Top 10 Shop bán áo hoodie đẹp, rẻ nhất trên shopee

Mùa đông đang đến gần và mỗi chúng ta ắt hẳn ai cũng đang khao khát tìm được một chiếc áo để giữ ấm vào mùa đông này. Và áo hoodie đang là mẫu áo hot nhất đối với giới trẻ hiện nay. Vậy nên hãy để toplist giúp bạn tìm hiểu những shop bán áo hoodie uy tín, chất lượng nhất trên shopee nhé !

Heybro.vn

Heybro.vn là một shop bán áo hoodie siêu chất lượng ở Hà Nội. Là một shop nổi tiếng và có lượng follow cực kì cao trên mạng xã hội, hehe_store_ mang đến cho khách hàng những chiếc áo hoodie cực kì chất lượng, kiểu dáng trẻ trung, dễ thương, đa dạng. Số lượng sản phẩm cực kì nhiều cho bạn lựa chọn, Kích thước từ S cho tới 3XL nên rất phù hợp cho những bạn từ gầy cho tới những bạn thích kiểu áo oversize.


Cửa hàng luôn nhanh chóng đáp ứng các thắc mắc của khách hàng. Cam kết chất lượng sản phẩm và mẫu mã y như hình, áo còn đầy đủ tem, mác, bao bì, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi trả miễn phí. Dù bạn là nam hay nữ, nhỏ bé hay thấp bé đều có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo hoodie mình cần tại Heybro.vn. Vì vậy, nếu bạn định mua Hoodie trên Shopee thì cửa hàng này là nơi bạn nhất định phải ghé qua một lần. Tuy giá cả của những chiếc áo hơi cao nhưng đi đôi với nó là chất lượng cực kỳ cao, đảm bảo cho bạn sẽ thật ấm áp khi mang nó vào.


Link Shopee: https://shopee.vn/f90swear

Heybro.vn
Heybro.vn
Heybro.vn
Heybro.vn

Giordanovn_officialstore

Giordanovn_officialstore là một gian hàng khá nổi trong làng thời trang trên Shopee Mall. Các mẫu hoodie ở shop năm nào cũng bán chạy khi gió lạnh về, mặc dù những chiếc áo ở đây phải nói là giá cả rất cao. Vì là hàng loại 1 nên chất lượng rất xịn xò, vải dày dặn, mềm mịn chứ không mỏng như hàng vài chục nghìn. Hoodie tuy đơn giản nhưng lại dễ phối đồ, giúp bạn tha hồ phát huy khả năng phối đồ của bản thân. Nếu như trước kia, hoodie chỉ được tìm đến vào những ngày trời chuyển lạnh thì bây giờ, với sự phong phú về kiểu dáng và chất liệu, bạn có thể diện Hoodie bất cứ khi nào mà không cần quan tâm đến thời tiết.


Hoodie tại giordanovn_officialstore không quá lộng lẫy lung linh, mà đi theo phong cách tối giản phù hợp với cả phái đẹp lẫn cánh mày râu. Hoodie cũng không sặc sỡ sắc màu, mà chỉ gồm những gam trầm trung tính. Khi ghé qua gian hàng của shop, ngoài mẫu Hoodie tay dài quen thuộc, bạn còn có thể tìm thấy Hoodie tay ngắn cho những ngày hè nóng nực.


Link Shopee: https://shopee.vn/giordanovn_officialstore

Giordanovn_officialstore
Giordanovn_officialstore
Giordanovn_officialstore
Giordanovn_officialstore

THỜI TRANG EXOZEM

Là một shop bán áo hoodie đẹp trên Shopee đang được lòng nhiều bạn trẻ, EXOZEM đã và đang gây ấn tượng nhờ hàng loạt kiểu áo, mẫu mã hoodie khác nhau. Từ những mẫu đơn giản cho đến những mẫu cầu kỳ, từ những item theo phong cách dễ thương cho đến những item cực cá tính. Tất cả đã làm nên tên tuổi của shop EXOZEM. Dù là nam hay nữ, nấm lùn hay to cao thì bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy mẫu Hoodie mình cần tại EXOZEM. Vì thế, nếu đang có ý định mua Hoodie trên Shopee, shop chính là gian hàng bạn nhất định phải ghé qua một lần.


Đến với EXOZEM, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn phối đồ vô cùng tận tình, chu đáo. Cửa hàng khuyến khích người mua tới tận nơi để được cảm nhận chất liệu sản phẩm một cách chân thực nhất. Nếu mua hàng online trên shopee thì bạn cũng đừng lo lắng về chuyện tư vấn. Bởi vì nhân viên của EXOZEM luôn sẵn sàng túc trực 24/24 để trả lời những thắc mắc của các quý khách hàng. Thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm mà thời trang EXOZEM muốn mang đến cho bạn.


Link Shopee: https://shopee.vn/exozem

Thời trang EXOZEM
Thời trang EXOZEM
Thời trang EXOZEM
Thời trang EXOZEM

ZUNE.ZX BRAND

ZUNE.ZX BRAND là một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay trên shopee. ZUNE.ZX BRAND đã nhận được sự chào đón, ủng hộ và đồng hành của đông đảo các bạn trẻ. Xuất phát từ mong muốn mang lại một nơi mua sắm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, về sự đa dạng sản phẩm chất lượng dịch vụ tốt và bên cạnh đó giá cả phải phù hợp. Áo hoodie ở đây mang một phong cách riêng biệt, một phong cách đẹp - độc - lạ nhưng không làm mất đi được vẻ đẹp trường tồn trong mỗi chiếc hoodie.


Shop mong muốn mang đến cho các khách hàng cái nhìn chân thật và khách quan nhất về sản phẩm, từ đó có thể đưa ra những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất cho mình. Shop dễ dàng làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng từ phong cách phục vụ nhiệt tình đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Vì là sản phẩm thiết kế nên hàng bên shop sold out khá là nhanh, giá dao động từ 300 nghìn tới một triệu đồng một áo. Có thể mức giá hơi cao nhưng đi đôi với nó là một sản phẩm chất lượng hàng đầu.


Link Shopee: https://shopee.vn/zunezx

ZUNE.ZX BRAND
ZUNE.ZX BRAND
ZUNE.ZX BRAND
ZUNE.ZX BRAND

4GenZ

Cái tên tiếp theo được liệt kê trong danh sách các shop bán áo hoodie đẹp đó là 4GenZ. Những chiếc áo Hoodie form rộng, dày dặn ở 4GenZ sẽ đảm bảo ủ ấm cho bạn trong những ngày đông về. Kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đơn giản nhưng toát lên vẻ trẻ trung, năng động vốn có của GenZ sẽ không làm bạn thất vọng. Đáng yêu nhưng không quá lòe loẹt hay bánh bèo. Đó chính là đặc trưng nổi bật của những mẫu Hoodie có mặt tại 4GenZ. Hầu hết các item này đều đi kèm form rộng, chất nỉ nên phù hợp trong những ngày gió mùa về tới.


Không chỉ hài lòng về những chiếc áo mà đến với 4GenZ sẽ không làm bạn thất vọng về thái độ phục vụ của shop qua việc nhắn tin. Shop rất nhiệt tình giới thiệu, trả lời những thắc mắc mà bạn hỏi trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Về việc đóng gói sản phẩm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng shop bởi vì shop sẽ kiểm tra kĩ càng trước khi đóng gói và vận chuyển cho bạn để không để cho sản phẩm của bạn bị mắc bất cứ lỗi nào.


Link Shopee: https://shopee.vn/4genz

4GenZ
4GenZ
4GenZ
4GenZ

1hitshop

Khi nhắc đến áo hoodie thì không thể nào mà quên được 1hitshop, một chuỗi cửa hàng lớn được nằm ở Thành Phố Hồ Chí Minh với 1,3 triệu lượt theo dõi trên shopee. Các mẫu áo hoodie ở đây khá đa dạng và phong phú. Đặc biệt cũng rất phù hợp với túi tiền của mọi người. Hơn thế, áo ở đây đều được cập nhật mẫu liên tục để phù hợp với phong cách giới trẻ hiện nay. Một điểm cộng ở đây là tỷ lệ trả lời tin nhắn của shop đối với khách hàng rất nhanh, chỉ tầm trong vài phút là shop có thể giải đáp được mọi thắc mắc của bạn.


Về chất lượng của sản phẩm thì khỏi bàn đến khi chất liệu nỉ đạt đến 100% cotton, hàng luôn được đóng gói sang trọng, cẩn thận, giao hàng nhanh chóng không làm khách hàng phải chờ lâu. Đặc biệt, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm của mình trước khi nhận hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn tặng quà khi khách hàng mua từ hai món trở lên, một món quà đẹp nhưng được chuẩn bị chu đáo để tăng thêm niềm vui cho khách hàng khi nhận được.


Link Shopee: https://shopee.vn/1hitshop

1hitshop
1hitshop
1hitshop
1hitshop

SGES.Unisex

SGES.Unisex là cái tên không thể nào bỏ qua mỗi khi nhắc tới áo hoodie. Đây là shop thời trang unisex đẹp mê ly với phong cách streetwear cá tính, riêng biệt. Áo được làm bằng chất liệu cotton co giãn thoáng mát vào ngày hè, lớp nỉ bông ấm áp cho mùa đông. Đến với SGES.Unisex, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu, vấn đề của từng khách hàng. Thương hiệu luôn tự hào có một dịch vụ 100% khách hàng hài lòng cũng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi nhu cầu, vấn đề của từng khách hàng. Thương hiệu luôn tự hào có một dịch vụ 100% khách hàng hài lòng cũng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.


Áo Hoodie của SGES.Unisex luôn đảm bảo chất lượng trên từng chi tiết nhỏ như hình in trên áo sắc nét, chất liệu may thoải mái, dễ vận động... Cửa hàng hỗ trợ 1 đổi 1 nếu khách không ưng ý hoặc sản phẩm lỗi. Đồng thời cam kết về nguồn hàng chính hãng, chất lượng.


Link Shopee: https://shopee.vn/sges.clothing

SGES.Unisex
SGES.Unisex
SGES.Unisex
SGES.Unisex

GU Shop HCM

GU Shop HCM là một đơn vị cung cấp áo hoodie và đồ đôi khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng hỗ trợ 1 đổi 1 nếu khách không ưng ý hoặc sản phẩm lỗi. Các mẫu hoodie đa dạng phong phú về mẫu mã, màu sắc cũng như form áo. Các sản phẩm ở đây phần đa đều có kích thước đa dạng từ form rộng cho đến form nhỏ. Sản phẩm của shop là những sản phẩm của thời trang hiện đại mang tính hữu dụng để mọi người có thể tự do kết hợp và sáng tạo chúng trong phong cách độc đáo riêng của từng người.


Áo hoodie là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn vào mỗi dịp mùa đông đến. Nó sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp giữa mùa đông giá rét. Bạn có thể tự tin phối áo hoodie với nhiều phong cách mà bạn muốn, bởi vì hoddie rất dễ phối đồ, nó luôn mang lại cho bạn cảm giác trẻ trung năng động.GU Shop HCM luôn lắng nghe mọi ý kiến phản hồi của quý khách hàng, giữ một khách hàng cũ quý hơn kiếm một khách hàng mới.


Link Shopee: https://shopee.vn/gushopvietnam

GU Shop HCM
GU Shop HCM
GU Shop HCM
GU Shop HCM

Xiaozhainv.vn——Fashion woman

Xiaozhainv.vn——Fashion woman là một shop nước ngoài nổi tiếng không chỉ về áo hoodie mà còn có các loại áo quần khác với hơn 2,6 triệu người theo dõi. Dù mẫu mã hoodie ở đây không phong phú nhưng được cái nào chất riêng cái đó, form áo được thiết kế mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đến với shop bạn sẽ được tư vấn một cách kĩ càng, nhiệt tình, và sản phẩm bạn đặt sẽ được shop đóng gói một cách cẩn thận và giao đi nhanh chóng đến tay khách hàng. Sản phẩm của shop có chất liệu nỉ bông cotton 100%, mềm mại, dày dặn và đặc biệt ấm áp trong mùa đông sắp tới đối với bạn.


Tuy sản phẩm tại shop không nhiều nhưng luôn đảm bảo chất lượng, đảm bảo uy tín. Vậy nên shop được khách hàng yêu thích và đánh giá khá cao trong danh sách các shop bán áo hoodie đẹp trên Shopee. Shop luôn phản hồi các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình, áo đầy đủ tem, mác và bao bì, có thể đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi.


Link Shopee: https://shopee.vn/xiaozhainv.vn

Xiaozhainv.vn——Fashion woman
Xiaozhainv.vn——Fashion woman
Xiaozhainv.vn——Fashion woman
Xiaozhainv.vn——Fashion woman

LOVITO OFFICIAL STORE

Tiếp đến là một shop mang tên LOVITO OFFICIAL STORE. Tuy chỉ mới tham gia cách đây 18 tháng nhưng đã chiếm đến 1,2 triệu người theo dõi. Shop chuyên cung cấp các mẫu hoodie và sweater theo phong cách châu Âu, châu Mỹ thời thượng mà giá lại rất Việt Nam. Chất vải áo Hoodie ở shop thì không cần bàn luôn: dày dặn, mịn màng, bên trong lót lông ấm áp. Shop rất uy tín với chính sách đổi trả hàng lỗi rõ ràng. Nếu hàng không giống hình, chất lượng kém, sai kích thước hoặc sai mẫu, shop sẽ hoàn tiền cho khách 100% hoặc hỗ trợ đổi mới.


LOVITO OFFICIAL STORE chuyên cung cấp các sản phẩm trẻ trung năng động cho giới trẻ. Các sản phẩm của shop cam kết có nguồn gốc rõ ràng, hỗ trợ 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi hoặc khách không ưng ý. Áo hoodie ở đây có thể mang cặp với người yêu hoặc bạn bè nữa đấy. Mẫu áo hoodie bán chạy nhất ở shop là mẫu áo hoodie trơn, dễ dàng mang và phối với bất cứ item nào. Hàng chuẩn xịn nên giao về tay khách toàn được đánh giá 4 -5 sao hết nha. Nên muốn mua hoodie vừa ý thì ghét LOVITO OFFICIAL STOre ngay và luôn nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/lovito.vn

LOVITO OFFICIAL STORE
LOVITO OFFICIAL STORE
LOVITO OFFICIAL STORE
LOVITO OFFICIAL STORE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?