đơn giản. Tuy nhiên, bởi không gian nhẹ nhàng và êm ái, các thức uống giản đơn này lại càng khiến con người ta dễ dàng buông lỏng và thư giãn hơn.


Menu đồ uống siêu rẻ. Menu chỉ gồm các món như cà phê, nước trái cây, trà, sữa chua và món xay. Nguyên liệu được Opalus sử dụng là nguyên liệu tươi và sạch. Chính vì thế, hương vị nước uống ở đây rất thơm, ngọt và không ngán.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 524 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu.
  • SĐT: 093 846 31 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/opaluscoffee/
Opalus Cafe
Opalus Cafe
Opalus Cafe
Opalus Cafe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?