Top 10 Sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop

Hàn Quốc không chỉ được biết đến với ngành công nghiệp giải trí vô cùng phát triển mà nơi đây còn nổi tiếng bởi thiên đường đồ mỹ phẩm cực tốt. Trong số nhiều thương hiệu nổi tiếng, có lẽ The Face Shop là hãng mỹ phẩm được tin dùng hơn cả. Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao, các dòng mỹ phẩm trên thị trường ngày càng nhiều. Vì thế, việc lựa chọn cho mình dòng mỹ phẩm tốt nhất luôn là điều khiến phái đẹp băn khoăn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, Toplist chọn ra những dòng sản phẩm được đánh giá có chất lượng, độ an toàn tốt nhất và bán chạy nhất của mỹ phẩm The face shop. Hãy cùng Toplist tìm hiểu những sản phẩm bán chạy nhất của The Face Shop nhé.

Phấn nước Che khuyết điểm Intense Cover Cushion EX SPF50+ PA+++ fmgt

Nếu thường xuyên trang điểm thì có lẽ bạn đã quá thấu hiểu tầm quan trọng của CC Cream đối với da. Nó không chỉ giúp da bạn trông sáng và đều màu hơn mà CC còn giúp che đi những khuyết điểm trên da giúp da bạn trở nên hoàn hảo hơn.


Phấn nước Intense Cover Cushion của The Face Shop giúp duy trì lớp nền trang điểm tươi sáng tự tin suốt cả ngày. Khả năng che phủ khuyết điểm tốt, cho một lớp nền hoàn hảo. Tạo hàng rào che phủ mịn màng nhưng không bết dính hay vón cục. Mang đến cảm giác thật nhẹ nhàng sau khi trang điểm. Sản phẩm có 2 tone màu cho bạn lựa chọn phù hợp với da của mình đó là V201: tone sáng, V203: tone tự nhiên. Nếu đã một lần thử phấn nước che khuyết điểm Intense Cover Cushion EX SPF50+ PA+++ fmgt bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng của sản phẩm này.


Thành phần:


  • Hyaluronic Acid giúp lấp đầy các phân tử nước vào các khoảng trống của tế bào. Duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da.
  • Phức hợp tinh dầu 7 loại hoa tăng cường khả năng làm sáng da, nuôi dưỡng và hỗ trợ thúc đẩy tái tạo tế bào da giúp chống lão hóa hiệu quả.

      Công dụng:


      • Phấn nước Intense Cover Cushion EX fmgt giúp duy trì lớp nền trang điểm tươi sáng, tự tin suốt cả ngày. Với khả năng che phủ khuyết điểm tốt, Intense Cover Cushion EX fmgt mang đến lớp nền hoàn hảo. Tạo hàng rào che phủ mịn màng nhưng không bết dính hay vón cục. Mang đến cảm giác thật nhẹ nhàng sau khi trang điểm.
      • Bổ sung dưỡng chất từ tinh dầu hoa hồng, hoa oải hương giúp hỗ trợ duy trì độ ẩm cho làn da suốt 25 giờ.
      • Hàm lượng cao Hyaluronic Acid giúp duy trì độ ẩm khả năng giữ ẩm cùng phức hợp tinh dầu 7 loại hoa. Mang đến hiệu quả dưỡng trắng và chống nhăn da hiệu quả.
      • Với Intense Cover Cushion EX fmgt bạn sẽ có một lớp nền hoàn hảo. Xóa tan mọi khuyết điểm vốn có của da như lỗ chân lông to, các vùng da không đều màu vừa có độ bám tốt lại.
      • Đặc biệt sản phẩm còn bảo vệ da bạn tối ưu với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA+++. Giúp da tránh khỏi các tác hại của tia cực tím.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi rửa mặt sạch và dưỡng da, dùng mút tán kèm theo ấn nhẹ lên bề mặt sản phẩm và tán đều lên mặt/cổ.
      • Dặm lại những nơi có nhiều khuyết điểm.
      • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.

      Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

      Link bán: thefaceshop360.com/my-pham/phan-nuoc-che-khuyet-diem-intense-cover-cushion-ex-spf50-pa-fmgt/


      CC Intense Cover Cushion
      CC Intense Cover Cushion

      Dầu Tẩy Trang Dịu Nhẹ Real Blend Calming Cleansing Oil

      Dầu tẩy trang cũng là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu cho phái nữ. Da bạn sẽ chẳng thể nào hấp thụ được những dưỡng chất một cách tuyệt đối khi da mặt chưa được làm sạch. Chính vì vậy, tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng và cần thiết. Real Blend Calming Cleansing Oil là một sản phẩm dịu nhẹ cho da mà vẫn làm sạch sâu một cách hiệu quả.


      Thành phần:


      • Tinh dầu oliu: khả năng tẩy trang siêu sạch. Hòa tan bụi bẩn nhanh chóng, trả lại làn da sạch mịn. Giàu chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng da mềm mượt.
      • Tinh dầu jojoba: Kháng khuẩn và làm dịu da. Kiểm soát dầu nhờn. Chống lão hóa, giảm nếp nhăn và đem lại làn da tươi trẻ mịn màng.
      • Tinh dầu macadamia: khả năng làm sạch da hiệu quả. Loại bỏ các tế bào da chế, đào thải độc tố cho làn da sáng hồng mịn màng.
      • Tinh dầu đậu nành: Cải thiện kết cấu da, giúp da mềm mịn. Làm sáng, điều tiết dầu nhờn và ngăn ngừa hiện tượng tăng sắc tố da.
      • Chiết xuất hoa oải hương: Kháng khuẩn, giảm viêm, làm dịu vùng da nhạy cảm. Hương thơm giúp thư giãn tinh thần.

        Công dụng:


        • Làm sạch hiệu quả bụi bẩn, bã nhờn.
        • Lấy hết đi lớp trang điểm bám trên bề mặt da mà vẫn rất dịu nhẹ cho làn da.
        • Ngoài khả năng làm sạch lớp phấn trang điểm cứng đầu, bã nhờn hay bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, dầu tẩy trang real blend calming cleansing oil còn chú trọng sự an toàn cho làn da. Thành phần còn chứa tinh dầu đậu nành giàu vitamin, axit amin, axit béo giúp kháng khuẩn, làm giảm kích ứng cho làn da nhạy cảm.
        • Loại dầu làm sạch này không gây kích ứng cho mắt, do đó bạn có thể sử dụng tẩy trang cho vùng mắt dễ dàng. Sau khi tẩy trang bạn sẽ cảm nhận làn da nhẹ nhàng thoải mái và mềm mịn hơn nhờ khả năng giữ ẩm của các tinh dầu.
        • Ngoài ra, dầu tẩy trang còn tích hợp chiết xuất từ Hoa oải hương (Lavender) - một thành phần tuyệt vời giúp chống viêm, chống oxy hóa, làm dịu làn da nhạy cảm và giữ da khỏe mạnh. Mùi hương từ hoa oải hương mang đến cảm giác thư giãn trong quá trình tẩy trang.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Rửa tay sạch và lau khô.
        • Bơm sản phẩm ra lòng bàn tay và mát xa nhẹ nhàng lên da mặt để hòa tan lớp trang điểm. Lưu ý không cần làm ướt da mặt.
        • Cho một ít nước vào lòng bàn tay rồi tiếp tục mát xa lên da để chuyển từ dạng dầu sang dạng sữa. Rửa sạch với nước.

        Giá tham khảo: 554,400 VNĐ

        Link bán: thefaceshop.com.vn/products/dau-tay-trang-diu-nhe-real-blend-calming-cleansing-oil-225ml


        Dầu Tẩy Trang Dịu Nhẹ Real Blend Calming Cleansing Oil
        Dầu Tẩy Trang Dịu Nhẹ Real Blend Calming Cleansing Oil

        Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop (20g)

        Nếu là một cô nàng yêu thích trang điểm. Chắc chắn bạn sẽ biết đến công dụng tuyệt vời của kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop (20g). Đây sự lựa chọn hiệu quả nhất cho da: chống nhăn, làm trắng da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Sản phẩm được xem là “vũ khí” của những mỹ nữ điện ảnh hay ca sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi, khi họ muốn xuất hiện một cách tươi tắn, nổi bật và tự nhiên nhất.


        Kem nền đa năng Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ fmgt The Face Shop có xuất xứ từ Hàn Quốc với độ che phủ hoàn hảo, chủ động giải quyết những vấn đề về da như da mất độ săn chắc, da khô, kết cấu da không đồng đều và da xỉn màu. Kết cấu nhẹ như không khí tan chảy vào da khi sử ứng dụng làm cho da bạn cảm thấy thoải mái, dễ thở.


        Thành phần: Portulaca oleracea extract, Schinus terebinthifolius seed extract, Gynostemma pentaphyllum leaf extract,...


        Công dụng:


        • BB Cream “3 trong 1” (Chống nhăn, làm trắng da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời) với độ che phủ hoàn hảo.
        • BB Cream dùng được cho mọi loại da (Các thành phần đặc biệt cho phép trẻ hoá làn da): chủ động giải quyết những vấn đề về da như da mất độ săn chắc, da khô, kết cấu da không đồng đều và da xỉn màu.
        • Cung cấp độ che phủ hoàn hảo mà không bị dày lớp trang điểm.
        • Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho da.
        • Kết quả trang điểm tinh tế, lâu dài.
        • Kết cấu thoáng mát đến diệu kỳ: Kết cấu nhẹ như không khí tan chảy vào da khi sử ứng dụng làm cho da bạn cảm thấy thoải mái, dễ thở.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Lấy một lượng vừa đủ Power Perfection BB Cream.
            • Chấm đều vùng trán, má, cằm, mũi, sau đó dùng bông mút tán đều khắp toàn mặt.
            • Để che các khuyết điểm, lấy thêm một lượng BB Cream chấm lên vùng da có khuyết điểm.
            • Dùng bông mút dậm nhẹ.
            • Sau khi dùng kem nền phủ qua một lớp phấn phủ để tạo lớp nền khô thoáng mịn màng và rạng rỡ suốt cả ngày.

            Giá tham khảo: 259.000 VNĐ

            Link bán: thefaceshop360.com/my-pham/kem-nen-power-perfection-bb-cream-spf37-pa-fmgt-20g/

            BB Cream Power Perfection SPF37 PA++
            BB Cream Power Perfection SPF37 PA++

            Kem chống nắng Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ (50ml)

            Ánh nắng mặt trời gây tác hại trực tiếp tới làn da mỏng manh của chúng ta. Tia cực tím từ ánh nắng gay gắt cũng là nguyên nhân gây các bệnh về da như ung thư da, nám da, đen sạm da… Vì vậy chống nắng trong quá trình dưỡng da được xem là một việc cần thiết. Chẳng những giúp da ngăn chặn được tác hại từ ánh mặt trời mà trong những sản phẩm chống nắng hiện đại còn có tinh chất dưỡng da. Giúp da vừa được bảo vệ vừa được nuôi dưỡng, giúp da sáng mịn.


            Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng không nhờn rít, nhanh khô, thời gian chống nắng lâu thì hãy sắm ngay cho mình một em Power Long-lasting Sun Cream SPF50+ PA+++. Đây là loại kem chống nắng đa chức năng được yêu thích nhất của The Face Shop. Không những thế, sản phẩm này còn có thể dùng làm kem lót trước khi trang điểm vô cùng hiệu quả.


            Thành phần:


            • Zinc Oxide: Thành phần có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, dịu nhẹ kích ứng, kháng khuẩn, cải thiện vết thương, trị mụn trứng cá, giúp da trắng sáng và đều màu hơn.
            • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Tác dụng hấp thụ tia UVB từ ánh nắng mặt trời, giảm cháy nắng và nguy cơ tổn thương da, loại bỏ tác hại tia UVA.
            • Titanium Dioxide: Làm phân tán tia UV, chống nắng, dưỡng trắng da
            • Ethylhexyl Salicylate: Chất giúp hấp thụ bức xạ tia UVB, phòng tránh hiện tượng da bị cháy nắng, chống lão hóa và ung thư da.
            • Panthenol: Kháng viêm, giảm kích ứng, mau làm lành và phục hồi các thương tổn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết dầu thừa, trị mụn trứng cá, tẩy tế bào da chết, cấp ẩm, xóa mờ nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

            Công dụng:


            • Khả năng chống nắng, bảo vệ da tối ưu trong nhiều giờ nhờ chỉ số SPF50 (chống tia UVB) và chỉ số PA+++ (ngăn chặn khoảng 90% tác hại từ tia UVA lên da).
            • Cải thiện vùng da cháy nắng, sạm đen, đốm nâu, tàn nhang.
            • Thấm hút tốt bã nhờn trên da.
            • Che khuyết điểm, nâng tone da sáng tự nhiên.
            • Cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng mướt.
            • Làm chậm các dấu hiệu lão hóa giúp làn da săn khỏe, trẻ trung.
            • Kem chống nắng Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ có khả năng chống nước rất tốt, phù hợp sử dụng trong khi chơi thể thao hoặc đi bơi lội.
            • Sản phẩm có thể dùng làm kem lót khi trang điểm.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Làm sạch da bằng sửa rửa mặt.
            • Sử dụng toner cân bằng da.
            • Có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm nếu muốn.
            • Lấy một lượng kem vừa phải, xoa đều lên mặt, cổ hoặc những vùng da cần chống nắng.
            • Thoa sản phẩm hàng ngày, trước khi ra nắng 15 phút.
            • Nên bôi lại sản phẩm sau khoảng 4 tiếng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
            • Thực hiện các bước trang điểm tiếp theo (nếu có)

            Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng:


            • Thoa kem 15 phút trước khi ra ngoài nắng. Thoa lại sau 2 giờ nếu hoạt động ngoài trời.
            • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trong khung giờ từ 10h sáng đến 2 giờ chiều.
            • Kết hợp mặc áo khoác, nón và đeo kính râm khi đi ngoài nắng.
            • Trẻ em dưới 6 tháng tuổi nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

            Giá tham khảo: 349.000 VNĐ

            Link bán: thefaceshop360.com/my-pham/kem-chong-nang-power-long-lasting-sun-cream-spf50-pa-50ml/


            Kem chống nắng Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ (50ml)
            Kem chống nắng Power Long-Lasting Sun Cream SPF50+ PA+++ (50ml)

            Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam (150ml)

            The Face Shop có nhiều dòng dưỡng da được ưa chuộng với đủ phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Trong các dòng này, Rice Water (dòng sản phẩm chiết xuất từ gạo) được yêu thích hơn cả. Và nhắc đến Rice Water của The Face Shop không thể không nhắc tới sữa rửa mặt đình đám của hãng mang tên The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam.


            Sữa rửa mặt từ gạo giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt. Bên cạnh đó nó còn có khả năng làm sáng và mịn làn da nhờ chiết xuất từ nước gạo tự nhiên.


            Thành phần: Oryza Sativa (Rice) Extract (chiết xuất từ gạo), Oryza Sativa (Rice) BranOil (dầu cám gạo), Myristic acid, Stearic Acid, Glycol, Glycerin, Fragrance...


            Công dụng:


            • Lấy sạch bụi bẩn, dầu nhờn, cặn trang điểm sâu trong lỗ chân lông một cách dễ dàng.
            • Làm sạch da, giúp da thông thoáng, không bí bách.
            • Dưỡng da trắng sáng dần dần nhờ thành phần chiết xuất từ gạo.
            • Sản phẩm dạng bông mịn, giúp làm sạch nhẹ nhàng, không làm tổn thương da hoặc khô căng sau khi sử dụng.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Rửa tay sạch. Nếu tay bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn, bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm bạn nhé.
            • Làm ướt gương mặt. Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay. Đánh đều tạo bọt và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
            • Rửa mặt thật sạch bằng nước cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.
            • Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch. Hoặc bạn có thể để mặt tự khô một cách tự nhiên.

            Giá tham khảo: 189.000 VNĐ

            Link bán: thefaceshop360.com/my-pham/sua-rua-mat-gao-rice-water-bright-cleansing-foam-thefaceshop-2016/

            Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam (150ml)
            Sữa rửa mặt gạo Rice Water Bright Cleansing Foam (150ml)

            Nước cân bằng Trắng Da White Seed Brightening Toner The Face Shop (160ml)

            White Seed Brightening Toner là sản phẩm nước cân bằng vừa cung cấp và duy trì độ ẩm cho da vừa bổ sung phức hợp làm trắng được chiết xuất từ các loại hoa, White Seed Brightening Toner mang đến giải pháp dưỡng trắng da, giúp làn da trở nên đều màu, là bước dẫn xuất kích hoạt để quá trình hấp thụ các dưỡng chất ở bước kế tiếp trở nên dễ dàng và hiệu quả. Nước cân bằng mang đến hiệu quả làm trắng sáng da. Sử dụng sau bước làm sạch da để phục hồi độ ẩm thiết yếu cho làn da của bạn. Làm săn mịn lỗ chân lông và là bước dẫn xuất để các bước dưỡng tiếp theo hấp thụ vào da hiệu quả nhất.


            Thành phần:


            • Phức hợp làm trắng từ hạt mầm hoa Lupin giàu Niacinamide và vitamin C giúp làm trắng và mang đến làn da sáng, rạng rỡ. Kết hợp với hoa cúc trắng giúp làm trắng và tái tạo da từ bên trong nhờ khả năng kiểm soát melanin. Bổ sung chiết xuất từ cây liễu giàu Salicylic Acid giúp làn da mịn mượt, cải thiện hiệu quả cho làn da tối màu.

            Công dụng:


            • Cân bằng độ pH cho da
            • Cung cấp độ ẩm
            • Làm da trắng sáng và rạng rỡ hơn
            • Với chiết xuất phức hợp từ tinh dầu hạt mầm hoa Lupin và hoa cúc trắng, WHITE SEED làm sáng và cải thiện tông da lên từng ngày.
            • Với chiết xuất từ tinh dầu cây liễu, WHITE SEED còn làm mờ và đánh bay các đốm nâu lâu ngày trên bề mặt da.
            • Niacinamide trong WHITE SEED còn hỗ trợ cải thiện sắc tố từ sâu bên trong tế bào da, giúp chống oxy hóa, ức chế sự tổng hợp melanin, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển đốm nâu, tàn nhang trên bề mặt da

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Sử dụng sau bước làm sạch da.
            • Dùng một lượng vừa đủ ra bông cotton và thoa đều nhẹ nhàng khắp bề mặt da.


            Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

            Link bán: thefaceshop360.com/my-pham/nuoc-can-bang-trang-da-white-seed-brightening-toner-160ml/

            Nước cân bằng Trắng Da White Seed Brightening Toner The Face Shop (160ml)
            Nước cân bằng Trắng Da White Seed Brightening Toner The Face Shop (160ml)

            Kem Tẩy Trang Herb Day 365 Cleansing Cream The Face Shop

            Nếu bạn là một cô gái không hay trang điểm chỉ dùng một chút son môi và kem chống nắng khi ra đường thì sáp tẩy trang Herb Day Cleansing Cream là lựa chọn tốt nhất cho da mặt của bạn. Vì có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng cho da, không gây cảm giác khô rát sau khi tẩy trang.


            Kem Tẩy Trang Herb Day 365 Cleansing Cream TheFaceShop bao gồm có những loại sau:


            • Herb Day 365 Cleansing Cream Fruits Mix – Hoa Quả.
            • Herb Day 365 Cleansing Cream Green Tea – Trà Xanh.
            • Herb Day 365 Cleansing Cream Five Grain (5 Combined Cereal) – Ngũ Cốc.
            • Herb Day 365 Cleansing Cream Aloe – Lô Hội.


            Thành phần: Dầu khoáng, Isopropyl Myristate và rượu Cetearyl,...


            Công dụng:


            • Kem tẩy trang chiết xuất trái cây Herb Day Cleansing Cream – Fruits Mix giàu hỗn hợp vitamin trái cây. Có tác dụng làm sạch và làm thanh khiết da với hương thơm ngọt ngào. Đem lại làn da sáng đều màu và nuôi dưỡng da.
            • Kem tẩy trang Herb Day Cleansing Cream – Green Tea với chiết xuất từ trà xanh giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng da đồng thời loại bỏ độc tố, các tế bào chết trên da, làm sạch bụi bẩn, làm tan các lớp trang điểm bám vào lỗ chân lông mang lại làn da mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa mụn và trứng cá.
            • Kem tẩy trang 5 Combined Cereal Herb Day Cleansing Cream với chiết xuất ngũ cốc dinh dưỡng, nuôi dưỡng da, tăng cường độ ẩm, tăng cường cấu trúc và độ đàn hồi của da. Các hạt nhỏ li ti giúp loại tế bào chết, làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng và cảm giác thoải mái dễ chịu.
            • Tẩy trang dạng kem Herb day 365 Cleansing Cream Aloe chiết xuất từ lô hội tươi cùng các loại thảo mộc, giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch da đồng thời mang lại sự đàn hồi, khỏe mạnh hơn cho làn da của bạn.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa nhẹ nhàng lên mặt bằng các động tác massage, dùng khăn giấy lau sạch rồi kết thúc bước làm sạch bằng sữa rửa mặt.
            • Tẩy trang vùng mắt: Nhúng tăm bông sạch vào dung dịch tẩy trang rồi thấm lên mí trên và dưới, sau đó nhẹ nhàng gỡ mí giả, mi giả. Khẽ lau từ trong ra ngoài để tẩy sạch phần mắt, mắt nước.
            • Tẩy trang cho chân mày: Nếu không rửa sạch chì và mascara trên chân mày, bạn sẽ dễ bị những hạt mụn, trứng cá nhỏ. Bạn dùng tăm bông sạch thấm kem tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng từ đầu đến cuối chân mày. Lau sạch son môi, da môi rất dễ nhăn nếu bạn thường xuyên lau chùi mạnh tay, vì vậy hãy dùng tăm bông sạch lau thật nhẹ nhàng các vết son trên môi.
            • Tẩy trang da mặt: Chấm kem ẩy trang lên trán, mũi, hai má và cằm. Sau đó tán đều lên toàn bộ khuôn mặt rồi dùng miếng cotton lau nhẹ nhàng khắp mặt. Rửa mặt, bây giờ bạn mới thoa sữa hoặc kem rửa mặt và rửa sạch bằng nước ấm. Nên vỗ nhẹ lên da trong lúc rửa để giúp da tươi tắn trở lại.

            Giá tham khảo: 109.000 VNĐ/hũ 150g.

            Link bán: thefaceshop360.com/my-pham/kem-tay-trang-herb-day-365-cleansing-cream-thefaceshop/

            Kem Tẩy Trang Herb Day 365 Cleansing Cream The Face Shop
            Kem Tẩy Trang Herb Day 365 Cleansing Cream The Face Shop

            Kem dưỡng The Therapy Secret-Made Anti Aging Cream TheFaceShop

            Nếu nói đến dòng sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da mà lại có công dụng chống lão hóa thì không thể không nhắc đến Kem dưỡng The Therapy Secret-Made Anti Aging Cream TheFaceShop. Với những tinh chất được chắt lọc công phu giúp bạn tìm lại làn da tươi trẻ, mịn mướt, chống lão hóa tuyệt vời cho làn da. The Therapy là một kiệt tác của The Face Shop mang lại một tác dụng chống lão hóa tuyệt vời cho làn da nhờ phương pháp pha trộn tự nhiên đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi các học giả nghiên cứu y học trong thế kỷ 19. Hội tụ 135 công thức pha trộn thủ công khác nhau về thành phần từ thực vật được đưa vào sử dụng như một phương pháp để làm đẹp da hơn 200 năm.


            Thành phần:


            • Công thức dưỡng da được chất lọc tinh túy từ yến mạch, hoa hồng dại và oải hương theo một tỉ lệ vàng để tối đa hóa khả năng làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời hương thơm thư giãn từ các loại tinh dầu sẽ giúp xoa dịu tinh thần và giúp làn da được thư giãn tuyệt đối, tăng cường khả năng hấp thụ sản phẩm dưỡng vào da.

            Công dụng:


            • Chống lão hóa sớm và phục hồi nước chuyên sâu cho da.
            • Dưỡng chất thẩm thấu nhanh mang lại cảm giác tươi mát.
            • Không gây bí da, khóa ẩm và tăng cường rào chắn bảo vệ da bạn khỏi thất thoát độ ẩm.
            • Công nghệ độc quyền Slow-Wetting Gelling Technology mang đến kết cấu dạng gel lạnh độc đáo, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và lưu lại cảm giác tươi mát suốt cả ngày dài, hoàn toàn không gây cảm giác dính rít.
            • Đây là bước dưỡng quan trọng giúp khóa ẩm và tăng cường rào chắn bảo vệ da bạn khỏi thất thoát độ ẩm cho tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Sử dụng sau bước tinh chất. Dùng một lượng vừa đủ, thoa đều nhẹ nhàng khắp bề mặt da từ trong ra ngoài.
            • Nhẹ nhàng massage cho kem thẩm thấu sâu trong da.


            Giá tham khảo: 659.000 VNĐ

            Link bán: thefaceshop360.com/my-pham/kem-duong-the-therapy-secret-made-anti-aging-cream-thefaceshop/


            Kem dưỡng The Therapy Secret-Made Anti Aging Cream TheFaceShop
            Kem dưỡng The Therapy Secret-Made Anti Aging Cream TheFaceShop

            Chì Kẻ Mày 2 Đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

            Lông mày đóng một vị trí vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, chúng có thể giúp bạn cân bằng dáng mặt, khiến đôi mắt to hoặc thu hẹp theo ý muốn. Các cô gái đều mong ước một cặp lông mày mảnh và đẹp, giúp đôi mắt trở nên quyến rũ và nét trang điểm hoàn hảo hơn. Nắm bắt nhu cầu đó, The Face Shop đã đưa đến khách hàng của mình sản phẩm chì kẻ mày 2 đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil để biến ước muốn đó thành hiện thực.


            Chì kẻ mày Designing Eyebrow Pencil là một sản phẩm bán chạy nhất của The Face Shop, với thiết kế hai đầu tiện dụng mà chắc chắn chẳng có cô nàng nào ưa thích trang điểm mà không sở hữu. Chì kẻ mày 2 đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil dễ vẽ không bị vón cục, không trôi. Đầu chì mềm mại cho nét vẽ thật chính xác. Tông màu tự nhiên giúp bạn dễ phối với các loại trang phục. Không trôi lem, chống thấm nước giúp duy trì hiệu quả trang điểm lâu dài.


            Thành phần: Thành phần an toàn, lành tính. Không gây kích ứng với da. Sản phẩm phù hợp với mọi người.


            Bảng màu:


            • No.01 Light Brown (Nâu sáng): dành cho người có màu tóc sáng.
            • No.02 Grey Brown (Nâu xám): dành cho người có chân mày trung bình, ko tối cũng ko sáng.
            • No.03 Brown (Nâu nhạt): dành cho người có chân mày nhạt, thưa, hay những bạn nhuộm tóc nâu sáng.
            • No.04 Black Brown (Nâu đen): dành cho người có chân mày đen muốn trẻ trung hơn với màu tóc nâu đen hạt dẻ.
            • No.05 Dark Brown (Nâu đậm): dành cho người có chân mày trung bình, ko tối cũng ko sáng, màu tóc nâu.
            • No.06 Dark Grey (Xám đen): dành cho người có chân mày trung bình, ko tối cũng ko sáng, màu tóc đen.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Dùng đầu cọ kẻ lông mày, kẻ men theo đường từ đầu lông mày cho đến đỉnh mày khoảng 2/3 chân mày.
            • Từ đỉnh lông mày tiếp tục kẻ cho đến hết chân mày (1/3 còn lại).
            • Dùng bút chì kẻ dài lại từ đầu chân lông mày cho đến cuối chân mày.
            • Dùng đầu chuốt lông mày chuốt từ từ đều theo chiều lông mày để lông mày kẻ được đều đặc và tự nhiên hơn.


            Giá tham khảo: 59.000 VNĐ

            Link bán: kosmebox.com/chi-ke-may-2-dau-the-face-shop-designing-eyebrow-pencil

            Chì Kẻ Mày 2 Đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil
            Chì Kẻ Mày 2 Đầu The Face Shop Designing Eyebrow Pencil

            Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream 300ml

            Một làn da trắng sáng luôn là niềm ao ước cũng như quy chuẩn về cái đẹp của phụ nữ Châu Á. Da trắng thì mặc gì cũng xinh, đi đâu cũng thu hút hơn hẳn và đặc biệt là không kén tone màu trang điểm lẫn quần áo. Toplist xin giới thiệu ngay đến các bạn một siêu phẩm dưỡng trắng da toàn thân cực kì hot và không nên bỏ lỡ, đó chính là Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream.


            Trong một chu trình dưỡng da, đắp mặt nạ là một bước vô cùng cần thiết. Trong mặt nạ có chứa rất nhiều tinh chất giúp cung cấp độ ẩm cho da, tái tạo làn da, làm trắng,... Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream của The Face Shop thật sự rất đáng để sử dụng bởi những hiệu quả bất ngờ mà nó đem lại.


            Thành phần:


            • Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất sữa tươi, cực kì lành tính và dịu nhẹ đối với làn da. Không chỉ giúp nuôi dưỡng da sáng mịn mà còn cung cấp độ ẩm cho da.

            Công dụng:


            • Bổ sung hàm lượng dưỡng chất từ bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng và tăng cường khả năng phục hồi độ ẩm chuyên sâu, mang lại làn da ẩm mượt, mịn màng.
            • Bổ sung hàm lượng dưỡng chất từ bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng và tăng cường khả năng phục hồi độ ẩm chuyên sâu, mang lại làn da ẩm mượt, mịn màng.
            • Tinh chất sữa cừu giúp mang tới giải pháp trắng sáng tự nhiên, chứa các enzym tự nhiên có khả năng tái tạo và kích thích phát triển collagen tự nhiên giúp cho làn da trở lên săn chắc, hồng hào, tươi trẻ, căng tràn sức sống.
            • Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream 300ml thích hợp với những ai sở hữu làn da bị khô ráp và kém tươi tắn.
            • Đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi lấy khăn bông khô thấm nước.
            • Thoa 1 lượng vừa đủ sản phẩm lên cả da, vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu tốt nhất.

            Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/hũ 300ml

            Link bán: beautygarden.vn/kem-duong-the-lam-trang-da-the-face-shop-daegwallyeong-fresh-milk-cream-300ml.html


            Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream 300ml
            Kem Dưỡng Thể Làm Trắng Da The Face Shop Daegwallyeong Fresh Milk Cream 300ml

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?