Top 8 Scandal ồn ào nhất Showbiz Việt năm 2016

Năm 2016 vừa qua là một năm khá nhiều biến động với Showbiz Việt cùng hàng loạt scandal của những ngôi sao hàng đầu làng giải trí. Hãy cùng Toplist điểm lại một vài scandal ồn ào nhất năm vừa qua của các thần tượng Việt Nam.

Kỳ Duyên và vấn đề tư cách của một Hoa hậu

Năm 2014, cô gái trẻ xinh đẹp, tài năng Nguyễn Cao Kỳ Duyên vinh dự trở thành Hoa hậu Việt Nam trong lời chúc mừng, tán dương của cộng đồng mạng. Nhưng sau 2 năm nhận danh hiệu Hoa hậu, những lời tán dương trở thành sự chỉ trích cho một Hoa hậu "thị phi" bậc nhất Việt Nam.

Nếu như trước đó, Kỳ Duyên bị "ném đá" vì dáng ngủ xấu trên máy bay do bị chụp lén hay việc để mẹ cúi xuống chỉnh váy cho mình,... thì cô vẫn nhận được rất nhiều sự đồng cảm bởi quả thực những việc làm đó không hề đáng trách với một cô gái mới 20 tuổi. Nhưng cho đến khi Kỳ Duyên bị lộ những bức ảnh phì phèo điếu thuốc lá ở nơi công cộng thì phần đông người hâm mộ đều quay lưng với cô. Nhiều người nhận xét việc một cô gái hút thuốc đã là không nên huống gì cô ấy còn là Hoa hậu, là người đại diện của cái đẹp của cả dân tộc. Việc làm của Kỳ Duyên ảnh hưởng không nhỏ đến nhận thức của giới trẻ cũng như hình ảnh của đất nước trên trường quốc tế. Vì lí do này, Kì Duyên còn có nguy cơ đứng trước việc bị tước vương miện và minh chứng rõ nét nhất cho việc này chính là trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay hoàn toàn không có sự xuất hiện của Kì Duyên như đúng truyền thống của chương trình Hoa hậu hàng năm.

Không dừng lại ở đó, trong đêm Noel vừa qua, Kỳ Duyên lại một lần nữa xuất hiện cùng hình ảnh hút thuốc, sử dụng bóng cười và tình tứ với bạn trai ở nơi công cộng, lần này còn lộ liễu hơn lần trước. Việc này khiến làn sóng dư luận đòi tước bỏ danh hiệu Hoa hậu của cô càng dâng cao.
Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc một cách công khai mới đây
Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc một cách công khai mới đây
Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên

Hà Hồ hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Với các bà mẹ bỉm sữa không quan tâm nhiều đến showbiz thì "kẻ thứ ba" Hà Hồ là nhân vật được họ quan tâm nhiều nhất năm vừa qua. Việc Hà Hồ công khai tay trong tay với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và những clip đòi công bằng của vợ đại gia này đã khiến cư dân mạng đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa vô cùng phẫn nộ. Vợ của Chu Đăng Khoa đã khiến Hà Hồ phải khốn đốn khi đăng đàn chia sẻ rằng "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt đã ép chồng chị ly dị với chị trong thời gian Chu Đăng Khoa cặp kè với Hà Hồ. Chính chia sẻ này đã dậy lên một làn sóng tẩy chay tất cả những sản phẩm mà Hồ Ngọc Hà làm đại diện.
Việc tẩy chay Hà Hồ càng trở nên mạnh mẽ khi có tin đồn về một màn cầu hôn lãng mạn và việc rò rỉ những hình ảnh hạnh phúc của cô cùng Chu Đăng Khoa trong một chuyến du lịch nước ngoài nhân dịp sinh nhật. Hà Hồ được cho là "kẻ thứ ba hạnh phúc nhất" của showbiz Việt năm vừa qua.
Hà Hồ, Chu Đăng Khoa và vợ Chu Đăng Khoa
Hà Hồ, Chu Đăng Khoa và vợ Chu Đăng Khoa

Tình tay ba của Trường Giang - Nhã Phương và Quế Vân

Sau dự án phim "49 Ngày", cặp đôi chính trong phim Trường Giang - Nhã Phương trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi những hình ảnh thân mật bị rò rỉ. Dù không công khai hẹn hò nhưng sự quan tâm đối phương của cả hai đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và chúc phúc cho họ.
Tuy nhiên vào đúng Valentine năm 2016, người đẹp Quế Vân chia sẻ một loạt hình ảnh kèm clip cho rằng Trường Giang đang bắt cá hai tay và cô đã từng có một khoảng thời gian hạnh phúc bên danh hài này. Sau khi đăng status tâm trạng, Quế Vân nhận được rất nhiều lời động viên của người hâm mộ, cùng lúc đó, Trường Giang bị khá nhiều người chỉ trích bởi hành động của mình. Cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng Quế Vân đang mượn hình ảnh của cặp đôi "49 Ngày" để đánh bóng tên tuổi của mình sau một thời gian chìm xuống.
Đứng trước bão dư luận, Trường Giang và Nhã Phương hạn chế nhắc tới cái tên Quế Vân, gia đình danh hài cũng khẳng định chỉ có duy nhất một "con dâu" là Nhã Phương. Cho đến nay tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt đẹp.
Trường Giang thân thiết với Quế Vân
Trường Giang thân thiết với Quế Vân
Trường Giang và Nhã Phương trong 49 Ngày
Trường Giang và Nhã Phương trong 49 Ngày

Sơn Tùng và nghi án đạo nhạc

Tháng 8/2016, Sơn Tùng tái xuất cùng với một sáng tác mới mang tên "Chúng ta không thuộc về nhau" sau một thời gian nghỉ ngơi. Ca khúc và MV nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng cũng như các trang mạng xã hội. Tuy nhiên cũng giống một vài ca khúc trước đây của Sơn Tùng, "Chúng ta không thuộc về nhau " bị cư dân mạng đem ra "mổ xẻ" cả MV lẫn bài hát để nhận ra sự trùng hợp về giai điệu, tiết tấu lẫn cấu trúc bài hát với bài "We Don't Talk Anymore" do Charlie Puth và Selena Gomez ra mắt cách đó không lâu, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" cũng có những điểm giống về mặt hình ảnh với một số MV Hàn Quốc ra trước đó.

Theo đó, một số chuyên gia về âm nhạc phân tích rằng "Chúng ta không thuộc về nhau" có phần nhạc như ca khúc "We Don't Talk Anymore" còn phần hát Rap thì cũng không khác nhiều so với ca khúc "Fire" bởi Rap Monster của BTS. MV với cảnh quay ý tưởng thì như Hàn, còn về phần phụ kiện thì cũng có nét tương đương với một số MV của các ca sĩ khác. Khá nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề cũng lên tiếng về vụ việc này trong đó có phát ngôn ấn tượng của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường: "chỉ cần mình viết một bài bất kỳ nào mà giống bài khác nhiều hơn hoặc bằng 6 nốt nhạc thì bị coi là ăn cắp bản quyền hay còn gọi là đạo nhạc".
Đứng trước cơn bão dư luận, một lần nữa, Sơn Tùng lại chọn cách im lặng. Đến nay, MV "Chúng ta không thuộc về nhau" đã có trên 88 triệu lượt xem và trở thành một trong số những MV nhận nhiều lượt dislike nhất Youtube năm 2016.
MV Chúng ta không thuộc về nhau
MV We don't talk anymore

Vũ Cát Tường vướng nghi vấn chat sex đồng giới, nói xấu hàng loạt đồng nghiệp

Ngay sau khi lên tiếng về sản phẩm bị vướng nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng MTP, Vũ Cát Tường bị ca sĩ trẻ Châu Đăng Khoa tố về sự giống nhau giữa 2 ca khúc "Don't You Go" và "Unfriend You" của Greyson Chance. Sự việc chưa kịp lắng xuống thì Vũ Cát Tường lại bị một phen khốn đốn bởi một tài khoản Facebook bất ngờ phanh phui hàng loạt những đoạn chat sex giữa Vũ Cát Tường và một nữ stylist tên H.M - người cộng sự với vai trò định hướng cho hình ảnh của nữ ca sĩ, nội dung đoạn chat khá nhạy cảm. Bên cạnh đó Vũ Cát Tường và H.M còn bàn luận khá nhiều về những ca sĩ nổi tiếng hiện nay như: Mỹ Tâm, Hà Hồ, Thu Minh, Lệ Quyên, nhạc sĩ Đức Trí, Hà Kin, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Tôn, Trung Quân, Tiên Tiên, Gil Lê, Danny Đỗ,... với nhiều lời lẽ không hay.
Theo tìm hiểu đoạn chat này đã được tung ra một năm trước nhưng sau lùm xùm vụ tố Sơn Tùng chúng đồng loạt được khơi gợi lại. Đứng trước bão dư luận, Vũ Cát Tường chọn cách im lặng.
Vũ Cát Tường và H.M
Vũ Cát Tường và H.M
Nữ ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường
Nữ ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường

Chuyện tình Trấn Thành - Hari Won và Tiến Đạt

Đầu năm nay, khi fan hâm mộ của cặp đôi Hari Won - Đinh Tiến Đạt chưa khỏi tiếc nuối bởi thông tin hai người chính thức chia tay thì họ lại phải bàng hoàng trước những hình ảnh hẹn hò thân mật của nữ ca sĩ gốc Hàn với chàng MC "lắm tài nhiều tật" Trấn Thành. Những hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo nhiều lời chỉ trích dành cho hai người. Nhiều người vẫn tin rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm PR cho bộ phim điện ảnh kinh dị mới mà cặp đôi tham gia.

Tuy nhiên với tần suất xuất hiện liên tục cùng nhau mọi người hoàn toàn tin rằng Hari và Trấn Thành đang thực sự hẹn hò. Cặp đôi "thị phi" nhất showbiz Việt năm nay bị ném đá rất nhiều bởi những hình ảnh tình tứ quá mức tại nơi công cộng, nhiều người còn bày tỏ sự tiếc nuối cho rapper Tiến Đạt và hoài nghi rằng Trấn Thành đã phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi "Cuộc đua kỳ thú". Tuy nhiên, mặc kệ bão dư luận, Noel vừa qua Hari Won và Trấn Thành chính thức về một nhà sau 10 tháng hẹn hò trong lời chúc phúc của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả fan hâm mộ.
Chuyện tình Trấn Thành - Hari Won và Tiến Đạt
Hari Won và Trấn Thành nhí nhảnh trong phim Bệnh viện ma
Hari Won và Trấn Thành nhí nhảnh trong phim Bệnh viện ma

Chồng ca sĩ Thu Minh bị tố lừa đảo

Ông Otto De Jager (thường gọi là Otto, quốc tịch cộng hòa Czech), là chồng của nữ ca sĩ "Đường cong" Thu Minh, tháng 8 vừa qua ông bị rất nhiều doanh nghiệp trong nước tố cáo về hành vi lừa đảo.
Doanh nghiệp đầu tiên gửi đơn tố cáo ông Otto lừa đảo là công ty TNHH Gia Hân (trụ sở đóng tại phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) do bà Nguyễn Thị Thu làm giám đốc, ông Nguyễn Hữu Ngọc làm đại diện. Sau đó, hàng loạt công ty khác cũng đưa đơn kiện ông Otto với hành vi lừa đảo, họ còn gây áp lực bằng mọi cách, thậm chí treo băng-rôn đòi nợ trước biệt thự của gia đình vợ chồng ông Otto và ca sĩ Thu Minh ở quận 2. Sự việc này đã khiến cho các cơ quan chức năng, cảnh sát phải vào cuộc.
Vợ chồng Thu Minh và băng rôn đòi trả nợ
Vợ chồng Thu Minh và băng rôn đòi trả nợ

Hoa hậu Phương Nga lừa đảo tiền tỉ

Sự việc Hoa hậu Phương Nga lừa đảo tiền tỉ cũng được dư luận rất quan tâm trong năm vừa qua. Theo thông tin điều tra cho biết số tiền Phương Nga lừa đảo lên tới 20 tỉ đồng.
Theo lời khai của Phương Nga, sau khi kết thân với ông M và tin tưởng nhau, Nga nói do mình là Hoa hậu nên có thể mua nhà với giá ưu đãi so với giá thị trường và yêu cầu ông M đưa cho Nga 6 tỉ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau khi nhận 6 tỉ đồng, Nga nói không mua được nhà ở quận 5 nhưng có nhiều căn nhà ở quận 1, quận 2, quận 7 đang cần bán với giá khá mềm. Vì nghĩ Nga là Hoa hậu nên ông M khá tin tưởng cô và đã đưa thêm 14 tỉ đồng nữa để cô mua nhà. Thế nhưng sau đó Nga cắt đứt liên hệ, ông M nhiều lần tìm gặp yêu cầu Nga trả lại tiền nhưng Nga không trả.
Sau khi ông M khởi tố, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm bị viện kiểm sát truy tố theo khoản 4 điều 139 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với khung hình phạt từ 12 đến 20 năm thậm chí là tù chung thân.
Hoa hậu Phương Nga
Hoa hậu Phương Nga

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?