Top 10 Rooftop bar nổi tiếng nhất Sài Gòn

Hồ Chí Minh là một thành phố năng động, thu hút một lượng khách người nước ngoài, người nổi tiếng cũng như người dân địa phương và khách du lịch giàu có ổn định hằng năm. Để tận hưởng trọn vẹn hương vị của thành phố này, còn gì tuyệt hơn là hòa mình với dịch vụ tuyệt vời, bầu không khí sành điệu và đám đông sôi động tại các quán bar trên sân thượng nổi tiếng nhất của Hồ Chí Minh. Chắc chắn rất đáng để bạn trải nghiệm. Hãy cùng Toplist khám phá những quán bar trên tầng thượng tốt nhất ở Sài Gòn.

Broma Not A Bar

Không sở hữu độ cao quá nổi trội như các Rooftop khác, tuy nhiên Broma Not A Bar lại có góc nhìn tuyệt đẹp về con đường sầm uất của Sài Gòn và tòa nhà Bitexco. Bên cạnh “view” đẹp, Broma cũng hút khách với những món Tây nhiều phong cách và hương vị.


Broma Not A Bar chiếm tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp ở quận thành phố Hồ Chí Minh 1. Lối vào qua một cầu thang ọp ẹp, thanh grungy kiểu này thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các bên điệu nhảy theo chủ đề với các DJ thường trú chơi tối thiểu, nhà sâu và techno âm nhạc.


Broma phục vụ cocktail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia từ Bỉ, nước Đức, Tây Ban Nha, và Mexico. Trong khi đó, đồ ăn nhẹ thanh ở đây bao gồm các mục yêu thích châu Á và phương Tây như pizza lò bằng củi, chả giò, và khoai tây chiên.


Không gian độc đáo cùng những đêm nhạc với những thức uống tuyệt vời, Broma Not A Bar là địa điểm lý tưởng cho những nơi đáng đến tại Sài Gòn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0283 823 6838

Facebook: https://www.facebook.com/broma.not.a.bar/?ref=page_internal

Broma Not A Bar
Broma Not A Bar
Broma Not A Bar
Broma Not A Bar

Saigon Rooftop Bar

Saigon Rooftop Bar nằm trên tầng thứ chín của khách sạn Caravelle Saigon. Nhờ vị trí cực kỳ “đắt” và chất lượng dịch vụ đáng nể bởi từ vị trí này, bạn có thể ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ ngay tại trục đường Đồng Khởi – Nguyễn Huệ - Lê Lợi sầm uất, bao quanh là các công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Sài Gòn như Nhà hát lớn Thành phố, công viên Lam Sơn, Hội đồng Nhân dân Thành phố và Nhà thờ Đức Bà.


Thiết kế từ nền gạch ca-rô đen và trắng đến các chi tiết nội thất gỗ dày đậm chất cổ điển, từ quầy bar rộng rãi ở giữa sảnh đến ban công nhỏ bên ngoài để nhìn toàn cảnh thành phố, tất cả gợi nhớ về một Sài Gòn xưa cũng nhộn nhịp không kém dù là trong thời chiến. Với nhiều thế hệ người Sài Gòn đã từng trải qua giai đoạn đầy biến động này, cũng như với một số cựu quân nhân người Mĩ trong cuộc chiến tranh Việt Nam, thì bar Saigon Saigon tại khách sạn Caravelle chắc chắn là một địa điểm mà họ không thể nào quên.


Không chỉ có thiết kế sang trọng cùng lịch sử phát triển ấn tượng, mà Saigon Saigon Rooftop Bar còn được yêu mến bởi thực đơn vô cùng phong phú và ngon miệng, đặc biệt là hàng loạt những ly cocktail hảo hạng được pha chế chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn cho mình ly cocktail caipirinha trái vải được pha chế từ rượu Bacardi, cho dư vị dịu ngọt không thể vừa vặn hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 083 823 4999

Facebook: https://www.facebook.com/saigonsaigonrooftopbar/

Website: https://www.caravellehotel.com/

Giờ mở cửa: hằng ngày từ 11h - 3h

Saigon Rooftop Bar
Saigon Rooftop Bar
Saigon Rooftop Bar
Saigon Rooftop Bar

Chill Sky Bar Saigon

Chill Skybar là quán bar được khá nhiều dân chơi Sài Thành biết đến. Quán nằm nổi bật trên sân thượng của tòa nhà cao ốc AB Tower với không gian âm nhạc lý thú sẽ giúp bạn bùng nổ mọi cảm xúc.


Khác với những quán bar ở Sài Gòn khác, Chill Skybar được chia làm nhiều khu vực khác nhau như khu vực nhà hàng, khu vực không hút thuốc, khu vực không gian mát thoáng mát để nghỉ ngơi, thư giãn. Nơi đây không chỉ là nơi tụ tập của các “bô lão” của giới ăn chơi của Sài Gòn mà còn là nơi để các bạn học hỏi những “thú vui” của giới trẻ.


Chill Skybar nổi tiếng là nơi có không gian cuốn hút, âm nhạc sôi động mà đồ uống còn khá ngon, hấp dẫn. Ngoài những ly cocktail mới lạ, Chill Skybar còn có cả các món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch được chọn lọc kỹ lưỡng. Đây chắc hẳn sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể thưởng thức không gian âm nhạc cũng như không gian thành phố sôi động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower, Số 76A Lê Lai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 882 28 38

Facebook: https://www.facebook.com/like.chill.saigon

Giờ mở cửa: 17:30 – 2h hàng ngày

Website: http://chillsaigon.com/

Chill Sky Bar Saigon
Chill Sky Bar Saigon
Chill Sky Bar Saigon
Chill Sky Bar Saigon

Breeze Sky Bar

Breeze Sky Bar Sài Gòn là một trong những quán bar lâu đời nhất ở Sài Gòn. Từ đây bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra sông Sài Gòn và thưởng thức mà hoàng hôn mang tính biểu tượng trong nhiều thập kỷ của thành phố sôi động này. Breeze Sky Bar Sài Gòn có các đồ nội thất bằng gỗ, thiết kế theo phong cách Pháp. Điểm trừ là đồ uống ở đây khá ít sự lựa chọn nên các bạn cần cân nhắc nhé.

Nằm trong khách sạn Majestic nên giá cả của quán Bar khá là cao so với mặt bằng chung. Tuy vậy nhưng chất lượng phục vụ và chất lượng đồ uống đều rất tuyệt vời, xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Không gian sang trọng, thoáng mát, chỗ ngồi kế ban công có thể nhìn ra được sông Sài Gòn. Nhất là về đêm ngồi ở đây nhâm nhi ly rượu ngon cùng người yêu thì lãng mãn cực kì.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3829 5514

Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày

Website: http://majesticsaigon.com/breeze-sky-bar/

Facebook: https://www.facebook.com/BreezeSkybar

Breeze Sky Bar
Breeze Sky Bar
Breeze Sky Bar
Breeze Sky Bar

Glow Skybar Saigon

Glow Sky Bar là một trong những quán bar rooftop Sài Gòn được nhiều người biết đến hiện nay. Được trang trí bởi những cây nhiệt đới xung quanh, lại có tông màu chủ đạo là trắng và đen và thêm bầu không khí thoáng đãng trên tầng thượng nên không gian tại đây khá giống với một bãi biển. Glow đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng. Với vị trí trên tầng thượng tòa nhà President Place tại trung tâm thành phố. Thật không khó để khách hàng có để hòa mình vào vẻ đẹp lung linh của trời sao hay ánh đèn Sài Gòn về đêm. Glow Sky Bar còn là một trong những địa điểm check in đang được giới trẻ ưa chuộng.


Đặc biệt dòng nhạc thường được chơi tại Glow là dòng deephouse, tropical house đem đến cho người nghe cảm giác yên bình, tươi mới. Tại đây bạn sẽ bắt gặp chủ yếu là du khách và người nước ngoài. Là nơi thích hợp để giao tiếp, trò chuyện. Nhạc ở quán bar này không quá lớn, mọi người có thể giao lưu mà không sợ bị âm thanh lấn át.

Glow Sky Bar
hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Đắm chìm trong thức uống thượng hạng, bầu không khí sôi động, lắc lư theo những giai điệu bắt tai từ những nghệ sĩ nổi tiếng như DJ Jack Arifeen, DJ Lymchi, DJ Dan kings, Saxophone Hoang Thi,… quả là những trải nghiệm tuyệt vời cho một đêm chill tại Sài Gòn


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 093 887 45 69

Giờ mở cửa: hằng ngày 17h30 - 2h


Glow Skybar Saigon
Glow Skybar Saigon
Glow Skybar Saigon
Glow Skybar Saigon

The View Rooftop Bar

View Rooftop Bar nằm trên tầng trên tầng thứ chín của khách sạn Đức Vượng – một trong những tòa nhà cao nhất tại Bùi Viện. Đa số những quán bar rooftop có giá rất đắt nhưng ở View Rooftop Bar bạn sẽ tìm được một khoảng giá bình dân hơn rất nhiều. Từ trên cao của bar, bạn có thể nhìn thấy khung cảnh Sài Gòn rất tuyệt vời và sôi động.


Không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng, được trang trí thêm những cột đèn lồng đầy màu sắc mang chút hơi hướng phong cách đặc trưng của Hội An. Phải nói là dịch vụ ở đây rất tuyệt vời, nhân viên có thể sử dụng tiếng Anh rất siêu, thành thạo. Phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và lịch sự. Bạn cũng có thể thường xuyên nhận được những lời khuyên nên đi đâu thú vị ở Sài Gòn từ các bạn nhân viên ở đây. Quán bar có phục vụ một thực đơn hợp lý các tiêu chuẩn phương Tây và Việt Nam phù hợp với các loại khách du lịch.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Bùi Viện, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 83 827 2372

Giờ mở cửa: 17:30 – 02:00

Facebook: https://www.facebook.com/TheViewRooftopBar/

The View Rooftop Bar
The View Rooftop Bar
The View Rooftop Bar
The View Rooftop Bar

Air 360 Sky Lounge

Air 360 Sky Lounge là một quán bar yêu thích của những vị khách sống tại thành phố Hồ Chí Minh kể cả những khách du lịch khắp năm châu. Không gian thoáng đãng trên cao, âm nhạc sôi động và đồ uống đa dạng, Air 360 sẽ giúp bạn khám phá Sài Gòn về đêm trên mọi góc độ.


Nằm ở tầng 22, Tháp Bến Thành, 136 – 138 Lê Thị Hồng Gấm. Air 360 là một trong những quán bar quận 1 được nhiều người biết đến trong giới nightlife tại Sài Gòn. Hãy đến và chọn cho mình một vị trí thật đẹp tại Air 360. Thưởng thức đồ uống cùng bạn bè, trò chuyện và hòa mình vào những bản nhạc sôi động, bạn chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại một trong những quán bar thu hút nhất thành phố.


Mang phong cách châu Âu, sang trọng và tinh tế. Với độ cao lý tưởng, từ Air 360 bạn có thể ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm. Những tối đầy sao, ánh đèn lung linh huyền hảo, trăng cao tít gió vi vu. Giai điệu của tự do và thư giãn ngân lên cùng một lúc. Trải nghiệm một sky bar Sài Gòn hoàn hảo mà thật khó để bạn có được trong lòng thành phố hối hả thường ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 097 458 77 88
Giờ mở cửa: 17h30 - 1h30
Website: http://airsaigon.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/airsaigon.vn/

Air 360 Sky Lounge
Air 360 Sky Lounge
Air 360 Sky Lounge
Air 360 Sky Lounge

EON Heli Bar

EON 51 Heli Bar – quán bar rooftop Sài Gòn nằm ở tầng thứ 51 của tòa nhà siêu hiện đại Bitexco Financial Tower. Tới đây bạn có thể nhâm nhi thức uống mát lạnh và chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố. View ở quán bar này rất rộng, có hướng nhìn bất tận đường chân trời, tha hồ cho bạn ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm. Toàn bộ không gian được tắm trong ánh sáng mềm mại đường chân trời. Ở đậy bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống và được phục vụ với các món ăn nhẹ.

View siêu đẹp, từ trên nhìn xuống sài gòn lung linh huyền ảo, thực sự là bạn sẽ không muốn về luôn. Tiền nào của đó, nước uống rất chất lượng, nhân viên lịch sự. Nhà vệ sinh sạch sẽ, sang trọng. Lâu lâu có dịp đặc biệt nên lên đây tận hưởng. Chi phí đắt hơn những quán bar khác một chút nhưng rất đáng để bạn ghé thử một lần luôn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 52, Bitexco Tower, 2, Hải Triều, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 86 291 8751

Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00

Website: https://eon51.com/eon-heli-bar

Facebook: https://www.facebook.com/EON51.Restaurant.Lounge

EON Heli Bar
EON Heli Bar
EON Heli Bar
EON Heli Bar

Rex Rooftop Garden Bar

Rex Rooftop Bar – quán bar rooftop Sài Gòn là một trong những quán ba trên mái nhà thấp nhất cao chỉ 5 tầng. Bù lại Rex Rooftop Bar lại có rất nhiều đặc điểm cực nổi bật được mọi người yêu thích. Ăn tối ở Rooftop Garden, view phải nói là quá đẹp nhìn được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có cả nhạc sống và nghệ sĩ chơi piano, mấy đôi uyên ương lên đây thì quá là lãng mạn rồi.


Khác với những quán bar khác trong thành phố, Rooftop Garden Bar vẫn giữ nguyên phong cách của thời xưa. Đến đây, quý khách sẽ có thể tìm lại dòng chảy ký ức của mình, hay dễ dàng tưởng tượng ra phong cảnh Sài Gòn ngày xưa. Đội ngũ pha chế chuyên nghiệp của Rex sẽ mang đến cho thực khách một danh sách các món cocktails phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng như những món cocktail sáng tạo của Rex. Điều đặc biệt là, với những vị khách đã đến Rooftop Garden Bar, họ thường thích gọi những cocktail đặc trưng của Rex hơn là những đồ uống đã có mặt trên toàn thế giới nhờ vào hương vị độc nhất của nó.

Ẩm thực phong phú từ khắp nơi trên thế giới cũng có mặt tại Rooftop Garden Bar để đáp ứng hầu hết các nhu cầu đa dạng của khách hàng, với ẩm thực Phương Tây, ẩm thực Trung Hoa, và những món ăn đặc trưng được yêu thích của người Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Đường Nguyễn Huệ, Huyện 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 83 829 2185

Giờ mở cửa: 12:00 – 24:00

Website: https://www.rexhotelsaigon.com/vi/dining/rooftop-garden/

Facebook: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/

Rex Rooftop Garden
Rex Rooftop Garden
Rex Rooftop Garden
Rex Rooftop Garden

Shri Restaurant & Lounge

Shri nằm trên tầng thượng của tòa nhà Centec Tower, là một nơi hoàn hảo để bắt trọn vẻ đẹp của Sài Gòn. Shri có năm khu vực bao gồm: Terrace, Glasshouse Terrace, Dining room với khung cảnh 270 độ, Bar & Lounge, Whisky library. Bạn có thể thưởng thức món ăn hiện đại châu Âu và Việt Nam cực kì hấp dẫn. Quán bar được trang bị nội thất hiện đại, ghế sofa phong phú, và quầy bar kiểu dáng đẹp. Thức uống cực kì ngon với cocktail, bia, rượu vang từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha, nước Đức, Châu Úc, New Zealand và Nam Phi.

Nếu đặt chân tới đây chắc chắn bạn sẽ ấn tượng mạnh về cách bài trí và không gian của nhà hàng rất lãng mạn và sang trọng lại có view từ trên cao. Shri là một nơi lý tưởng để chia sẻ những khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè. Với âm nhạc sống động, đồ ăn ngon. Và tuyệt hơn cả, là vô cùng nhiều những sự lựa chọn về Cocktails và hơn 300 loại rượu ngon nhất thế giới. Nơi đây là sự kết hợp giữa nghệ thuật, âm nhạc và sáng tạo để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới và tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, số 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3

Điện thoại: 028 3827 9631

Giờ mở cửa: 9h00 AM – 12h00 AM

Website: https://shri.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/shri.restaurant

Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?