Top 8 Thương hiệu bò khô chất lượng nhất Việt Nam

Cùng với sự phát triển chung của xã hội, đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao kéo theo đó là những yêu cầu mới trong việc thưởng thức ẩm thực. Ngày nay việc ăn uống không còn cốt để lấy no mà đã được nâng cấp lên trở thành một thú vui, ăn là để thưởng thức và các món ăn cũng vì thế dần trở nên cầu kỳ và tinh tế hơn. Trong các món ăn chơi lúc “trà dư tửu hậu”, thịt bò khô có lẽ là một trong những món ăn cao cấp nhất, được xếp vào hàng “cao lương, mỹ vị”. Cũng vì lẽ đó, thịt bò khô thường được chọn làm món quà biếu trang trọng, lịch sự thể hiện tấm chân tình của người biếu tặng hay trở thành món ăn ngon mà nhiều gia đình nhất định phải mua cho kỳ được để tiếp khách quý hay để cùng nhau quây quần thưởng thức mỗi dịp tết đến, xuân về. Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây những thông tin về thực phẩm thiếu an toàn trong đó bao gồm cả sản phẩm bò khô khiến nhiều người tiêu dùng quan ngại. Tin dùng sản phẩm từ thương hiệu nào để đảm bảo chất lượng đây?. Cùng toplist tìm hiểu một số thương hiệu bò khô chất lượng nhất Việt Nam nhé.

Bò Khô Tây Nguyên

Ra đời từ năm 2003, Thịt Bò Khô Tây Nguyên là sự chắt lọc những gì tinh túy nhất của ẩm thực Tây Nguyên, trải qua hơn 15 năm sản xuất tại gia đình với hương vị đậm đà, thơm ngon, chất lượng. Sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình trong lòng người yêu món ẩm thực độc đáo này, không những thế thịt bò khô Tây Nguyên luôn là sự lựa chon số 1 của những du khách thập phương khi ghé thăm miền đất Tây Nguyên đầy nắng gió.


Thịt bò khô Tây Nguyên được sản xuất trên dây chuyền kép kín với các quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt:


  • Nguyên liệu: Thịt bò làm nguyên liệu phải được chọn lựa kỹ càng, tấc cả các miếng bò đều phải là miếng bò còn tươi ngon nhất, có xuất sứ nguồn gốc đảm bào an toàn. Tấc cả các nguồn gia vị, hương liệu để sản xuất đều là những sản phẩm có thương hiệu, đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng
  • Chế biến: Sản xuất dựa trên những công thức, bí quyết chế biến truyền thống chất lượng cao, sản phẩm hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia, màu thực phẩm, chất bảo quản có hại cho sức khỏe .Quy trình chế biến cực kỳ sạch sẽ, vệ sinh, các dụng cụ chế biến được lau chùi tẩy rửa hàng ngày.
  • Đóng gói: Bao bì đóng gói được vệ sinh sạch sẽ, quy trình vân chuyển phân phối linh hoạt, nhanh chóng đưa những sản phẩm tới với người tiêu dùng sớm nhất


Hiện nay Thịt khô bò Tây Nguyên sản suất 3 dòng sản phẩm chính:


  • Thịt bò khô Miếng: Đây là dòng bò khô được sản suất khó và kỳ công nhất, tấc cả các khâu đều được chăm chút kỹ lưỡng để cho miếng bò thấm đều gia vị và không bị bể. Dòng sản phẩm này rất thích hợp để mua làm quà tặng hoặc để góp thêm phần vui cho các bữa tiệc, giao lưu bạn bè…
  • Thịt bò khô Viên: Thịt khô bò viên là dòng sản phẩm tuy mới nhưng cũng đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, các viên bò được cắt ra với kích thước vừa phải, tẩm ướp thơm ngon đặc biệt mà không nơi nào có được. Tiếp nối những tinh hoa ẩm thực truyền thống cùng với sự trao chuốt trong từng sản phẩm qua bàn tay của những người nghệ nhân lành nghề, Thịt Khô Bò Tây Nguyên chắc chắc sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
  • Thịt bò khô sợi: Hương vị ngọt, cay đâm đà trong từng sợi bò rất thích hợp để góp vui trong các buổi nhậu, buổi dã ngoại hoặc dùng để ăn cho vui miệng, đãi bạn bè cũng rất thích hợp


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Nơi sản xuất: Đường Wừu, H.Đăk Đoa, Gia Lai
  • Chi Nhánh Đà Nẵng: K674 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Chi Nhánh Hà Nội: CT1A Thành Phố Giao Lưu,P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi Nhánh TP.HCM: 11Bis Đường 25A, P. Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

Điện Thoại: 0964.764.964 & 0949.249.649
Website:
www.bokhotaynguyen.com
Email:
thitbokhotaynguyen@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thitbokhotphcm/

Khô bò Tây Nguyên
Khô bò Tây Nguyên
Khô bò miếng
Khô bò miếng

Bò khô Huy Vũ

Đã từ lâu, cứ vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhiều người lại tìm đến cơ sở bò khô Huy Vũ (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa) để mua món bò khô thơm ngon về thưởng thức. Với nhiều người ở huyện Đak Đoa, cơ sở bò khô Huy Vũ từ lâu đã không còn xa lạ. Bởi lẽ, sản phẩm của cơ sở này được rất nhiều người sử dụng làm quà biếu cho người thân hoặc làm thức nhắm ngày thường cũng như dịp lễ, Tết.


Anh Huỳnh Quốc Hiệu-chủ cơ sở bò khô Huy Vũ, cho hay, nghề làm bò khô của gia đình có từ cách đây 22 năm khi ba mẹ anh mang nghề gia truyền này từ Quảng Ngãi lên Đak Đoa. Cũng từ đó, sản phẩm bò khô của gia đình anh được nhiều người biết đến. Lớn lên, anh tiếp tục nối nghề truyền thống của gia đình, từng bước xây dựng thương hiệu bò khô Đak Đoa.


Cách làm khô bò tại bò khô Huy Vũ:


  • Món bò khô ngon trước hết nguyên liệu phải là thịt bò cỏ được lựa chọn kỹ. Đó là phần thịt chất lượng nhất mà trong mỗi con bò chỉ có chừng 4-5 kg. Sau đó đem thịt rửa sạch, luộc chín và xé tơi trước khi tẩm ướp các loại gia vị rồi rim khô cho thấm vào từng sợi thịt.
  • Gia vị để làm bò khô rất phong phú và đa dạng gồm đường, sả, bột ngọt, gừng, ớt... Với bò khô làm thành miếng, phải chọn phần thịt bò bắp, thịt đùi chất lượng, khi luộc chín vừa phải thì xắt thành lát ướp các loại gia vị rồi đem rim, sau đó sấy than ở nhiệt độ vừa phải. Khoảng 36 tiếng đồng hồ mới ra được một mẻ bò khô khoảng 5 kg.
  • Nhờ sản phẩm bò khô làm ra thơm ngon, hương vị độc đáo nên nhiều năm qua, cơ sở bò khô Huy Vũ thu hút một lượng khách hàng ổn định không chỉ trong tỉnh mà còn ở các tỉnh thành khác như: TP. Hồ Chí Minh, Kon Tum, Đak Lak… Đặc biệt, nhiều người ở nước ngoài mỗi khi có dịp về thăm quê hương cũng tìm đến cơ sở đặt mua làm quà giới thiệu cho nhiều người thưởng thức.


Với thị trường tiêu thụ ổn định, trung bình mỗi ngày, cơ sở sử dụng khoảng 100 kg thịt bò tươi để chế biến. Tùy theo mùa khô hay mùa mưa mà lượng thịt bò khô làm ra cũng khác nhau. Bắt đầu từ tháng Chạp là cao điểm để làm sản phẩm phục vụ Tết, mỗi ngày có thể sử dụng 500-600 kg thịt bò. Cận Tết thì dẫu khách tìm đến đặt cọc trước, cơ sở cũng không dám nhận. “Mục tiêu cao nhất của cơ sở là sản phẩm làm ra phải đảm bảo chất lượng chứ không chạy theo số lượng. Với nghề gia truyền cùng với niềm tin của khách hàng từ 22 năm nay, cơ sở không sử dụng các chất bảo quản, không dùng thịt nguội (thịt dự trữ từ hôm trước) để chế biến bò khô. Thay vào đó, mỗi ngày cơ sở chỉ chế biến hết số lượng thịt nguyên liệu đã đặt để tạo ra sản phẩm chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 168 Lý Thường Kiệt, TT Đăk Đoa, Huyện Đăk Đoa, Tỉnh Gia Lai, Việt Nam

    Điện thoại: 0966 448 181 & 0989 982 883
    Email:
    bokhohuyvu@gmail.com
    Website
    : bokhohuyvu.com

    Facebook: https://www.facebook.com/bokhohuyvu/

    Bò khô Huy Vũ
    Bò khô Huy Vũ
    Bò khô Huy Vũ thơm ngon
    Bò khô Huy Vũ thơm ngon

    Thịt bò khô Hàng Giấy

    Thịt bò khô Hàng Giấy nổi tiếng đậm đà thơm ngon nhất Hà Nội với hương vị truyền thống được giữ vững trên từng thớ thịt tuy hình dạng có chút cải biên mới lạ mắt. Là một con phố nối từ phố Hàng Đậu đến phố Hàng Khoai và thuộc quận Hoàn Kiếm, Hàng Giấy là một trong những con phố sầm uất trong khu phố cổ Hà Nội. Con phố này có tên là phố Hàng Giấy bởi từ xưa đến nay con phố này chuyên bán các loại giấy như giấy lệnh, giấy bồi, giấy moi, giấy quyển…


    Là con phố bán giấy nhưng chẳng biết từ bao giờ con phố này lại nổi tiếng bởi thịt bò khô, một món ăn mà không có chút liên quan gì đến giấy. Với địa thế nằm trong khu phố cổ nên khu phố hàng Giấy khá nhỏ, với chiều dài 210m nhưng có đến 5 hàng bán thịt bò khô nằm liền kề nhau cùng một phía. Không biết cửa hàng nào đã mang thịt bò khô đến đây đầu tiên nhưng ngày nay khi nhắc đến thịt bò khô ở Hà Nội thì người ta sẽ nghĩ đến ngay thịt bò khô ở phố Hàng Giấy. Nhiều người còn bảo nhau đã không mua thì thôi chứ mua thì nhất định phải là thịt bò khô hàng giấy.


      Thịt bò khô hàng giấy có 4 loại chính là thịt bò khô miếng cay và không cay, thịt bò khô viên, và thịt bò khô sợi truyền thống:


      • Thịt bò khô sợi: Là kiều thịt bò khô truyền thống rất quen thuộc với mọi người. Thịt bò khô được xé thành từng sợi nhỏ và bọc trong túi rất tiện lợi. Giá của thịt bò khô sợi ở Hàng Giấy là 580.000đ/kg
      • Thịt bò khô miếng: Thịt bò khô miếng nghe có vẻ khá lạ với nhiều người bởi thịt bò khô miếng mới có mặt gần đây. Tuy nhiên thịt bò khô miếng mới là nguyên thủy của thịt bò khô bởi cách chế biến thịt bò khô viên hay thịt bò khô sợi đều bắt đầu từ thịt bò khô miếng. Thịt bò khô miếng Hàng Giấy có hai loại là cay và không cay nên mọi người có thể mua mà không phải lo mình không ăn được cay hoặc mua về cho trẻ em ăn. Thịt bò khô miếng ở Hàng Giấy có giá 600.000đ/kg
      • Thịt bò khô viên: Là một dạng cải biên mới của thịt bò khô với hình dạng là những hình lập phương tạo nên cảm giác mới lạ với người dùng ngay từ dáng vẻ bên ngoài. Giá thịt bò khô viên tại Hàng Giấy là 620.000đ/kg


      Thịt bò khô Hàng Giấy nổi tiếng ngon nhất Hà Nội là điều ai cũng biết những quán thịt bò khô nào ngon nhất phố Hàng Giấy thì ít người có thể trả lời được. Bởi mỗi người có một cách cảm nhận riêng nên khó có thể tìm được tiếng nói chung. Cả 5 cửa hàng đều có rất nhiều tín đồ thịt bò khô tìm đến mua hàng bởi chất lượng và hương vị thịt bò khô ở đây rất tốt. Tuy nhiên ở Hàng Giấy cửa hàng thịt bò khô ở số nhà 22 là được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Thịt bò khô số 22 Hàng Giấy được khác hàng tin tưởng lựa chọn với thời gian hơn 15 năm làm và kinh doanh mặt hàng này. Có lẽ với công thức gia truyền cũng như những cách chế biến độc đáo ở đây đã thu hút được sự yêu mến của người sử dụng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Số 22 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 090.22.904.22

        Website: https://22hanggiay.vn/

        Facebook: facebook.com/Thịt-Bò-Khô-22-Hàng-Giấy-158196547557060/

        Thịt bò khô sợi HÀNG GIẤY
        Thịt bò khô sợi HÀNG GIẤY
        Bò khô Hàng Giấy
        Bò khô Hàng Giấy

        Bò khô Thu Ba

        Công ty bò khô Thu Ba được thành lập từ năm 1989 với tên sơ khai là cơ sở bò khô Thu Ba, sau nhiều năm xây dựng và phát triển, bò khô Thu Ba đã xây dựng được hơn 200 đại lý bán hàng lớn nhỏ trong toàn quốc. Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với kinh nghiệm chế biến bò khô gia truyền, công ty thu ba ngày càng phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành tựu trong ngành thực phẩm. Mặt hàng thực phẩm bò khô của Thu Ba mang đặc trưng của vùng đất Quảng Ngãi. Sản phẩm của Thu Ba đã được sự tin dùng rộng khắp và đã giành được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam như “Hàng Việt Nam Chất lượng cao”, “Thực phẩm Tốt nhất của Việt Nam” & “Sao Vàng Việt Nam”.


        Bò Khô Thu Ba là một trong thương hiệu bò khô uy tín chất lượng bởi:


        • Sản phẩm bò khô Thu Ba được chọn lựa và trải qua quy trình kiểm tra, xác nhận đạt chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm. Thịt bò khô thu ba rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm cho toàn bộ quy trình sản xuất của mình.
        • Trong thời gian tới công ty bò khô Thu Ba chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường để sản phẩm bò khô thu ba chất lượng cao có thể đến được với người tiêu dùng trong cả nước và thế giới.
        • Thu Ba hy vọng sẽ đem đến cho những người yêu ẩm thực trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Xa hơn nữa, Thu Ba kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn của mình trên bản đồ ẩm thực quốc tế, đem món Thịt bò khô Việt Nam giới thiệu tới đông đảo bạn bè trong và ngoài nước.
        • Thịt bò khô thu ba đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001 :2008 cho sản xuất và kinh doanh thực phẩm
        • Các sản phẩm chính là: Thịt bò khô sợi, thịt bò khô miếng, thịt bò khô cây, thịt bò khô viên


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Công ty: 187 Nguyễn Nghiêm, Tp. Quảng Ngãi
        • Văn phòng: 200 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0255. 3823 013 & 0908 826 798

        Email: bokhothuba@gmail.com

        Website: http://bokhothuba.com

        Facebook: https://www.facebook.com/thubafood/

        Thịt bò khô thu ba
        Thịt bò khô thu ba
        Thịt bò khô thu ba
        Thịt bò khô thu ba

        Khô bò Tuyền Ký

        TUYỀN KÝ hiện là một trong những nhà sản xuất và cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn nhanh. Các sản phẩm chất lượng cao với hương vị độc đáo như Khô Bò, Khô Heo, Khô Trâu, Xúc Xích, Khô Mực và các sản phẩm đồ hộp ... luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng ở trong và ngoài nước.


        Khô bò hay còn gọi là thịt bò khô là món ăn khoái khẩu không thể thiếu của nhiều người nhất là các bạn trẻ. Khô bò có nhiều cách chế biến khác nhau cũng như mùi vị yêu thích của từng người. Nó kết hợp tạo ra những món ngon và thú vị gỏi khô bò, gỏi xoài ... đặt biệt là món bánh tráng trộn của giới trẻ là món ăn chơi nhưng rất hấp dẩn với nhiều người. Thời gian qua có rất nhiều sản phẩm khô bò bán trên thị trường không rõ nguồn gốc làm bằng các tạp chất gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng đặt biệt là các bà mẹ luôn lo sức khỏe của con em mình vì các em không nhận thức được sản phẩm nào là không tốt. Thực phẩm tuyền ký là thương hiệu nổi tiếng từ lâu nhiều người biết đến, đạt được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, hàng việt nam chất lượng cao nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, các chứng chỉ về an toàn thực phẩm.


        Tiêu chí tạo nên thương hiệu Khô bò tuyền ký:


        • Nguồn nguyên liệu rõ ràng
        • Sản xuất theo công nghệ hiện đại
        • Hương vị thơm ngon đặc trưng của từng sản phẩm
        • An toàn tuyệt đối với người tiêu dùng
        • Không chất bảo quản độc hại

        Các sản phẩm từ khô bò của thực phẩm Tuyền Ký vô cùng phong phú bao gồm:


        • Khô bò Úc
        • Khô bò Cà Ry BCV
        • Khô bò Tứ Xuyên BTV
        • Khô bò Sợi BSS
        • Khô bò Zòn Zòn BZZ
        • Khô bò miếng tuyền ký
        • Thịt bò khô cà ry
        • Thịt bò khô cay tứ xuyên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ
        : 189 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 4, Quận 11, Tp. HCM
        Điện thoại: (028) 38.556.586 – 9.560.452

        Fax: (028) 38.564.902

        Email: lienhe@tuyenky.vn

        Website: http://tuyenky.vn/vi/kho-bo

        Facebook: https://www.facebook.com/tuyenkyvn/

        Khô bò tuyền ký
        Khô bò tuyền ký
        Khô bò
        Khô bò

        Bò khô Du Ký Tùng Phương

        Cùng với sự phát triển chung của xã hội, đời sống của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao kéo theo đó là những yêu cầu mới trong việc thưởng thức ẩm thực. Ngày nay việc ăn uống không còn cốt để lấy no mà đã được nâng cấp lên trở thành một thú vui, ăn là để thưởng thức và các món ăn cũng vì thế dần trở nên cầu kỳ và tinh tế hơn. Trong các món ăn chơi lúc “trà dư tửu hậu”, thịt bò khô có lẽ là một trong những món ăn cao cấp nhất, được xếp vào hàng “cao lương, mỹ vị”. Cũng vì lẽ đó, thịt bò khô thường được chọn làm món quà biếu trang trọng, lịch sự thể hiện tấm chân tình của người biếu tặng hay trở thành món ăn ngon mà nhiều gia đình nhất định phải mua cho kỳ được để tiếp khách quý hay để cùng nhau quây quần thưởng thức mỗi dịp tết đến, xuân về.


        Tuy nhiên, trong một vài năm trở lại đây những thông tin về thực phẩm thiếu an toàn trong đó bao gồm cả sản phẩm bò khô khiến nhiều người tiêu dùng quan ngại. Cũng vẫn món ăn quen thuộc nhưng dường như cùng với sự lo lắng, hương vị thơm ngon của thịt bò khô bị “bay đi ít nhiều”, không còn được vẹn nguyên như thủa còn xưa cũ. Cùng với đó, nhịp sống hối hả, náo nhiệt hiện đại cũng phần nào khiến con người ta dường như “đánh rơi” mất thời gian, lơ đãng hơn với những thú vui cuộc sống, để rồi một lúc nào đó thấy thèm món thịt bò khô tới cồn cào, thấy nhớ hương vị bò khô tới nôn nao nhưng rồi lại không kịp, không có thời gian để mua và vô tình để thú vui ăn uống này chìm vào quên lãng.


        Xuất phát từ những thực tế nói trên, Bò khô Du Ký Tùng Phương ra đời với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm bò khô tuyệt hảo, với chất lượng cao cấp nhất. Mỗi sản phẩm thịt bò khô làm ra đều trải qua quá trình chế biến tinh tế, cầu kỳ hoàn toàn bằng thủ công từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho tới tận khâu bảo quản, đóng gói, chứa đựng và gửi gắm tâm huyết của những nghệ nhân chế biến.


        Bò Khô Du Ký Tùng Phương không những mang đến cho khách hàng các loại khô bò thơm ngon mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm:


        • Với những sản phẩm được chế biến từ thịt bò tươi thượng hạng, không pha trộn các loại thịt khác, không sử dụng hóa chất bảo quản và phẩm màu hóa học, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối và với dịch vụ ship hàng tiện lợi hàng ngày, Bò khô Du Ký Tùng Phương hy vọng sẽ đem đến cho những người yêu ẩm thực sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và xa hơn nữa, Bò khô Du Ký Tùng Phương kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn của mình trên bản đồ ẩm thực quốc tế, đem món Thịt bò khô Việt Nam giới thiệu tới đông đảo bạn bè trong và ngoài nước.
        • Bò khô Tùng Phương là loại đặc sản được chế biến từ thịt bò tươi nguyên chất, lấy từ những thớ thịt ngon nhất để cho ra những món bò khô vô cùng thơm ngon. Đặc biệt hơn nữa, cách chế biến bò khô tại Tùng Phương có hương vị riêng, mang đậm chất nắng gió của người miền Trung Tây Nguyên, hương vị mặn pha chút ngọt và vị cay của ớt hòa quyện cùng nhau.
        • Là loại Bò khô thượng hạng được chế biến rất công phu và tỉ mỹ, hoàn toàn bằng thủ công loại này người ăn sẽ cảm nhận được độ mềm và độ ngọt của thịt bò một cách rõ ràng nhất. Đặc biệt khi quý khách thưởng thức loại Bò Khô cây này sẽ cảm nhận được độ giòn không cứng, hương vị của thịt bò được giữ lại một cách cao nhất.
        • Quý khách sẽ được thử trước một lượng nhỏ để biết được hương vị của thịt Bò Khô Tùng Phương trước khi quyết định mua cũng như so sánh với loại hương vị thịt bò khác. Thịt bò khô Tùng Phương rất thích hợp để tặng bạn bè người thân khi đi du lịch về cũng như là món nhâm nhi khi chị em xem phim và đặc biệt là món mồi nhậu vô cùng tuyệt vời của các quý ông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:
        25 - 33 Cao Bá Quát. P. Yên Đỗ, TP. Pleiku. GiaLai

        Phone: 0903.52.92.57 & 0905.74.96.96

        Email: bokhotungphuong@gmail.com
        Website
        : http://bokhogialai.com/

        Facebook: facebook.com/Bò-Khô-Tùng-Phương-Gia-Lai-755994357894923/

        Bò khô Du Ký Tùng Phương
        Bò khô Du Ký Tùng Phương
        Khô bò thơm ngon
        Khô bò thơm ngon

        BÒ KHÔ GIA TRUYỀN CAO CẤP THANH ĐẶNG

        Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thực phẩm khô bò với quy mô lớn. BÒ KHÔ GIA TRUYỀN CAO CẤP THANH ĐẶNG đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành từ những cửa hàng đến những khách sạn, nhà hàng lớn trên địa bàn toàn quốc, hệ thống siêu thị như CITIMART, siêu thị gia đình, tự chọn, . . . xuất khẩu sang thị trường Campuchia, Trung Quốc.


        Bò Khô Thanh Đặng là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước vì:


        • Bò khô miếng ngon được làm từ loại thịt “miếng nào ra miếng nấy” nên từng bản thịt rộng, có khi to bằng 2 bàn tay người lớn chắp lại, thịt thành từng thớ dài, rất dễ xé, thỉnh thoảng lại xen kẽ đôi chút diềm thịt, chút gân ngà ngà trong veo trông đến là ngon mắt.
        • Khô bò hay thịt bò khô là thịt bò lọc bỏ mỡ, đem ướp gia vị mặn ngọt rồi sấy khô ở nhiệt độ thấp (khoảng 70°C). Thịt này đôi khi được đem muối hoặc phơi nắng. Kết quả là một loại thức ăn chơi có thể giữ lâu ngày mà không cần cất tủ đá hay tủ lạnh.
        • Chế biến Khô bò được chế biến bằng thịt bò tươi, ngon nhất là bắp đùi sau của bò. Các gia vị tẩm ướp có thể gồm quế, cam thảo, đinh hương,tiểu hồi, đại hồi, thảo quả, vỏ quít, ớt, gừng, hạt tiêu, hành, đường trắng, rượu, tỏi v.v.
        • Thịt dùng làm khô bò ngày nay được sấy khô bằng lò lửa để tạo hơi nóng và quạt để hút khí ẩm. Hai yếu tố gió và nhiệt độ nóng làm thịt khô lại trước khi vi khuẩn có cơ hội len lỏi vào làm hư thối thịt. Trước khi sấy, thường thịt phải được lạng bỏ mỡ khỏi phần nạc, vì mỡ khó khô và dễ làm cho sản phẩm chóng hỏng.
        • Thưởng thức Khô bò có màu đỏ nâu sẫm, hương thơm đậm đà, độ ngọt mặn vừa phải, dai nhưng không cứng. Tuy là sản phẩm rất thích hợp để nhắm với rượu, khô bò cũng thường được sử dụng như một nguyên liệu chính, kết hợp với đu đủ xanh bào sợi, lạc rang v.v. dể làm món nộm bò khô . Khô bò khi ăn với chanh tạo hương vị đậm đà khó cưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: số 14, Khu Niềm Xá, Phường Kinh Bắc, Thành Phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

        Điện thoại: 0989644111

        Website: https://sites.google.com/site/bokhogiatruyenthanhdang/

        Thịt bò khô Thanh Đặng
        Thịt bò khô Thanh Đặng
        Khô bò có màu đỏ nâu sẫm, hương thơm đậm đà, độ ngọt mặn vừa phải, dai nhưng không cứng
        Khô bò có màu đỏ nâu sẫm, hương thơm đậm đà, độ ngọt mặn vừa phải, dai nhưng không cứng

        Khô bò Hải Châu

        Công ty TNHH TM-SX thực phẩm Hải Châu chuyên sản xuất các thực phẩm khô ăn liền như thịt bò khô, thịt heo khô, khô gà xé…Được thành lập từ tháng 8/1986 với mục tiêu là sản xuất sản phẩm đạt chất lượng tối ưu và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ban đầu là thị trường nhỏ lẻ, sau 30 năm cùng với sự nỗ lực hiện nay sản phẩm Hải Châu hiện đã có mặt tại các siêu thị lớn trên toàn quốc như: Co.opmart, Big C, Aeon, Mega Market, Lotte… và chuỗi cửa hàng tiện ích.


        Hiện nay, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Việc cơ quan chức năng liên tục phát hiện hàng loạt sản phẩm khô bò có nguyên liệu là thịt bò không rõ nguồn gốc đã gây không ít hoang mang. Nhằm chia sẻ những lo âu với người tiêu dùng đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty Hải Châu quyết định nhập khẩu thịt bò từ Úc để đưa vào sản xuất. Hải Châu cam kết sản phẩm khô bò được làm ra hoàn toàn bằng 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc.


        Khô bò Hải Châu là sản phẩm được nhiều người sử dụng:


        • Khô bò Hải Châu được sản xuất bằng 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc, tẩm gia vị, sấy khô giúp giữ hương vị bò tự nhiên, giòn rụm và vừa ăn.
        • Khi đưa lên miệng, thực khách sẽ cảm nhận được vị cay của ớt, vị mặn của muối hòa quyện cùng vị ngọt sẵn có trong từng thớ thịt bò tan nơi đầu lưỡi.
        • Thêm vào đó, sản phẩm không chứa các chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Khô bò Hải Châu được đóng gói kín đáo, kỹ lưỡng giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài.
        • Sản phẩm khi thưởng thức cùng bạn bè, người thân trong những dịp họp mặt sẽ góp phần làm cho cuộc vui thêm hứng khởi và tràn đầy hương vị.


        Công ty Hải Châu tự hào được bình chọn là Thương hiệu vì sức khoẻ cộng đồng do bộ Y tế trao tặng. Trong những năm qua, công ty không ngừng đổi mới về trang thiết bị và cải tiến khoa học kỹ thuật, để cho ra đời các dòng sản phẩm mới và ngày càng phù hợp với người tiêu dùng, nhằm từng bước mang thương hiệu khô bò Hải Châu ra thị trường thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:
        117H/21 Hoài Thanh, Phường 14. Q.8, TP HCM
        Điện thoại:
        08. 39514299

        Fax: 08-3951429

        Email: ngoctrinh@khobohaichau.com.vn

        Website: http://khobohaichau.com.vn/

        Khô bò Hải Châu
        Khô bò Hải Châu
        Khô bò Hải Châu được sản xuất bằng 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc, tẩm gia vị, sấy khô giúp giữ hương vị bò tự nhiên, giòn rụm và vừa ăn.
        Khô bò Hải Châu được sản xuất bằng 100% thịt bò nhập khẩu từ Úc, tẩm gia vị, sấy khô giúp giữ hương vị bò tự nhiên, giòn rụm và vừa ăn.

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?