Top 5 Thương hiệu đồ uống nổi tiếng ít người biết của Coca-Cola

Khi nhắc tới Coca-Cola nhiều người nghĩ ngay đến nước ngọt có gas Coke. Nhưng bên cạnh đó Coca-Cola còn rất nhiều thương hiệu đồ uống nổi tiếng khác. Cùng khám phá nha.

Del Valle

Del Valle là một thương hiệu nước ép hoa quả có nguồn gốc từ Mexico sau 60 năm hình thành và phát triển thương hiệu thuộc sở hữu của Coca-Cola và giá trị lên tới hàng tỷ đô. Giá trị dinh dưỡng của sản phẩm nước hoa quả Del Valle rất cao và hoàn toàn không có chứa gas. Sản phẩm này được làm từ những loại hoa quả nhiệt đới như xoài, cam, dâu,… nên được ưa thích ở nhiều quốc gia vùng nhiệt đới và đặc biệt phổ biến ở những nước Latin như Brazil, Venezuela, Mexico,…
Del Valle

Fuze

Fuze là một thương hiệu về đồ uống được thành lập vào năm 2000 hiện có trụ sở tại New Jersey, Mỹ. Thương hiệu này chuyên cung cấp nước hoa quả không có gas giàu vitamin và trà. Với sự phát triển nhanh chóng đến năm 2006 thương hiệu này phát triển và có giá trị hàng tỷ đô, điều này đã thu hút được sự chú ý của công ty Coca-Cola và Coca-Cola đã quyết định mua lại Fuze với giá 250 triệu đô.
Những sản phẩm của Fuze được đánh giá là tốt cho sức khỏe, giàu vitamin và chất chống oxy hóa. Đặc biệt ở thị trường Nhật Bản, thức uống này rất được ưa chuộng.
Fuze

Minute Maid

Được thành lập vào năm 1945 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là thực phẩm, thương hiệu Minute Maid cung cấp việc làm cho khoảng 2000 người và hiện có trụ sở tại Texas Mỹ. Hiện nay thương hiệu này được sở hữu bởi tập đoàn Coca-Cola và có doanh thu 2 tỷ đô. Các sản phẩm của Minute Maid chủ yếu là nước chanh, nước cam sau này khi được mở rộng ra thị trường quốc tế, ở mỗi quốc gia Minute Maid lại dựa vào khẩu vị của người dân nước đó để tạo ra những loại nước hoa quả phù hợp.
Tại thị trường Việt Nam Minute Maid có tên gọi nước ép trái cây Minute Maid có tép, sản phẩm được quảng cáo có thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể mua những sản phẩm này ở bất cứ cửa hàng tạp hóa hay siêu thị nào với giá khoảng 19.000 VNĐ.
Minute Maid

Powerade

Powerade là thương hiệu nước uống thể thao được thành lập vào năm 1990 có trụ sở tại Mỹ và thuộc sở hữu của Coca-Cola. Thương hiệu này được Coca-Cola sáng tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm Gatorade của Pepsi.
Trong lịch sử đây là loại thức uống chính thức của kỳ đại hội thể thao Olympic 1988. Thương hiệu này được quảng cáo bổ sung các chất cần thiết để phục hồi thể lực sau khi vận động và đổ mồ hôi nhiều. Hiện nay Powerade nắm giữ khoảng 25% phân khúc nước uống thể thao và thương hiệu này vẫn đang phát triển nhanh. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt ở Việt Nam nhưng chưa thực sự được phân phối rộng rãi, các sản phẩm còn hạn chế và vẫn mang ngôn ngữ trên thân lon, chai là tiếng Hàn Quốc, tức Powerade chưa có sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt. Mỗi sản phẩm lon 240ml có giá khoảng 19.000 VNĐ.
Powerade

Dr. Pepper

Dr. Pepper được thành lập vào năm 1885 và hiện thuộc sở hữu của Coca-Cola ở thị trường Mỹ và châu Âu. Là một loại nước ngọt có gas với hương vị độc đáo Dr. Pepper từng rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia. Trải qua hơn 100 năm phát triển, thương hiệu này chịu cạnh tranh bởi rất nhiều loại nước ngọt, nước ép hoa quả,… khác nữa nên nó dần bị thu hẹp thị phần và ít người biết đến. Nhưng với những người lớn tuổi ở Mỹ, loại nước ngọt này vẫn rất được ưa chuộng vì hương vị độc đáo, nước ngọt khá tốt cho sức khỏe vì lượng đường thấp. Hiện nay thương hiệu này vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam.
Dr. Pepper

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?