Top 9 Quán cafe view đẹp nhất tại Tây Ninh

Bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến đi Tây Ninh lần này của mình chưa? Hiện tại, Tây Ninh ngày càng mọc lên nhiều quán cà phê có không gian đẹp, chất lượng nước và dịch vụ tốt, trở thành điểm dừng chân được nhiều người chọn lựa. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số địa chỉ cà phê thư giãn tại Tây Ninh trong bài viết lần này nhé.

Cà phê Le Petit

Nằm trong danh sách những nơi lí tưởng để uống cà phê tại Tây Ninh đó chính là Cà phê Le Petit. Tại quán cà phê Le Petit - nơi có các bạn thợ cà phê mỗi ngày đều pha cà phê bằng cả trái tim mình, nơi mỗi ngày đều nhộn nhịp tiếng cười nói, nơi mà ngày nào hương thơm cà phê cũng lan tỏa vào tận tâm hồn mỗi người khách ghé qua.


Chú trọng vào việc tạo ra không gian uống nước, thư giãn, Le Petit có không gian không quá rộng lớn nhưng đổi lại chính là cảm giác gần gũi như một mái nhà cho khách hàng. Quán hướng đến phong cách Châu Âu sang trọng với những tông màu cổ điển phù hợp sở thích của người dân hiện đại. Quán có phục vụ bánh ngọt châu Âu như mouse, tiramisu, khiến các bạn càng thêm thích thú. Thiết kế với những phiến đá cùng dòng suối nhỏ men theo, tạo nên tiếng nhạc nhẹ nhàng vui tay, làm nên đặc trưng của Le Petit.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 114A, Nguyễn Thái Học, Phường 3, TP Tây Ninh
  • SĐT: 0276 3622 068
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/lepetitcoffee
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 22:00
  • Giá: 16.000đ - 85.000đ
Cà phê Le Petit
Cà phê Le Petit
Nằm trong danh sách những nơi lí tưởng để uống cà phê tại Tây Ninh đó chính là Cà phê Le Petit
Nằm trong danh sách những nơi lí tưởng để uống cà phê tại Tây Ninh đó chính là Cà phê Le Petit

The Coffee Life

The Coffee Life là thương hiệu cà phê lâu năm tại Tây Ninh với chất lượng phục vụ tốt cùng không gian thoải mái. Nơi đây không chỉ làm hài lòng người dân mà du khách cũng rất ưng ý bởi hương vị và phê chất. Quán có không gian lãng mạng, với lối thiết kế sang trọng tạo nên nét riêng biệt giữa tuyến đường 30/4 thành phố Tây Ninh. Đường 30/4 lại là một vị trí thuận lợi cho khách hàng biết đến. Vì cậy The Coffee Life hằng ngày đón tiếp rất nhiều khách hàng, nhưng bạn có thể yên tâm về sự nhanh nhẹn của nhân viên.


Quán được rất nhiều người săn đón không chỉ riêng giới trẻ. The Coffe Life không chỉ có thức uống ngon mà những món ăn điểm tâm sáng nơi đây cũng khiến bao người mê đắm. Vào buổi tối, The Coffee Life còn được nhiều cặp đôi chọn lựa thành nơi để hẹn hò dưới những ánh đèn lấp lánh.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 369 đường 30/4, Khu phố 1, phường 1, TP Tây Ninh
  • SĐT: 090 282 80 07
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Halong007
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá: 18.000đ - 69.000đ
The Coffee Life
The Coffee Life
The Coffee Life là thương hiệu cà phê lâu năm tại Tây Ninh với chất lượng phục vụ tốt cùng không gian thoải mái
The Coffee Life là thương hiệu cà phê lâu năm tại Tây Ninh với chất lượng phục vụ tốt cùng không gian thoải mái

Sen Đá Coffee

Đến Tây Ninh, bạn còn có thể uống cà phê tại quán Sen Đá. Với nhiều ưu thế, Sen Đá Cofee luôn thu hút khách đến với bởi cảm giác thoải mái, thiết kế phong cách đẹp mắt với những góc chụp ảnh đẹp lung linh thích hợp cho những team ”thích sống ảo”. Dành cho những ai mong muốn tìm địa điểm sau những ngày làm việc vất vả để bỏ qua những ồn ào của cuộc sống buổi tối mát trời hay đơn giản chỉ là cần những chiều cuối tuần hẹn nhau ôn lại nhiều kỉ niệm cùng bạn bè.


Sen đá Coffee có một hồ cá nhỏ với sen và những chú cá bơi lội tung tăng theo đàn. Thưởng thức nước uống và nhìn đàn cá hoà mình cùng nước thật thoải mái và thư thả đúng không nào? Nơi đây bình yên đến lạ, với ánh đèn đa sắc phú kín nổi bật. View đẹp, thức uống ngon, phục vụ rất chu đáo, mức giá dễ chịu, đến và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 45 Trưng Nữ Vương, P1, TP Tây Ninh.
  • SĐT: 091 884 43 96
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SEN-ĐÁ-coffee-446263452218379/
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá: 10.000đ - 45.000đ
Sen Đá Coffee
Sen Đá Coffee
Sen Đá Coffee
Sen Đá Coffee

Koi Garden

Cafe Koi Garden là một điểm đến cuối tuần lí tưởng để bạn cùng người thân có những phút giây hoà mình cùng thiên nhiên và thư giãn bên tách cà phê. Cafe Koi Garden rất nổi tiếng tại Tây Ninh, tạo sức hút bất ngờ với không gian rộng, thoáng đãng cùng hồ cá koi lớn. Cafe Koi Garden vừa là một nơi có thoải mái, có view đẹp, thân thiện với môi trường và đặc biệt thức uống cũng chăm chút rất nhiều, nguyên liệu đều có nguồn gốc rõ ràng.


Làn nước trong veo cùng đàn cá koi bơi lội, tạo nên cảnh vật yên bình và đẹp mắt, một khung cảnh sống ảo tuyệt vời cho khách hàng. Dừng chân tại Cafe Koi Garden bạn có thể chụp ảnh và tận mắt ngắm nhìn những chú cá Koi khoẻ mạnh bơi tung tăng trong hồ. Mát mẻ và trong lành là điều bạn có được tại quán cà phê này. Thức uống của quán đa dạng từ trà, cà phê, nước ép, sinh tố,... được pha chế rất thơm ngon và chất lượng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Hẻm 6 Nguyễn Chí Thanh, P. 3, Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Cafe-Koi-Garden/1660257690699267
  • Giá tham khảo: 12.000đ - 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
Koi Garden
Koi Garden
Koi Garden
Koi Garden

You're My Angel Coffee.TEA.Dessert

Y.A.M.A viết tắt từ You Are My Angel, là một chuỗi hệ thống chuyên kinh doanh coffee, tea, dessert hiện đã có 4 chi nhánh tại Tây Ninh và đây không phải là một thương hiệu của nước ngoài, hay một thương hiệu được nhượng quyền từ nước ngoài nào cả, Y.A.M.A là Việt Nam chính gốc với người sáng lập là 2 cô gái người Việt Nam “chính hiệu”.


Đây được xem là quán cafe đẹp nhất nhì TP. Tây Ninh với phong cách trang trí vô cùng trẻ trung, màu sắc bắt mắt. Nhiều khách hàng đã từng đến đây đều cho biết sẽ quay trở lại vì đồ ăn, đồ uống của quán không chỉ ngon mà còn được “decor” rất đẹp, hấp dẫn...


Nhân viên của quán thân thiện, order nhanh nên tránh tình trạng đông khách nhưng không ai phải chờ đợi mòn mỏi. Ngoài các loại trà, cafe, đồ uống đá xay... món bingsu ở đây rất được lòng thực khách, ăn một lần là nghiền và giá cả cũng rất yêu thương. You're My Angel Coffee.TEA.Dessert không ngừng lắng nghe những chia sẻ, mong đợi của khách hàng để ngày càng hoàn thiện chính mình cũng như hy vọng tương lai Y.A.M.A sẽ có thể mang những trải nghiệm khác thú vị hơn nữa đến mọi người.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 106 Võ Thị Sáu, Tp.Tây Ninh
  • SĐT: 0276 6559 601
  • Facebook: https://www.facebook.com/yamacoffeeteadessert/
You're My Angel Coffee.TEA.Dessert
You're My Angel Coffee.TEA.Dessert
You're My Angel Coffee.TEA.Dessert
You're My Angel Coffee.TEA.Dessert

The City House

The City House là một ngôi nhà có sự yên bình nhẹ nhàng giữa thành phố tấp nập mà bạn có thể đến đây để nghỉ ngơi và

thưởng thức ly cà phê thơm phức.


Ngồi ở quán The City House, bạn sẽ cảm thấy thời gian như ngừng lại, tạm thời thoát khỏi cuộc sống xô bồ ngoài kia để tâm hồn trở nên thư thái, nhẹ nhõm. Ở đây có thức uống ngon và một không gian chuyên nghiệp, bàn ghế thoải mái, đủ để bạn có được một trải nghiệm thú vị.

Thức uống của quán rất đa dạng và lên món nhanh. Nhân viên nhiệt tình và niềm nở, thường xuyên thêm nước lọc, nếu như bạn ngồi lâu cũng không thấy quá gò bó.

Quán cafe nho nhỏ thôi nhưng chứa đựng cả linh hồn và tình yêu của những con người ở đó! Hãy đến đây nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và cần một bầu trời an yên nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 349 Hiệp An, Đường Lạc Long Quân, Hòa Thành, Tây Ninh
  • SĐT: 033 512 5851
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CityHouseKorean/
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 28.000đ
The City House
The City House
 Ngồi ở quán The City House, bạn sẽ cảm thấy thời gian như ngừng lại
Ngồi ở quán The City House, bạn sẽ cảm thấy thời gian như ngừng lại

Hangcha Coffee

Hangcha Coffee - Nơi đây có bán sự thoải mái sau bao bộn bề cuộc sống. Có quá nhiều quán cà phê ở Tây Ninh làm lưu luyến lòng người, nhưng Hangcha Coffee vẫn có một vị trí nhất định trong lòng người dân Tây Ninh. Phải chăng từ sự an yên, nhẹ nhàng nơi quán nhỏ đó?


Quán với tông xanh chủ đạo, decor dễ thương, hợp lý. Từ bức tường với hoạ tiết lá, màu sắc bàn ghế đều đem đến sự hài hòa, thoải mái. Vừa giản dị vừa chỉn chu, dễ thương. Hangcha Coffee có sofa dài rất êm ái, vừa ngồi trò chuyện vừa thưởng thức nước rất tuyệt. Đồ uống của quán được chăm chút khá cẩn thận. Một điểm cộng nữa là từ nhân viên đến chủ quán đều cực kì nhiệt tình và đáng yêu. Điều này được đánh giá rất cao ở đây, nhiều người đã từng đến Hangcha Coffee đều muốn thoải mái quay lại, đâu đâu cũng thế thôi, thái độ đóng một vai trò rất quan trọng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 42 Hoàng Lê Kha, P. 3, Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh
  • SĐT: 098 252 57 57
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 21:00
  • Giá: 10.000đ - 20.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hangcha-caffé-807975569343662/
Hangcha Coffee
Hangcha Coffee
Quán với tông xanh chủ đạo, decor dễ thương, hợp lý
Quán với tông xanh chủ đạo, decor dễ thương, hợp lý

Cà phê Cô Út

Với màu sắc thời xưa cũ khơi gợi miền kí ức, quán cà phê Cô Út đã gây hứng thú cho rất nhiều thực khách tại Tây Ninh.

Quán được tu sửa lại từ một ngôi nhà đơn giản thành một ngôi nhà ba gian. Những vật dụng thời "ông bà anh" như chiếc ti vi trắng đen trên tủ ly, những tấm phản gỗ loang lổ, những bộ xa-lông cũ kỹ, những con tem nhuốm màu thời gian được được sử dụng để trang trí cho quán, tạo nên không gian rất tình.

Đến với cà phê Cô Út sẽ khiến bạn ùa về những mẩu chuyện ngày trước mà bấy lâu dần phai mờ. Không gian độc đáo đã là một lợi thế, quán cà phê này còn khiến khách hàng hài lòng bởi vị cà phê nơi đây cũng đậm đà hương vị xưa, mộc mạc nhưng cuốn hút lạ kì. Quán không hề có máy lạnh nhưng nhờ không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát nên không chút ngột ngạt.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 11/2 Lạc Long Quân, KP. 4, P. 4, Thành Phố Tây Ninh, Tây Ninh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Tiệm-Cà-Phê-Cô-Út/1299295066792139
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 50.000
Cà phê Cô Út
Cà phê Cô Út
Cà phê Cô Út
Cà phê Cô Út

Cà phê Ngọc Hà

Ngọc Hà là quán cafe đẹp ở Tây Ninh nổi tiếng và được nhiều người đến để tham quan cũng như hẹn hò. Quán có điểm mạnh là có nhiều view đẹp, thực khách đến quán có thể tự do lựa chọn chỗ ngồi cho mình. Nhiều người đánh giá quán có không gian thân thuộc như ở nhà vì tại đây thực khách có thể thoải mái ngồi, ăn, uống, … Đặc biệt bạn có thể đặt cơm Trưa ở đây, với nhiều món ngon hấp dẫn.


Không gian quán thoáng mát, hòa mình vào với thiên nhiên thơ mộng, thưởng thức ly cà phê nồng nàn. Cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 271 Đường Phạm Văn Đồng, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, Tây Ninh
  • SĐT: 091 917 32 52
  • Facebook: https://www.facebook.com/RiverJadeCoffee/
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
Cà phê Ngọc Hà
Cà phê Ngọc Hà
Cà phê Ngọc Hà
Cà phê Ngọc Hà

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?