Top 10 Sky Bar có thiết kế đẹp, độc nhất thế giới

Quán Bar người ta nghĩ ngay đến một địa điểm uống bia, xả stress, phục vụ đồ uống… tuy nhiên những Sky Bar nổi tiếng trên thế giới không đơn giản chỉ có như thế mà còn được biết đến với những phong cách kiến trúc nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn. Cùng toplist điểm qua 10 Sky Bar đẹp, độc và lạ nhất thế giới.

Quán Bad-al-shams, Dubai

Quán Bad-al-shams, Dubai nhìn ra phía sa mạc Ả Rập. Giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, quán Bar Bad-al-shams được biết đến như một địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn hoàng hôn về trên sa mạc Ả Rập.
Quán Bad-al-shams, Dubai

Sky Bar Clinic Bar, Singapore

Sky Bar Clinic Bar là một quán Bar ở đảo quốc Singapore, thu hút khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới tìm đến bởi thiết kế mới lạ độc đáo. Sky Bar Clinic Bar được bày trí những chiếc ghế được mô phỏng theo những chiếc xe lăn, đồng thời ở đây còn phục vụ cocktail cho thực khách thưởng thức thông qua một ống dẫn thường dùng trong y tế.
Sky Bar Clinic Bar, Singapore

Sky Bar Northern Light Bar, Iceland

Điểm thu hút của Sky Bar Northern Light Bar, Iceland là ở điểm thiết kế độc đáo với những tấm kính cực lớn. Northern Light Bar là một nơi lý tưởng để nhìn ngắm thiên nhiên tuyệt đẹp và các hiện tượng tự nhiên như Bắc Cực quang ngoạn mục ở Iceland.
Sky Bar Northern Light Bar, Iceland

Sky Bar, Bangkok, Thái Lan

Quán Bar này đặc biệt bởi vị trí tọa lạc chính là sân thượng của tòa nhà cao 63 tầng ở Bangkok – Lebua at State Tower. Đến với nơi đây thực khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thưởng thức những ly cocktail thơm ngon và song song với đó có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nhộn nhịp của thành phố Bangkok.
Sky Bar, Bangkok, Thái Lan

Quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ

Đến với phong cách thiết kế quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ là sự kế hợp tinh tế của những thiết kế bàn trong nhà hàng được phân chia một cách mềm mại, tạo cảm giác uyển chuyển nhẹ nhàng. Mô hình thiết kế đặc biệt này được thật lí tưởng cho việc thưởng thức âm nhạc trong ánh đèn dịu nhẹ.
Quán Blue Frog Lounge, Mumbai, Ấn Độ

Club 33, Disneyland, Califonia

Club 33 có nghĩa là vị trí số 33 phố Royal Street quảng trường New Orleans, Disneyland, Califonia. Quán này được thiết kế theo phong cách cổ điển do chính tay vợ chồng ông Wail Disney lựa chọn. Điểm đặc biệt ở đây chính là nơi duy nhất tại Disneyland có phục vụ rượu.
Club 33, Disneyland, Califonia

Quán White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga

White Rabbit Restaurant & Bar cho phép thực khách đến đây có cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp toàn cảnh của Moscow - một thành phố cực kỳ sôi động với công trình kiến trúc lịch sử có giá trị. Đến với White Rabbit Restaurant & Bar và thưởng thức những món ăn tuyệt vời.

Quán White Rabbit Restaurant & Bar, Moscow, Nga

Sky Bar Joben Bistro, Clij-Napoca

Sky Bar Joben Bistro, Clij-Napoca là một quán rượu mang vẻ đẹp “thanh lịch”, kín đáo và ấm áp, bởi sự kết hợp độc đáo giữa đồng thau và đèn huỳnh quang. Một không gian thích hợp cho những cuộc trò chuyện của bạn bè. Những đường nét thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển, tạo một cảm giác độc đáo, khác lạ nơi đây.
Sky Bar Joben Bistro, Clij-Napoca

Sky Bar Monkey Bar, Berlin

Tên quán này là "Monkey" có nghĩa là con khỉ, tại sao lại chọn cái tên kỳ lạ như thế? Thực ra là vì Monkey Bar có thiết kế độc đáo và vị trí đặc biệt, với khung cửa sổ lớn nhìn ra sở thú Berlin. Khi thực khách đến với Monkey Bar đồng nghĩa với việc có cơ hội nhìn ngắm những chú khỉ trong sở thú này. Đồng thời Monkey Bar, Berlin, có tầm nhìn thoáng đãng, ngoạn mục ra thành phố Berlin nước Đức. Đặc biệt ở đây thường xuyên cung cấp các loại đồ uống quốc tế, các loại rượu vang hàng đầu. Là một nơi hoàn hảo để thưởng thức các loại đồ uống lúc hoàng hôn, trong không khí trong lành, và phong cảnh tuyệt đẹp.
Sky Bar Monkey Bar, Berlin

Sky Bar Laundromat Café, Reykjavik, Iceland

Laundromat Café, Reykjavik, Iceland, được thành lập vào năm 2004, cho đến nay quán đã trở thành một điểm đến thú vụ của du khách gần xa. Laundromat Café, có lối kết hợp độc đáo giữa 4 trong 1: quán Bar, tiệm giặt, quán cà phê và thư viện. Đến với Laundromat Café để có thể trải nghiệm cảm giác vừa đọc tạp chí, sách báo với hơn 6000 cuốn sách được xếp thành kệ tại các quầy, chơi cờ vua, lướt web, giặt quần áo và nhâm nhi tách cà phê thơm ngon. Du khách có thể với The Laundromat Café sẽ được tận hưởng những dịch vụ độc lạ và đầy sáng tạo nơi đây.
Sky Bar Laundromat Café, Reykjavik, Iceland

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?