Top 10 Shop thời trang nữ đẹp tại Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ lâu, Hoàn Kiếm được biết đến như một tụ điểm mua sắm với nhiều địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, đặc biệt với phái đẹp. Dưới đây là top 10 shop thời trang nữ đẹp tại khu vực nổi tiếng này. Rất khó để phân định thứ tự trong danh sách này bởi tất cả các "ứng cử viên" đều "mười phân vẹn mười".

SoChu

Đến với SoChu, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo, sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Trên nền vải len nỉ - vốn được xem là "linh hồn" của mùa đông, set ton sur ton áo cùng chân váy midi dáng dài cạp cao dáng body bó sát, lại mặc kiểu sơ vin hờ phía trước chắc chắn sẽ đủ sức hạ gục "trái tim" của bất kì cô gái nào ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy bởi độ xinh yêu vô cùng.


Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi ankle boot cùng tông, vừa giúp những cô nàng "nấm lùn" ăn gian chiều cao vừa sở hữu một diện mạo thời thượng và thanh lịch. Chất liệu da lộn siêu mềm mịn, thiết kế chuẩn phom tạo cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái cho người đi khi di chuyển hay vận động linh hoạt. Chiếc ba lô đeo chéo và giày nạm đinh tán "vô tình hay hữu ý" đã trở thành điểm nhấn ấn tượng trên một set đồ croptop cá tính.


SoChu sẵn sàng cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, còn chần chừ gì mà không đến SoChu ngay hôm nay?

Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 79B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: 093 632 23 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/SoChu-187062048001577/
SoChu
SoChu
SoChu
SoChu

Fox boutique

Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua Fox boutique vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những sản phẩm của Fox boutique.


Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram.


Buổi hẹn hò đầu tiên, hãy diện một chiếc đầm ren tầng, khoác ngoài len lông thanh lịch mà quý phái, đảm bảo mọi ánh mắt của đối phương sẽ đổ dồn về phía bạn.


Mọi thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 38 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 0944534334
  • Facebook: https://www.facebook.com/foxboutique8438/
Áo lông cao cấp
Áo lông cao cấp
Fox boutique
Fox boutique

20 AGAIN

20 Again ra đời với ý nghĩa mở rộng đối tượng, phục vụ các cô nàng công sở. Với ý nghĩa trở lại tuổi 20, 20 Again luôn sẵn sàng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, thanh lịch nhưng mới mẻ và mang lại sự trẻ trung cho các cô nàng công sở. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa 20 Again trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn.


Để làm được như vậy, 20 Again luôn đứng trên phương diện khách hàng chứ không phải của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Do đó, sự gần gũi, thân thiện luôn hiện hữu trong những sản phẩm của 20 Again, điều này cũng đưa 20 Again đến gần người tiêu dùng hơn.


Là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20Again với 3 dòng sản phẩm chủ đạo:


  • Office wear là những thiết kế thanh lịch dành cho phái đẹp nơi công sở
  • Dress Design gồm những thiết kế váy đề cao vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào
  • Street style là dòng sản phẩm dạo phố với thiết kế phóng khoáng, cá tính những vẫn tôn lên sự quyến rũ, trẻ trung của người mặc.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 178 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900.066.826 - 0931064555
  • Khách Online: 0988620033
  • Email: saleonline@20again.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrang20again/
  • Website: https://20again.vn/
20 AGAIN
20 AGAIN
20 AGAIN
20 AGAIN

Liberté

Xuất hiện liên tục trong các bảng danh sách bầu chọn shop thời trang đẹp của Toplist gần đây đã chứng minh được sức hút không hề nhỏ của Liberté đối với phái đẹp trong và ngoài thủ đô Hà Nội.


Liberté là một thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phái nữ ra đời từ năm 2015. Với kinh chỉ nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Liberté luôn lựa chọn những nguyên liệu vải tốt nhất, với các kĩ thuật thêu đính thủ công thời thượng và chất lượng.


Mỗi sản phẩm Liberté đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, chuyên nghiệp mang đậm hơi hướng đặc trưng của thương hiệu: Nữ tính - Phóng khoáng - Thời thượng - Tinh tế - Lãng mạn. Liberté mang ý nghĩa của Sự tự do - đó không chỉ là sự thoải mái khi diện đồ mà còn là sự tự tin mặc những bộ đồ mình yêu thích, phá bỏ mọi định kiến và vượt ra khỏi những giới hạn. Ralph Lauren từng nói: “Tôi không thiết kế trang phục, tôi thiết kế những giấc mơ.”


Đến cửa hàng vào những ngày này, chắc chắn bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú các mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu về sở thích và phong cách của mọi đối tượng khách hàng.


Nếu bạn là một người ưa phong cách tối giản, hãy lựa những mẫu áo sweater dệt kim mịn đẹp, phần cổ turtle neck duyên dáng có thêu hình hoa xinh xắn. Bảng giá được cập nhật liên tục, cốt sao mang lại cho các quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi và hợp lí nhất. Bên cạnh việc cung cấp những mặt hàng chất lượng, shop còn thường xuyên update những xu hướng thời trang mới, note lại cho các cô gái những tips hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản đồ cực đơn giản và hiệu quả. Đây cũng là một điểm cộng lớn của Liberté so với mặt bằng chung các cửa hàng xung quanh.


Mọi thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 11A Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
  • Điện thoại: 090 227 67 58
  • Facebook: https://www.facebook.com/liberte.bydoanann/
Liberté
Liberté
Liberté
Liberté

WINNY

WINNY là thương hiệu thời trang tiên phong dành riêng cho phụ nữ. Xuất hiện trên thị trường từ đầu những năm 2003 đến nay WINNY đã có hệ thống phân phối khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về thời trang cho phái đẹp: đồ mặc nhà, đồ dạo phố, đồ ngủ, nội y, phụ kiện... với hàng nghìn thiết kế mới mỗi năm.


Với tiêu chí "con gái có quyền đẹp, có quyền tỏa sáng, xinh tươi", Winny luôn cố gắng từng ngày để đem đến cho mọi người những bộ trang phục đẹp nhất, thoải mái nhất.


Với độ phủ sóng rất dày trên thị trường, Winny thực sự đã và đang chiếm rất nhiều tình cảm từ khách hàng. Dù giá cả có hơi đắt so với những shop thời trang khác nhưng bù lại chất lượng vải ở Winny rất tốt, kiểu dáng mẫu mã thì đẹp khỏi bàn. Winny cũng khá kỹ tính trong việc lựa chọn màu sắc và thường chọn màu dựa theo mùa, ví dụ như gam xanh baby dịu mát cho ngày hè, gam hồng pastel nhẹ nhàng, êm ái cho ngày se lạnh,....


Vì nhấn mạnh đến sự thoải mái cho nên các trang phục ở Winny hầu hết đều là những bộ đồ ở nhà, đi tập thể dục, đến phòng gym hoặc đi chơi thể thao. Đồ ở nhà hay đi thể dục nhưng không có nghĩa là xuề xòa cho có, đẹp là phải đẹp mọi lúc mọi nơi, vì thế Winny vẫn sử dụng những đường may vô cùng tinh tế, những chi tiết, điểm nhấn đẹp và không quá cầu kỳ.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 67 Cầu Gỗ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 5C Trần Nhân Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914633632
  • Email: cskh@winny.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/winnyfashion/
  • Website: https://winny.com.vn/
WINNY
WINNY
WINNY
WINNY

Ruxy Shop

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách sẽ là một cửa hàng sở hữu cái tên vô cùng dễ thương, dễ gây tò mò và tạo hứng thú khám phá nơi các quý khách hàng: Ruxy Shop.


Vào những ngày Hà Nội chớm đông, tiết trời khi giá lạnh khi se se, còn trang phục nào phù hợp hơn áo tweed cổ lọ, đã và đang khiến nhiều cô gái "mê mệt" bởi tính thời trang và khả năng giữ nhiệt vừa đủ. Không khó hiểu khi những năm trở lại đây, chiếc áo với phần ren lưới cách điệu đã trở thành một trong số các items được săn lùng nhiều nhất, là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của nữ giới nói chung và những cô nàng hay hiện đại thế kỉ 21 nói riêng. Nắm bắt nhanh nhạy được xu hướng này, Ruxy Shop đã nhập về vô vàn các mẫu tweed cổ lọ xinh yêu vô cùng, bạn có thể thoải mái mix với quần short dạ, jeans rách hay chân váy... là có thể tạo thành một combo "chất muốn ngất" đậm chất streetstyle.


Ngoài ra, một gợi ý hay từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, kính mắt sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 29 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30
  • Điện thoại: 04 3974 1727 - 0914421990 - 0946416699
  • Facebook: https://www.facebook.com/RUXYSHOP/
Ruxy Shop
Ruxy Shop
Ruxy Shop
Ruxy Shop

SHE

SHE BY HOA NGUYEN là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp đi đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực thời trang thêu đính thủ công. Những sản phẩm của SHE là tinh hoa của một quy trình sáng tạo thời trang tinh tế và tỉ mỉ. Với biểu tượng của SHE là bông hoa hồng Keira, tượng trưng cho những tinh hoa đẹp đẽ nhất của người phụ nữ, SHE mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Việt khi nghĩ đến thời trang thiết kế cao cấp.


Có bao giờ khi xem các chương trình truyền hình, bạn phải thốt lên xuýt xoa trước những chiếc đầm đẹp lung linh của những nữ diễn viên, người mẫu,... và ao ước một lần mình được ướm thử chúng. Và có lẽ, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng rất nhiều trong số đó đều đến từ SHE - "thương hiệu vàng" của giới giải trí. Hàng loạt những người đẹp từ MC Vân Hugo, diễn viên Đan Lê, Lan Phương,... đều tin tưởng và lựa chọn những thiết kế của SHE trên các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế chính là lời khẳng định chắc chắn nhất về sức hút đặc biệt của thương hiệu danh tiếng này đối với giới mộ điệu thời trang thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.


Có thể nói, trang phục SHE không dành cho những bạn nữ quá an toàn, sự phối kết hợp hoàn hảo những gam màu chủ đạo pastel thi thoảng có nhấn nhá thêm một vài tone đỏ bích hay vàng mustard. Đặc biệt, những đường cắt cúp tinh tế, có phần táo bạo, xử lí chi tiết, tạo điểm nhấn tuyệt vời với ren, kim loại,... đã tạo nên các thiết kế mà chỉ nhìn qua thôi đã toát lên chất riêng, "cộp mác" SHE.


Mọi thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 50B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 096 768 6881 / 024 7308 8881
  • Facebook: https://www.facebook.com/shebyhoanguyen/
Diễn viên Lan Phương trong trang phục của shop
Diễn viên Lan Phương trong trang phục của shop
SHE
SHE

MIu Shop

Hơn nửa triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về chỗ đứng đặc biệt của MIu Shop trong lòng giới trẻ sành thời trang Hà thành.


Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng đã đành, quan trọng hơn hết ở chỗ phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt, đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở MIu Shop.


Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Chiếc áo phông hoạt tiết đơn giản đã trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi kết hợp chân váy xòe nhẹ nhàng. Mùa Đông đến thì bạn hãy lựa chọn khác biệt và làm mới mình bằng "bản hòa tấu" hoàn hảo giữa áo len croptop oversize và quần culottes ống rộng? Cùng đến MIu Shop và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo nào!


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 280 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 666 36 777
  • Hotline: 0904840066 - 0933 14 04 91
  • Facebook: https://www.facebook.com/miushop.fanpage/
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
MIu Shop
MIu Shop
MIu Shop
MIu Shop

08 District

08 District chinh phục trái tim các "thượng đế khó tính" trước hết bởi những bộ hình lookbook đơn giản mà cực chất và ấn tượng, chỉ thấy qua thôi đã có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


Cảm nhận khi lần đầu bước chân vào shop là không gian mua sắm rộng rãi, thoáng đãng và nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những giờ phút mua sắm vui vẻ và thoải mái nhất. Dạ dáng dài kết hợp nỉ nâu trơn và quần vải dáng suông tone ghi đậm, lấy điểm nhấn là thắt lưng to bản đã trở thành một combo không thể hoàn hảo hơn, hứa hẹn sẽ là hot trend năm nay. Áo bomber, khoác da, váy suông với tone black chủ đạo cùng phụ kiện không thể thiếu là mũ nồi chính là công thức mặc đẹp chuẩn fashionista cho những ai yêu thích phong cách oversize rộng rãi, lại vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, cả khi di chuyển, vận động.


Mọi thông tin xin liên hệ:


  • Địa chỉ:
    • 79H Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm - 097 639 27 88
    • 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm - 0817078989
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/08district/
08 District
08 District
08 District
08 District

Shop Thời Trang A Mon Avis

Một cái tên khá lạ trong làng thời trang nhưng À Mon Avis lại là một shop rất được lòng giới trẻ Hà Nội. Ở đây chẳng có gì, chỉ có mỗi đầm đẹp, áo xinh cho các bạn thỏa sức chọn lựa.


Nếu nàng tiểu thư thích điệu đà thì có váy xòe, váy maxi, đầm vintage kẻ, áo babydoll, áo trễ vai chiều lòng. Nếu nàng cá tính thì có quần jean khỏe khoắn, áo thun oversize, sơ mi kiểu cách thuyết phục. Đúng là "gi gỉ gì gi" cái gì cũng có, mà style nào cũng chuẩn đẹp, chuẩn chất, luôn được shop cập nhật rất nhiều rất nhiều kiểu dáng mới.

Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng chính là yếu tố quan trọng đã giúp À Mon Avis giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý đó chính là những lý do vì sao À Mon Avis lại trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều chị em Hà thành đến vậy. Và nếu bạn cũng đang sinh sống tại Hà Nội và muốn tạo nên sự khác biệt hay chỉ đơn giản là thay đổi trong phong cách thay thời trang của mình thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 32B Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 339 69 85 - 0943996986
  • Facebook: https://m.facebook.com/amonavis.shop/
Shop Thời Trang A Mon Avis
Shop Thời Trang A Mon Avis
Shop Thời Trang A Mon Avis
Shop Thời Trang A Mon Avis

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?