Top 10 Thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

Đồ lót không đơn thuần chỉ là một loại trang phục để mặc, mà nó còn là một công trình nghệ thuật của sự sáng tạo. Đặc biệt đối với phái đẹp, đồ lót có thể biến một quý cô trở nên hấp dẫn và tự tin hơn trước vẻ đẹp quyến rũ vốn có của mình. Ngày nay, có rất nhiều thương hiệu đồ lót trên thế giới tung ra hàng với những thiết kế vô cùng tinh xảo, bắt mắt, chất lượng cao và được mệnh danh là những thương hiệu đồ lót xa xỉ nhất trên thế giới. Dưới đây là top 10 những thương hiệu đồ lót xa xỉ nhất thế giới:

Hanro

Được thành lập vào khoảng năm 1884, trụ sở chính nằm tại Thụy Sĩ, Hanro luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất làm từ vải bông cao cấp.

Các thiết kế của thương hiệu đồ lót Hanro chú trọng tỉ mỉ vào sự tinh tế, sang trọng theo nhu cầu của các khách hàng, đồng thời cũng thể hiện được sự quyến rũ và lãng mạn hơn so với các thương hiệu khác. Giá của các sản phẩm thương hiệu Hanro cũng khiêm tốn hơn các thương hiệu khác, dao động từ 50$ đến 200$.
Phong cách thời trang trắng của thương hiệu Hanro
Phong cách thời trang trắng của thương hiệu Hanro

Agent Provocateur

Nếu là một người giàu có, thì chắc chắn bạn sẽ đầu tư vào sản phẩm mang thương hiệu Agent Provocateur, bởi các sản phẩm của thương hiệu này mang đến một chất liệu xứng đáng với mức giá của nó. Thương hiệu nội y Agent Provocateur có sự nổi tiếng là thương hiệu đồ lót xa xỉ, ngang với danh tiếng của dòng đồ bình dân của thương hiệu Victoria’s Secret.

Giá của mỗi chiếc quần lót chỉ từ 100$-200$, nhưng một chiếc áo lót của thương hiệu này có giá trung bình rơi vào khoảng 600$. Một số mẫu khác của thương hiệu này lại có giá lên đến hàng nghìn USD.
Agent Provocateur - hãng đồ lót dành cho những thiên thần
Agent Provocateur - hãng đồ lót dành cho những thiên thần

Eres

Thương hiệu đồ lót sang trọng, cao cấp Eres là thương hiệu sớm tạo ra những bộ đồ nội y và đồ bơi quyến rũ, chất lượng cho phụ nữ. Những sản phẩm của Eres làm tôn lên các đường cong quyến rũ của người phụ nữ với chất liệu vải cotton, ren và lụa cao cấp.

Màu sắc chủ đạo thường được Eres sử dụng trong các thiết kế đồ ngủ và đồ lót chính là màu nude gợi cảm. Với các sản phẩm đồ ngủ từ lụa cao cấp sẽ có giá rơi vào khoảng 1000$, còn các sản phẩm đồ lót sẽ có giá khoảng 300$ đến 400$.
Sức hút của sự gợi cảm đến từ thương hiệu Eres
Sức hút của sự gợi cảm đến từ thương hiệu Eres

Bordelle

Được thành lập bởi nhà thiết kế Alexandra Popa vào năm 2007, thương hiệu đồ lót Bordelle được biết đến với những chiếc váy và đồ lót thiết kế theo kiểu băng quấn. Các bộ trang phục của Bordelle thường không theo xu hướng lãng mạn, mà đó như những đặc quyền thể hiện của những người phụ nữ mạnh mẽ, nên cũng rất kén người sử dụng.

Khách hàng của thương hiệu đồ lót này thường là những ngôi sao có cá tính mạnh mẽ, nổi bật như: Britney Spears, Lady Gaga, Rihanna… Thông thường, giá cho một bộ thiết kế của thương hiệu này là 200$ đến 2000$, thậm chí còn có sản phẩm lên đến 4000$.
Một bộ đồ lót khá đắt đỏ của hãng Bordelle
Một bộ đồ lót khá đắt đỏ của hãng Bordelle

Myla

Được thành lập tại London vào năm 1999, Myla là thương hiệu dành cho các khách hàng giàu có bởi sự xa xỉ và chất liệu cao cấp của sản phẩm. Mặc dù giá cả đắt đỏ và xa xỉ, nhưng các thiết kế của Myla lại không hề cầu kỳ mà ngược lại rất đơn giản.

Chất liệu cao cấp, thượng hạng cùng với màu sắc đa dạng, thú vị cũng là những ưu điểm thu hút khách hàng của Myla. Khách hàng của Myla có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm tùy theo tâm trạng của mình, và có thể tự tin, thoải mái phô diễn những vẻ đẹp của cơ thể. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một sản phẩm của thương hiệu Myla, bạn sẽ phải bỏ ra một mức giá không dưới 300$ đến 700$.
Bí ẩn và lôi cuốn là đặc trưng của hãng đồ lót Myla
Bí ẩn và lôi cuốn là đặc trưng của hãng đồ lót Myla

Kiki de Montparnasse

Ngay từ cái tên của thương hiệu đã nói lên sự hấp dẫn và quyến rũ của các sản phẩm, bởi tên thương hiệu được đặt theo nghệ danh của cô đào gợi cảm nổi tiếng nhất tại Paris trong những năm 20. Toàn bộ giới nghệ sĩ của Paris đều coi cô gái này chính là người tình và là nàng thơ huyền thoại với tất cả mọi người.

Chính bởi nguyên nhân này, mà các sản phẩm của thương hiệu Kiki de Montparnasse đều mang một phong cách thiết kế rất khiêu khích và nóng bỏng, quyến rũ. Nhưng bên cạnh đó cũng có một số sản phẩm được thiết kế rất trang nhã và lịch sự. Về giá cả của thương hiệu này cũng rất xa xỉ và đắt đỏ, chỉ riêng 1 chiếc áo ngực cũng đã có giá từ 400$ đến 700$.
Nóng bỏng, quyến rũ nhưng không kém phần lạnh lùng
Nóng bỏng, quyến rũ nhưng không kém phần lạnh lùng

Cotton Club

Cotton Club, được thành lập vào năm 1981 – thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ lót tốt nhất và sản xuất hoàn toàn 100% tại Ý. Tất cả các sản phẩm của Cotton Club đều được làm nên từ các loại vải với chất liệu cao cấp, và được các thợ may lành nghề trực tiếp may mặc.

Coton Club luôn luôn nỗ lực không ngừng để tạo nên những sản phẩm quyến rũ, hấp dẫn, tôn lên mọi vẻ đẹp, đường cong của người phụ nữ. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng vô cùng đa dạng, phong phú từ kiểu dáng đến mẫu mã nóng bỏng, gợi cảm hay cổ điển. Đồng thời, khi các thương hiệu khác vẫn sử dụng chất liệu thun dệt, Cotton Club đã sử dụng chất liệu ren co giãn cho các sản phẩm của mình.

Giá 1 chiếc quần lót của Cotton Club dao động từ 100$ đến 200$, nhưng 1 chiếc áo lót lại có giá khoảng 700$.
Một chiếc váy ngủ hấp dẫn của Cotton Club
Một chiếc váy ngủ hấp dẫn của Cotton Club

Chantal Thomass

Với sự sáng tạo trong thiết kế cùng với lối trình diễn vui tươi, táo bạo - thương hiệu đồ lót Chantal Thomas đã thật sự trở thành một trong những thương hiệu đồ lót nổi tiếng và xa xỉ nhất trên thế giới. Năm 1976, Chantal Thomass trở thành thương hiệu đồ lót đầu tiên giới thiệu những bộ sản phẩm đồ lót với chất liệu ren kết hợp với tất vô cùng hấp dẫn, quyến rũ.

Các thiết kế của Chantal Thomass hướng đến mục tiêu giúp cho người phụ nữ luôn cảm thấy tự tin với cơ thể của chính mình. Trung bình các sản phẩm của thương hiệu này sẽ có giá dao động từ 300$ đến 700$.
Một bộ đồ lót khá được ưa chuộng của hãng Chantal Thomass
Một bộ đồ lót khá được ưa chuộng của hãng Chantal Thomass

La Perla

Mặc dù đã trải qua khoảng 76 năm thành lập và phát triển (từ năm 1940), thương hiệu đồ lót cao cấp La Perla vẫn chưa hề mất đi vị trí vững chắc của mình trong làng thời trang quốc tế. Nguyên tắc thiết kế của thương hiệu này chính là mang đến cho người phụ nữ nét đẹp hấp dẫn, trẻ trung cho dù có hay không có quần áo thông thường trên người.

Hiện nay, La Perla đã có mặt tại hầu hết các quốc gia châu Âu, Mỹ và một số nước của châu Á. Các sản phẩm của thương hiệu La Perla có mức giá trung bình dao động từ 100$ đến 600$.
Bạn thấy sao với bộ đồ này của La Perla?
Bạn thấy sao với bộ đồ này của La Perla?

Carine Gilson

Thương hiệu Carine Gilson được làm nên từ nhà thiết kế cùng tên – cô Carine Gilson sinh ra tại Bỉ. Đến năm 1994, cô tới Pháp và phát triển sự nghiệp thiết kế của mình tại đây. Thương hiệu nội y của cô đã ngay lập tức gặt hái được nhiều thành công lớn tại kinh đô thời trang này.

Sở dĩ các sản phẩm của cô gây được nhiều sự chú ý bởi bản thân cô là người rất kén chọn chất liệu, các sản phẩm đồ lót phải được làm ra từ chất liệu lụa Lyon tốt nhất và loại ren Chantilly tinh xảo nhất. Đồng thời, thay vì sản xuất hàng loạt, thì tất cả những sản phẩm của thương hiệu Carine Gilson đều được may thủ công với các công đoạn tỉ mỉ và chi tiết nhất để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Chính bởi sự cầu kỳ đó mà mỗi sản phẩm của Carine Gilson đều có giá từ 1000$ đến 2000$, thậm chí là cao hơn hẳn mức giá 2000$ nếu như đó là thiết kế đặc biệt.
Carine Gilson - tên tuổi làm nên thương hiệu
Carine Gilson - tên tuổi làm nên thương hiệu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?