Top 5 Shop bán dụng cụ làm Bullet Journal đẹp nhất tại Thừa Thiên Huế

Bullet Journal hiện nay đang là một trong những xu hướng của giới trẻ bây giờ. Làm Bullet Journal là để lên kế hoạch và quản lý công việc, cũng như coi cách ghi chép này là một phương pháp thư giãn mang tính sáng tạo. Chính bởi vậy mà rất nhiều cửa hàng mở ra để bán dụng cụ làm Bullet Journal tại Thừa Thiên Huế, để không làm các bạn cảm thấy khó khăn để tìm một địa chỉ uy tín thì Toplist đã gợi ý cho bạn tham khảo trong bài viết này.

Aimée Store

Aimée Store có bán văn phòng phẩm, sổ, bút, sticker... với đa dạng mẫu mã và đặc biệt mức giá tương đối rẻ. Nếu đang muốn thử sức mình làm Bullet Journal mà vẫn chưa tìm được địa chỉ bán dụng cụ ở đâu thì chẳng phải kiếm đâu xa vì Aimée Store chính xác là nơi bạn cần tìm. Đặc biệt, những món đồ này còn được chia ra ở nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp, nên hầu như bạn muốn tìm gì cũng có.


Nếu ai là fan của bullet journal thì không còn lạ gì với bút brush mà Aimée Store đã về thêm được nhiều bảng màu mới, màu set nào cũng đẹp và xinh. Hay nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết dùng những món sticker nào để dán vào trang sổ Bullet Journal của mình thì đừng ngần ngại chọn mua ngay những sticker của Aimée Store về vì chỉ có nơi đây mới có mức giá như vậy. Sticker với màu sắc, hình ảnh đa dạng nên các bạn tha hồ lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0948 643 248
Fanpage: www.facebook.com/aimee.store20

Aimée Store
Aimée Store
Aimée Store
Aimée Store

St760 Stationery

St760 Stationery là một trong những shop bán đồ làm Bullet Journal mà Toplist muốn gửi đến bạn. Sản phẩm của St760 Stationery vô cùng chất lượng và phong phú đặc biệt là địa điểm yêu thích mà các bạn trẻ tại Huế thường xuyên ghé lui. Không chỉ vậy, St760 Stationery còn có cửa hàng online nên khách hàng có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm mà không cần ghé quán.


Shop St760 Stationery còn bày bán đa dạng các loại bút viết, bút highlight, bút dạ màu, giấy note, sticker, washitape,… trong các kệ hàng của mình để khách hàng chọn mua. Bullet Journal không quá khó khăn trong việc làm ra một sản phẩm ưng ý, chính vì vậy mà bạn có thể mua dụng cụ tại shop St760 Stationery về và thử trải nghiệm, hay thử nghiệm độ khéo tay của mình trong những ngày rảnh rỗi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6/17/246 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 224 491
Fanpage: www.facebook.com/St760.st

St760 Stationery
St760 Stationery
St760 Stationery
St760 Stationery

Papertown Stationery

Papertown Stationery là một cửa tiệm bày bán những món đồ xinh xắn, thủ công cũng như được coi là một văn phòng phẩm thu nhỏ tại Huế được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và thường xuyên ghé tới. Nơi đây rất dễ để bạn có thể tìm được những dụng cụ như sticker, giấy nền, bút và các loại phụ kiện để cả nhà trang trí journal của mình vào bất kể thời điểm nào đều đã có sẵn ở tiệm.


Ngoài các phụ kiện để làm Bullet Journal hay các set quà, Papertown còn có tất tần tật các món phụ kiện cho các bạn thích tự trang trí, gói quà gửi tặng bạn bè, người thân vào bất kể dịp quan trọng nào. Các set làm Bullet Journal đang là best seller của Papertown vì giá cả phải chăng mà cực nhiều món phụ kiện xinh xắn nữa. Ai còn chưa kịp chuẩn bị quà cho bạn bè, người thân của mình hãy mau chóng nhắn tin cho tiệm để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà 205, dãy B, chung cư Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0799 305 744
Email: papertownhue@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/papertownhue
Giờ mở cửa: 08:30 - 11:30 & 15:00 - 20:00

Papertown Stationery
Papertown Stationery
Papertown Stationery
Papertown Stationery

Nấm Garden

Bullet Journal vừa là một phương pháp ghi chép sáng tạo giúp quản lý công việc và thời gian hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp những món đồ nhỏ xinh, phục vụ cho công việc sáng tạo và làm ra Bullet Journal thì chắc hẳn tiệm Nấm Garden sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Để tạo ra những trang Bullet Journal đúng nghĩa, bạn sẽ cần chuẩn bị những vật dụng như bút viết tiêu đề, phụ kiện trang trí, sổ tay... những sản phẩm này đều được Nấm bày trí và đặt gọn gàng trên các kệ mua sắm nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đến và chọn mua.


Ngoài ra, Nấm Garden còn được biết đến là địa chỉ bán những phụ kiện xinh xắn nhiều màu sắc, rất đa dạng mẫu mã và phong cách khác nhau để chọn lựa. Không chỉ bày bán dụng cụ làm Bullet Journal mà còn có thể tới chọn những món đồ làm món quà nhỏ nhắn dễ thương cho bạn bè cũng rất hợp lý. Vì vậy hãy nhanh chân ghé shop Nấm Garden để mua sắm thỏa mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Ngô Sỹ Liên, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0972 344 761
Fanpage: www.facebook.com/namgardenhue

Nấm Garden
Nấm Garden
Nấm Garden
Nấm Garden

Kokoro Stationery

Kokoro Stationery có các sản phẩm văn phòng phẩm, bullet journal và quà tặng. Ngoài ra, còn được biết tới là một địa chỉ bán dụng cụ làm Bullet Journal với rất nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng. Ban đầu, từ những trang giấy với kí hiệu đơn giản như chấm, vuông, kẻ ngang, bullet journal ngày nay đã biến hóa đa dạng hơn nhiều nhờ kết hợp văn phòng phẩm với đồ thủ công.


Đặc biệt, khi đến với Kokoro các bạn có thể thỏa thích lựa chọn các mẫu sổ xinh xắn, các loại bút cali, bullet, paint, brush và còn cả Sticker, Note, Planner, Washi đủ thể loại, chủ đề và màu sắc. Kokoro Stationery luôn cập nhật những mẫu mới nhất cho khách hàng và còn thường xuyên đăng tải trên fanpage để khách hàng có nhiều chọn lựa hơn. Với những lợi ích mà Bullet Journal mang lại thì bạn còn chần chừ gì mà không thể hiện khả năng khéo léo, tỉ mỉ của mình với một cuốn Bullet Journal thật đẹp mắt. Bullet Journal sẽ có ba chức năng chính đó là theo dõi hiệu quả công việc trong quá khứ, ghi chép kế hoạch hiện tại, và lên kế hoạch cho tương lai. Ba phần này sẽ luôn đi cùng với nhau và bạn có thể có một hình dung chung về tất cả công việc của mình ở cả ba khung thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0906 569 560
Email: hientran1089@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kokorostationery

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Kokoro Stationery
Kokoro Stationery
Kokoro Stationery
Kokoro Stationery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?