Top 10 Thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Khi mùa Đông bắt đầu chuyển mình sang tiết trời se lạnh cũng là lúc mỗi gia đình đều lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm yêu thích nhất để trang hoàng phòng ngủ ấm áp của mình. Hãy cùng toplist điểm danh một số thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay nhé!

Everon

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu Everon có rất nhiều sản phẩm mang lại những đặc điểm phù hợp với nhiều các đối tượng khách hàng.


Chất liệu vải mà thương hiệu này sử dụng rất đa dạng về mẫu mã cũng như sản phẩm. Có thể kể đến như 100% lụa chiết xuất từ tự nhiên, 100% sợi vải được làm từ gỗ sồi và đặc biệt là chất liệu chủ đạo là 100% cotton. Thương hiệu Everon sản xuất ra các loại vải êm ái, nhẹ nhàng mà thông thoáng giúp người mua chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng, khoan khoái.


Đệm của thương hiệu Everon đa dạng về chất liệu và các loại như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm sóng, đệm than hoạt tính... Các sản phẩm này có giá cả từ 2 đến 20 triệu đồng phù hợp với nhu cầu lựa chọn ở nhiều phân khúc khác nhau và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 022.1379.1777

Hotline: 18001215

Email: info@everon.com

Hệ thống cửa hàng: https://everon.com/storelocator/
Website: everon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/

Everon
Everon
Everon

Sông Hồng

Là một thương hiệu chăn ga gối đệm ra đời vào năm 2001, trải qua nhiều năm phát triển, Sông Hồng dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường chăn ga gối đệm trên khắp cả nước. Những mẫu thiết kế chăn ga gối đệm của Sông Hồng mang đến thường rất gần gũi với đời sống của các gia đình với những nét đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Từ hơn 1 đến 5,5 triệu đồng là khách hàng có thể mua một tấm đệm Sông Hồng phù hợp với căn phòng ngủ của mình.


May Sông Hồng cam kết luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, do bàn tay, khối óc người Việt làm ra. Vì sức khỏe, niềm tin, tình yêu thương và sự phát triển mạnh mẽ của một Việt Nam hôm nay và ngày mai. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng một sự ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn như slogan mà thương hiệu đã đưa ra là “BỐN MÙA YÊU THƯƠNG” sẽ giúp người dùng quanh năm có được giấc ngủ hoàn hảo nhất.


Không gian của mỗi gia đình sẽ trở nên ấm cúng hơn nhờ những sắc mầu chăn, ga, gối, đệm của Công ty Cổ phần May Sông Hồng. Dù trong những ngày đông lạnh giá nhất, Sông Hồng luôn biết “sưởi ấm” và làm trọn vẹn hơn từng giờ phút sum vầy, hạnh phúc của mọi nhà.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ:

  • 105 Nguyễn Đức Thuận,P. Thống Nhất, TP. Nam Định, T. Nam Định - 0228.3 649 365
  • B11 khu Thương Mại Hạnh Thông Tây, Quang Trung, P. 11, Gò Vấp, TP. HCM - 028. 6267 4666
  • P Kinh doanh: Lô E6 - E7, Khu công nghiệp Mỹ Trung, TP Nam Định - 0228 3 849 649 máy lẻ 27, 36

Email: changagoisonghongnd@gmail.com

Hệ thống cửa hàng: https://changagoisonghong.vn/vn/dai-ly.html

Website: https://changagoisonghong.vn

Sông Hồng
Sông Hồng
Sông Hồng

Forever

Forever là một thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng của Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải được thành lập vào năm 1997. Hoàng Hải là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối, rèm cao cấp, các loại đệm lò xo chất lượng cao, đồng thời là nhà tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất. Với hơn hai mươi chi nhánh của công ty và hàng trăm các đại lý phân phối trên toàn quốc, các sản phẩm của Hoàng Hải đã, đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng.


Hoàng Hải hiện có hai nhà máy sản xuất, một nhà máy đặt tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội và một nhà máy tại Hưng Yên. Với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, Hoàng Hải đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao, và nhiều nhãn hiệu hàng hóa được yêu thích. Các sản phẩm của Hoàng Hải rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm PU, đệm lò xo, chăn, ga, gối, mành, rèm,… phục vụ cho các ngành công nghiệp, khách sạn và tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Hoàng Hải còn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị máy móc, vật tư, các sản phẩm mút, đệm lò xo, chăn, ga, gối, đệm, rèm, mành cũng như nhận tư vấn, thiết kế, thi công các công trình nội, ngoại thất có uy tín. Công ty Hoàng Hải có 20 chi nhánh và hàng trăm đại lý phân phối trên khắp cả nước.

THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 64 Hà Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0972 125 125

Email: info@hoanghai.com.vn

Hệ thống cửa hàng: https://www.foreverbedding.net/he-thong-cua-hang

Website: https://www.foreverbedding.net

Fanpage: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net/

Forever
Forever
Forever

Vikosan

Thành lập từ năm 2007, Vikosan dần phát triển bền vững trong thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam, là 1 công ty gia đình, Vikosan đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm chăn ga hàng thêu, lụa cao cấp đến đệm bông ép, nano chống khuẩn và đệm cao su tự nhiên. Ngày nay, Vikosan tiếp tục làm hài long yêu cầu đa dạng từ khách hàng cùng chính sách chăm sóc khách hàng nhằm mục đích làm hài lòng đến khách hàng khó tính nhất.


Sản phẩm chăn ga gối đệm Vikosan rất được người dân tin dùng, sản phẩm thường mang phong cách hiện đại sang trọng, thích hợp với mọi không gian phòng ngủ của mỗi gia đình. Với tác dụng thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt được, có độ phẳng cao, độ nún hợp lý, đệm Vikosan sẽ đảm bảo sự tuần hoàn cho máu khi sử dụng. Đặc biệt sẽ không gây mệt mỏi sau khi ngủ và có thể gấp gọn lại nhẹ nhàng và sử dụng như Sofa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: CCN Hà Bình Phương, Thường Tín, Hà Nội

Tel: 02433.766.777 & 02433.766.333

Fax: 02433.766.555

Email: vikosan2007@gmail.com

Hệ thống cửa hàng: http://vikosan.com/dai-ly

Website: http://vikosan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vikosan.com.vn/

Vikosan
Vikosan
Vikosan

Everhome

Everhome là thương hiệu chăn ga gối đệm thuộc Tập đoàn G.HOME. Thương hiệu Everhome – “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng và đẳng cấp trên thị trường. Ngoài ra, Ghome còn sở hữu các thương hiệu chăn, ga, gối, đệm khác như: Venys, Cozin, Eco home cũng đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao trên cả 2 thị trường Bắc, Nam.


Với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe. G.HOME đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và nhập khẩu hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.


Đội ngũ chuyên gia thiết kế sản phẩm giàu kinh nghiệm trong ngành thời trang, sáng tạo không ngừng. Các mẫu mã sản phẩm của Everhome luôn mang tính thẩm mỹ và trang trí rất cao nhưng cũng phù hợp với không gian và cách bài trí của người Việt tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội

Điện thoại: 024.3359.6666

Fax: 04.33.688.755

Email: info@everhome.vn

Hệ thống cửa hàng: https://everhome.vn/he-thong.html

Website: https://everhome.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Everhome.HPTH

Everhome
Everhome
Everhome

Thanh Bình Grand

Một giấc ngủ ngon, một làn mơ êm, một chút tĩnh yên, một nốt lạng giữa đêm nghiêng. Đấy đã là hạnh phúc. Grand được phát triển dựa trên những giá trị giản đơn ấy. Bằng mốt chút thâm trầm trong màu sắc, một chút êm mềm nơi liếp vải, một chút nâng niu trong từng họa tiết, Grand mang đến bạn một chút tinh tế giản đơn trong từng sản phẩm, cho giấc ngủ của bạn càng thêm ấm nồng.


Thanh Bình Grand được sáng lập từ năm 1993 và tới nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Grand nổi tiếng với nguyên vật liệu, công nghệ dẫn đầu và những thiết kế tinh tế mang lại nét sang trọng và ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Mục tiêu phát triển của Grand là chất lượng sản phẩm hoàn hảo, mang lại không gian sống thoải mái và tiện lợi cho người tiêu dùng. Grand hướng tới hình ảnh nhãn hàng Việt với mức giá phải chăng và chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Hiện nay Thanh Bình Grand đã mở rộng thị trường sang Myanmar, Thái Lan.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: KCN Phố Nối A - KM 24, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên

Tel: +(84) (024) 3 213 980 661

Fax: (+84) (024) 3 213 980 746

Email: info@thanhbinhgrand.com.vn

Hệ thống cửa hàng: https://www.thanhbinhgrand.com.vn/stores

Điện thoại: 1900 571527

Website: https://www.thanhbinhgrand.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/grandhanhphucgiandon

Thanh Bình Grand
Thanh Bình Grand
Thanh Bình Grand

Hanvico

Hanvico hiện tại được nhắc đến với vị thế Top đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, cũng là doanh nghiệp tiên phong và gặt hái vô số thành công trong việc đưa thương hiệu ra thế giới. Hai mũi nhọn kinh doanh chính là Ngành hàng Khách sạn và ngành hàng Gia đình đều tăng trưởng vững chắc qua mỗi năm, cũng từ đó đưa cái tên Hanvico đi sâu vào tiềm thức của mỗi đối tác, khách hàng khi thoáng nghĩ tới các sản phẩm chăn ga gối đệm.


Mẫu mã của Hanvico đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu của Hanvico như Blue Sky, My Youth, KS,…sử dụng các chất liệu vải như tencel, bambo, cotton T300, T400 cùng các công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang lại những giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng. Song song với việc nâng cấp chất lượng sản phẩm, các thiết kế và hoa văn của Hanvico cũng đa dạng, mang những màu sắc riêng không thể trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường. Các nhà thiết kế của Hanvico luôn tự tay sáng tạo và tìm cảm hứng từ chính thiên nhiên tươi đẹp, thổi hồn cảm hứng ấy vào từ sản phẩm qua từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 18001211 & (0243) 8.617 978
Email: hanvico@hanvico.com.vn

Hệ thống cửa hàng: https://hanvico.com.vn/lien-he/
Website: www.hanvico.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Hanviet.Page/

Hanvico
Hanvico
Hanvico

Liên Á

Hơn 30 năm tái thiết lập và phát triển, Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á (gọi tắt là Liên Á) đã có mặt tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam.


Tiếp nối thành công với nệm cao su thiên nhiên, hiện nay Liên Á đã có nhiều dòng sản phẩm: nệm lò xo túi cao cấp, nệm cao su 100% thiên nhiên, drap, gối, sofa, giường, divan… Liên Á sở hữu các chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những Doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.


Liên Á áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 trên toàn công ty, chuyên môn hóa từng khâu sản xuất, dịch vụ nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 181 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38777999 & 1800 1242 (Miễn Phí Gọi)
Email: cskh@liena.vn

Hệ thống cửa hàng: https://www.liena.com.vn/cua-hang

Website: https://www.liena.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA

Liên Á
Liên Á
Liên Á

Kymdan

Trải qua hơn 66 năm, Công ty KYMDAN (xuất xứ từ Việt Nam) được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng với sản phẩm chính: nệm (mattress) và gối làm từ latex cao su thiên nhiên ở dạng bọt (sponge, mousse) được tiêu thụ trên khắp thế giới. KYMDAN tự hào vì đã cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm đa dạng, ngoài nệm (mattress) và gối còn có các sản phẩm phụ như: giường, Sofa... được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các bí quyết sản xuất riêng, tất cả các sản phẩm nệm (mattress) của KYMDAN được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, có chất lượng độc đáo với 15 ưu điểm nổi bật (Xem chi tiết) mà chưa một sản phẩm tương tự nào trên thế giới đạt được và nệm (mattress) mousse cao su KYMDAN là một loại nệm được bác sĩ khuyên sử dụng.

Mousse nệm KYMDAN có khả năng kháng cháy, được chứng nhận bởi Bureau of Household Goods and Services, California, Hoa Kỳ, cấp giấy phép nhập khẩu vào Hoa Kỳ lần đầu vào năm 2004 và liên tục được cấp và duy trì hiệu lực cho đến năm 2021. KYMDAN cũng được Tổ chức Xác Nhận Đăng Ký Toàn Cầu - GRS (Hoa Kỳ) xác nhận nệm và gối cao su thiên nhiên KYMDAN đạt tiêu chuẩn nhập khẩu và lưu hành trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ (kháng cháy là tiêu chuẩn bắt buộc để có giấy phép nhập khẩu và lưu hành).


THÔNG TIN CHI TIẾT:



Trụ sở: 28 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3861 9999 & 1800 9053

Email: contactus@kymdan.com

Hệ thống phân phối: https://www.kymdan.com/bai-viet/he-thong-phan-phoi

Website: www.kymdan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kymdanofficial/

Kymdan
Kymdan
Kymdan
Kymdan

Dreamland

Năm 2008, công ty Vinatech đưa thương hiệu chăn ga gối đệm Dreamland ra thị trường, đánh dấu sự có mặt của sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt. Đến nay, sau 10 năm hình thành và phát triển, nhờ hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Dreamland đã cho ra hàng nghìn sản phẩm mỗi năm.


Theo đánh giá, chăn ga gối đệm Dreamland chính là dòng sản phẩm cao cấp với độ bền màu cực cao, có thời gian sử dụng lâu dài và luôn đảm bảo tạo sự thoáng mát cho không gian sử dụng. Điều đặc biệt, sợi vải được in bằng công nghệ than hoạt tính, không có chứa độc tố vì thế chúng đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn với sức khoẻ người sử dụng.


Sự đa dạng, phong phú về kiểu dáng sản phẩm luôn được đánh giá cao. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm Dreamland đều là sự kết hợp khéo léo, tinh tế giữa các kỹ thuật hình trần và thêu tạo nên hoạ tiết, hoa văn sắc nét, ấn tượng trong từng sản phẩm. Chăn ga gối đệm Dreamland luôn đảm bảo đáp ứng tốt nhất các đối tượng sử dụng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Nhà máy: Km 19, quốc lộ 5, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Tel: (84 + 221) 3997525 / 26

Fax: (84 + 221) 3997527
Email: dreamland.vinatech@gmail.com

Hệ thống cửa hàng: http://www.dreamland.com.vn/technology/

Website: http://www.dreamland.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoidemdreamland/

Dreamland
Dreamland
Dreamland
Dreamland

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?