Top 10 Thương hiệu kính râm nổi tiếng nhất Thế Giới

Kinh râm là một phụ kiện thời trang không thể thiếu nếu bạn muốn trở lên trông sành điệu hơn. Trên Thế Giới có rất nhiều thương hiệu kính râm và mỗi thương hiệu mang một phong cách riêng biệt.

Westward Leaning

Ra đời khá muộn từ năm 2012, kính mắt Westward Leaning là thương hiệu kính mắt mang phong cách thiết kế thể thao, khỏe mạnh. Các sản phẩm của Westward Leaning mang màu sắc rực rỡ, trẻ trung, năng động vì vậy được rất nhiều ngôi sao trẻ như Justin Bieber, Taylor Swift,… yêu thích.
Giá bán mỗi sản phẩm từ 180 – 250USD.
Website: https://westwardleaning.com/
Westward Leaning

Persol

Persol là một trong những thương hiệu kính thời trang lâu đời nhất Thế Giới, được thành lập vào năm 1917 và có trụ sở tại Agordo, Italy. Những thiết kế của Persol mang đậm chất vintage cổ điển lãng mạn và sang trọng của thời trang Italy. Khởi đầu công ty cung cấp kính mắt cho những phi công và vận động viên đua xe, sau này các sản phẩm của công ty mở rộng cho nhiều đối tượng sử dụng.
Giá mỗi sản phẩm của Persol có giá khoảng 100 – 400 USD.
Website: http://www.persol.com/international
Persol

Cast Eyewear

Các thiết kế của Cast Eyewear được nhiều người trên toàn Thế Giới đón nhận bởi thiết kế độc đáo và khá “lập dị”. Những tưởng những chiếc kính này chỉ xuất hiện trên phim hay trong những bộ sưu tập thời trang chỉ để trình diễn mà không có tính ứng dụng cao. Nhưng chính vẻ “khác người” này lại khiến cho Cast Eyewear được những tín đồ thời trang ưa thích.
Các vật liệu là nên những chiếc kính đến những chi tiết kinh tế, tỉ mỉ và được chế tác bằng tay khiến cho những chiếc kính của Cast Eyewear càng được nhiều ngôi sao hàng đầu Thế Giới ưa chuộng để thể hiện đẳng cấp.
Giá của những chiếc kính này dao động trong khoảng 200 – 400 USD.
Bạn phải đặt mua qua các trang mạng trực tuyến vì ở Việt Nam chưa có nhà phân phối chính thức được Cast Eyewear ủy quyền.
Website http://www.casteyewear.com/
Cast Eyewear

Cutler And Gross

Cutler And Gross ra đời vào năm 1969 có trụ sở tại London, Anh Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm kính mắt thời trang. Các sản phẩm của công ty mang nét tinh tế, màu sắc nổi bật và họa tiết đồi mồi đặc trưng. Khung kính mang hình dáng chữ D được chế tạo thủ công hoàn toàn.
Giá mỗi sản phẩm trong khoảng 300 – 600 USD.
Wesbite: https://www.cutlerandgross.com/
Cutler And Gross

Zanzan

Một thương hiệu đến từ đất nước sương mù, công ty cung cấp sản phẩm kính râm ZanZan hiện có trụ sở tại London, Anh nhưng tất cả các sản phẩm lại được sản xuất tại Pháp. Sản phẩm kính râm mang thương hiệu Zanzan được tín đồ thời trang, những ngôi sao hàng đầu yêu chuộng bởi thiết kế “sang chảnh” cùng họa tiết rực rõ, hoang dại nổi bật. Các thiết kế của Zanzan khiến người dùng toát lên vẻ cổ điển, sang trọng lại vừa hiện đại.
Các sản phẩm kính râm của Zanzan có giá từ 200 – 400 USD, một số sản phẩm giảm giá có giá khoảng 110 – 180 USD.
Bạn có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm tại địa chỉ website của công ty: http://zanzan.co.uk/
Zanzan

Oliver Peoples

Oliver Peoples là một thương hiệu kính râm ra đời từ năm 1987, hiện nay có trụ sở tại Canifornia Hoa Kỳ. Không phải là thương hiệu kính râm có lịch sử lâu đời nhưng danh tiếng của hãng đã vươn ra tầm Thế Giới. Các thiết kế của Oliver Peoples ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi thiết kế kính phi công “aviator” đặc trưng. Nếu là nữ giới những chiếc kính của hãng khiến bạn trở nên phong cách, quyến rũ hơn; nếu là nam sẽ thể hiện được sự tự tin, đẳng cấp của bạn. Chất liệu làm kính bằng kim loại siêu nhẹ nên sẽ khiến bạn cực thoải mái khi đeo.
Đây cũng là thương hiệu kính râm được yêu thích không chỉ những ngôi sao hàng đầu mà còn được những chính trị gia như tổng thống Obama yêu thích và tin dùng.
Hiện nay chưa có đại lý hay nhà phân phối chính thức của Oliver Peoples tại Việt Nam, bạn có thể đặt mua tại các trang thương mại điện tử trực tuyến với giá không hề rẻ chút nào, khoảng hơn 260 Euros/chiếc.
Website: http://oliverpeoples.com/
Oliver Peoples

Ray-ban

Khởi đầu là một phòng khám đo thị lực ở New York, sau đó Ray Ban phát triển thành thương hiệu kinh mắt bảo hộ cho phi công rồi đến kinh mắt thời trang. Năm 1937, thương hiệu kính râm thời trang Ray Ban chính thức ra đời. Ray Ban là thương hiệu kính râm nổi tiếng và phổ biến nhất Thế Giới vì nhận được sự yêu thích của những người sử dụng kính mắt với mục đích thông thường đến những tín đồ thời trang hay những ngôi sao nổi tiếng.
Khác với những thương hiệu kính râm nêu trên, Ran-Ban là thương hiệu kính được biết đến nhiều và phổ biến nhất. Bởi vậy, nên chúng cũng trở thành kính mắt phong cách và được tin cậy.
Tất cả các mắt kính của Ray - Ban được chế tạo từ thuỷ tinh quang học chất lượng nhất, mỗi chiếc kính được tung ra thị trường phải qua ít nhất 20 lần kiểm tra mới được dán giấy bảo hành chống lỗi. Các sản phẩm kính mắt của Ray Ban đều được làm thủ công tỉ mỉ.
Hiện nay sản phẩm kính mắt Ray Ban đã có mặt tại thị trường Việt Nam ở địa chỉ
26C Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04-3 266 9819
86 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 08-3 823 1268
Giá mỗi sản phẩm kính Ray Ban dao động trong khoảng 3 – 5.000.000 VNĐ.
Ray-ban

Krewe Du Optic

Chỉ mới thành lập từ năm 2013, kính mắt Krewe Du Optic đã có chỗ đứng vững chắc trong thị trường kính mắt thời trang. Krewe Du Optic có trụ sở chính tại vùng đất New Orleans, Hoa Kỳ. Tất cả các sản phẩm kính thời trang của Krewe Du Optic đều được làm thủ công bằng tay cực tinh xảo và tỉ mỉ. Cũng chính vì làm bằng tay nên các sản phẩm kính mắt thường phải đặt hàng khá lâu khoảng từ 1-2 tháng mới đến được tay khách hàng.
Các sản phẩm Krewe Du Optic có giá khoảng 200 – 400 USD.
Website: http://www.krewe.com/
Krewe Du Optic

Gentle Monster

Là một thương hiệu thời trang phát triển theo triết lý “luôn sáng tạo những ý tưởng mới”, Gentle Monster liên tục cho ra những bộ sưu tập thời trang kính mắt độc đáo, khác lạ. Trong thiết kế của công ty nét cổ điển và hiện đại được kết hợp hài hòa với nhau tạo nên nét “dị” khác thường cho người sử dụng. Những tín đồ thời trang hướng đến phong cách độc đáo, khác lạ, bụi bặm rất yêu thích những sản phẩm của Gentle Monster. Hiện nay công ty có trụ sở tại New York và nhiều cửa hàng ở khắp nơi trên Thế Giới như Châu Âu, Đài Loan, Hàn Quốc,… rất tiếc chưa có mặt ở Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các bộ sưu tập của Gentle Monster ở địa chỉ http://en.gentlemonster.com/. Sản phẩm kính mắt của Gentle Monster có giá khoảng 250 – 350 USD.
Gentle Monster

Wild Soul

Wild Soul là thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng với thiết kế sang trọng, lịch lãm, không nổi quá nổi bật. Những người yêu thích kính mắt thời trang nhưng muốn xây dựng hình ảnh trầm lắng, tối giản thì mắt kính Wild Soul là lựa chọn hoàn hảo.
Sản phẩm kính mắt của Wild Soul có giá từ 120 – 200 USD. Đặc biệt khi mua sản phẩm bạn sẽ được hỏi có muốn trích một phần chi phí ra làm từ thiện không?
Website: http://www.thewildsoul.com/
Wild Soul

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?