Top 7 Quán cafe view đẹp nhất tại Vũng Tàu

Các bạn thích selfie, thích ngắm cảnh đẹp và muốn thư giãn cùng 1 ly cafe đậm đà thì không gì hoàn hảo bằng việc chọn lựa những địa điểm có không gian vô cùng tuyệt đẹp của các quán cafe tại Vũng Tàu. Đến đây, các bạn sẽ được thư giãn và tận hưởng những khoảng lặng riêng. Quán không chỉ đẹp mà cafe vô cùng ngon nữa. Hãy cùng Toplist tìm hiểu và điểm một số quán cafe view đẹp nhất Vũng Tàu để có sự lựa chọn thật phù hợp vào những ngày cuối tuần nhé.

Hathy Coffee - Trần Hưng Đạo

Quán có từ rất lâu rồi nên khách đến đây khá đông, đa số là khách quen. Quán nổi bật với không gian view đẹp, trang trí lộng lẫy từ trong ra ngoài, rất thu hút khách đến quán. Màu chủ đạo trang trí quán là các tông màu dịu nhẹ, rất thích hợp cho việc selfie nhé. Quán không chỉ có view đẹp mà menu khá đa dạng về các loại đồ uống cùng cafe.


Cafe ở đây được mọi người hay gọi nhất vì cafe vô cùng thơm ngon, đủ các vị phù hợp từng người. Phục vụ nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, giá cả hợp lí. Đây là địa điểm rất thích hợp cho các bạn cùng bạn bè đến Hathy coffee để thưởng thức và chụp hình.


Địa chỉ: 7 Trần Hưng Đạo, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:00 PM
Giờ: 25.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Quán nổi bật view đẹp
Quán nổi bật view đẹp
Ly cafe nóng hổi
Ly cafe nóng hổi

Art Box Coffee & Photography

Quán Art Box Coffee & Photography có cái tên khá hay. Đối với các bạn hay thích chụp hình thì đây là một quán lí tưởng đấy. Quán có view đẹp và rất sang trọng, bàn ghế trắng tinh, có cây lá vàng, đàn piano,...Tầng 2 của quán cũng rất đẹp, rộng rãi thoáng mát, thêm cả sự yên tĩnh. Quán không chỉ cảnh đẹp mà còn đồ uống ngon đặc biệt là cafe.


Cafe được pha chế vô cùng tuyệt, thơm mát không quá ngọt. Phục vụ của quán đa số là nữ nên rất nhẹ nhàng và nhanh nhẹn. Giá cả hợp lí như các quán khác. Nơi đây rất phù hợp cho các buổi offline của các câu lạc bộ, phù hợp cho tất cả mọi người.


Địa chỉ: 19 Hẻm số 14 Nguyễn Thái Học, P.7, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 10:30 PM
Giá: 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Không gian trong quán và bàn ghế trắng tinh
Không gian trong quán và bàn ghế trắng tinh
Ly cafe thơm ngon
Ly cafe thơm ngon

Đôc Lập Coffee

Độc Lập Coffee nghe cái tên rất hay và lạ. Bước vào quán ấn tượng đầu tiên là một phong cách cổ xưa của Việt Nam cách đây mấy chục năm về trước. Bàn ghế và tường được trang trí rất hoài cổ lạ mắt, thích hợp cho những người đứng tuổi muốn ôn lại kỉ niệm và thích hợp cho các bạn trẻ muốn tìm hiểu muốn lưu lại những bức hình cùng bạn bè và người thân.


Vào đây, quán còn nổi bật với đồ uống và cafe ngon. Cafe đậm vị, vừa độ ngọt, thơm lắm, không có vị đắng chút nào. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng phù hợp tất cả mọi người. Thưởng thức một ly cafe cùng ngắm không gian nơi đây sẽ khiến các bạn khá thoải mái sau một tuần làm việc căng thẳng.


Địa chỉ: 47 Lý Tự Trọng, P.1, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: +84 90 736 03 90

Giờ mở cửa: 07:30 AM - 10:00 PM
Giá: 12.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Quán mang phong cách cổ xưa
Quán mang phong cách cổ xưa
Độc lập cafe
Độc lập cafe

Poseidon Cafe - Lê Hồng Phong

Nằm trên đường Lê Hồng Phong, gần tượng đài liệt sĩ, quán Poseidon Cafe được thiết kế theo phong cách hiện đại nhìn rất bắt mắt. Quán nổi bật, có 2 tầng, mỗi tầng đều trang trí đẹp. Thường thì các bạn trẻ chọn trên tầng vì có thể nhìn bên dưới đường xe cộ đi lại đông đúc.


Quán ở đây hiện đại bởi ở mỗi bàn có 1 nút chuông bấm gọi phục vụ khi mình cần, là một phong cách mới rất hay và lịch sự. Giá cả ở quán hợp lí phù hợp tất cả mọi người khi đến thưởng thức.


Địa chỉ: 233 Lê Hồng Phong, P.8, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0643838799

Giờ mở cửa: 07:00 AM - 11:00 PM
Giá: 15.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Không gian quán trên tầng 2
Không gian quán trên tầng 2
Cafe hấp dẫn
Cafe hấp dẫn

Bohemiens Cafe - Ba Cu

Quán Bohemiens nằm thẳng trên đường Ba Cu, khá dễ tìm. Đến với quán, bạn sẽ thấy không gian thật là đẹp, nổi bật là màu vàng, được decor theo phong cách Vintage. Quán còn có nhiều vật dụng xưa, cổ khiến bạn như được quay lại với ngày xưa.


Khi đến đây, các bạn sẽ rất muốn chụp lại những bức hình để lưu kỉ niệm. Quán không chỉ đẹp, ở đây còn nổi tiếng với cafe vô cùng thơm ngon, chế biến đủ vị, không quá ngọt. Không gian vừa hấp dẫn lại uống thêm một ly cafe thì thật tuyệt vời.


Địa chỉ: 155/2 Ba Cu, P.4, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 093 283 76 95

Facebook: https://www.facebook.com/bohemienscafe/

Giờ mở cửa: 07:00 PM - 10:00 PM
Giá: 12.000 VNĐ - 30.000 VNĐ

Không gian quán
Không gian quán
Ly cafe đậm đà
Ly cafe đậm đà

Foto Face Coffee - Hạ Long

Foto Face Coffee nằm trên đường Hạ Long. Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi đến quán là không gian khá đặc biệt, gần biển, quán view đẹp lắm, kiểu nhẹ nhàng nhưng lãng mạn, ngồi bên trên có thể nhìn ngắm biển một cách bao quát hơn mà không bị gì che lấp.


Cafe của quán vô cùng tuyệt, vừa vị, không quá ngọt, hấp dẫn mọi người khi đến quán. Vừa ngắm biển vừa uống một cốc cafe sau một tuần làm việc sẽ giúp các bạn thư giãn và thoải mái hơn.


Địa chỉ: 80 Hạ Long, P.2, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 11:00 PM
Giá: 18.000 VNĐ - 55.000 VNĐ

Không gian quán phía dưới nhìn ra biển
Không gian quán phía dưới nhìn ra biển
Ly cafe tự pha
Ly cafe tự pha

Augusta Cafe

Augusta Cafe là một quán sang chảnh ở Vũng Tàu với không gian khá đặc biệt, lạ mắt và hấp dẫn mọi người đến đây. Quán trang trí đèn lung linh, được thiết kế công phu tỉ mỉ từ bàn ghế đến tường. Quán view đẹp, thích hợp cho việc chụp ảnh, đa số các bạn đến đây đều chụp ảnh để lưu giữ kỉ niệm.


Hơn nữa, quán còn có wifi mạnh lắm, xem phim nghe nhạc thoải mái. Cafe ở quán khá ngon và đậm đà đủ mùi vị hấp dẫn, ngoài ra quán còn bán rất nhiều đồ ăn nữa. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Cùng đến và thưởng thức nhé.


Địa chỉ: 357 Thống Nhất Mới, P.8, Tp. Vũng Tàu
Giờ mở cửa: 06:00 AM - 11:00 PM
Giá: 20.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

Không gian quán
Không gian quán
Ly cà phê hấp dẫn
Ly cà phê hấp dẫn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?