Top 10 Smartphone hàng đầu thế giới hiện nay

Điện thoại di động đã trở thành một phần vốn có trong cuộc sống của chúng ta. Smartphone đã cách mạng hóa cách mọi người sử dụng điện thoại di động ngày nay. Sở thích của người tiêu dùng đang thay đổi linh hoạt và do đó đây là một thế giới của phong cách và sự đổi mới cho các thương hiệu di động hàng đầu hiện nay. Toplist giới thiệu tới bạn đọc những mẫu smartphone thời thượng nhất hiện nay với nhiều thiết kế và tính năng vượt trội hơn những dòng smartphone truyền thống.

Samsung Galaxy S10e

Samsung Galaxy S10e là chiếc điện thoại cao cấp hiếm hoi có kích thước nhỏ gọn. Bạn sẽ được cầm trong tay một mẫu smartphone vừa vặn trong lòng bàn tay nhưng mang trên mình sức mạnh đáng kinh ngạc. Bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất thế giới Android kết hợp cùng 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong cho phép bạn làm mọi thứ một cách mượt mà.


Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED thế hệ mới mang đến hình ảnh chuẩn HDR10+, độ phân giải Full HD+ siêu sắc nét. Mọi khung hình đều hiện lên chân thực, độ tương phản cao và màu sắc vô cùng sống động. Màn hình hiển thị chuẩn điện ảnh, kết hợp cùng hệ thống âm thanh nổi của loa ngoài stereo, công nghệ Dolby Atmos khiến Galaxy S10e trở thành phương tiện giải trí di động hoàn hảo nhất. Với khả năng tự động thay đổi khẩu độ từ f/2.4 khi chụp ảnh ban ngày và f/1.5 dành riêng cho chụp thiếu sáng, Samsung Galaxy S10e cho bạn thỏa sức chụp ảnh ở những điều kiện ánh sáng khác nhau. Chỉ cần đưa máy lên và bấm chụp, phần cứng camera tuyệt vời và bộ vi xử lý mạnh mẽ sẽ cùng nhau tạo nên bức ảnh đẹp nhất cho riêng bạn.


Điện thoại Samsung Galaxy S10e hỗ trợ sạc nhanh không dây chuẩn 2.0, giúp bạn nhanh chóng có được đầy pin khi đặt trên dock sạc. Tuy nhiên điều ấn tượng hơn cả là Galaxy S10e còn có thể đóng vai trò là “nguồn sạc” để sạc không dây cho các thiết bị khác có hỗ trợ. Đơn giản là bạn chỉ cần đặt đồng hồ, tai nghe thông minh, thậm chí là điện thoại có hỗ trợ sạc không dây lên, S10e sẽ chia sẻ năng lượng và “sạc ngược” lại một cách kỳ diệu.


Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S10E:

  • Màn hình: 5.8 inches, Full HD +, 1080 x 2280 Pixels
  • Camera trước: 10MP
  • Camera sau: 16 MP và 12 MP (2 camera)
    RAM: 6 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • CPU: Exynos 9820 8 nhân 64-bit
  • GPU: Mali-G76 MP12
  • Dung lượng pin: 3100 mAh
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), 2 Sim.


Giá tham khảo: 15.990.000 đồng.

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-s10e?

Samsung Galaxy S10E
Samsung Galaxy S10E

iPhone 11 128GB

Được xem là phiên bản iPhone "giá rẻ" trong bộ 3 iPhone mới ra mắt nhưng iPhone 11 128GB vẫn sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm mà hiếm có một chiếc smartphone nào khác sở hữu. Chúng ta đã có bộ đôi camera kép thay vì camera đơn như trên thế hệ cũ và với một camera góc siêu rộng thì bạn cũng có nhiều hơn những lựa chọn khi chụp hình.


Đầu tiên phải kể đến là độ phân giải camera trước đã được nâng từ 7 MP lên thành 12 MP cho người dùng những bức ảnh chi tiết hơn. iPhone 11 cũng là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ quay video siêu chậm ở camera trước với tên gọi là Slofies, bạn có thể có được cho mình những thước phim khá thú vị với tính năng này. Apple cũng rất "tâm lý" khi trang bị thêm tính năng tự động thay đổi góc chụp rộng hơn khi bạn xoay ngang chiếc iPhone của mình để có thể thoải mái selfie với bạn bè. Hiệu năng luôn là vấn đề mà người dùng iPhone chưa bao giờ phải phàn nàn và với iPhone 11 128GB năm nay cũng không phải là ngoại lệ.


Con chip mới này cũng là CPU di động tiết kiệm năng lượng nhất từ trước đến nay nhờ xây dựng trên kiến trúc 7 nm và cung cấp đến 8.5 nghìn tỷ bóng bán dẫn. Ngoài ra, chiếc iPhone 11 128GB còn hỗ trợ Wi-Fi 6 với tốc độ nhanh hơn và kết nối ổn định hơn. Apple cũng nói rằng họ đã cải tiến bên trong để chiếc iPhone 11 mới có thể chống nước tốt hơn thế hệ cũ.


Thông số kỹ thuật iPhone 11 128GB:


  • Màn hình: IPS LCD, 6.1", Liquid Retina
  • Hệ điều hành: iOS 13
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 12 MP
  • Camera trước: 12 MP
  • CPU: Apple A13 Bionic 6 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Dung lượng pin: 3110 mAh, có sạc nhanh.


Giá tham khảo: 23.690.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-11-128gb

iPhone 11 128GB
iPhone 11 128GB

Samsung galaxy S20 Ultra

Samsung Galaxy S20 Ultra siêu phẩm công nghệ hàng đầu của Samsung mới ra mắt với nhiều đột phá công nghệ, màn hình tràn viền không khuyết điểm, hiệu năng đỉnh cao, camera độ phân giải siêu khủng 108 MP cùng khả năng zoom 100X thách thức mọi giới hạn smartphone. Galaxy S20 Ultra được trang bị một màn hình kích thước 6.9 inch sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho chất lượng hiển thị hình ảnh trung thực, sắc nét đến từng chi tiết.


Màn hình trên Galaxy Galaxy S20 Ultra có tần số quét lên tới 120 Hz cho từng chuyển động trên máy diễn ra siêu mượt, dễ dàng nhận thấy ở cả các thao tác vuốt hàng ngày. Máy cho phép chuyển qua lại giữa chế độ 120 Hz và 60 Hz để tiết kiệm pin khi cần thiết. Công nghệ HDR10+ cho trải nghiệm giải trí chơi game với chất lượng tuyệt vời. Cả mặt trước và sau của máy đều được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6 với độ bền cao, nhược điểm duy nhất là dễ bám mồ hôi và dấu vân tay sau một thời gian sử dụng.


Camera trên Samsung Galaxy S20 Ultra là sự kết hợp độc đáo giữa bộ 4 camera siêu khủng bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 108 MP một camera tele 48 MP, một camera góc rộng 12 MP có góc nhìn lên tới 120 độ, cuối cùng là cảm biến TOF có chức năng đo chiều sâu, đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Ấn tượng nhất trên Galaxy S20 Ultra là chế độ Space Zoom 100x số 1 trên thế giới smartphone, chế độ này kết hợp giữa phần cứng và phần mềm AI, cho phép người dùng có thể chụp vật thể ở khoảng cách vô cùng xa mà mắt thường không nhìn thấy được.


Mang trong mình vi xử lý mạnh mẽ mang tên Exynos 990 với xung nhịp cao nhất có thể đạt tới 2.73 GHz được phát triển trên tiến trình 7 nm+ đi kèm theo máy là dung lượng RAM 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 1T. Bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR5 được trang bị trên Galaxy S20 Ultra cho trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời, thoải mái sử dụng, bạn có thể mở cùng một lúc 8 đến 9 tác vụ mà không cần phải load lại.


Chiếc điện thoại Galaxy S20 Ultra được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 45 W được nhà sản xuất Samsung công bố có thể sạc đầy 100% pin trong vòng 60 phút. Chế độ sạc không dây công suất 15W dễ dàng sạc máy mà không cần sử dụng dây cắm sạc phiền phức, chỉ cần đặt thiết bị lên bộ sạc không dây, rất an toàn và tiện lợi. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm chế độ sạc ngược không dây công suất 9W dễ dàng sạc thêm cho các thiết bị, phụ kiện khác có hỗ trợ sạc không dây.


Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy S20 Ultra:


  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 6.9", Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 108 MP & phụ 48 MP, 12 MP, TOF 3D
  • Camera trước: 40 MP
  • CPU: Exynos 990 8 nhân
    RAM: 12 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
  • Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 5000 mAh, có sạc nhanh.


Giá tham khảo: 29.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-s20-ultra

Samsung Galaxy S20 Ultra
Samsung Galaxy S20 Ultra

iPhone 11 Pro 64GB

iPhone vốn nổi tiếng với sự mượt mà và ổn định, điều đó lại một lần nữa được Apple khẳng định với chiếc iPhone 11 Pro. Chiếc iPhone này được nâng cấp lên con chip Apple A13 Bionic mới nhất mang lại cho bạn sức mạnh mà theo Apple là vượt xa những chiếc flagship Android có mặt trên thị trường hiện nay. Với 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong thì máy tự tin có thể chơi mọi tựa game dù có đồ họa khủng tới đâu đi nữa đang có mặt trên Apple Store. iPhone 11 Pro là chiếc iPhone đầu tiên có tới 3 camera, sở hữu tính năng chụp đêm hay chụp ảnh với góc siêu rộng...


Một điều mà Apple làm "cực kỳ" tốt chính là việc chuyển đổi qua lại giữa 3 ống kính khác nhau diễn ra một cách rất mượt mà và người dùng sẽ cảm thấy như mình chỉ đang zoom trên một camera duy nhất chứ không phải là máy đang chuyển đổi qua lại giữa các ống kính khác nhau.


Màn hình này còn được hỗ trợ công nghệ True Tone giúp điều chỉnh cân bằng trắng sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh. Mặt lưng của chiếc iPhone 11Pro được hoàn thiện từ kính mờ, hạn chế trầy xước và hạn chế để lại dấu vân tay - một sự nâng cấp rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm.


Thông số kỹ thuật iPhone 11 Pro 64GB:


  • Màn hình: OLED, 5.8", Super Retina XDR
  • Hệ điều hành: iOS 13
  • Camera sau: 3 camera 12 MP
  • Camera trước: 12 MP
  • CPU: Apple A13 Bionic 6 nhân
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Thẻ SIM: 1 eSIM & 1 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 3046 mAh, có sạc nhanh.


Giá tham khảo: 30.690.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/iphone-11-pro

iPhone 11 Pro 64GB
iPhone 11 Pro 64GB

Samsung Galaxy Note 10+

Samsung Galaxy Note 10+ là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay. Galaxy Note 10+ có camera chính 12 MP với khẩu độ có thể thay đổi từ F/1.5 – F/2.4, hỗ trợ chống rung quang học OIS và tự động lấy nét dual-pixel. Tiếp theo là cảm biến camera góc siêu rộng 16 MP khẩu độ F/2.2 cùng ống kính tele 12 MP khẩu độ F/2.1 và nó cũng có thêm 1 cảm biến 3D ToF, điều mà Samsung Galaxy Note 10 không được trang bị. Samsung đã cải thiện các thuật toán xử lý bên trong phần mềm giúp máy có khả năng phơi sáng tốt, nhất quán và chính xác cho dù trong điều kiện ánh sáng thế nào.

Samsung Galaxy Note 10+
cũng hỗ trợ zoom quang 2x, nó có thể chụp hình ảnh với màu sắc sống động, độ chi tiết cao và độ nhiễu thấp. Galaxy Note 10+ cũng có một tính năng mới là Live Focus Video cho phép áp dụng hiệu ứng bokeh vào các video quay được cũng như hình ảnh, cùng các hiệu ứng khác như thay đổi màu phông nền.


Samsung Galaxy Note 10+ chính là smartphone duy nhất tại thời điểm hiện tại hỗ trợ sạc nhanh lên tới 45W của Samsung. Công nghệ sạc nhanh Superfast Charge mới này cung cấp nhiều năng lượng hơn so với chuẩn sạc xuất hiện trên các flagship Samsung trước đây. Samsung Galaxy Note 10+ là một chiếc điện thoại rất lớn, rất có thể là chiếc điện thoại lớn nhất bạn từng sử dụng, với màn hình AMOLED Infinity-O 6.8 inch có độ phân giải 3.040 x 1.440 pixels (498 ppi).


Samsung Galaxy Note 10+ vẫn sở hữu cho mình cảm biến vân tay siêu âm bên dưới màn hình với tốc độ cải tiến rõ rệt. Tính năng sạc ngược không dây vẫn xuất hiện trên Galaxy Note 10+ giúp bạn có thể biến chiếc máy thành một cục sạc không dây di động bất cứ lúc nào. Cấu hình của máy cũng thuộc top đầu bảng hiện nay với con chip Exynos 9825 8 nhân 64-bit kết hợp với 12 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong.


Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Note 10+:


  • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.8", Quad HD+ (2K+)
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 12 MP, 16 MP, TOF 3D
  • Camera trước: 10 MP
  • CPU: Exynos 9825 8 nhân
  • RAM: 12 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 1 TB
  • Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 4300 mAh, có sạc nhanh.


Giá tham khảo: 26.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-note-10-plus

Samsung Galaxy Note 10+
Samsung Galaxy Note 10+

Xiaomi Mi Note 10 Pro

Siêu phẩm tầm trung Xiaomi Mi Note 10 Pro, chiếc smartphone đầu tiên sở hữu ống kính độ phân giải 108 MP cùng hệ thống 5 camera độc đáo, công nghệ sạc siêu nhanh 30W đi kèm nhiều tính năng nổi trội khác. Xiaomi giữ nguyên phong cách thiết kế tương tự thế hệ trước, nhưng bù lại các đường nét hoàn thiện tỉ mỉ và có phần cao cấp hơn. Đáng tiếc là máy cũng chưa trang bị khả năng tính năng chống nước, bụi.


Không mang lại lợi ích thực tế quá nhiều, tuy nhiên màn hình mặt trước cong 2 cạnh với hình ảnh như tràn ra ngoài viền cũng mang lại cảm giác sử dụng "đã mắt", độc đáo và chứng tỏ sự cao cấp của sản phẩm. Tấm nền AMOLED được làm cong 2 cạnh viền như các sản phẩm cao cấp của Samsung với độ cong 3D đẹp mắt và ấn tượng kết hợp cùng viền màn hình cực mỏng chạy dọc từ trên đỉnh máy xuống dưới, cho trải nghiệm giải trí xem phim, chơi game cực đã.


Ngoài ra, Xiaomi Mi Note 10 Pro cũng là smartphone đầu tiên có đến 5 camera sau trong đó có 2 camera chuyên dụng cho mục đích zoom quang học không giảm chất lượng. 1 ống kính zoom 2x 12 MP và 1 ống 5x 5 MP, và có khả năng zoom kỹ thuật số đến 50x. Chưa phải là dung lượng khủng nhất hiện nay, tuy nhiên 8 GB bộ nhớ RAM và 256 GB bộ nhớ trong thực sự đã thỏa lòng các game thủ hay "nhiếp ảnh gia" gần như không bao giờ phải lo xóa dữ liệu để có thêm bộ nhớ.


Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi Note 10 Pro:


  • Màn hình: AMOLED, 6.47", Full HD+
  • Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 108 MP & Phụ 20 MP, 12 MP, 5 MP, 2 MP
  • Camera trước: 32 MP
  • CPU: Snapdragon 730G 8 nhân
    RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 5260 mAh, có sạc nhanh.


Giá tham khảo: 13.990.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/xiaomi-mi-note-10-pro

Xiaomi Mi Note 10 Pro
Xiaomi Mi Note 10 Pro

iPhone XR 64GB

Chiếc iPhone XR 64GB với màn hình Liquid Retina hoàn toàn mới, công nghệ màn hình LCD tiên tiến nhất đi cùng Face ID nhanh hơn, con chip mạnh mẽ và hệ thống camera xóa phông hoàn hảo. Đó chính là iPhone XR với nhiều màu sắc tuyệt vời đang chờ đón bạn. iPhone XR sử dụng màn hình LCD tiên tiến nhất hiện nay, hiển thị tuyệt đẹp với kích thước lớn 6,1 inch Liquid Retina sắc nét, tràn viền cạnh. Thiết kế tràn viền giúp cho dù màn hình lớn tới 6,1 inch nhưng iPhone XR vẫn nhỏ gọn hơn so với iPhone 8 Plus, dễ dàng cầm nắm thao tác bằng một tay. Công nghệ LCD cho màu sắc chính xác, độ sáng cao, tái tạo cuộc sống vô cùng chân thực. Có tới 6 tấm cảm biến đèn nền dưới màn hình, tự động điều chỉnh cân bằng trắng thông minh để thay đổi nhiệt độ màu dựa theo môi trường, để bạn luôn được tận hưởng màn hình đẹp và dễ chịu cho mắt.


iPhone XR có kiểu dáng đẹp mắt khi được hoàn thiện từ nhôm và vỏ kính bền nhất trong thế giới smartphone. Sử dụng tới 7 tầm nền màu sắc giúp màu sơn có độ sâu đầy ấn tượng phản chiếu qua lớp kính sang trọng. Việc sử dụng vỏ kính cũng giúp cho iPhone XR có khả năng sạc không dây. Rất nhiều màu sắc đang chờ bạn lựa chọn: Đỏ, vàng, trắng, hồng, đen, xanh. Không chỉ đẹp, iPhone XR còn rất bền vững nhờ khả năng chống nước, mang tới sự yên tâm khi sử dụng.


Bảo mật trên iPhone XR đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết khi mật khẩu chính là khuôn mặt của bạn. Bạn có thể mở khóa iPhone, đăng nhập vào ứng dụng hay thanh toán chỉ trong nháy mắt mà không cần nhập mật khẩu. Đây là phương thức bảo mật an toàn nhất trên smartphone và nó còn nhanh hơn nữa trên iPhone XR. iPhone XR được trang bị con chip A12 Bionic có 6 nhân, trong đó 2 nhân hiệu năng cao nhanh hơn 15% và 4 nhân tiết kiệm điện tiết kiệm hơn 50% so với thế hệ trước A11 Bionic của iPhone X. Đồng thời GPU đồ họa của A12 Bionic mạnh hơn tới 50%, cho phép bạn chơi mọi tựa game ở cấu hình cao nhất một cách nhẹ nhàng và mượt mà.


iPhone XR sở hữu cảm biến camera xuất sắc hàng đầu, với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, lấy nét nhanh gấp đôi, chụp đêm sắc nét và có khả năng chụp ảnh xóa phông ưu việt. Tính năng Smart HDR mang tới những bức ảnh với ánh sáng chân thực, kể cả trong điều kiện ngược sáng. iPhone XR không chỉ chụp ảnh xóa phông chính xác mà còn có thể điều chỉnh được độ mờ của hậu cảnh, thêm các hiệu ứng để ảnh chân dung của bạn đẹp một cách chuyên nghiệp.


Thông số kỹ thuật iphone XR 64GB:

  • Màn hình: 6.1 inchs, Liquid Retina HD, 828 x 1792 Pixels
  • Camera trước: 7.0 MP
  • Camera sau: 12.0 MP
  • RAM: 3 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • CPU: Apple A12 Bionic, 6, Đang cập nhật
    GPU: Apple GPU 4 nhân
  • Dung lượng pin: Lâu hơn iPhone 8 Plus 1,5h
  • Hệ điều hành: iOS 12
  • Thẻ SIM: eSIM và NanoSIM, 1 Sim.


Giá tham khảo: 16.990.000 đồng.

Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-xr-64gb

iPhone XR 64GB
iPhone XR 64GB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip

Cuối cùng sau bao nhiêu thời gian chờ đợi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip đã được Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked 2020. Siêu phẩm với thiết kế màn hình gập vỏ sò độc đáo, hiệu năng tuyệt đỉnh cùng nhiều công nghệ thời thượng, dẫn dầu 2020. Samsung Galaxy Z Flip được thiết kế với kiểu dáng màn hình gập lấy ý tưởng từ dòng sản phẩm Galaxy Fold từng gây nhiều tiếng vang trong năm 2019.


Tuy nhiên, điểm khác biệt là màn hình của Samsung Galaxy Z Flip được thiết kế gập theo chiều dọc, khiến cho tổng thể máy có thể nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng như một phụ kiện thời trang cao cấp. Bản lề của máy cũng có khả năng gập - mở với nhiều góc độ khác nhau, khi thiết bị ở trạng thái mở một nửa, màn hình sẽ tự động chia thành hai màn hình 4 inch vừa đủ để bạn có thể dễ dàng xem hình ảnh, nội dung hoặc video ở nửa trên của màn hình và thao tác điều khiển chúng ở nửa dưới.


Trải nghiệm sử dụng Samsung Galaxy Z Flip linh hoạt nhờ kết cấu bản lề mới hiện đại, có khả năng chống bụi bẩn tốt hơn. Tuy vẫn có vết gấp giữa màn hình Galaxy Z Flip nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó công nghệ này còn cho phép Samsung Galaxy Z Flip có thể dễ dàng gập mở với độ bền lên tới hơn 200.000 lần, mở ra một thập kỷ mới của sự sáng tạo dành cho điện thoại màn hình gập. Khi mở máy hết cỡ, màn hình của máy có kích thước 6.7 inch, đây là màn hình có thiết kế gập vỏ sò bằng kính đầu tiên trên thế giới với thiết kế màn hình tràn viền với camera khoét lỗ. Galaxy Z Flip sở hữu màn hình Infinity Flex với công nghệ kính uốn dẻo Ultra Thin Glass (UTG) độc đáo từ Samsung, công nghệ này giúp máy mỏng hơn, cho cảm giác cầm nắm sang trọng và cao cấp.


Samsung Galaxy Z Flip được trang bị camera kép cùng độ phân giải 12 MP với khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.2 có hỗ trợ chống rung quang học OIS cho khả năng chụp hình thiếu sáng tốt đi kèm công nghệ chụp ảnh bằng cử chỉ, dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc hằng ngày. Samsung Galaxy Z Flip được trang bị con chip mạnh mẽ Snapdragon 855 Plus đi kèm với máy là dung lượng RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Thời lượng pin cũng là điểm mạnh của Samsung Galaxy Z Flip khi được trang bị viên pin lớn dung lượng 3300 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W giúp giảm đáng kể thời gian sạc đầy pin cho máy.


Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình: Chính: Dynamic AMOLED, phụ: Super AMOLED, 6.7", Quad HD (2K)
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Camera sau: Chính 12 MP & Phụ 12 MP
  • Camera trước: 10 MP
  • CPU: Snapdragon 855+ 8 nhân
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 256 GB
  • Thẻ SIM: 1 eSIM & 1 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
  • Dung lượng pin: 3300 mAh, có sạc nhanh.


Giá tham khảo: 36.000.000 đồng.

Link bán: https://www.thegioididong.com/dtdd/samsung-galaxy-z-flip

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip
Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip

Huawei P30 Pro

Điện thoại Huawei P30 Pro được xem là mẫu flagship mong đợi nhất của thương hiệu Huawei, sở hữu thiết kế mặt lưng kính cao cấp, bóng bẩy kết hợp cùng khung kim loại được hoàn thiện tốt. P30 Pro cho cảm giác cầm tay chắc chắn, thoải mái vô cùng. Huawei P30 Pro trang bị cụm 4 camera vô đối cho mặt lưng máy với các thông số: 1 ống kính SuperZoom, 1 ống kính siêu cảm biến 40MP, 1 ống kính góc rộng 20 MP và 1 ống kính Huawei TOF (tích hợp AI). Đặc biệt, ống kính SuperZoom của P30 pro cho phép zoom hybrid lên tới 10X, giờ đây bạn sẽ có thể nhìn thấy những điều mới lạ với độ phân giải tuyệt vời và chi tiết hoàn hảo.


Huawei P30 Pro sử dụng tấm nền màn hình OLED kích thước lên tới 6.47 inch với độ phân giải 1080x2340 pixel, mật độ điểm ảnh 398ppi. Máy thiết kế màn hình với notch giọt nước, giúp tối ưu tốt nhất diện tích hiển thị. P30 Pro mang đến những giờ phút giải trí bằng video, hình ảnh với chất lượng hiển thị cao và trải nghiệm màn hình lớn tuyệt vời. Huawei P30 Pro trang bị chip xử lý HiSilicon Kirin 980 mạnh mẽ, chip đồ hoạ Mali-G76 MP10, bộ xử lý Octa core. Đi kèm RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn của người dùng. Với nền tảng hiệu năng như trên, người dùng hoàn toàn thoải mái thực hiện các tác vụ từ cơ bản đến yêu cầu cao về hiệu năng, có thể chơi mượt mà các tựa game đồ hoạ cao mà không lo lắng giật, lag.


Huawai P30 Pro sử dụng viên pin lớn dung lượng lên tới 4.200 mAh cho thời lượng sử dùng dài lâu. Chưa hết, P30 Pro còn hỗ trợ sạc nhanh để đáp ứng kịp thời nhu cầu nạp năng lượng cho thiết bị, phục vụ người dùng có nhu cầu sử dụng smartphone thường xuyên, liên tục phục vụ công việc.


Thông số kỹ thuật Huawei P30 Pro:


  • Màn hình: 6.47 inch (1080 x 2340 pixels)
  • Camera Trước/Sau: 24 MP/ 40 MP x 20 MP x 8 MP
  • CPU: HiSilicon Kirin 980 (7nm)
  • Bộ Nhớ: 256GB
  • RAM: 8GB
  • SIMtương thích: Nano SIM (2 SIM)
  • Tính năng: Mở khóa bằng cảm biến vân tay
  • Thiết kế nguyên khối, mỏng nhẹ.


Giá tham khảo: 22.990.000 đồng.

Link bán: https://tiki.vn/dien-thoai-huawei-p30-pro-hang-chinh-hang-xanh-thien-thanh-p12634433.html?

Huawei P30 Pro
Huawei P30 Pro

Oppo find X

Với cương vị là một chiếc smartphone cao cấp nên OPPO Find X được chăm chút rất kĩ lượng về mặt thiết kế. Máy sở hữu bộ khung kim loại nguyên khối cao cấp kết hợp với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 ở mặt cả trước và sau nhằm tăng độ bóng bẩy và mang tới trải nghiệm sang trọng cho người dùng.


Điểm khiến OPPO Find X nổi bật hơn cả chính là camera selfie của máy đã chuyển sang phương thức khớp trượt cơ. Khi cần sử dụng camera để phục vụ cho mục đích nhiếp ảnh hay để mở khóa khuôn mặt thì mô đun này sẽ tự động trượt lên ở trên đỉnh máy (bao gồm cả camera selfie phía trước và sau). Cơ chế này chỉ mất khoảng một giây để kích hoạt và nó hoạt động rất nhanh và trơn tru. Theo OPPO công bố thì tuổi thọ của cụm camera khớp trượt này lên tới 300.000 lần hoạt động, tức là hơn 5 năm sử dụng với cường độ cao.


Cùng với thiết kế thời thượng không đụng hàng thì hiệu năng của OPPO Find X không phải dạng vừa. Sức mạnh của máy được hậu thuẫn bởi vi xử lý Snapdragon 845, 8 nhân cùng lõi đồ họa Adreno 630 sẽ dễ dàng xử lý tất cả các tựa game hay ứng dụng đồ họa cao mà bạn yêu thích. Bên cạnh đó là dung lượng RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong siêu khủng 256GB sẽ cho phép bạn đa nhiệm tẹt ga mà không sợ phải chạy lại ứng dụng hay thiếu bộ nhớ để lưu trữ tập tin tài liệu.


OPPO đã loại bỏ cảm biến vân tay truyền thống ra khỏi Find X và thay thế nó bằng máy quét khuôn mặt FaceID như xu hướng. Đáng chú ý hơn, với thiết kế khớp trượt nhiều khe hở như vậy nhưng máy vẫn có khả năng kháng nước chuẩn IP68 giúp bạn tránh khỏi những thiệt hại không đáng có… Cùng rất nhiều điều tuyệt vời khác đang chờ bạn khám phá trên siêu phẩm này.


Thông số kỹ thuật Oppo find X:


  • Kiểu màn hình: AMOLED
  • Kích thước màn hình: 6.42"
  • Độ phân giải màn hình: Full HD+
  • Hỗ trợ 3G: Có hỗ trợ 3G và 4G
  • Hệ thống định vị GPS: BDS, A-GPS, GLONASS
  • Bluetooth: v5.0, A2DP, LE
  • Wifi: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac,
  • Kết nối USB: USB Type-C
  • Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)
  • Chip xử lý (CPU): Qualcomm SDM845 Snapdragon 845
  • RAM: 8 GB
  • Dung lượng pin (mAh): 3730 mAh.


Giá tham khảo: 18.990.000 đồng.

Link bán: https://hoanghamobile.com/oppo-find-x-chinh-hang-p12727.html

Oppo find X
Oppo find X

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?