Mỹ phẩm đã trở thành một thứ cực kì quan trọng đối với việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhu cầu làm đẹp tăng cao, các thương hiệu mỹ phẩm cũng cho ra đời hàng loạt loại sản phẩm phục vụ nhu cầu cho các chị em. Thế nhưng, không phải mỹ phẩm nào cũng là tốt nhất, chất lượng nhất. Vì thế, mỹ phẩm thì nhiều nhưng lại khiến cho các người đẹp khó chọn lựa. Hiểu được sự khó khăn trong chọn lựa mỹ phẩm, Toplist xin giới thiệu một số thương hiệu mỹ phẩm bán chạy nhất trên thế giới, nhằm giúp cho việc chọn lựa mỹ phẩm của các chị em trở nên dễ dàng hơn.
Thương hiệu MAC
Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.maccosmetics.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MACcosmetics/

Thương hiệu Sebamed
Sebamed là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da cho cả gia đình, thuộc tập đoàn Sebapharma, Đức. Ra đời từ những năm 1950, với hơn 120 công trình nghiên cứu, kiểm nghiệm da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng, Sebamed đã khẳng định giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Sebapharma đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đưa ra dòng sản phẩm làm sạch và nuôi dưỡng da tối ưu nhất, có pH 5.5 mà không phá hủy lớp màng axit tự nhiên của làn da – Giúp bảo vệ tốt nhất làn da bạn. Thương hiệu Sebamed hiện đã có mặt trên 85 quốc gia như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Úc,..v.v với các dòng dược mỹ phẩm: dành cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ, da nhạy cảm, da mụn, chàm, chống nắng và các bệnh da liễu. Sebamed giờ đây đã trở thành thương hiệu không thể thiếu trong nhiều gia đình trên thế giới.
Xuất xứ: Đức
Website: https://www.sebamed.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/sebamedvn/


Thương hiệu L'Oreal
Xuất xứ: Pháp
Website: http://www.lorealparis.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam


Thương hiệu Urban Decay
Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.urbandecay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/urbandecayglobal

Thương hiệu Yves Rocher
Xuất xứ: Pháp
Website: https://www.yvesrocher.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yvesrocherinvietnam/

Thương hiệu Covergirl
Covergirl là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hot tại Mỹ nhờ đầu quảng cáo một cách công phu, tốn kém với phương thức quảng cáo: đây là loại mỹ phẩm các ngôi sao nổi tiếng sử dụng để xuất hiện trên trang bìa. Các ngôi sao nổi tiếng như Taylor Swift, Tyra Banks,... đã từng là gương mặt đại diện cho hãng. Hiện nay, Covergirl đã nổi tiếng khắp toàn thế giới và là một trong những hãng mỹ phẩm thường xuyên được nhắc đến khi nói về trang điểm. Dòng mascara của Covergirl đặc biệt nổi tiếng, với công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn làn mi dài, dày, cong vút và ấn tượng, bất kể là trời mưa thì cũng không sợ bị trôi.
Xuất xứ: Mỹ
Website: https://www.covergirl.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/covergirl

Thương hiệu Thefaceshop
Xuất xứ: Hàn Quốc
Website: http://www.thefaceshop.com
Fanpage: https://www.facebook.com/The-Face-Shop-263623903816550/

Thương hiệu Clinique
Các chuyên gia, bác sĩ thường khuyên nên sử dụng mỹ phẩm đến từ thương hiệu Clinique vì đây là hãng mỹ phẩm làm đẹp không gây dị ứng và an toàn cho người sử dụng. Quy trình sản xuất một loại mỹ phẩm của Clinique rất gắt gao, đầu tiên là tạo công thức không có thành phần gây dị ứng, sau đó, chúng tôi thử nghiệm trên hàng trăm đến nghìn người để thu thập dữ liệu quan trọng, nếu có người bị dị ứng, sản phẩm sẽ phải được đưa vào điều chế, kiểm tra lại trước khi tung ra thị trường một cách chính thức. Đó là lý do tại sao, Clinique là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bán chạy hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm trang điểm của Clinique giúp cho làn da hoàn hảo thậm chí trở nên đẹp hơn. Hiện nay, không phải chỉ phụ nữ Việt Nam mới tin dùng mỹ phẩm của Clinique mà phụ nữ khắp nơi trên thế giới đều yêu thích. Clinique có rất nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như kem che khuyết điểm, kem dưỡng da, phấn phủ, tẩy trang,... Đặc biệt, phấn phủ của Clinique mỗi loại đều có trên dưới 10 màu vì thế rất dễ chọn lựa. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.
Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.clinique.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Clinique.vn

Thương hiệu Maybelline New York
Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.maybelline.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/MaybellineVN


Thương hiệu Missha
Xuất xứ: Hàn Quốc
Website: http://www.missha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/misshavietnam/?fref=ts

Thương hiệu Shiseido
Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới, ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản. Hãng được thành lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu Âu và Mỹ. Cái tên Shiseido bắt nguồn từ Yi Jing, Cuốn sách về những đổi thay trong số 4 sách và 5 điều của Khổng Phu Tử. Có thể nói, kết hợp khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông luôn là phương châm phát triển của Shiseido. Sự kết hợp này trở thành lợi thế vững chắc cho hãng ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến ngày nay.
Sự huyền bí và tinh tế của một vùng đất xa xôi, hương vị phương đông truyền thống, màu sắc, mùi thơm và tính thẩm mỹ toát ra từ sản phẩm chính là lợi thế. Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của Shiseido phụ thuộc vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng từ năm 1921, đó là: Chất lượng số một, Cùng tồn tại và thịnh vượng, Tôn trọng khách hàng, Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tin. Ban đầu, Shiseido tập trung phát triển sản phẩm làm trắng da và phấn nền với sản phẩm đầu tiên là Eudermine - hiện nay vẫn còn được sản xuất. Hiện nay, Shiseido có trong tay 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu nhỏ với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi. Năm 2012, thương hiệu kỷ niệm 140 năm thành lập. Một số dòng sản phẩm được yêu thích của Shiseido như: Future Solution LX, White Lucent, Perfect UV Protector, Perfect Rouge và gần đây nhất là dòng bảo vệ da Ultimune.
Xuất xứ: Nhật Bản
Website: https://www.shiseido.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ShiseidoVn


Thương hiệu Revlon
Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.revlon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/RevlonVietnam

Thương hiệu Kiehl’s
Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's bắt nguồn từ một cửa hiệu thuốc của John Kiehl - là nhà thuốc duy nhất của khu Đông New York tọa lạc tại góc phố thứ 3 và phố 13 ở làng Đông New York. Mặc dù được đặt tên theo người sáng lập ra hãng, nhưng để đưa hãng đến gần với người tiêu dùng và quảng bá tên tuổi ra toàn thế giới phải kể đến 3 thế hệ nhà Morse. Năm 1921, Irving Morse, tốt nghiệp nghiên cứu dược lý học tại ĐH Columbia, một thợ học việc trước đây tại cửa hàng và có gốc là người Do Thái Nga đã mua lại Kiehl's. Morse đã tham gia vào sự phát triển của nhiều sản phẩm Kiehl vẫn còn phổ biến ngày hôm nay, bao gồm Blue Astringent Herbal Lotion và Creme de Corps. Con trai của Irving, Aaron Morse, người cũng nghiên cứu dược học tại ĐH Columbia và là một cựu phi công Thế chiến II, tiếp quản cửa hàng trong những năm 1960. Morse được cho là có công thức đẩy Kiehl từ chỗ "tối tăm" trong những năm 1950 đến việc được công nhận rộng rãi như là một cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp trong những năm 1980. Aaron đồng thời cũng chuyển từ các cửa hàng dược phẩm truyền thống mà cha ông ưa thích sang phát triển sâu hơn trong lĩnh vực chăm sóc da. Sau khi ông qua đời vào năm 1995, bàn làm việc và một số xe máy của ông đã được trưng bày nổi bật trong các cửa hàng. Thế hệ thứ 3 của nhà Morse, con gái của Aaron, Jami Morse Heidegger, bắt đầu tiếp quản hoạt động kinh doanh từ năm 1988 và được mô tả là "một nhà tiếp thị thông minh", cô dựa vào truyền miệng và sự phong phú của các sample miễn phí, quà tặng để tiếp thị sản phẩm của Kiehl, chứ không phải thông qua cách quảng cáo truyền thống.
Tháng 4/2010, tập đoàn L'Oreal mua lại Kiehl's với giả khoảng từ 100-150 triệu USD. L'Oreal đã mất đến hai năm để xúc tác thành công thương vụ mua bán này, còn Kiehl's cũng khá ngập ngừng trong việc đồng ý kí vào bản hợp đồng mua bán bởi hãng lúc bấy giờ bắt đầu trở nên nổi tiếng và lượng đặt hàng ngày càng tăng. Tiêu chí của L'Oreal đó là giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl's: đóng gói đơn giản, hướng đễn khách hàng ở cả hai giới, thành phần tốt và tiếp cận không chính thống (không qua những công cụ pr trên báo chí hoặc truyền hình mà các hãng khác vẫn làm). Đồng thời L'Oreal cũng thúc đẩy để Kiehl's trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.
Xuất xứ: MỹWebsite:http://www.kiehls.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/Kiehls


Thương hiệu 3CE Style Nanda
Xuất xứ: Hàn Quốc
Website: http://en.stylenanda.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/stylenandaen

Thương hiệu Estée Lauder
Xuất xứ: Mỹ
Website: http://www.esteelauder.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EsteeLaudervn

