Top 10 Siêu xe đẹp và có giá đắt nhất thế giới hiện nay

Hiện nay với sự phát triển kinh tế vượt bậc ở các nước trên thế giới đã làm xuất hiện rất nhiều trang thiết bị tiêu dùng cao cấp trong đó có các mẫu siêu xe đắt tiền dành cho tầng lớp thượng lưu. Sau đây là các mẫu siêu xe cực đẹp và có giá đắt bậc nhất thế giới hiện nay.

Lamborghini Sian: 3,6 triệu USD

Lamborghini Sian hiện là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất trong lịch sử nhà Lamborghini và được giới hạn chỉ 63 chiếc đi kèm giá bán 3,6 triệu USD. Sian cũng chính là siêu xe đầu tiên của hãng xe Italy ứng dụng công nghệ mild-hybrid kết hợp với động cơ V12 6.5L, hút khí tự nhiên, cho tổng công suất tối đa lên tới 819 mã lực.


Lamborghini Sian được trang bị hệ thống mild-hybrid này sử dụng một motor điện 48-volt, mạnh 34 mã lực. Động cơ điện còn hỗ trợ ở dải tốc độ thấp, cho phép xe lùi và đỗ mà chỉ dùng động cơ điện, không cần động cơ xăng.
Lamborghini Sian: 3,6 triệu USD

Mercedes-Maybach Exelero: 8 triệu USD

Mercedes-Benz Maybach Exelero được xem là chiếc xe hiếm nhất thế giới.Nó có giá 8 triệu USD. Siêu xe do hãng Maybach từng xuất hiện trong những MV ca nhạc "Lost One" của Jay-Z. Exelero sau đó được bán lại cho rapper Bryan "Birdman" Williams.


Mercedes-Maybach Exelero được thiết kế dựa trên khung gầm của Mercedes Maybach 57 limousine, đây là mẫu xe siêu sang trọng, siêu nhanh và cũng siêu đắt. Tuy xuất hiện cách đây tận 10 năm nhưng Exelero concept vẫn được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Xe được trang bị động cơ V12 BiTurbo sản sinh công suất 700 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Với sức mạnh này, Exelero concept có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây và đạt vận tốc cực đại ở 351 km/h.

Mercedes-Maybach Exelero: 8 triệu USD
Mercedes-Maybach Exelero: 8 triệu USD
Mercedes-Maybach Exelero: 8 triệu USD
Mercedes-Maybach Exelero: 8 triệu USD

Bugatti La Voiture Noire: 18,68 triệu USD

Siêu xe đầu tiên phải nhắc đến đó chính là Bugatti La Voiture Noire - chiếc xe kỉ niệm 110 năm thành lập hãng cũng như để tri ân chiếc Type 57 SC Atlantic từng thuộc sở hữu của nhà sáng lập Jean Bugatti nhưng sau đó đã thất lạc khi huyền thoại người Pháp mất, Bugatti La Voiture Noire sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng với các đường nét mạnh mẽ, phá cách đầy hiện đại. Bugatti La Voiture Noire được trang bị khối cơ động cơ W16 8.0L tăng áp, công suất 1.479 mã lực đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.


Bugatti chỉ sản xuất duy nhất 1 chiếc La Voiture Noire và cho biết giá bán của siêu xe này sau thuế lên đến 18,68 triệu USD. Theo đại diện Bugatti với con số này, La Voiture Noire trở thành siêu xe có giá bán cao nhất trong số các sản phẩm Bugatti từng bán ra trên thế giới.

Bugatti La Voiture Noire: 18,68 triệu USD
Bugatti La Voiture Noire: 18,68 triệu USD
Bugatti La Voiture Noire: 18,68 triệu USD
Bugatti La Voiture Noire: 18,68 triệu USD

Koenigsegg CCXR Trevita: 4,8 triệu USD

Trevita là phiên bản cực hiếm của hãng xe Thuỵ Điển. Không ngoa khi gọi chúng là chiếc xe đắt nhất thế giới, bởi nó được “dệt” một lớp kim cương và không hề rẻ. Koenigsegg CCXR Trevita sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.8 lít, sản sinh 1.018 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và 1.080 Nm mô-men xoắn tại 5.600 vòng/phút. Và với khối động cơ không thể khủng hơn này, siêu xe của Koenigsegg có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây, cán vận tốc cực đại những 410 km/h.

Koenigsegg CCXR Trevita: 4,8 triệu USD

Pagani Huayra Imola: 5,4 triệu USD

Khác với những đồn đoán trước đó về cái tên Huayra Dragon, Pagani vừa vén màn siêu xe này với tên gọi Huayra Imola cùng số lượng cực hiếm - chỉ 5 chiếc trên toàn thế giới. Chiếc Pagani Imola đầu tiên là thuộc sở hữu của ông Oleg Egorov – một doanh nhân Nga và chính là người sáng lập và sở hữu hãng độ lừng danh: TopCar Design. Bên cạnh chiếc Imola mới này, ông chủ hãng độ TopCar còn sở hữu một chiếc Pagani độc đáo khác là Zonda Unica.


Dù vẫn được trang bị động cơ 6.0l V12 tăng áp kép do Mercedes-AMG cung cấp nhưng khác với mọi phiên bản Huayra trước đây, cỗ máy này đã được đẩy công suất lên cao hơn 36 mã lực và mô-men xoắn lớn hơn 50Nm so với Huayra BC Roadster. Từng là mẫu xe mạnh nhất của Pagani, nhưng Huayra BC Roadster đã chính thức bị Huayra Imola "soán ngôi" khi nó đạt công suất lên tới 827 mã lực và mô-men xoắn "khủng" 1.100Nm.


Bên cạnh việc trang bị động cơ được nâng cấp từ Affalterbach, Huayra Imola còn được hưởng lợi từ thân xe với các vây, cánh và hốc gió khác nhau để đạt hiệu năng khí động học vượt trội hơn. Trong đó đáng chú ý là cánh đuôi khổng lồ, cùng với cánh khuếch tán thậm chí còn lớn hơn cả chiếc Huayra BC ở phía sau. Ngoài ra Pagani còn trang bị cho Huayra Imola khe hút gió trên mui tương tự một số bản Zonda trước đây và bộ mâm nhôm CNC 7 cây kèm lốp đua Pirelli Trofeo R.

Pagani Huayra Imola: 5,4 triệu USD

Bugatti Chiron Super Sport 300+: 3,9 triệu USD

Super Sport 300+ thực tế là phiên bản không khác gì nhiều so với chiếc Chiron lập kỷ lục 490 km/h hôm 2/9. Ngoại thất làm từ carbon, màu thân xe đen-cam tương tự. Lớp sơn này lấy cảm hứng từ chiếc Veyron Super Sport World Record Car từng lập kỷ lục tốc độ trước đây của Bugatti.


Xe có động cơ 8 lít W16, 4 bộ tăng áp, sản sinh 1.578 mã lực và chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc trên toàn thế giới. Super Sport 300+ thương mại sẽ giới hạn tốc độ tối đa 440 km/h. Nếu chủ xe muốn đạt tốc độ tối đa 490 km/h, Bugatti sẽ cung cấp chìa khóa cho khách hàng khi vào đường đua Ehra-Lessien của hãng mẹ Volkswagen tại Đức.
Bugatti Chiron Super Sport 300+: 3,9 triệu USD

Bugatti Divo: 5,8 triệu USD

Divo là sản phẩm nâng cấp thiết kế dựa trên siêu xe Chiron với ngoại hình hiếu chiến và chỉ 40 xe được sản xuất trên toàn thế giới. Động cơ trên Bugatti Divo thừa hưởng từ Chiron loại W16 dung tích 8 lít với bốn bộ tăng áp, công suất 1.500 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Xe tăng tốc 0-100 km/h chưa tới 2,5 giây. Bugatti không đưa ra con số tốc độ tối đa Divo có thể đạt nhưng giới hạn ở mức 380 km/h. Trong khi Chiron có thể đạt tốc độ tới hạn 420 km/h.


Mức giá của Bugatti Divo là 5,8 triệu USD, đắt hơn 3,2 triệu USD so với Chiron nguyên bản. Chỉ có 40 siêu xe Divo được sản xuất và tất cả đều đã có chủ.

Bugatti Divo: 5,8 triệu USD
Bugatti Divo: 5,8 triệu USD
Bugatti Divo: 5,8 triệu USD
Bugatti Divo: 5,8 triệu USD

Bugatti Centodieci: 9 triệu USD

Bugatti Centodieci là biến thể chính thức thứ 5 của Bugatti Chiron, số còn lại là Chiron Sport, 110 Ans Bugatti (kỷ niệm 110 năm thành lập Bugatti), La Voiture Noire, và Divo dành cho đường đua. Ở phần đầu xe, thiết kế lưới tản nhiệt hình móng ngựa của Centodieci nhỏ hơn so với chiếc Chiron và có kích thước tương tự như chiếc EB110. Ngoài ra, các khe hút gió cũng được thiết kế lại và bộ chia gió phía trước làm bằng sợi carbon nhô ra với viền sơn màu trắng.


Phần đuôi xe nổi bật với cánh gió cố định màu đen cỡ lớn, dải đèn hậu full LED cũng được thay đổi so với chiếc Chiron. Ngoài ra bộ khuếch tán gió phía sau sơn màu trắng và 4 ống xả hình tròn đặt dọc. Phía hông xe có 5 lỗ hình tròn được lấy cảm hứng từ chiếc EB110 Super Sport, nhưng chi tiết này dùng để trang trí mà không có tác dụng về khí động học của xe. Cửa xe được làm mới và một số chi tiết được cá nhân hóa cũng được trang bị.


Bugatti Centodieci lắp động cơ xăng W16 tăng áp, dung tích 8 lít, sản sinh công suất 1.600 mã lực, cao hơn 100 mã lực so với Chiron. Bên cạnh đó, xe nhẹ hơn Chiron khoảng 20 kg. Với tỷ lệ trọng lượng/sức mạnh khoảng 1,3 kg/mã lực. Nhờ đó, xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa 420 km/h. Với hơn 90 kg lực ép xuống mặt đường, Centodieci có khả năng vào cua ổn định không kém Bugatti Divo - chiếc xe sinh ra để vào cua.

Bugatti Centodieci: 9 triệu USD
Bugatti Centodieci: 9 triệu USD
Bugatti Centodieci: 9 triệu USD
Bugatti Centodieci: 9 triệu USD

Lamborghini Veneno: 4,5 triệu USD

Lamborghini Veneno, chiếc siêu xe ra đời để kỷ niệm 50 năm Automobili Lamborghini. Siêu xe này chính thức ra mắt tại Geneva Motor Show 2013 và chỉ có 4 chiếc được sản xuất, trong đó 1 chiếc sẽ được Lamborghini giữ lại để trưng bày còn 3 chiếc còn lại sẽ bán ra cho 3 khách hàng thân thiết nhất của họ. Động cơ của Veneno là loại 6,5 lít V12 công suất 750 mã lực và tốc độ tối đa 354 km/h. Hệ dẫn động 4 bánh với hệ thống treo ISR tùy chỉnh.

Lamborghini Veneno: 4,5 triệu USD
Lamborghini Veneno: 4,5 triệu USD
Lamborghini Veneno: 4,5 triệu USD
Lamborghini Veneno: 4,5 triệu USD

Rolls-Royce Sweptail: 12,8 triệu USD

12,8 triệu USD là cái giá để sở hữu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Sweptail. Mẫu xe sang trọng không hề được gắn những viên đá quý hay kim cương nhưng giá trị vượt xa những gì người bình thường có thể nghĩ. Được phát triển dựa trên Phantom Coupe, nhưng Sweptail thay đổi rất nhiều so với hình dáng ban đầu. Theo chia sẻ của đại diện hãng xe Anh quốc, thiết kế của Sweptail được lấy cảm hứng từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền. Ảnh hưởng từ phong cách du thuyền có thể thấy rõ ở phía sau xe, với phần đuôi vuốt thấp dần về phía sau.


Phần mái được làm bằng kính trong suốt chia làm 3 phần. Đầu xe gây ấn tượng với đèn pha, cản trước mới và đường viền bao quanh. Rolls-Royce Sweptail cần đến 4 năm để hoàn thành. Nội thất của xe được cải tiến từ phong cách tiêu chuẩn trên dòng Phantom. Các chi tiết ốp gỗ bên trong cabin sử dụng loại Macassar Ebony và Paldao, trong khi da bọc sử dụng loại Moccassin và Dark Spice.


Thay đổi lớn nhất ở nội thất nằm ở việc loại bỏ hàng ghế phía sau và hoàn thiện bằng gỗ và da lấy cảm hứng từ du thuyền. Đại diện của Rolls-Royce cho biết Sweptail là sản phẩm chứng minh khả năng chế tạo hàng đầu của hãng. Rolls-Royce lắng nghe những khách hàng đặc biệt và có thể tạo ra sản phẩm theo đúng ý thích của họ.


Xe được trang bị động cơ đuôi xoắn ốc của chiếc Phantom II hai cửa năm 1934 và thiết kế kiểu dòng nước chảy trên chiếc Park Ward 20/25 Limousine Coupe năm 1934.

Rolls-Royce Sweptail: 12,8 triệu USD
Rolls-Royce Sweptail: 12,8 triệu USD
Rolls-Royce Sweptail: 12,8 triệu USD
Rolls-Royce Sweptail: 12,8 triệu USD

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?