Top 7 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc chất lượng nhất trên Shopee

Thời trang Hàn Quốc không xa lạ với Gen Z chúng ta. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top 7 shop thời trang phong cách Ulzzang Hàn Quốc không nên bỏ qua trên Shopee.

Cheri Hyeri

Shop được điều hành bởi youtuber nổi tiếng người Hàn Quốc tên là Hyeri với hơn một triệu lượng subscriber. Bởi vì những món đồ, mỹ phẩm của cô nàng trên video rất được mọi người yêu thích nên Hyeri quyết định mở một cửa hàng trên Shopee để bán tất các món đồ từ quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, skincare, goods,...


Nếu bạn đã xem video của Hyeri trên kênh youtube của cô nàng, bạn sẽ thấy những món đồ thời trang được cô chủ shop mua tại các khu chợ sỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trong khi đó, mỹ phẩm, skincare được Hyeri sử dụng và review sau đó kí kết hợp đồng với các công ty mỹ phẩm để nhập số lượng lớn và bán trên Shopee. Mọi nguồn của sản phẩm đều được Hyeri công khai trên youtube nên bạn không cần quá băn khoăn về vấn đề hàng fake.


Shop được đánh giá 5 sao với hơn 77 nghìn người theo dõi và có những feedback rất tích cực. Tuy nhiên, vì hàng chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam nên bạn phải chờ từ 7 - 15 ngày kể từ ngày đặt mua sản phẩm và không thể hủy đơn, nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé.

Ảnh: Cheri Hyeri
Ảnh: Cheri Hyeri
Ảnh: Cheri Hyeri
Ảnh: Cheri Hyeri

Xiaozhainv

Nếu bạn là một tín đồ của Shopee thì có lẽ bạn đã quá "quen mặt" với shop thời trang nổi tiếng này. Tham gia Shopee từ 4 năm trước, Xiaozhanv là một trong các shop order Taobao uy tín với hơn 2 triệu lượng follow. Phong cách thời trang mà shop hướng tới là Ullzang thời thượng, bắt trend. Sản phẩm của shop có các loại từ áo croptop, áo sơ mi, áo thun đến các loại chân váy, đầm, quần jean, quần jogger,… Dù bạn là cô nàng mang phong cách nào thì Xiaozhainv đều có thể đáp ứng được cho bạn. Hàng được ship trực tiếp từ Trung Quốc đến Việt Nam, thời gian bạn đặt hàng đến lúc hàng được gửi trong vòng 72h và bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng 7 - 9 ngày. Nếu hàng của bạn bị thất lạc hay lỗi hãy liên lạc trực tiếp với shop để được hỗ trợ nhanh nhất.


Chất lượng quần áo của shop luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, chất lượng tốt, form dáng đẹp, mẫu mã phong phú. Thêm vào đó giá cả lại phải chăng từ 100.000vnđ - 500.000vnđ. Bởi đây là shop nổi tiếng nên có rất rất nhiều sản phẩm nên đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn không nên biết mua món hàng nào.

Ảnh: Xiaozhainv
Ảnh: Xiaozhainv
Ảnh: Xiaozhainv
Ảnh: Xiaozhainv

Forgirl_vn

Mùa hè nắng nóng nên bạn muốn lên Đà Lạt để đi trốn cùng đám bạn, buổi đêm hít hà khí lạnh của vùng cao nguyên này bên ly sữa đậu nành nóng hổi. Nhưng bạn chợt nhận ra, mình hết đồ để mặc rồi! Hãy yên tâm, vì đã có Forgirl_vn để bạn có thể thay bảy bảy bốn chín outfit mà không lo không có đồ mặc.


Forgirl có nhiều loại áo len họa tiết, cardigan, gile len, váy len phù hợp với các cô nàng bánh bèo, điệu đà. Shop cũng có nhiều mặt hàng khác như croptop, áo lưới đi biển, đầm tiểu thư, chân váy, sơ mi. Shop cũng được đánh giá 4.9/5 với hơn 500.000 người theo dõi nên bạn cứ yên tâm mua sắm nhé.


Với mẫu mã đa dạng, bắt trend giá cả tại Forgirl cũng rất vừa vặn với ví tiền của các chị em khi chỉ dao động 100.000vnđ - 300.000vnđ. Không chỉ đi kèm với nhiều ưu đãi khác nhau, shop rất hay có các đợt Flash Sale sốc mà ai nhìn cũng muốn bỏ giỏ hàng vài món đồ.

Ảnh: Forgirl
Ảnh: Forgirl
Ảnh: Forgirl
Ảnh: Forgirl

Emily Shop

Được đánh giá là thương hiệu shop thời trang uy tín chất lượng trên Shopee thật thiếu sót nếu như không kể đến Emily Shop trong list này. Được đánh giá 4.9/5 sao và hơn 250k lượt theo dõi, điều này cho thấy độ hot của shop đã lan tỏa cho khắp mọi người.


Emily Shop là nơi mà các tín đồ mê mẩn phong cách thời trang ulzzang đều ghé qua. Điểm mạnh của shop là mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, độc đáo, nhiều mặt hàng như đầm dài, áo thun, chân váy, quần jean, đồ ngủ, balo, giày dép … và một số phụ kiện thời trang khác. Vì vậy, các nàng có thể thỏa sức biến tấu, mix and match sao cho phù hợp với bản thân.


Hơn nữa, khi mua hàng tại Emily, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì hình ảnh sản phẩm mà shop đưa lên hoàn toàn là hình thật 100%. Emily luôn cập nhật những sản phẩm với mẫu mã mới nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, hiện nay tại Emily Shop đang chạy rất nhiều mã giảm giá để bạn thỏa thích shopping mà không lo phải đau ví.

Ảnh: Emily Shop
Ảnh: Emily Shop
Ảnh: Emily Shop
Ảnh: Emily Shop

Dressingup

Dressingup là shop thời trang phong cách Hàn Quốc rất được yêu thích trên Shopee, nhưng hàng được chuyển từ nước ngoài nên bạn phải chờ từ 7 - 10 ngày. Các cô nàng theo đuổi phong cách baby girl ngọt ngào, hay sexy trưởng thành shop đều có thể đáp ứng được.


Chỉ cần dạo một vòng trong shop bạn có thể lắp đầy tủ quần áo của mình với những chiếc đầm hoa maxi, áo hai dây ôm, áo thun, sơ mi hay các phụ kiện thời trang. Chưa dừng ở lại đó, shop còn có bikini, phụ kiện vòng nhẫn các loại, mũ, túi xách, bra, váy ngủ... Đặc biệt, với sự quay trở lại của phong cách thời trang Y2K hiện nay, đến với Dressingup bạn sẽ được thỏa sức trở thành cô nàng đón đầu xu hướng. Với các mẫu croptop đa dạng kiểu dáng, tay dài, tay ngắn, cổ tròn, cổ vuông, sexy quyến rũ.


Shop quốc tế này rất được ưu ái bởi chị em vì chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng. Với lượng bán cao, phản hồi tích cực nên Dressingup luôn là địa điểm các cô nàng ưu tiên hàng đầu.

Ảnh: Dressingup
Ảnh: Dressingup
Ảnh: Dressingup
Ảnh: Dressingup

Havana.Danang

Havana.Dannang nằm ở 275 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng, các bạn ở đây có thể ghé trực tiếp qua shop để lựa đồ. Nhân viên của shop nổi tiếng với phong thái nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ khi tư vấn cho khách hàng. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xinh lung linh được shop decor để khách hàng có thể thỏa sức chụp hình sống ảo.

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách trở thành nàng thơ thì không thể bỏ qua shop này. Shop chuyên về phong cách dịu dàng, nữ tính mà lại sang trọng, mẫu mã phong phú, giá cả phù hợp. Đặc biệt, shop có rất nhiều các loại váy đa dạng form dáng đa dạng với mọi dáng người. Những sản phẩm của cửa hàng thường được đánh giá đúng với hình ảnh, chất lượng vải đẹp và giao hàng nhanh chóng. Những sản phẩm bán chạy của shop thường là áo sơ mi ullzang, đầm suông nhiều phong cách, quần short...


Mặc dù không phải lúc nào cũng làm hài lòng 100% khách hàng, nhưng đa số những đánh giá đều tích cực nên bạn đừng bỏ qua mà hãy trải nghiệm thử xem.

Ảnh: havana.danang
Ảnh: havana.danang
Ảnh: havana.danang
Ảnh: havana.danang

Wangzhihui

Wangzhihui là cửa hàng phong cách thời trang Hàn Quốc trực tuyến trên Shopee đến từ Trung Quốc, vì vậy thời gian vận chuyển khoảng từ 7 - 12 ngày. Tuy mới chỉ ra mắt 14 tháng nhưng shop đã thu hút được hơn 100.000 người theo dõi, lượt đánh giá lên tới 4.7/5 sao. Bởi shop có những sản phẩm chất lượng, gói hàng rất cẩn thận và giao hàng nhanh chóng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua sắm tại shop.


Shop hướng đến phong cách các cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng, sang trọng nên item nổi bật của shop là đầm dài suông, đầm hoa, đầm công chúa hay những chiếc áo blouse điệu đà. Giá cả của sản phẩm dao động từ 100.000vnđ - 300.000vnđ, thêm vào đó bạn còn có thể áp dụng các mã giảm giá của shop khi mua hàng. Vì vậy, nếu bạn đang phải tiết kiệm nhưng vẫn muốn có những bộ đồ thật xinh thì Wangzhihui chính là bến đỗ của bạn.

Ảnh: Wangzhihui
Ảnh: Wangzhihui
Ảnh: Wangzhihui
Ảnh: Wangzhihui

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?