Top 5 Sao nhí hot nhất showbiz Việt hiện nay

Với vẻ ngoài đáng yêu và tài năng thiên bẩm, các bé sẽ là những ngôi sao sáng giá trong làng showbiz Việt tương lai. Hãy cùng điểm lại những gương mặt sao nhí đang gây bão trong thời gian gần đây.

Phương Mỹ Chi

Mỹ Chi sinh năm 2003, cô bé trở nên nổi tiếng khi tham gia và đạt giải á quân trong chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Sở hữu giọng hát ngọt như mía lùi khiến mỗi bài hát cô bé thể hiện đều làm cho khán giả xúc động bởi những khúc dân ca Nam Bộ. Sau khi kết thúc cuộc thi, cô bé đã ký hợp đồng độc quyền 2 năm với công ty Quang Lê và được Quang lê nhận làm con nuôi, dìu dắt trên con đường sự nghiệp ca hát. Mỹ Chi đã đạt giải Bài hát được yêu thích nhất năm 2014 với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Tháng 11/2014. Quang Lê tổ chức Liveshow cùng sự tham gia của Phương Mỹ Chi và nhiều ca sĩ tên tuổi khác để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Quê em mùa nước lũ - Phương Mỹ Chi

Bảo An - ngôi sao triệu view

Bé Bảo An được khán giả biết đến lần đầu tiên là trong chương trình Đồ Rê Mí và đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc nhí được yêu thích nhất. Khi tham gia Đồ rê Mí, cô bé chỉ mới 5 tuổi nhưng với giọng hát trong veo và phong cách biểu diễn đáng yêu và thu hút người xem khiến cô bé được nhiều người yêu mến. Bảo An đã được lọt vào top 6 của chương trình và đoạt giải Thí sinh ấn tượng nhất. Theo gia đình Bảo An cho biết, từ nhỏ Bảo An đã rất yêu thích ca hát, từ năm 3 tuổi cô bé đã giành được giải nhì trong cuộc thi Tiếng hát karaoke toàn thành phố dành cho thiếu nhi. Sau 5 năm ca hát, bé Bảo An để lại được rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và các MV ca nhạc thiếu nhi do bé trình bày đã đạt rất nhiều lượt xem thậm chí cán mốc triệu view. Năm 2014, Bảo An trở lại khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí, giọng hát cũng như diễn xuất của cô bé một lần nữa khiến cho khán giả đặc biệt ấn tượng và càng thêm yêu thích. Chính vì vậy mà hiện cô bé cũng đang là cái tên đắt giá cho các chương trình quảng cáo trên truyền hình. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng bé bảo An đã sở hữu một " gia tài" các giải thưởng âm nhạc khiến cho mọi người ngưỡng mộ. năm 2015, cô bé được nhận giải " MV ca nhạc thiếu nhi được xem nhiều nhất" tại Pop Adward 2015.
Bảo An
Bảo An
Mẹ ơi tại sao - Bảo An

Hiền Lâm

Nếu nhắc tới các sao nhí được nhắc tới trên màn ảnh rộng thì không thể không kể đến Hiền Lâm. Cậu bé bắt đầu diễn xuất từ năm 4 tuổi và hiện đang sở hữu một " gia tài" vai diễn khổng lồ khó ai sánh kịp. Có hơn một 100 vai diễn, cậu bé đã tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình như Bọ cạp tím, luật giang hồ... và rất được khán giả yêu mến. Cậu bé trở thành cái tên rất được các đạo diễn săn đón. Mặc dù rất bận rộn với các lịch quay dày đặc trên phim trường nhưng cậu bé vẫn luôn giữ được thành tích học tập tốt tại trường quốc tế. sở hữu gương mặt đẹp trai cùng má lúm đồng tiền đáng yêu, cậu bé chắc chắn sẽ phát triển hơn trong tương lai nhờ tài năng của mình.
Hiền lâm
Hiền lâm

Lâm Thanh Mỹ

Nếu bạn là một khán giả mê phim Việt thì không thể không biết đến cô bé này, cô bé từng tham gia các bộ phim rất nổi tiếng như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đoạt hồn... Với lối diễn xuất ấn tượng và ma mị, cô bé khiến cho bộ phim trở nên hút khán giả mỗi lần ra rạp. Thanh Mỹ đã sớm bộc lộ tài năng diễn xuất của mình dù cho được sinh ra trong một gia đình không hề liên quan đến diễn xuất. Năm lên 8 tuổi, cô bé đã tham gia hơn 30 clip quảng cáo của các thương hiệu lớn, nhờ đó mà cô bé được các đạo diễn phim chú ý hơn. Khởi đầu sự nghiệp với một bộ phim kinh dị, cô bé khiến cho khán giả rùng mình bởi ánh mắt sắc lạnh và vai diễn nhập tâm để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và cô bé được nhiều người yêu thích hơn nữa qua vai diễn hồn nhiên trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Nhờ vậy mà Thanh Mỹ được xem là " Ngọc nữ nhí" của làng điện ảnh Việt.
Lâm Thanh Mỹ
Lâm Thanh Mỹ

Ku Tin

Bé là một hiện tượng sao nhí nổi tiếng chỉ sau một đêm, khán giả biết đến cậu bé thông qua các video mà gia đình bé quay lại được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Với thân hình bụ bẫm cùng gương mặt đáng yêu, Cậu bé rất được nhiều người yêu mến. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng bé Ku Tin đã sớm bộc lộ tài năng của mình như ca hát, nhảy múa và diễn xuất trước đám đông rất tự tin. Các bài hát đều do bé nghe nhạc và nhớ lời hát lại, còn các điệu nhảy thì bé học chúng qua ti vi. Sự nổi tiếng của cậu bé khiến rất nhiều chương trình đã mời cậu bé tham dự như Thách thức danh hài, Người hùng tý hon... Cậu bé khiến khán giả bất cười về lối diễn xuất đáng yêu và lém lỉnh của mình. Và được biết sắp tới, Ku Tin sẽ trở lại trong một bộ phim điện ảnh Bảo mẫu siêu quậy phần 2 với nghệ sĩ Hoài Linh và Hiếu Hiền.
Ku Tin
Ku Tin
Song tấu với Ku Tin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?