Top 10 Quán cafe view đẹp nhất tại Phú Yên

Bạn có thích ngắm nhìn thành phố thân thương bên tách cà phê không? Bạn có thích lân la những quán cà phê đẹp không? Nếu có thì hãy đọc những chia sẻ của Toplist trong bài viết lần này về cà phê Phú Yên nhé. Biết đâu bạn lại có thêm nhiều nơi muốn đến, biết đâu bạn lại muốn thật nhanh đi khám phá Phú Yên đấy.

PHD Photo & Coffee

Nhắc đến cà phê view đẹp ở Phú Yên thì Toplist không thể không nhắc đến PHD Photo & Cofee. Cảnh đẹp, view chất, đồ uống ngon,… là những gì khách hàng cảm nhận được khi đến đây. Một quán cà phê nho nhỏ giữa thành phố Tuy Hoà rộng lớn, nơi đây chứa đựng sự bình yên hiếm hoi của phố xá tấp nập.


PHD Photo & Cofee là một cái tên quen thuộc của giới trẻ Phú Yên, được yêu thích bởi quán sở hữu nhiều góc sống ảo chất lượng mà chỉ cần buông lơi góc máy bạn đã có được bức ảnh nghìn like. PHD Photo & Cofee được có lối kiến trúc tinh tế, được nhiều người đánh giá là tựa như một phim trường thu nhỏ. Quán dùng rất nhiều tranh ảnh để trang trí, đa dạng màu sắc nhưng lại hài hoà, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với từng lượt khách đến. Quán có phục vụ nước và cả bánh ngọt. Ngoài cà phê thì địa chỉ cà phê này pha chế matcha, mojito,… cũng rất ngon, làm hài lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: An Dương Vương, P. 9, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0919 021 717

Fanpage: /https://www.facebook.com/PHDcoffeeshop/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ- 50.000đ

PHD Photo & Coffee
PHD Photo & Coffee
PHD Photo & Cofee là một cái tên quen thuộc của giới trẻ Phú Yên
PHD Photo & Cofee là một cái tên quen thuộc của giới trẻ Phú Yên

Cà phê Đắc Lộc

Bạn là một người yêu thích việc ngồi trầm tại quán cà phê để thư giãn, để suy nghĩ hay chỉ đơn giản là thích lui đến quán cà phê cùng bạn bè thì đừng quên quán cà phê Đắc Lộc nếu như ở Phú Yên nhé. Quán nằm ở đường Hùng Vương, một vị trí khá dễ tìm, thuận tiện cho những vị khách lần đầu tiên đến nơi này. Đắc Lộc nổi bật với những khung cửa sổ to, thu gọn thành phố vào tầm mắt.


Tọa lạc ở ngay tại con phố sầm uất, thế nhưng khác hẳn với cái xô bồ, nhộn nhịp của phố xá ngoài ra, Đắc Lộc lại là một điểm đến quen thuộc dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để ngồi nhâm nhi tách cafe. Thức uống của quán được pha chế rất chất lượng, khâu trình bày lại còn rất đẹp mắt nữa. Với mức giá khá dễ chịu nhưng Cà phê Đắc Lộ Phú Yên lại mang đến cho khách hàng sự ưng ý như đến những nơi sang trọng đắt tiền vậy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 234 Hùng Vương, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 40.000đ

Cà phê Đắc Lộc
Cà phê Đắc Lộc
Đắc Lộc lại là một điểm đến quen thuộc dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để ngồi nhâm nhi tách cafe
Đắc Lộc lại là một điểm đến quen thuộc dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để ngồi nhâm nhi tách cafe

Green Cafe Phú Yên

Hầu hết giới trẻ đều lựa chọn các quán cà phê không chỉ ngon mà phải có không gian đẹp giá cả phải chăng Green cà phê là lựa chọn đó. Nằm ngay bên cạnh thư viện Hải Phú, thư viên lớn nhất ở Phú Yên, trên đường Lê Quý Đôn. Với 3 tầng phục vụ trên diện tích lô đôi (200m2). Green cafe là một trong những quán có thiết kế đẹp và hiện đại nhất Tuy Hòa. Quán khá mát mẻ cả ngày lẫn đêm vì phía trước có hàng cây hoàng yên rợt bóng.


Tầng trệt có thiết kế khá đẹp với kiểu bày trí bàn ghế dạng ban công nên có cảm giác rộng hơn nhiều. Tầng 2 có phục vụ máy lạnh nhưng phụ thu từ 11h tới 16h vì thời gian này có khá nhiều khách tới đây nghỉ trưa, đôi khi là ngủ trưa. Nước uống đa dạng , ngon thích hợp tụ tập bạn bè vào cuối tuần. Sân thượng chính là nơi nhiều người ưa thích nhất bởi cái không khí thoáng đáng và những view nhìn tuyệt đẹp ra con đường Lê Quý Đôn rợp đường xe cộ rất vui mắt. Ở nơi này có hai khu vực cho những ai muốn thây đổi không gian uống cà phê. Đặc biệt khu vực cà phê bệt khá hấp dẫn những du khách muốn trải nghiệm cái mới lạ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 02 Lê Qúy Đôn, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 057 3822568

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenCafePhuYen/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Green Cafe Phú Yên
Green Cafe Phú Yên
Green Cafe Phú Yên
Green Cafe Phú Yên

Cà phê 1975

Mang phong cách cổ xưa như đúng tên gọi của mình, 1975 là một quán cà phê hướng đến những điều đã cũ, chạm vào nhưng mảnh kí ức đã trôi tuột theo thời gian, một quán cà phê rất ý nghĩa được yêu thích tại Phú Yên. Nhiều người yêu thích 1975 là vì những cảm xúc tuyệt vời mà nó mang lại, nhâm nhi chút cà phê tại 1975 dường như tâm hồn được thư giãn, phủi bỏ những bận tâm trong đời thường.


1975 ra đời không lâu nhưng đối với người dân và du khách Phú Yên, quán có một chỗ đứng nhất định. Dừng chân tại quán 1975, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu bởi những tách cà phê chất lượng trong một không gian rất lạ. Phong cách hoài cổ, được chăm chút từng góc nhỏ trong việc trang trí. Màu sắc quá khứ xuất hiện ở tường, ở các bức tranh, và cả những món đồ trang trí. Mỗi chiếc bàn đều đặt chiếc bình hoa nho nhỏ. Quán còn bật những bản tình ca bolero để khách thưởng thức, không gian mới ấm cúng làm sao.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 16 Lý Thái Tổ,Phường 6P, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 091 455 60 67

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/caphe1975/

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

Cà phê 1975
Cà phê 1975
Cà phê 1975
Cà phê 1975

Huy Tùng Cà Phê

Phú Yên không chỉ có những cảnh vật đẹp đẽ, thanh bình mà còn có rất nhiều quán cà phê với view cực đẹp. Nếu có dịp đến với xứ “hoa vàng cỏ xanh” bạn hãy thử tìm đến Huy Tùng Cà Phê nhé. Huy Tùng Cà Phê là một quán được ưa chuộng bởi người dân bản địa, vì ngon vì sự gần gũi mà nó mang lại.


Loại cà phê được quán Huy Tùng sử dụng là sản phẩm của sự pha trộn giữa 2 loại cà phê Tây Nguyên nổi tiếng là Arabica và Robusta được trồng ở Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) và Biển Hồ (tỉnh Gia Lai). Sự kết hợp này tạo ra một hương vị cà phê nồng nàn vô cùng. Thực khách rất yêu thích hương vị cà phê nơi đây. Quán có diện tích khá rộng gồm không gian mở và cả phòng máy lạnh. Huy Tùng dựa vào vách núi tạo nên một kiến trúc lạ mắt. Bàn ghế làm từ hỗ quý, lại thêm khu tiểu cảnh có non có nước tạo nên một sự sang trọng và ấm cúng nổi bật cho quán.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 123 Nguyễn Trãi, phường 5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Giá tham khảo: 25.000đ - 55.000đ

Huy Tùng Cà Phê
Huy Tùng Cà Phê
Huy Tùng Cà Phê
Huy Tùng Cà Phê

Cafe Hiệp Yến

Toạ lạc tại 262-266 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên là quán cà phê Hiệp Yến, đây là một quán cà phê phổ biến, thu hút nhiều người dân Phú Yên. Hiệp Yến được thiết kế thoáng đãng, kết hợp nhiều cây xanh, không gian sân vườn dễ chịu, gần gũi và thanh bình. Hướng đến không gian sân vườn, Hiệp Yến trồng và bày trí rất nhiều cây xanh, nhiều hoa và cây leo, thêm vào đó còn có cá cảnh. Vì thế quán rất mát mẻ và trong lành, khác với bụi bặm ngoài phố thị.


Nhiều thực khách đến với quán cà phê này không chỉ vì để uống cà phê mà còn bởi Hiệp Yến Cà Phê có rất nhiều góc chụp đẹp. Giá cả không bao giờ là rào cản để khách hàng tìm đến Hiệp Yến để thư giãn. Mức giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng. Nhân viên của quán được đào tạo bài bản, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 262-266 Hùng Vương, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0257 3686 869

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hiepyencafe/

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ

    Cafe Hiệp Yến
    Cafe Hiệp Yến
    Cafe Hiệp Yến
    Cafe Hiệp Yến

    Wait Vintage Cafe

    Wait Vintage là một trong những cái tên đi đầu trong xu hướng cổ điển của ngành kinh doanh cafe, vì vậy mà nó được biết đến rộng rãi trên khắp các tỉnh thành. Nên nếu muốn khám phá hết những điều thú vị tại Phú Yên thì không thể bỏ sót Wait Vintage, một quán cafe với khồng gian cổ kính và view đẹp thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Với thiết kế 2 tầng bao gồm trệt và 1 gác có ban công nên dù diện tích quán không quá lớn vẫn có đủ chỗ ngồi nếu đông khách.


    Nhìn từ bên ngoài có thể sẽ không thể sẽ như bao quán khác, nhưng bên trong Vintage là cả một thế giới đa sắc màu của một thời đã qua mà bạn nên khám phá. Cách bày trí từng chiếc bàn, từng khung cảnh đều không trùng lặp, mỗi góc cho ta một điểm nhấn riêng biệt. Sẽ là tùy tiện thoạt đầu nhìn qua nhưng nếu chịu khó quan sát bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa nhất định của cách sắp xếp này. Không những đáng yêu từ mỗi đồ vật xưa như tivi quả dưa, bộ ấm chén mini, máy đánh chữ,... mà cả menu quán cũng trông có vẻ rất "cổ", từng thức uống được thể hiện rõ ràng ngay ngắn với nét viết tay độc đáo. Đây quả thực là góc sống ảo thú vị nếu bạn là người mê ảnh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 79 Trần Quý Cáp, phường 3, Tp. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0374565883
    Fanpage: https://www.facebook.com/waitingcafehouse/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 09:30

    Giá tham khảo: 12.000đ - 30.000đ

    Wait Vintage Cafe
    Wait Vintage Cafe
    Wait Vintage Cafe
    Wait Vintage Cafe

    Hope Coffee House

    Hope Coffee House là địa điểm lý tưởng cho những bạn nào thích cafe và không gian yên tĩnh. Hope Coffee House có không gian 2 tầng nhỏ nhỏ, xinh xinh, thiết kế dễ thương, có nhiều cây xanh. Menu đồ uống có rất nhiều thể loại, có Cafe, Latte, Tea, Juice, Yogurt...tha hồ cho các bạn lựa chọn. Không gian quán với decor cực kỳ đẹp, sáng sủa phù hợp nhu cầu "sống ảo" của các bạn trẻ. Nhân viên quán nhanh nhẹn, thân thiện,phục vụ nhiệt tình. Quán có phục vụ nước và cả bánh ngọt. Ngoài cà phê thì địa chỉ cà phê này pha chế matcha, mojito,… cũng rất ngon, làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 403 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 083 366 0023

    Facebook: https://www.facebook.com/hopecoffeehouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 12.000đ - 35.000đ

    Hope Coffee House
    Hope Coffee House
    Hope Coffee House
    Hope Coffee House

    Koi Cà Phê

    Koi Cà phê - nghe qua tên chắc các bạn cũng nhận ra điểm đặc biệt của địa chỉ cà phê này chính là quán có nuôi cá Koi, xinh đẹp và tạo nên một cảm giác rất bình yên. Đàn cá Koi của Koi Cà phê là một lợi thế của quán, giúp nơi đây thu hút rất nhiều khách.


    Khi bước vào Koi Cà phê, quán sẽ mở ra trong tầm mắt của quý khách hàng chính là một không gian rộng, thoáng mát, với những đàn cá Koi đủ màu sắc, lượn quanh trong làn nước trong veo tạo nên nhũng tiếng động nhè nhẹ. Ngước nhìn những mảng tường xanh ngắt một màu bởi cây dây leo phủ xuống bên cạnh khung cửa sổ nhỏ xinh. Ấn tượng đầu tiên mà Koi tạo được cho du khách nằm ở view cực đẹp và hoà hợp cùng thiên nhiên.


    Koi Cà Phê có không gian khá yên tĩnh, khi đêm về cùng ánh đèn vàng lại mang đến một sắc màu lãng mạn khiến bất ai đến đây đều có cảm giác dễ chịu, thả lỏng. Thức uống gồm có cà phê, đặc biệt là các loại sinh tố và trà xanh,... đồ uống cũng được phê chế rất hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: B85 Hoàng Văn Thụ, phường 5, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 090 368 38 26

    Fanpage: https://www.facebook.com/Koicafe79/

    Giờ mở cửa: 06:30- 22:00

    Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ

    Koi Cà Phê
    Koi Cà Phê
    Koi Cà Phê
    Koi Cà Phê

    Wait Vintage Cà Phê

    Một trong số những quán cà phê đẹp ở Phú Yên là Wait Vintage Cà Phê. Những tín đồ sống ảo mà không check in tại đây thì quả là một thiếu sót lớn. Wait Vintage Cà Phê được thiết kế với xu hướng cổ điển, khoác lên mình gam màu hoài cổ, xưa cũ nhưng hết sức sang trọng. Nơi đây lấy màu trầm làm chủ đạo, tạo nên một không gian ấm cúng nhưng lại yên tĩnh và có chút trầm mặc.


    Quán chọn những vật dụng gia đình, thời chiến để trang trí rất độc đáo như radio đời cũ, nào tivi đen trắng xỉn màu, ấm trà đất nung, nào máy đánh chữ, nào chiếc bóng đèn dây tóc, nào những bản nhạc xưa đã in dấu trong lòng người của các nhạc sĩ Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Phạm Duy…


    Điểm cộng của Wait Vintage chính là rộng, quán có hai tầng, không gian nào cũng thoải mái. Mang hơi thở quá khứ nhưng thức uống của quán lại bắt kịp xu hướng, có những thức uống truyền thống của Việt Nam và các loại cà phê châu Âu, quán mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 79 Trần Quý Cáp, P. 3, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 037 456 5883

    Fanpage: https://www.facebook.com/waitingcafehouse

    Giờ mở cửa: 07:00- 21:30

    Giá tham khảo: 12.000đ - 30.000đ

    Wait Vintage Cà Phê
    Wait Vintage Cà Phê
    Wait Vintage Cà Phê được thiết kế với xu hướng cổ điển, khoác lên mình gam màu hoài cổ, xưa cũ nhưng hết sức sang trọng
    Wait Vintage Cà Phê được thiết kế với xu hướng cổ điển, khoác lên mình gam màu hoài cổ, xưa cũ nhưng hết sức sang trọng

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?