Top 10 Thương hiệu giày cao gót nổi tiếng nhất.

Giày cao gót được coi là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của phái nữ. Trong suốt nhiều năm qua, sự ra đời của hàng loạt các thương hiệu giày cao gót với những thiết kế sáng tạo đã đem đến cho phụ nữ sự tự tin và quyến rũ bất ngờ. Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang, bạn chắc hẳn sẽ rất hứng thú với top 10 thương hiệu giày cao gót nổi tiếng dưới đây. Hãy cùng đọc và ngắm nghía những thương hiệu giày dưới đây, biết đâu chúng chính là thứ bạn đang tìm kiếm?

Valentino

Valentino là cái tên không còn quá xa lạ với người Việt. Chắc hẳn các nàng đã từng xem rất nhiều video đập hộp của các cô nàng nổi tiếng ở màn ảnh nhỏ và tên thương hiệu này đã không ít lần xuất hiện.

Mẫu giày Valentino được nhà thiết kế tài năng Valentino Garavani sáng tạo và cũng là người đưa tên mình vào danh sách những nhà thiết kế có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của nền thời trang thế giới. Cái tên này luôn minh chứng cho vẻ đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ, đặc biệt những ngôi sao hàng đầu Hollywood như Jennifer Lopez, Nicole Kidman, Emma Watson, Jessica Parker, Julia Roberts… vẫn luôn là những khách hàng VIP thân thuộc của thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Ý nà


Thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều mẫu giày đinh tán lấy cảm hứng từ giày chiến binh. Đặc trưng của những đôi giày này là quai mảnh nạm đinh tán bằng kim loại. Thiết kế nhanh chóng được giới thời trang ưa chuộng, trong đó Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt cập nhật nhanh mốt giày này. Sở hữu những đôi giày của Valentino với màu sắc, kiểu dáng khác nhau phù hợp khiến bạn dễ dàng mix với mọi trang phục, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Giày Valentino
Giày Valentino
Giày Valentino
Giày Valentino

Jimmy Choo

Nói đến giày mà không nhắc tới Jimmy Choo quả là một sự thiếu sót cực kỳ lớn. Thương hiệu đến từ Anh Quốc dù chỉ mới xuất hiện trên bản đồ thời trang từ năm 1986 nhưng đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu với những thiết kế trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng... Các mẫu giày của Jimmy Choo luôn có hình dáng thanh thoát, thanh lịch, những chi tiết làm điểm nhấn cho đôi giày rất mảnh dẻ và nữ tính, phù hợp với nhiều trang phục.


Tất cả những yêu cầu khắt khe chúng ta đòi hỏi ở một đôi giày, ta đều có thể tìm thấy trong các thiết kế của Jimmy Choo. Jimmy Choo được ấn định với gu thẩm mỹ tuyệt vời, đặt để lên những đôi giày cao gót nghệ thuật nhất. Nếu phái đẹp cần kiếm tìm sự bao dạn và tự tin trên những đôi giày cao gót, Jimmy Choo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giày Jimmy Choo
Giày Jimmy Choo
Giày Jimmy Choo
Giày Jimmy Choo

Miu Miu

Miu Miu là thương hiệu thời trang cao cấp có tuổi đời gần 30 năm của Ý. Nếu những thương hiệu giày cao gót khác luôn chú trọng tính ứng dụng cao ở các thiết kế giày tối giản, cơ bản và những gam màu trung tính thì Miu Miu luôn đi tìm và cho ra đời những thiết kế lấp lánh nhất, đủ sức để “đốn tim” phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi Prada cung cấp các thiết kế tối giản, thanh lịch và tinh tế cho khách hàng của họ, Miu Miu lại cho ra đời những mẫu sản phẩm trẻ trung, rực rỡ đầy màu sắc nhưng không kém phần sang trọng. Đây là thương hiệu đã hình thành ra các khái niệm về thời trang cao cấp, sang trọng và nữ quyền.


Lượng tiêu thụ của thương hiệu này là không hề nhỏ. Miu Miu nhẹ nhàng, nữ tính và lãng mạn dành cho các cô gái. Những đôi giày của Miu Miu cực mềm mại, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho người đi.

Giày Miu Miu
Giày Miu Miu
Giày Miu Miu
Giày Miu Miu

Alexander McQueen

Thương hiệu giày cao gót này mang đến cho người yêu giày một phong cách thời trang tinh tế, bóng bẩy và thanh lịch. Thương hiệu Alexander McQueen nổi tiếng với sự pha trộn hoàn hảo giữa sức mạnh và sự nữ tính. Đây là một trong những thương hiệu giày đắt nhất thế giới. Nó được thành lập bởi nhà thiết kế thời trang người Anh Alexander McQueen.


McQueen được biết tới với gu thẩm mỹ độc tôn và tính nguyên bản. Sự nổi loạn và phá cách là những gì mà nhà thiết kế tài năng luôn muốn truyền tải qua những mẫu thiết kế của mình. Đôi giày bằng chất liệu da rắn đầy mê hoặc, với chi tiết khóa cài to bản cùng phần gót giày ấn tượng này là một dẫn chứng cụ thể nhất. Với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nổi bật, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ thì giày cao gót Alexander McQueen chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Bạn có thể mang giày cao gót của thương hiệu này trong bất kỳ dịp tuyệt đẹp nào. Thiết kế của những đôi giày cao gót Alextander McQueen đi kèm với da cao cấp, da lộn xa hoa, vải in sang trọng và nhiều hơn thế nữa. Chúng có rất nhiều màu sắc để bạn có thể kết hợp với bất kỳ phong cách nào.

Giày Alexander McQueen
Giày Alexander McQueen
Giày Alexander McQueen
Giày Alexander McQueen

Manolo Blahnik

Manolo Blahnik là một thương hiệu giày tên tuổi tại thị trường quốc tế, Manolo Blahnik thường được gọi là thánh nhân của giày cao gót. Một trong những mẫu giày quyến rũ được ưa chuộng bởi phần đông khách hàng là đôi giày màu xám với chi tiết cutouts hiện đại, phù hợp cho mọi hoàn cảnh sử dụng. Sự thanh lịch từ thứ phục sức đắt giá cho đôi bàn chân sẽ khiến cho các nàng khó lòng mà chối từ. Một trong những yếu tố làm cho những đôi giày Manolo Blahnik trở lên đắt tiền là do chất liệu được sử dụng. Một số đôi giày đắt nhất của hãng được làm từ da cá sấu – loại cá sấu Blixa.


“Manolo!” – thán từ trở thành câu cửa miệng của Carrie Bradshaw – nhân vật chính trong bộ phim ăn khách “Sex in the city”. Không đơn giản chỉ là một câu chữ trong kịch bản, "Manolo" chính là Manolo Blahnik – thương hiệu giày đến từ xứ bò tót nổi tiếng. Cái tên này đã trở thành huyền thoại với những quý cô mê mẩn kiểu dáng giày phô bày tối đa đôi bàn chân ngọc ngà của phái đẹp. Giày của Manolo Blahnik rất đa dạng trong phong cách và màu sắc, cả hai yếu tố này cũng được kết hợp rất hoàn hảo với nhau. Mặc dù chúng không mang vẻ đẹp cá tính ấn tượng như giày Louboutin nhưng lại rất nữ tính và tinh tế.

Giày Manolo Blahnik
Giày Manolo Blahnik
Giày Manolo Blahnik
Giày Manolo Blahnik

Louis Vuitton

Louis Vuitton không chỉ là thương hiệu hàng đầu thế giới trên thị trường túi xách, mà còn trên thị trường giày dép. Với lịch sử 160 năm tuổi, những đôi giày cộp mác Louis Vuitton hiện tại là những đôi giày đắt nhất thế giới và nó được coi là thương hiệu xa xỉ giá trị nhất. Louis Vuitton hay LV là một ví dụ cổ điển về thiết kế đẳng cấp mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng đặc biệt, không giống như hầu hết các thương hiệu lớn khác.


Giày cao gót của thương hiệu này thể hiện vị thế của người phụ nữ giàu có và quyền lực. Thương hiệu này được đánh dấu là Thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất từ năm 2006 đến 2012. Giày cao gót của thương hiệu này có tất cả các giá trị để phù hợp với sự sang trọng. Nếu bạn sở hữu một đôi giày cao gót Louis Vuitton và diện chúng ra ngoài, chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm chú ý của đám đông.

Giày Louis Vuitton
Giày Louis Vuitton
Giày Louis Vuitton
Giày Louis Vuitton

Sergio Rossi

Một cái tên nữa mà sự xuất hiện của nó trên thảm đỏ khắp thế giới có thể kể đến Sergio Rossi. Nhà thiết kế người Ý đã bắt đầu chế tạo ra những đôi giày và làm việc cho những xưởng gia đình từ 14 tuổi. Giày cao gót đến từ thương hiệu Sergio Rossi với những thiết kế độc đáo và mới là sẽ khiến các cô nàng vô cùng nổi bật


Thương hiệu Sergio Rossi – với hơn 90 cửa hàng trên toàn thế giới và 100 hệ thống bán hàng online, được thành lập bởi nhà thiết kế cùng tên vào năm 1950 tại San Mauro Pascoli, Romagna, Ý. Hiện nay, thương hiệu Sergio Rossi đang là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Dolce & Gabbana, Gianni Versace, Azzedine Alaia. Một trong những mẫu giày nổi tiếng của thương hiệu là Opanca với các mảng dây đan hoặc da đục lỗ ôm lên cổ chân như thế này đây.


Khi sở hữu một đôi giày Sergio Rossi sẽ giúp các cô nàng tự tin thể hiện phong cách thời trang của mình kết hợp cùng các bộ trang phục

Giày Sergio Rossi
Giày Sergio Rossi
Giày Sergio Rossi
Giày Sergio Rossi

Salvatore Ferragamo

Được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927 tại Florence, Ý và bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II với hơn 700 công nhân sản xuất 350 đôi giày mỗi ngày, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý. Salvatore Ferragamo vô cùng nổi tiếng đối với các ngôi sao Hollywood như Marylin Monroe, Eva Peron... . Salvatore Ferragamo được biết đến là thương hiệu của những ngôi sao


Salvatore Ferragamo được xem là "ông vua giày" của Italy. Những đôi giày Salvatore thiên về kiểu dáng đơn giản, chú trọng chất liệu da, và mỗi đôi mất 10 ngày để hoàn thành. Toàn bộ quá trình sản xuất được 134 chuyên gia thực hiện tỉ mỉ bằng tay, bảo đảm tạo ra sản phẩm bền đẹp nhất cho những người phụ nữ thành đạt.

Giày Salvatore Ferragamo
Giày Salvatore Ferragamo
Giày Salvatore Ferragamo
Giày Salvatore Ferragamo

Roger Vivier

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến một thương hiệu được coi là cha đẻ của giày cao gót, Roger Vivier - người thành lập nên công ty giày cao gót nổi tiếng khắp thế giới. Roger Viviver là một trong những thương hiệu làm nên tên tuổi của giày cao gót. Chính vì vậy mà những đôi giày cao gót đến từ thương hiệu này luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt nhất.

Giày cao gót của Roger Viviver sở hữu những thiết kế vô cùng mềm mại, phần gót được uốn cong nhẹ tạo sự độc đáo giúp cho bộ trang phục của các cô nàng thêm phần lộng lẫy hơn.

Ý tưởng mới mẻ và đột phá của thương hiệu giày này đều có tầm ảnh hưởng tới xu hướng thời trang của các phụ nữ trên thế giới.

Giày Roger Viviver
Giày Roger Viviver
Giày Roger Viviver
Giày Roger Viviver

Christian Louboutin

Christian Louboutin là một hãng giày danh tiếng từ nước Pháp, được thành lập năm 1991 bởi Christian Louboutin, người được mệnh danh là 'phù thủy của những đôi giày'. Christian Louboutin nổi tiếng với những đôi giày cao gót có chiều cao từ 12cm trở lên. Giống như chính Christian Louboutin đã nói: “Tôi muốn đem đến cho phụ nữ những đôi chân dài miên man, và thiết kế những đôi giày cao gót là điều mà tôi có thể làm!”. Sản phẩm của Louboutin vừa gây tiếng vang lớn trên thị trường là đôi giày tuyệt đẹp của nàng Lọ Lem được thiết kế từ chất liệu cao cấp và đính đá quý, pha lê. Dưới ánh đèn, chúng trở nên trong suốt và lấp lánh, cảm giác như đôi giày tuyệt vời trong truyện cổ tích đã bước ra ngoài đời thực.


Đến nay, thương hiệu này đã có hơn 30 năm “tung hoành” trong giới mộ điệu với những đôi giày cao gót lộng lẫy, sang trọng bậc nhất của mình. Christian Louboutin là thương hiệu giày đắt giá bậc nhất hành tinh. Vẻ đẹp signature kinh điển của những đôi giày Louboutin nằm phần đế giày màu đỏ đầy lôi cuốn, làm tăng lên vẻ đẹp nữ tính của người phụ nữ lên gấp nhiều lần. Mỗi một năm có hơn 50.000 đôi giày Louboutin được bán ra tại hơn 100 cửa hàng của hãng ở khắp nơi trên thế giới, với mức giá giao động từ 400$ – 6000$.

Giày Christian Louboutin
Giày Christian Louboutin
Giày Christian Louboutin
Giày Christian Louboutin

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?