Top 10 Thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng nhất thế giới

Thế giới các thiết bị âm thanh chưa bao giờ sôi động và náo nhiệt như hiện nay. Chúng là nơi quy tụ của tất cả các thương hiệu cùng các hãng loa nổi tiếng trên thế giới. Cùng toplist điểm qua các thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng nhất thế giới sau bạn nhé!

Dòng loa Wharfedale

Được thành lập vào năm 1932 do Gilbert Brriggs sáng lập. Các mẫu loa đầu tiên được ông thiết kế trong hầm rượu của mình ở Likley, Yorkshire là thị trấn nằm ở thung lung dòng sông "Wharfedale". Với niềm đam mê âm nhạc ông không ngừng theo đuổi sự nghiệp sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp đem đến âm thanh chất lượng. Với những thiết kế loa cao cấp đầu tiên, Gilbert Brriggs nhận được nhiều sự tin tưởng, ngưỡng mộ trên thế giới.


Loa nghe nhạc Wharfedale cũng là một thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, họ cung cấp cho người sử dụng hầu hết các sản phẩm loa nghe nhạc ở nhiều phân khúc khác nhau, từ nhu cầu nghe nhạc gia đình đến những dàn âm thanh chuyên nghiệp. Chất lượng âm thanh của loa cũng được đánh giá rất cao với sự trau chuốt, tỉ mỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Trong những năm gần đây, Wharfedale chiếm được tình cảm của rất nhiều khách hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Loa nghe nhạc mang thương hiệu Wharfedale rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Dòng loa Wharfedale
Dòng loa Wharfedale

Thương hiệu Martin Logan

Martin Logan là một thương hiệu loa nổi tiếng cũng có nguồn gốc từ Mỹ nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm âm thanh ở dạng tinh khiết nhất. Thương hiệu này nổi bật với việc đã khai thác thành công sự xuất sắc về mặt kỹ thuật để có thể mang lại hiệu suất không khoan nhượng đáng tin cậy và độ chính xác rất cao.


Loa Martin Logan chủ yếu phục vụ cho nhu cầu âm thanh hội trường, sân khấu, biểu diễn, chính vì vậy Martin đã để lại cho người dùng 1 dấu ấn mạnh về các dòng loa của mình, Martin đem đến cho bạn một âm thanh chắc, khỏe, và đi sâu vào tai người nghe. Dòng loa Martin có mức giá tốt và chất lượng nó mang lại thì quá lớn, độ bền cao do vậy Martin là một cái tên được sử dụng nhiều trong hệ thống âm thanh hội trường hiện nay.

Thương hiệu Martin Logan
Thương hiệu Martin Logan

Thương hiệu loa Bose

Thương hiệu Bose là thương hiệu đến từ Mỹ và được sáng lập ra bởi ông Dr. Amar Bose. Thương hiệu này có trụ sở chính đặt tại Framingham, phía Tây Boston của Hoa Kỳ. Hiện tại, hãng Bose chuyên cung cấp các dòng loa nghe nhạc cho gia đình, cùng các bộ lọc âm thanh để cung cấp đến cho các nhà hát, loa karaoke, loa bluetooth Bose, loa sub, loa treble có công suất lớn được trang bị cho sân khấu lớn như sân vận động, hay cả những dàn âm thanh trên các dòng xe oto… trên toàn thế giới, trong đó có cả thị thường Việt Nam.

Bên cạnh việc được khẳng định về chất âm nghe nhạc đỉnh cao thì mẫu loa Bose này còn được đánh giá là 1 trong số những dòng loa hay chất lượng tốt nhất trên thế giới. Với thế mạnh về các thiết bị âm thanh, dòng loa nghe nhạc Bose – thương hiệu Hoa Kỳ không còn xa lạ với tín đồ âm thanh bởi tính năng vượt trội của nó. Chất âm người nghe luôn cảm nhận được đầy đủ các dải âm thanh trong bài hát một cách sống động. Loa nghe nhạc Bose với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho tính ứng dụng cao, khả năng sử dụng tiện lợi di chuyển và mang theo dễ dàng như nghe nhạc không gian gia đình, quán cà phê, nhà hàng, party hoặc dã ngoại...

Thương hiệu loa Bose
Thương hiệu loa Bose

Thương hiệu JBL

Thêm một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất loa nữa đến từ Mỹ đó là JBL. Thương hiệu này đã sớm nổi tiếng với sự đa dạng trong mẫu mã, kết hợp cùng các tính năng xử lý âm thanh tân tiến nên nó vẫn được coi là hãng đang dẫn đầu thị trường cung cấp loa nghe nhạc đình đám nhất nhì thế giới. JBL mang đến thị trường dòng loa nghe nhạc với nhiều phân khúc khác nhau, nỏi bật trong đó có thể kể đến : Loa JBL Stage A170, Loa JBL Stage A130, Loa JBL Stage A180,...


Dòng loa nghe nhạc JBL được sản xuất với quy trình hiện đại, hệ thống linh kiện chuẩn Hoa Kỳ với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Loa nghe nhạc JBL đáp ứng chất âm được chân thực và sống động, loa với dải tần số rộng cho khả năng khuếch đại âm thanh ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. Các sản phẩm loa nghe nhạc từ thương hiệu JBL thường được trang bị ống dẫn sóng nên đạt độ chuẩn xác cao về âm thanh, tín hiệu truyền ổn định.

Thương hiệu JBL
Thương hiệu JBL

Thương hiệu Harman Kardon

Thương hiệu Harman Kardon là hãng sản xuất thiết bị âm thanh gia đình và âm thanh xe hơi danh tiếng. Thương hiệu Harman Kardon được thành lập vào năm 1953 bởi Sidney Harman và Bernard Kardon. Sidney Kardon là một nhà quản lý điều hành có nhiều kinh nghiệm, còn Bernard Kardon là một kỹ sư giỏi của ngành thiết bị âm thanh. Sự kết hợp của 2 nhân vật này đã giúp Harman/Kardon đạt được nhiều thành công và có vị thế lớn trong thị trường thiết bị âm thanh cao cấp.Ngay sau khi được thành lập, hãng Harman Kardon đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời một số sản phẩm âm thanh với chất âm tự nhiên, tinh tế và được rất nhiều người yêu thích.


Thương hiệu Harman Kardon có mối liên kết với ngành công nghiệp điện tử vì nó liên quan đến việc thiết kế và sản xuất ra các loại loa cũng như những sản phẩm âm thanh khác cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất ô tô và người tiêu dùng nổi tiếng top đầu thế giới. Harman International là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ấn tượng dành cho những người yêu thích âm nhạc trong đó là những sản phẩm loa nổi tiếng. Thương hiệu này đã nhận được một số giải thưởng Hàn lâm và giải Grammy cho sự xuất sắc về kỹ thuật

Thương hiệu Harman Kardon
Thương hiệu Harman Kardon

Thương hiệu Jamo

Jamo là thương hiệu sản xuất loa nổi tiếng đến từ đất nước Đan Mạch bởi Preben Jacobsen và Julius Mortensen đồng sáng lập. So với các hãng khác, thương hiệu nhận được lấy lòng được các tín đồ yêu nhạc ở Châu Á nhiều hơn nhờ thiết kế vẻ ngoài chau chuốt cũng như để lại ấn tượng sâu sắc cho người nghe khi lần đầu chạm mặt. Dòng loa nghe nhạc Jamo được người dùng lựa chọn như : Loa nghe nhạc Jamo C95II, Loa nghe nhạc Jamo C97II, Bộ loa nghe nhạc, xem phim 5.0 Jamo S809 HCS...


Loa nghe nhạc Jamo được ra mắt vào những năm 1968 được thị trường châu Âu đón nhận và dần dần xuất hiện tại các nước Đông Nam Á. Loa nghe nhạc Jamo với sự thiết kế đậm nét châu Âu mang tính cổ điển với màu sắc ấn tượng, lôi cuốn người dùng. Loa nghe nhạc Jamo được chau chuốt các chi tiết về các dải âm thanh trung, trầm cho chất âm được âm thanh mạnh mẽ, sống động và vô cùng chân thực. Độ nhạy của loa phù hợp phối ghép dễ dàng với các thiết bị khác cho dàn âm thanh hiện đại và chuyên nghiệp. Loa nghe nhạc Jamo nằm ở các phân khúc giá khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thương hiệu Jamo
Thương hiệu Jamo

Thương hiệu BMB

Dòng loa BMB là thương hiệu đến từ Nhật Bản được biết tới nhiều nhất tại thị trường Việt nam. Dòng loa BMB chuyên về phân khúc loa hát karaoke gia đình, kinh doanh phòng hát chuyên nghiệp. Hiện nay, với xu hướng hội nhập đã mang tới cho người sử dụng tại Việt Nam nói riêng, khu vực đông Nam Á nói chung, được sử dụng dòng loa nổi tiếng của thương hiệu BMB với âm thanh mượt mà, sôi động cho những buổi tiệc tại nhà thêm phần cuốn hút, vui vẻ.


Là một thương hiệu loa Châu Á nối tiếng thế giới và không hề thua kém gì so với những hãng loa đình đám tại Châu Âu. Loa BMB với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng, và sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, loa BMB nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên trường âm thanh. Chúng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mỗi khi có nhu cầu sở hữu một thiết bị loa nghe nhạc chất lượng.

Thương hiệu BMB
Thương hiệu BMB

Thương hiệu Tannoy

Tannoy là thương hiệu đến từ nước Anh, một đất nước luôn đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp điện tử. Bởi các thiết bị mà họ mang đến cho người sử dụng đều là những siêu phẩm âm thanh, những dòng loa đẳng cấp. Mọi sản sản phẩm loa được sản xuất đều được đánh giá là cao cấp, được trang bị những công nghệ tiên tiến và hiện đại hàng đầu bởi sự nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật cũng như công suất của loa.


Được biết đến với thương hiệu loa danh tiếng bậc nhất thế giới nên dòng loa nghe nhạc Tannoy mang những nét thiết kế rất sang trọng, độc đáo với những đường nét mới lạ, tinh tế. Loa nghe nhạc Tannoy được chú trọng về kỹ thuật và hiệu suất âm thanh đem lại. Với nhiều công nghệ mới mẻ được áp dụng, linh kiện thiết kế độc quyền cho chất âm sống động và chân thực, tín hiệu âm thanh truyền tải ổn định đáp ứng nhu cầu nghe nhạc lẫn xem phim. Trải qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Harman Kardon ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường âm thanh.

Thương hiệu Tannoy
Thương hiệu Tannoy

Thương hiệu Sony

Ở Việt Nam, khi nhắc đến thương hiệu Sony là nghĩ đến một tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và sáng tạo, đảm bảo chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc và hiệu suất tuyệt vời. Sony cũng đã đa dạng hóa được lợi ích kinh doanh và một trong số đó là việc sản các loa đẳng cấp thế giới phục vụ cho cá nhân và những hoạt động chuyên nghiệp. Sony được biết đến là thương hiệu cung cấp mọi loại loa từ các thiết bị không dây nhỏ đến loa lớn để có thể đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng thành công.


Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều nhu cầu giải trí như party, dã ngoại hay picnic của người dùng cho trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ. Loa nghe nhạc Sony có khả năng tái hiện nhiều dải tần số âm thanh chơi được ở nhiều thể loại nhạc. Được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến mới mẻ như khả năng chống nước, chống bụi, kết nối bluetooth thông minh và thời lượng pin dài do đó đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho người dùng khi cần di chuyển linh hoạt.

Thương hiệu Sony
Thương hiệu Sony

Loa BIK

BIK là thương hiệu loa nổi tiếng của Nhật Bản, không chỉ sử dụng để làm loa karaoke mà còn loa nghe nhạc cực hay. Với hệ thống linh kiện được tuyển chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến thị trường. Đây là sự lựa chọn số 1 cho các bộ dàn karaoke gia đình, dàn nghe nhạc, dàn sân khấu... Mỗi dòng loa nghe nhạc BIK được thiết kế cấu tạo khác nhau, công suất khác nhau tuy nhiên đều đem đến chất âm được chân thực, sống động nhất. Loa BIK có khả năng chơi được ở nhiều dòng nhạc khác nhau cho không gian giải trí bùng nổ. Phân khúc giá thành khác nhau đáp ứng nhiều mức chi phí đầu tư từ người dùng.


Thương hiệu loa BIK được chế tạo từ chính thị trường âm nhạc khắt khe của Nhật, nên chất lượng âm thanh của dòng thương hiệu này đã được gọt rũa rất tỉ mỉ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng và có thể tương ứng với bất kỳ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nào. Các sản phẩm loa BIK mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế trong mỗi model. Loa cho âm thanh tốt, thể hiện nhạc và tiếng ca ngoài mong đợi, nhạc stereo chi tiết, mượt mà, rõ từng tiếng nhạc cụ đều cả 3 dãi không chỉ chinh phục và làm hài lòng giới nghe nhạc mà còn biến mọi giọng ca trở lên hay như ca sĩ chuyên nghiệp.

Loa BIK
Loa BIK

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?