Top 10 Shop thời trang đẹp nhất tại TP Thái Nguyên

Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng được nâng cao, nhu cầu về ăn mặc, mua sắm cũng được mọi người chú ý hơn. Đáp ứng nhu cầu đó, đã có rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ ra đời để phục vụ người dân. Tuy nhiên, trong một các shop thời trang để các bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín, có nhiều mặt hàng đẹp thì không phải chuyện dễ. Với những bạn ở Thái Nguyên thì các cửa hàng Toplist chia sẻ dưới đây là những địa chỉ thời trang nam - nữ- gia đình bạn nên ghi nhớ mỗi khi sắm đồ.

Anh & Em

Anh & Em hay còn gọi là Ngọc Hà Fashion, là một trong số các shop thời trang đẹp nhất tại Thái Nguyên, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. Từ Khi thành lập đến nay, shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ. Cửa hàng thời trang Anh & Em mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng, mọi đối tượng. Đến với Anh & Em bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng cùng nhiều kiểu dáng, mẫu mã, các sản phẩm phụ kiện tinh tế, phù hợp cho mọi phong cách. Thời trang Anh & Em không chỉ nổi tiếng với những bộ quần áo nam nữ, những chiếc váy đi biển, đi chơi, đi làm lịch sự mà còn là địa chỉ bán quần áo, giầy dép, mũ...cho trẻ mọi lứa tuổi và hạng cân với nhiều kiểu dáng thời trang đáng yêu.

Đặc biệt, thời trang Anh & Em luôn biết cách "chiều lòng" khách hàng của mình, đội ngũ tư vấn của shop rất nhiệt tình, có tâm, khéo léo, lựa đồ rất chuẩn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 506, Lương Ngọc Quyến, Thành phố Thái Nguyên
  • Điện thoại: 0969686888
  • Facebook: https://www.facebook.com/em.anh.568089
      Cửa hàng Anh & Em
      Cửa hàng Anh & Em
      Thời trang Anh & Em
      Thời trang Anh & Em

      Duy Shop

      Duy Shop - thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Thái Nguyên hiện nay, shop mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.


      Duy Shop thường xuyên cập nhật các mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chính vì thế shop hiện đã và đang lấy lòng được rất nhiều khách hàng và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chàng trai không chỉ tại Thái Nguyên mà trên khắp cả nước. Đặc biệt, shop còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng, nên bạn hãy thường xuyên vào fanpage của shop để có thể cập nhật thông tin một cách sớm nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: Số Nhà 10, Đường Đê Nông Lâm, TP Thái Nguyên

      Hotline: 19008676

      Fanpage: https://www.facebook.com/DuyShopPk/posts/2396054920642664/

      Website: https://duyshop.vn

      Duy Shop - thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Thái Nguyên
      Duy Shop - thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Thái Nguyên
      Duy Shop - thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Thái Nguyên
      Duy Shop - thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Thái Nguyên

      Ivy Moda

      Với xu hướng thời trang phong cách hiện đại Ivy Moda đã chiếm lĩnh cho mình vị trí khá vững chắc trong người tiêu dùng. Những mẫu sản phẩm thời thượng của thời trang Ivy Moda ra mắt luôn được đón nhận sự hưởng ứng của nhiều bạn gái trẻ. Với mong muốn mang đến cho bạn gái những bộ trang phục đẹp nhất, sành điệu và hiện đai, Ivy Moda đã không ngừng cố gắng thay đổi nhiều kiểu dáng khác nhau. Chủ đạo là những bộ đồ lịch sự đi làm, đi dự tiệc và cả quần áo ở nhà, Ivy Moda luôn cố gắng để có thể đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của các bạn trẻ.


      Hãng thời trang Ivy Moda có mặt tại Thái Nguyên luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng qua các mùa khác nhau. Thời trang Ivy Moda luôn đưa ra rất nhiều mẫu thiết kế mới mang phong cách trẻ trung, thanh lịch và thoải mái, để các nàng luôn xinh xắn và không cảm thấy khó chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ: 319 Hoàng Văn Thụ, P.Đồng Quang, TP.Thái Nguyên
      • Điện thoại: 02083 840 586
      • Website: ivymoda.com
      • Facebook: https://www.facebook.com/ivymoda.ThaiNguyen
      Ivy Moda
      Ivy Moda
      Ivy Moda
      Ivy Moda

      Mẩu Store

      Mẩu Store là địa điểm dành cho những tín đồ muốn săn lùng những món đồ "bụi bặm" và "ngầu ngầu" mang đậm hơi thở đường phố năng động. Dạo quanh shop bạn không dễ bắt gặp set váy đầm "bánh bèo" nào đâu vì phong cách thời trang định hướng của Mẩu thiên về sự cá tính và mạnh mẽ cho cả nam lẫn nữ. Bạn muốn săn áo hoodie hay áo khoác kaki, áo khoác jeans nổi loạn ư? Bạn đang tìm kiếm những set đồ phá cách để "hợp cạ" với phong cách độc lạ của mình? Tất cả tiêu chí bạn muốn đều được Mẩu Store đáp ứng tất tần tật đấy.


      Bên cạnh đó, bộ sưu tập jeans cá tính với đầy đủ kiểu dáng thời thượng cũng là "đặc sản" được các bạn teen yêu thích khi đến thăm Mẩu Store nữa. Mức giá của shop trong khoảng từ 200.000-500.000 đồng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Mẩu Store vui vẻ, nhiệt tình khiến bạn thoải mái là một điểm cộng cho Mẩu Store.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: tổ 33 - P. Quang Trung, Đường Ga Đồng Quang, Thái Nguyên
      Điện thoại: 034 771 3730
      Fanpage: https://www.facebook.com/maustore.tn/

      Mẩu Store
      Mẩu Store
      Mẩu Store
      Mẩu Store

      TNG fashion

      Thương hiệu TNG hiện nằm trong top 10 doanh nghiệp dệt may xuất khẩu lớn, và top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Những sản phẩm thời trang TNG được đánh giá cao nổi tiếng hiện nay bao gồm Áo sơmi, áo thun, váy công sở, áo polo, quần jean...Đối tượng sử dụng cả nam và nữ.


      TNG Fashion đến nay rất lớn mạnh và có nhiều cơ sở sản xuất, và cửa hàng khắp mọi miền tổ quốc. Tại Thái Nguyên TNG cũng được xây dựng với nhiều cửa hàng. Các mặt hàng được bày bán rất đẹp và sang trọng tại cửa hàng với mặt bằng lớn., rộng. TNG ngày nay đang phát triển theo xu hướng công nghệ vải thông minh nano, modal, hàu, sen,...và từng bước khẳng định bị thế trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      • Địa chỉ:
        • 160, Minh Cầu, P. Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
        • 28, Lương Ngọc Quyến, P. Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
      • Điện thoại: 0208 3 380 550
        TNG có nhiều mẫu mã đẹp cho các mùa trong năm
        TNG có nhiều mẫu mã đẹp cho các mùa trong năm
        Thời trang TNG
        Thời trang TNG

        Elise

        Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2011 hướng đến đối tượng khách hàng từ 20 - 45 tuổi. Sở hữu rất nhiều chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, Elise được xây dựng từ khâu thiết kế, sản xuất sản phẩm cho đến bày bán tại các cửa hàng. Có thể nói, Elise là thương hiệu thời trang đang được yêu mến và luôn dẫn đầu về số lượng ra mắt các bộ sưu tập mới.


        Trong nhiều năm liền, Elise được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc như: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên...Để thành công như hôm nay, Elise chú trọng vào việc thiết kế những sản phẩm thanh lịch, đường nét tinh tế theo phong cách Italy. Năm 2013, Elise hợp tác với các đối tác Hàn Quốc nhằm tạo ra dòng sản phẩm cao cấp mới với những đặc tính sản phẩm yêu cầu sự chính xác, tỉ mỉ, form dáng chuẩn và những đường cắt tinh xảo độc đáo. Các sản phẩm mới được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên phụ liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc.


        Tại Thái Nguyên giới trẻ biết đến thời trang Elise với đa dạng các kiểu thời trang sang trọng, độc đáo và thời thượng. Diện thời trang Elise giúp bạn xinh đẹp tự tin và rất đẳng cấp. Mẫu mã luôn luôn đa dạng tại cửa hàng, từ đồ mặc đi chơi cho đến thời trang công sở lịch sự để bạn thỏa thích lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        • Địa chỉ: 239 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
        • Điện thoại: 0208.3939.886
        • Website: https://elise.vn/
        • Facebook: https://www.facebook.com/elisethainguyen
        Thời trang Elise
        Thời trang Elise
        Thời trang Elise
        Thời trang Elise

        Domino Thái Nguyên

        Domino Thái Nguyên là cái tên tiếp theo mà Toplist đề cập tới trong danh sách này, shop tập trung thể hiện nét đẹp cá tính thông qua những thiết kế đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn độc đáo riêng. Tại đây, bạn cũng có thể tìm được thật nhiều mẫu áo, váy trẻ trung, năng động với đủ màu sắc và chất liệu tốt.


        Giá cả hợp lý, phục vụ tận tình chính là những ưu điểm giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Bên cạnh đó, shop cũng liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng, đảm bảo khi đến đây dù bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ tìm được mặt hàng mà mình ưng ý.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 191 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

        Điện thoại: 0982817789

        Fanpage: https://www.facebook.com/Domino-Th%C3%A1i-Nguy%C3%AAn-361300837691072/

        Domino shop
        Domino shop
        Domino shop
        Domino shop

        NTK Luxury

        NTK Luxury là nhãn hàng thời trang nam được nhiều người biết đến và yêu mến tại Thái Nguyên. Với phong cách lịch lãm và sang trọng, NTK Luxury đem đến cho quý khách hàng những bộ đồ vest chất lượng , đúng phom dáng, Các kiểu áo thun hay quần tại NTK Luxury dành cho nam giới chú trọng đến loại vải nhằm đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mặc nó. Bên cạnh đó, cửa hàng thời trang NTK Luxury còn có bán các phụ kiện đi kèm như ví da, thắt lưng, giày tay,... Vì vậy, khi đến với NTK Luxury quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn áo quần để phối hợp.


        Vì là cửa hàng mang tính sang trong nên thái độ phục vụ của nhân viên tại NTK Luxury vui vẻ và nhiệt tình cũng như có sự thẩm mỹ nên dễ dàng tư vấn cho khách hàng. Nếu bạn mong muốn lựa chọn cho mình những bộ đồ nam đẹp và chất lượng thì hãy ghé đến NTK Luxury nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 148 Minh Cầu, Thái Nguyên
        Điện thoại: 091 752 17 89
        Facebook: https://www.facebook.com/vestcuoigiaypatina/

        NTK Luxury
        NTK Luxury
        Phụ kiện NTK Luxury
        Phụ kiện NTK Luxury

        Canifa

        Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trưởng nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, đến nay Canifa đã có các dòng sản phẩm:


        – Mùa đông với dòng sản phẩm thế mạnh len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp

        – Mùa hè với dòng sản phẩm thun, kaki thoáng mát

        – Các sản phẩm cho trẻ em gồm cả hàng len, sợi, cotton cho mùa đông và mùa hè.


        Tại Thái Nguyên, Canifa cũng là shop thời trang được mọi người biết đến dành cho cả gia đình. Mọi lứa tuổi và đối tượng có thể đến Canifa mua sắm thỏa thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        • Địa chỉ: 369, Lương Ngọc Quyến, P. Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, T. Thái Nguyên
        • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.thainguyen
        • Điện thoại: 0208 3756 369
        Canifa
        Canifa
        Canifa Thái Nguyên
        Canifa Thái Nguyên

        Mee Boutique

        Mee Boutique Thái Nguyên sở hữu những bộ sưu tập thời thượng được may từ chất liệu vải cao cấp với những thiết kế chuẩn, thể hiện nét đẹp hiện đại và thanh lịch. Đây chính xác là địa điểm mua sắm "chuẩn không cần chỉnh" dành cho các quý cô công sở. Sự kết hợp áo voan mềm mại có thiết kế duyên dáng hoặc phá cách cùng với chân váy thun điệu đà tôn dáng luôn là món đồ yêu thích của các nàng văn phòng mỗi khi ghé thăm shop.


        Mee Boutique luôn biết cách tạo ấn tượng với khách hàng thông qua sự biến tấu đa dạng những kiểu chân váy hợp gu dân công sở như: Váy bút chì, váy đuôi cá, váy chữ A chất liệu ren,...Nơi đây là "địa chỉ ruột" của những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, "bánh bèo" nhưng vẫn có điểm nhấn cá tính. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 92 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên
        Điện thoại: 097 832 66 11
        Fanpage: https://www.facebook.com/Mee-Boutique-92-Lương-Ngọc-Quyến-TPThái-Nguyên-179352929131906/

        Mee Boutique Thái Nguyên
        Mee Boutique Thái Nguyên
        Mee Boutique Thái Nguyên
        Mee Boutique Thái Nguyên

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?