Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời nhất Nhật Bản

Hiện nay trên thị trường có muôn ngàn thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, để tìm được loại mỹ phẩm hợp với mình thật sự là một thử thách đối với phái đẹp. Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết sản phẩm nào chất lượng thì dưới đây là những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản, được chị em tin tưởng và yêu thích nhất hiện nay.

Kanebo

Đã 130 năm từ lúc ra đời và 10 năm khi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Kanebo vẫn luôn là thương hiệu uy tín trong lòng người sử dụng. Với nhiều nhãn hàng như: Blanchir, Coffret D'or, Impress, Lunasol, KATE,...Kanebo sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp với các dòng sản phẩm đa dạng từ trung cấp đến cao cấp. Điểm đặc biệt của thương hiệu này là luôn sử dụng nguồn nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ, Kanebo chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng.

Kanebo

Naris

Năm 1932, Naris ra đời tại Nhật Bản với trụ sở đặt tại Osaka. Từ đó đến nay, Naris không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội địa và thế giới. Chuyên về dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm với các nhãn hàng như: Selgrate, Bio Queen, Excentia, Recupa,...Naris luôn khiến người sử dụng yên tâm về chất lượng của mọi sản phẩm. Ba đặc điểm dễ nhận thấy ở thương hiệu này là: không mùi, không màu và chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên. Mỹ phẩm Naris đã được chứng nhận chất lượng cao GMP, ISO 14001 do Hiệp hội Bảo vệ Chất lượng Nhật Bản trao thưởng và đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng do Hiệp hội Mỹ phẩm Quốc tế và Tổ chức Y tế Thế giới công nhận.
Naris

SK-II

Là một thương hiệu mỹ phẩm được P&G ra mắt vào năm 1980 tại Nhật Bản. Cho đến nay SK-II luôn được đánh giá cao bởi các dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng . Dù được xem là một thương hiệu cao cấp với mức giá khá đắt đỏ nhưng nhiều chị em vẫn không ngại rút ví để mua những sản phẩm của SK-II vì công dụng tuyệt hảo mà chúng mang lại.
SK-II

Kosé

Là một đối thủ ngang tầm với Shiseido trên cuộc đua thương hiệu, Kosé có đủ khả năng dẫn đầu trào lưu và tạo ra xu thế mới cho ngành mỹ phẩm. Kosé đã có một sự đột phá trong lĩnh vực chăm sóc da khi cho ra đời tinh chất serum vào năm 1975 và phấn dạng nén 2-way năm 1979. Đã hơn nửa thế kỷ nay, thương hiệu này vẫn giữ vững vị thế của mình khi mức tiêu thụ sản phẩm ra thị trường rất lớn. Cung cấp cho phụ nữ trên toàn thế giới những sản phẩm đa dạng, táo bạo.
Kosé

Shiseido

Xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 12/2009 đến nay Shiseido đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được phái đẹp yêu thích nhất với các nhãn hàng chính hãng: Shiseido, Clé De Peau Beauté, Issey Miyake Fragrances, Jean Paul Gaultier Fragrances và Za. Trong đó, Clé De Peau Beauté nằm trong top những sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất thế giới. Thương hiệu này không chỉ cung cấp nhiều dòng sản phẩm cho chị em thỏa sức lựa chọn như: trang điểm, chống nắng, dưỡng da, chăm sóc tóc, nước hoa,...mà còn có các sản phẩm dành cho nam giới. Shiseido chăm chút kỹ lưỡng cho từng sản phẩm của mình từ vẻ bên ngoài đến chất lượng bên trong vì thế luôn mang đến cho khách hàng cảm giác đẳng cấp đầy mê hoặc.

Shiseido

FANCL

Là một thương hiệu khá uy tín về chất lượng sản phẩm, kể từ khi ra mắt đến nay, FANCL đã có hơn 200 cửa hàng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu là về chăm sóc da. Mức giá chỉ nằm ở tầm trung song chất lượng của FANCL lại rất tốt. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm cũng được thiết kế rất tinh tế, bắt mắt.
FANCL

Kao

Được thành lập từ năm 1887, đến nay Kao đã phát triển và có chỗ đứng ổn định trên thị trường. Tuy không có nhiều nhãn hàng và dòng sản phẩm nhưng mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều có chất lượng rất tốt. Nổi bật nhất là các dòng sản phẩm Bioré, Bioré UV và Sofina. Nếu muốn tìm một thương hiệu uy tín với mức giá không quá cao thì Kao sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.
Kao

Shu Uemura

Thương hiệu này được đặt theo tên của người lập ra nó- nghệ sỹ make up Nhật Bản Shu Uemura. Vốn là một nghệ nhân yêu cái đẹp, có khiếu thẩm mỹ, ông luôn quan niệm rằng "Một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp" và các sản phẩm của Shu Uemura đều ra đời dựa trên triết lý đó. Chất lượng tuyệt vời, sản phẩm đa dạng, màu sắc độc đáo là những ưu điểm của thương hiệu này.
Shu Uemura

Hada Labo

Chắc hẳn phái đẹp đã khá quen với thương hiệu này. Là một dòng sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng của các sản phẩm đến từ Hada Labo có thể so sánh với những dòng sản phẩm cao cấp khác. Điểm khác biệt của thương hiệu này chính là không sản xuất kem, phấn mà chỉ chuyên sản xuất tinh chất dưỡng da như: toner, lotion, serum. Thiết kế sản phẩm không màu mè, hoa mỹ mà rất hài hòa, đơn giản. Nếu đã một lần sử dụng sản phẩm của Hada Labo hẳn bạn sẽ muốn sử dụng tiếp vì công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.
Hada Labo

Menard

Menard là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới chiết xuất thành công tinh chất linh chi và đưa vào bào chế mỹ phẩm. Là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nên Menard luôn đem đến cho khách hàng những nhãn hàng sang trọng như: Authent, Fairlucent, Beauness, Tsukika và Embellir. Đặc biệt Embellir có các dòng sản phẩm chiết xuất từ linh chi đỏ và linh chi đen vô cùng quý hiếm, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ, tươi trẻ cho người sử dụng. Đây cũng là niềm tự hào của Menard, góp phần đưa thương hiệu này vươn xa trên thị trường thế giới. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da tại nhà, bạn có thể đến các thẩm mỹ viện uy tín để trải nghiệm chất lượng sản phẩm của Menard một cách chuyên nghiệp hơn.
Menard

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?