Top 12 Thương hiệu phở ngon nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh

Phở là một món ăn đặc biệt, mang đậm đà nét bản sắc của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay. Hương vị của phở luôn làm cho con người ta ngây ngất và không thể nào quên đi được. Vậy liệu bạn đã biết đến những thương hiệu phở nổi tiếng nhất khi đến thành phố Hồ Chí Minh chưa? Bài viết dưới đây toplist xin giới thiệu tới bạn đọc những thương hiệu phở nổi tiếng nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Phở 2000

Phở 2000 tọa lạc ở một vị trí đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh, ngay cạnh chợ Bến Thành. Tự bao giờ nơi đây trở thành điểm dừng chân quen thuộc của các du khách nước ngoài mỗi khi đến thăm Việt Nam. Quán có diện tích nhỏ nhưng lại vô cùng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Thêm vào đó, cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo đã khiến cho du khách cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây. Ắt hẳn họ sẽ khó có thể quên được hương vị phở đặc biệt nơi đây cùng tinh thần nhiệt huyết mà người đầu bếp đã truyền vào từng sợi phở.


Nguồn xương, thịt tại Phở 2000 để tạo ngọt cho nước dùng cũng được chọn từ lọai thịt bò ưu hạng và dứt khóac lọai bỏ bột ngọt. Các lọai gia vị tạo nên cái hương huyền ảo của phở: đinh hương, hồi, tiểu hồi, thảo quả, hột ngò thơm, quế...vốn là các thứ gia vị có nguồn gốc từ nhiều nền văn hóa Ấn Độ, Cận Đông, Trung Hoa...cũng được chọn lựa từ thứ chính hiệu. Còn bánh phở, một sản vật đặc thù của nền văn hóa lúa nước, thì được làm bằng thứ gạo thơm....


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 1-3 Phan Chu Trinh, Quận 1, TPHCM - 028 38222788
  • 222-228 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM - 028 73001511‬

Website: http://pho2000.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Pho2000Saigon/

Cơ sở của phở 2000
Cơ sở của phở 2000
Phở 2000
Phở 2000

Phở Bát Đá Thủy Mộc

Phở vốn là món ngon đặc sản truyền thống nhất định phải ăn một lần khi du lịch Sài Gòn. Có rất nhiều quán phở ở khắp Sài Gòn, nhưng không phải quán nào cũng ngon và mang đậm hương vị truyền thống. Thế nhưng ngoài cách ăn phở truyền thống trên, thì cùng với sự phát triển đa dạng các loại hình ăn uống, phở lại được sáng tạo ăn theo một cách là lạ. Việc dùng thố đá để nhúng những sợi phở là một phương thức độc đáo, không chỉ khiến bát phở thố đá thơm ngon mà còn “nóng hổi” đến những giọt cuối cùng.


Phở thố đá bao gồm một tô đá đựng nước dùng sôi sùng sục thơm mùi nước dùng bò, một đĩa phở trắng, một đĩa thịt tùy theo khẩu vị của khách và một đĩa rau sống cùng chanh ớt. Tô đá đựng nước dùng khá nóng, nên nước dùng vẫn còn sôi sục và giữ nóng khá lâu. Khi vừa mang ra bạn nên bỏ ngay thịt vào tô, nhất là thịt tái, vừa để thịt chín và vừa giúp cho nước ngọt hơn. Sau đó thêm phở và ăn kèm cùng rau sống. Ngoài ra bạn cũng có thể bỏ thêm tương ớt, nước mắm, muối... vào tô nước dùng cho hợp khẩu vị. Nói chung ăn phở kiểu này bạn hoàn toàn tự túc với những nguyên liệu có sẵn để tạo ra tô phở mà mình thích.


Trước khi ăn, nhân viên của quán sẽ hướng dẫn thực khách cho từng sợi phở vào nước, cho từ từ từng ít một bởi nước dùng trong tô khi mới ra lò, nhiệt độ trong thố còn rất nóng, nếu để lâu một chút, sợi phở sẽ mất ngon, mất vị đặc trưng của món ăn. Nên việc để từ từ giúp khách hàng cảm nhận được trọn vẹn vị ngon từ nước dùng tới nguyên liệu. Thịt bò được lấy phần ngon nhất, được ướp một cách đặc biệt. Cái nóng từ đá khiến miếng thịt dần tan chảy, tạo ra những tiềng xèo xèo làm háo hức, đánh thức mọi giác quan. Thú vị nhất là thịt bò chín mềm, thơm, dai với vị ngọt gần như được giữ nguyên bên trong.


Nhiều người nói ăn phở kiểu này sao mà giống ăn "lẩu", nhưng khác một điều là cách giữ nước dùng nóng là trong tô đá, không cầu kỳ phức tạp mà vẫn giúp ăn phở nóng hôi hổi tới tận miếng cuối cùng, lại còn gần gũi với thiên nhiên mang đến một trải nghiệm hết sức thú vị. Quán vẫn có món phở truyền thống nữa nhé. Trông hàng quán sang trọng vậy chứ giá cả lại rất phải chăng nha. Phở truyền thống có giá 40.000đ và Phở thố đá có giá dao động từ 50.000đ - 90.000đ đấy. Quá rẻ cho một bữa ăn chất lượng nhỉ. Phở Bát Đá Thủy Mộc đã lọt vào Top 10 Phở được yêu thích nhất do bạn đọc báo tuổi trẻ và các chuyên gia ẩm thực bình chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 742 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0799 670 583

Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-Bát-Đá-Thuỷ-Mộc-110703753783165/

Phở Bát Đá Thủy Mộc
Phở Bát Đá Thủy Mộc
Phở Bát Đá Thủy Mộc
Phở Bát Đá Thủy Mộc

Phở Lệ

Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi ở khu vực sầm uất thuộc phường 5, quận 5 chính là trụ sở của phở Lệ. Phở Lệ mang hương vị miền Nam đậm đà, khiến cho những ai sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sài Gòn thân thương này đều không thể quên. Khi đến với phở Lệ, bạn sẽ được cảm nhận một không gian sạch sẽ, sang trọng, đặc biệt bạn sẽ được phục vụ từ 5h sáng tới 1h đêm.


Điểm cuốn hút của thương hiệu này là sợi phở dai, vừa ăn, nước dùng có vị đặc trưng riêng và nhiều lựa chọn như: phở tái, nạm, gầu, bò viên, nước béo,… Phở Lệ thực sự là một điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những du khách khi bước chân tới miền đất Hồ Chí Minh thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 413 - 415 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM - 0283.9234.008
  • 303 - 305 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM - 0283.8344.486

Email: hungchungtin@gmail.com

Website: www.phole.vn

Facebook: facebook.com/Phở-Lệ-269337416891997/

Cơ sở của Phở Lệ
Cơ sở của Phở Lệ
Phở Lệ
Phở Lệ

Phở Phú Vương

Thương hiệu phở Phú Vương vẫn tồn tại hơn 20 năm qua và trở thành một trong những thương hiệu phở lâu đời nhất ở Việt Nam. Do đó hương vị của phở nơi đây ngập tràn sắc màu của dân tộc Việt, đưa du khách cảm nhận được mùi vị nhẹ nhàng lan tỏa trong từng sợi phở.

Đến đây bạn sẽ cảm nhận rõ ràng nhất câu nói giá thành đi kèm chất lượng. Từng nguyên liệu góp mình làm nên tô phở thơm ngon đều phải trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi, sạch, an toàn. Không chỉ sở hữu món phở mang phong vị Sài Gòn ngon chất lượng nổi tiếng mà chính không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là yếu tố níu chân thực khách thường xuyên đến với Phở Phú Vương.

Điểm độc đáo của phở Phú Vương chính là hương vị cay nồng nhẹ nhàng của nước gừng, hòa quyện với hồi, quế, khiến cho ai khi ăn vào đều như chìm trong những cơn say miên man trong hơi cay vậy. Không chỉ vậy, du khách còn rất hứng thú với món bò viên ở đây nên thường gọi thêm một suất bò viên để ăn kèm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 339 Lê Văn Sỹ, P. 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 120 Nguyễn Thái Bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 090 383 30 07 & 093 195 96 96

Cơ sở của phở Phú Vương
Cơ sở của phở Phú Vương
Phở Phú Vương
Phở Phú Vương

Phở Một Đô

Chỉ với 22.000 VNĐ (tương đương với 1 đô) là bạn đã có ngay cho mình một tô phở ngon ngay tại quán phở Một Đô. Ở đây hấp dẫn du khách không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn bởi sự cuốn hút của hương vị truyền thống. Khi đến với phở Một Đô, bạn hoàn toàn có cho mình nhiều lựa chọn như: tái, chín, nạm,... Tất cả đều mang hương vị đặc trưng và riêng biệt, làm nên thương hiệu phở Một Đô vững bền với thời gian.


Phở ngon không chỉ ở bánh hay thịt bò mà còn ảnh hưởng lớn bởi nồi nước dùng thật ngon. Phở Một Đô xây dựng quy trình nấu phở đặc biệt để có tô phở ngon và an toàn. Quy trình nấu phở khoa học, nguyên liệu đầu vào hợp lý cùng việc phục vụ chuyên nghiệp giúp giá thành sản phẩm phù hợp với khách hàng.


Phở là món ngon truyền thống và đầu bếp Phở Một Đô cũng từ gia đình truyền thống. Bí quyết nấu phở trăm năm giúp anh xây dựng quy trình Phở Một Đô truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 76F Phạm Viết Chánh, P.19, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 088 816 18 18

Website: http://www.phomotdo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/quanphongon/

Đầu bếp gia truyền của phở Một Đô
Đầu bếp gia truyền của phở Một Đô
Phở Một Đô
Phở Một Đô

Phở Hoà

Phở Hòa là quán phở nổi tiếng ở TP. HCM, có mặt ở đường Pasteur từ những thập niên 60 của thế kỷ trước, lúc đầu chỉ là xe phở, sau trở thành quán phở khang trang cũng trên con đường này. Cho tới nay đã hơn 50 năm, khách du lịch trong và ngoài nước cũng như khách quen thuộc yêu mến quán phở này vẫn nườm nượp tới ăn phở.


Phở Hòa cũng “gây thương nhớ” bằng thực đơn 24 món với giá khá đắt đỏ. Một tô phở thường có giá 75.000 đồng, tô lớn có giá 90.000 đồng. Những món phụ như giò cháo quẩy, bánh bao, bánh cam, xu xuê, bánh flan, chả giò, gỏi cuốn... có giá từ 5.000 đồng - 22.0000 một phần.


Phở Hòa mang lại cho người thưởng thức một cảm giác tuyệt vời khi được nếm thứ nước dùng vừa trong vừa ngọt. Vị ngọt ấy hòa quyện bởi vị ngọt của xương ống được ninh kĩ với gia vị truyền thống. Đi kèm với bánh phở dai dai là những lát thịt tươi ngon và đĩa rau sống được nhặt sạch sẽ. Tất cả đã hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng độc đáo, kích thích vị giác của các du khách khi đến đây.


Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian thoải mái, phở Hòa đã thu hút cả khách quốc tế như: Mỹ, Anh, Pháp,... Chẳng biết tự bao giờ mà phở Hòa trở thành điểm đến quen thuộc của họ mỗi khi tới thăm Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 260C Pasteur, Phường 8, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 028 3829 7943

Cơ sở của phở Hòa
Cơ sở của phở Hòa
Phở Hoà
Phở Hoà

Phở 24

Phở 24 được mọi người biết đến là thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, là một chuỗi nhà hàng Việt Nam thuộc Công ty Việt Thái Quốc Tế (VTI). Cửa hàng phở 24 được khai trương lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2013 trên đường Nguyễn Thiệp, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Sở dĩ phở 24 nổi tiếng và hấp dẫn đến vậy là nhờ vào công thức gia truyền, dần trở thành bước đệm cho nhiều cửa hàng mới được mở ra. Phở 24 mang trên mình sứ mệnh chia sẻ hương vị độc đáo của món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc này tới bạn bè năm châu trên toàn thế giới.


Dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, Phở 24 tôn vinh cách nấu truyền thống Việt Nam. Với phở bò, chúng tôi dùng 100% xương ống bò (không phải xương trâu hay xương heo), và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, phở 24 cho thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm … đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng.

Mỗi ngày Phở 24 đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào; và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở. Như vậy, chúng tôi vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa mang tới cho thực khách hương vị tươi ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 100 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • 71 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 319 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, TP. HCM
  • 9 Nguyễn Văn Chiêm, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 158D Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • ....

Điện thoại: 028 3512 7355

Website: https://www.pho24.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

Cơ sở của phở 24
Cơ sở của phở 24
Phở 24
Phở 24

Phở Cao Vân

Dù xuất phát từ miền Bắc, nhưng phở lại được người Sài Gòn rất ưa chuộng. Quán phở Cao Vân trên đường Mạc Đĩnh Chi (quận 1, TP.HCM) là một trong những địa điểm được thực khách Sài Gòn lựa chọn mỗi khi nói đến “phở Bắc ngon”.

Nhắc đến quán phở Cao Vân người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh cụ già 90 tuổi ngồi thu tiền trong góc quán. Đó chính là ông chủ của quán phở này tên Trần Văn Phồn. Món phở Cao Vân đã theo chân ông Phồn khắp chốn, chỉ từ một xe phở nhỏ ở Hà Nội rồi chuyển vào bán dạo ở Sài Gòn, sau một thời gian dài bán dạo trên đường Trần Cao Vân thì sau đó lại dời sang đường Mạc Đĩnh Chi. Cứ như thế, quán phở này cứ bôn ba khắp nơi, làm nên kí ức tuổi thơ của rất nhiều người.

Trải qua hơn 60 năm hoạt động, quán phở Cao vân này vẫn ngày ngày đón tiếp biết bao vị khách yêu thích hương vị của phở miền Bắc, vẫn lặng lẽ ghi dấu ấn mỗi ngày giữa những quán phở mới mọc lên vô số, giữa sự phát triển của cuộc sống nhộn nhịp xa hoa nơi Sài Thành. Phở ở đây có nước dùng thanh, không có nhiều dầu mỡ song lại rất đậm đà nên phải là một người thực sự yêu thích phở Bắc thì mới có thể thưởng thức được trọn vẹn những hương vị của món phở này. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với những công thức chế biến riêng, tất cả đã làm nên một hương vị phở Cao Vân hút hồn biết bao thực khách trong nhiều năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
25 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa:
06:00 – 22:30
Khoảng giá:
40.000đ – 66.000đ
Quán phở Cao Vân
Quán phở Cao Vân
Quán phở Cao Vân
Quán phở Cao Vân

Phở bò Phú Gia

Tô phở Phú Gia nức tiếng một thời ở Hà Nội đã xuất hiện tại Sài Gòn gần 30 năm qua, với một hương vị có thể xem là "bảo thủ" nhất của phở Bắc trên đất Sài thành. Quán phở Phú Gia nhỏ xíu nằm khiêm nhường trên đường Lý Chính Thắng (quận 03) này lúc nào cũng tấp nập thực khách. Vào những ngày cuối tuần, mọi người thường phải chen nhau trong cái quán nhỏ nóng nực kê chừng 8 chiếc bàn để ăn cho kỳ được tô phở ở đây. Chủ quán rất kiệm lời nhưng cũng chia sẻ rằng ngày xưa “ông ngoại chuyên nấu phở cho nhà hàng Phú Gia ở Hà Nội từ thời Pháp thuộc, và phở chỉ bán cho người Pháp”. Nhà hàng Phú Gia nức tiếng ở Hà Nội trong một thời gian rất dài, trước và sau năm 1945, thậm chí cho đến thời kỳ bao cấp. Những người con cháu của ông cụ vào Sài Gòn lập nghiệp sau năm 1985 và bắt đầu bán món phở gia truyền.


Cách bán phở ở đây rất "bảo thủ", bởi chủ quán nhất quyết không bán phở kèm rau và tương đen như đa số các quán phở tại Sài Gòn, mặc dù có nhân nhượng khách hàng ở món giá trụng. Ăn kèm với phở chỉ có chanh, tỏi ngâm dấm, tương ớt, chén hành tây và hành lá chẻ hoặc quẩy chiên giòn nếu khách yêu cầu. Tô phở bò cực kỳ giản dị bởi bánh phở và thịt nằm phía bên dưới, còn trên bề mặt phủ rất nhiều hành tây và hành lá. Vì nhiều hành và ăn nóng do không có rau nên thực khách “tập trung” tuyệt đối vào món phở, mồ hôi chảy ròng như được xông hơi. Nhưng sau đó là một cảm giác cực kỳ khoan khoái và có lẽ là duy nhất ở Sài Gòn. Gọi là “phê” phở chẳng sai chút nào.


Một thực khách chia sẻ, mỗi quán phở ở Sài Gòn đều có thực khách riêng và trung thành. Những ai đòi ăn phở có rau thì không nên vào phở Phú Gia. Ở đây dành cho những ai thích ăn phở kiểu Hà Nội xưa. Món quẩy ở đây tuyệt ngon và giòn, ăn cùng với phở vô cùng hợp vị. Nồi nước dùng ở phở Phú Gia lúc nào cũng sôi sục và tỏa khói, nước trong veo và có một lớp váng mỡ vàng sóng sánh tuyệt đẹp ở trên, nồi nước có màu hổ phách nhẹ, một màu rất chuẩn của nước phở. Nhiều thực khách cũng gọi một chén nhỏ váng mỡ, tiết ra từ xương ống bò để chan thêm vào tô phở cho đậm đà.


Đặc sản” ở phở Phú Gia là tô phở bò tái lăn. Ngay trước quán, một chiếc chảo phi thơm tỏi rồi xào thịt bò với lửa thật lớn. Thịt bò này vẫn còn tai tái, cho vào chén và chan nước dùng nóng hổi. Tô phở này đậm đà hơn tô phở chín vì thịt bò được ướp gia vị. Tất nhiên, tô phở chín cũng ngon không kém vì miếng thịt bò mềm và được luộc rất khéo. Sợi bánh phở ở đây cũng rất giống với phở Hà Nội, không nhỏ như sợi phở miền Nam, cũng không to và dày như sợi phở có nguồn gốc từ Nam Định, dai vừa phải và không bị bở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 146E Lý Chính Thắng, Quận 3
  • Chi nhánh 1: Sân bay nội địa Tân Sơn Nhất.

SĐT : 0942.84.82.68 ( Mr. Tuấn Trung); 0908208866 (Mr Chính )
Website
: phophugia.vn

Giờ mở cửa: Mo-Su 6:30-10:00, Sa-Su 17:00-21:00
Fanpage:
https://www.facebook.com/GiaphuPHO/

Tô phở Phú Gia
Tô phở Phú Gia
Tô phở Phú Gia
Tô phở Phú Gia

Phở Dậu

Với những người con của miền đất Sài Gòn thân yêu này thì hiếm ai là không biết đến những bát phở Dậu, bởi lẽ hương vị độc đáo của nó dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân, trở thành một động lực để tự hào với bạn bè nước ngoài mỗi khi tới thăm Việt Nam. Có một sức hút nào đó khiến cho nơi đây chẳng cần bảng hiệu hoành tráng, lại nằm sâu ở khu chung cư nhưng khách đến đây để thưởng thức hương vị phở Dậu, không lúc nào vắng tanh.


Gần 55 năm có mặt ở Sài Gòn, phở Dậu vẫn trung thành với phong vị phở Bắc xuất phát từ Nam Định, tuyệt nhiên không rau giá nhưng lúc nào cũng đông khách. Ông Uông Văn Bình, năm nay 70 tuổi, người con trai nối nghiệp bán phở bà Dậu từ hơn ba chục năm nay cho biết, mẹ ông mở quán phở ở Sài Gòn từ năm 1958, sau khi di cư từ quê hương Nam Định vào đây. Nam Định là một trong những nơi có nhiều người có nghề nấu phở. Theo tư liệu của các gia đình hành nghề phở ở Vân Cù, khoảng năm 1925, ông Vạn là người Nam Định đầu tiên trong làng ra Hà Nội mở quán ở phố hàng Hành. Ông Bình cho biết, cách nấu phở bây giờ vẫn giữ nguyên công thức như xưa của bà Dậu, đó là chỉ dùng xương ống bò để nấu phở.


Khi thưởng thức, người ta sẽ cảm nhận được hương vị đất Bắc ngập tràn từ sợi phở cho đến nước dùng. Nước dùng của phở Dậu, thứ nước dùng trong vắt có vị ngọt thanh từ xương hầm và tủy bò, không cảm ngay ở đầu lưỡi mà càng ăn càng thấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 288 M1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3

Điện thoại: 028. 38.465.866

Facebook: https://www.facebook.com/phodau288/

Cơ sở của phở Dậu
Cơ sở của phở Dậu
Phở Dậu
Phở Dậu

Phở Ngọc Linh

Nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 200m, quán phở Ngọc Linh, được gọi là "phở sung" vừa ngon vừa bổ, lại còn có công dụng trị yếu sinh lý nữa. "Phở của chúng tôi được bạn bè hay gọi cái tên thân mật là" phở sung", vì gia vị nêm nếm có sự kết hợp đặc biệt của sá sùng huyền thoại (địa sâm - một sản vật tiến vua ngày xưa với công dụng bổ máu đường huyết, tráng dương, điều trị yếu sinh lý cho cả nam và nữ, điều trị suy dinh dưỡng…), với đẳng sâm (sâm dây Kon Tum), tạo nên một hương vị thơm ngon, ngọt dịu tự nhiên của một món ăn ngon lành, quý giá, bổ dưỡng", chủ quán Nguyễn Tiến Hải lý giải vì sao phở Ngọc Linh có tên là "phở sung".để có được tô phở bò chất lượng, bước chọn nguyên liệu là quan trọng hơn cả, đặc biệt là thịt bò.


Quán chọn thịt bò vàng trưởng thành để từng miếng thịt luôn tươi ngon, mỡ vàng béo giòn vừa miệng, ăn hoài không ngán. Phở Ngọc Linh kế thừa những phương pháp chế biến cổ truyền, từ việc chọn lọc kĩ lưỡng khâu nguyên liệu với bánh phở phải mỏng, dẻo và thơm; đến khâu thịt bò cũng được lựa chọn khắt khe vì phải tươi ngon và là bò mỡ vàng, trưởng thành thì mới đúng mùi và vị. Nước dùng nơi đây được tạo nên từ xương bò được hầm kĩ để chiết xuất ra những gì tinh túy nhất, nấu cùng với gân bò vốn được mệnh danh là nhân sâm của các loại động vật, từng được Đông y đánh giá cao khi mang lại những tác dụng hữu hiệu cho sức khỏe người dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(028) 66783336 - 0922115064
Mở cửa:
(Trong giờ phục vụ) 04:00 - 22:00
Giá trung bình:
35,000 - 195,000 VNĐ
Website:
http://samquy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/phongoclinh/

Phở Ngọc Linh
Phở Ngọc Linh
Phở Ngọc Linh
Phở Ngọc Linh

Phở Ông Hùng

Thương hiệu nổi tiếng Phở Ông Hùng là chuỗi nhà hàng ăn tại chỗ, cung cấp thức ăn Việt Nam an toàn sức khỏe, hương vị truyền thống, được xem như là đặc trưng ẩm thực Việt. Nhà hàng phục vụ món ăn bằng cách sử dụng công thức nấu ăn bí mật gia truyền. Điểm mạnh nổi trội của Phở Ông Hùng nằm ở hương vị riêng, an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và nguồn cung ứng thực phẩm trực tiếp. Nhà hàng Phở Ông Hùng thu hút mọi thực khách nhờ phục vụ các bát phở thơm ngon bởi độ dai của bánh, độ ngon ngọt của nước dùng.


Nước phở ngon nhờ xương ninh nhừ và thịt được thái lát mềm cộng hưởng mùi thơm từ quế, hồi kết hợp các loại rau thơm, gia vị ăn kèm chinh phục cả khẩu vị của những thực khách khó tính. Bên cạnh đó, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái trong không gian tinh tế, ánh đèn vàng làm chủ đạo tỏa sáng kết hợp với tông nâu trầm ấm của tường gạch và tông trắng của bàn ghế. Thiết kế còn thêm chút nhấn nhá sắc đen, đỏ của những chiếc ghế sofa và độc đáo với hình ảnh món ăn, nguyên liệu đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt. Tất cả gam màu cùng hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa mang lại cảm giác vừa cổ kính vừa hiện đại cho thực khách.


Phở Ông Hùng sở hữu hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc với giá cả phải chăng, đáp ứng khẩu vị khác nhau của mọi thực khách. Thêm vào đó, nhà hàng còn khuyến khích khách hàng ghé thăm thường xuyên với những ưu đãi hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 243 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • 288 Nguyễn Tri Phương, P. 4, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 06:30 – 03:00
Khoảng giá:
50.000đ – 66.000đ
Phở Ông Hùng
Phở Ông Hùng
Phở Ông Hùng
Phở Ông Hùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?