Top 9 Quán trà sữa thu hút nhất tại Đà Nẵng

Có thể nói trà sữa vẫn là đồ uống khá được yêu thích của các bạn trẻ khắp mọi nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn cho sức khỏe của mình, các bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn loại đồ uống phổ biến này. Tại Đà Nẵng, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều quán trà sữa. Và sau đây là danh sách những quán trà sữa được xem là thu hút nhất, được lòng giới trẻ nhất tại Đà Nẵng.

Trà sữa Vevy

Từ 1 quán trà sữa vỉa hè nho nhỏ nằm trên cung đường một chiều Phan Chu Trinh, nay Trà sữa Vevy đã có 2 chi nhánh, quán tuy nhỏ nhưng decor xinh xắn với màu nâu gỗ nhẹ nhàng dễ thương và ấm áp từ bàn ghế, đến những dây hoa trang trí, quán rất được lòng nhiều bạn trẻ.


Thực đơn đồ uống của quán cũng rất đa dạng. Vị trà sữa thơm đặc biệt là lúc mới nấu xong. Thạch chất lượng, ngon, không phẩm màu. Pudding trứng và Rau câu phô mai là 2 loại thạch ngon nhất ở đây. Giá sinh viên bao rẻ, hợp với túi tiền hoặc lúc viêm màng túi bạn vẫn có thể uống được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 71 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • 99 Dương Đình Nghệ, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Điện thoại: 0901.171.505 & 0937.959.505

Facebook: www.facebook.com/vevymilktea/

Trà sữa Vevy
Trà sữa Vevy
Trà sữa Vevy
Trà sữa Vevy

Trà Sữa Ông Thọ

Trà Sữa Ông Thọ là brand local khá nổi dạo gần đây. Menu đa dạng, đồ uống ổn. Trà sữa truyền thống được kết hợp nhiều loại trà, vị trà đậm mà ngọt nên lúc uống nên để tan đá bớt. Thái xanh vị thơm mà không bị chát, uống cùng kem siêu hợp. Trà đào có quất vào chua ngọt dậy vị hẳn. Sữa tươi đường nâu với trân châu dai dai mềm mềm, đường thơm. Kem cheese béo thơm, mịn, không ngấy. Sáng chiều có bán thêm cafe.


Giá thành rẻ, hợp với đa số học sinh sinh viên. Không gian quán rộng rãi, thoáng phù hợp tụ tập bạn bè, buổi tối đông thành ra hơi chật, chỗ để xe rộng. Chủ tiệm thân thiện, nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng tối đa.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 96 Trịnh Công Sơn, Đà Nẵng
  • 155 Lê Đình Lí, Đà Nẵng
  • 160 Hà Huy Tập, Đà Nẵng
  • 2 Hoàng Kế Viêm, Đà Nẵng
  • 116 Đinh Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 090 554 55 57

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Facebook: www.facebook.com/Trà-Sữa-Ông-Thọ-260410787786182/

Trà Sữa Ông Thọ
Trà Sữa Ông Thọ
Trà Sữa Ông Thọ
Trà Sữa Ông Thọ

Trà sữa Bobappop

Bobapop mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2013, là giai đoạn sơ khai trước khi trà sữa trở thành cơn sốt trong lòng mọi người. Hiện tại, Bobapop có hơn 150 cửa hàng tại Việt Nam, rất nhiều chi nhánh mở rộng quy mô không dừng lại ở take-way mà có chỗ ngồi rộng rãi. Và tại Đà Nẵng bạn có thể ghé đến địa chỉ 28 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng để thưởng thức.


Trà sữa Bobappop chi nhánh tại Đà Nẵng có 2 tầng, được thiết kế khá đẹp và bắt mắt với tông màu trắng nhã nhặn. Quán đem lại cảm giác ấm cúng, thân mật cho mỗi người khi đến đây. Nhân viên phục vụ thân thiện.


Menu rất đa dạng, đến với quán bạn đừng quên chọn cho mình một ly bọt trà sữa trân châu đường đen có một không hai. Sự kết hợp trên cả tuyệt vời giữa Sữa Tươi - Trân Châu Đường Đen - Sủi Bọt, đủ vị ngon, ngọt và béo. Đừng ngại ngần thử Trà gạo nâu đẹp dáng, sáng da, thỏa cơn thèm trà sữa tại Bopbabop Đà Nẵng bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 6533 273

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Website: http://bobapop.com.vn/?

Facebook: www.facebook.com/taiwanlattea/

Trà sữa Bobappop
Trà sữa Bobappop
Trà sữa Bobappop
Trà sữa Bobappop

Bubble Tea & Fast Food

Địa chỉ thưởng thức trà sữa thơm ngon, hấp dẫn nữa tại Đà Nẵng mà toplist nghĩ bạn không nên bỏ qua đó chính là Bubble Tea & Fast Food.


Đối với hội fan cuồng ăn vặt và trà sữa thì Bubble Tea & Fast Food là sự lựa chọn rất đúng đắn. Bởi menu quán rất đa dạng, kiểu món ăn đường phố, từ Tokbokki, Cheese Rabokki, Kimbap, Cơm Gà Sốt Cay, Pizza, Mỳ Ý, Hamburger, Hot dog,... đến nhiều loại thức uống Trà Sữa, Trà Đào, MiloSocola, Soda, Coffee,.. Trà ngon, chuẩn vị. Cứ phải gọi là yêu trong từng ngụm nước.


Giá cả khá là ổn. Không gian vỉa hè, quán khá đông vào buổi tối. Nhưng phục vụ rất nhanh và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 500 40 44

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Facebook: www.facebook.com/bubbleteafastfoods/

Bubble Tea & Fast Food
Bubble Tea & Fast Food
Bubble Tea & Fast Food
Bubble Tea & Fast Food

MiLan Milktea

Milan Milktea cũng là quán trà sữa nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với vị trí nằm đối diện trường THPT Trần Phú nên quán thu hút khá nhiều bạn học sinh. Milan Milktea mới mở rộng quán, có 2 tầng, không gian rộng, sạch, đẹp và thoáng hơn, decor theo tông xám, nhìn rất chất và đủ các góc sống ảo đảm bảo lên hình siêu lung linh.


Menu quán đủ các loại thức uống từ trà sữa các vị, sữa tươi trân chân đường đen, trà đào, milo dầm,... đảm bảo ngon, bổ, rẻ, chất lượng. Đặc biệt Milan Milktea mới cho ra mắt tủ bánh với nhiều loại bánh nhìn rất hấp dẫn. Nếu bạn không thích ăn bánh, quán cũng có rất nhiều món ăn vặt tha hồ cho bạn lựa chọn. Còn gì tuyệt vời bằng khi vừa nhâm nhi thức uống yêu thích và thưởng thức món ăn vặt yêu thích đúng không nào?



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:
22 Lê Thánh Tôn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 195 10 69

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Facebook: www.facebook.com/MiLan-Milktea-22-Lê-Thánh-Tôn-915471545175756/

MiLan Milktea
MiLan Milktea
MiLan Milktea
MiLan Milktea

Bông Food & Drink

Mang đậm style đường phố, không khí trẻ trung và nhạc hợp xu hướng... Bông Food & Drink đang là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Thức uống đa dạng, phong phú, đồ ăn vặt bao la... đủ để tám chuyện xuyên lục địa với hội bạn bè luôn nè, giá cả lại cực kì hợp lý nên không lo xẹp ví luôn. Nhìn chung, trà sữa của quán đa số đậm nhưng hơi ngọt, trân châu mềm dẻo, bánh flan cũng khá ngon, topping trà sữa đầy đặn.


Bông Food & Drink có nhiều chi nhánh, được đặt địa điểm ở gần trường học, gần khu dân cư nên các bạn trẻ đến uống rất nhiều. Mỗi quán đều có không gian rộng thoáng, decor dễ thương cùng ánh đèn vàng dễ chịu. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CH1: 38 Hàm Tử, Đà Nẵng
  • CH2: 34 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng
  • CH3: 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
  • CH4: 500 Núi Thành, Đà Nẵng
  • CH5: 559 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
  • CH6: 44 Hai Tháng Chín, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 797 42 23

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Facebook: www.facebook.com/bongfoodanddrink/

Bông Food & Drink
Bông Food & Drink
Bông Food & Drink
Bông Food & Drink

EZI Coffee

Lai thêm 1 quán cafe, trà sữa siêu bắt trend, đồ uống luôn ngon rẻ hợp túi tiền mà chất lượng cũng ổn định, là thương hiệu đồ uống local được yêu thích ở Đà Nẵng - EZI Coffee. Quán luôn cập nhật đầy đủ loại đồ uống nổi tiếng hiện nay và còn hay ra nhiều thức uống mới. Nếu bạn muốn thưởng thức ngay sự mới lạ thì EZI Coffee là sự lựa chọn hoàn hảo. Thực đơn đa dạng, phải kể đến những món best seller tại đây: trà đào thạch tươi, trà sữa thạch tá lả, milo dầm, sữa tươi trân châu đường đen. Không thể bàn về chất lượng đồ uống ở EZi được.


Một điểm đáng chú ý nữa là không gian quán, EZI Coffee có 3 tầng, phù hợp cho việc vui chơi cũng như học bài, decor lại xinh. Nhân viên cực kì thân thiện và cởi mở, thái độ phục vụ tốt, luôn chiều lòng khách. Quán có phục vụ thêm các loại hình trò chơi cho nhóm và nếu bạn yêu cầu thêm thì sẽ được nhân viên mang cho.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 30 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
  • 74 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Điện thoại: 090 520 12 00

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Facebook: www.facebook.com/ezicoffee/

EZI Coffee
EZI Coffee
EZI Coffee
EZI Coffee

Trà sữa Monney

Money Milkteaa & Coffee là tiệm trà sữa local lâu đời và nổi tiếng ở Đà Nẵng với lượng khách rất đông mỗi ngày. Quán có không gian thoáng, trang trí đẹp, vừa có view máy lạnh và ngoài trời, chỗ để xe thoải mái. Mỗi lần đến đây, quán đều khá đông nhưng phục vụ lại rất nhanh tận tình và chuyên nghiệp.


Money Milkteaa & Coffee được mệnh danh là "Tiệm trà sữa quốc dân. Vì topping mà đến". Với đa dạng topping từ khúc bạch, pudding, trân châu, thạch phô mai, thạch rau câu dừa, thạch cafe, popping, jelly đủ loại. Ai uống Money đều thích topping, ăn rất ngon và rất nhiều trong 1 ly. Topping tại Money là best nhất. Hơn thế nữa, trà sữa lại rất thơm, đậm vị, độ ngọt vừa phải.


Menu của quán rất đa dạng với giá hợp lý. Quán rất chịu khó cập nhật các món trend của giới trẻ: trà sữa nướng, phomai đá xay, milo dầm, sữa tưới kem tứng trân châu đường đen,.. Nhưng best seller vẫn là trà sữa full thạch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CN1: 17 Nguyễn Du, Đà Nẵng
  • CN2: 111 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 655 35 63

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

Facebook: www.facebook.com/trasuamoney2/

Money Milkteaa & Coffee
Money Milkteaa & Coffee
Money Milkteaa & Coffee
Money Milkteaa & Coffee

Bon Bon Milk Tea

Bon Bon Milk Tea cũng là 1 trong những trà sữa local mở nhiều năm ở Đà Nẵng. Quán nằm trên trục đường Đống Đa nhộn nhịp, không gian vỉa hè mát mẻ, quán khá động khách vào tối khá đông.


Mỗi lần tụ tập bạn bè, Bon Bon là sự lựa chọn không tồi. Menu quán đạ dạng, luôn cập nhật menu theo xu hướng từ trân châu đường đen cho tới milo dầm, thêm giá thành khá mềm. Quán có nhiều loại trà khác nhau, topping khá đa dang, nhưng hình như món hot nhất là sữa tươi trân châu đường đen. Phải công nhận quán này bán sữa tươi trân châu ngon lắm luôn. Hạt trân châu khá mềm, thấm đường và vị caramen thơm dễ chịu.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 78 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:15

Điện thoại: 090 544 37 17

Bon Bon Milk Tea
Bon Bon Milk Tea
Bon Bon Milk Tea
Bon Bon Milk Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?