Top 13 Thương hiệu rượu nổi tiếng nhất thế giới

Rượu là phương thức để kết giao, rượu là quà cũng là thức uống có đặc trưng riêng của từng giới trong mỗi cuộc giao lưu. Ngày nay, rượu cũng có nhiều phân cấp và độ cồn cũng như năm chưng cất khác nhau. Rượu không chỉ là chất cồn màu trắng đơn thuần, nó chính là thương hiệu, là đẳng cấp của người sử dụng. Nhiều cá nhân họ dùng rượu thay cho địa vị của họ cũng như tiếng nói của họ. Những thương hiệu rượu nổi tiếng thế giới mà những người sành rượu không thể không biết đến, chúng ta cùng tìm hiểu những thương hiệu đem đến sự hưng phấn cho sở thích sưu tầm rượu.

Bacardi

Rượu Bacardi là thương hiệu rượu Rhum nổi tiếng nhất thế giới, đây là dòng rượu Rhum cao cấp nhất thế giới, nó được ủ thời gian từ 3 - 5 năm để được mẻ rượu ngon và chất lượng. Rượu Bacardi là sự pha trộn của rất nhiều loại rượu Rhum để được hương vị riêng biệt của Bacardi.
Bạn có thể lựa chọn Bacardi với hương vị mạnh mẽ và hương thơm vị trái cây quyến rũ, độ cồn thấp thích hợp với việc pha chế hoặc làm bánh.
Giá tham khảo: 180.000 VNĐ - 400.000 VNĐ
Website: www.phanphoiruoungoai.com
Bacardi
Bacardi

Remy Martin

Rượu Remy Martin là một loại rượu mạnh nổi tiếng của Pháp. Nó được sản xuất bởi phương pháp truyền thống, chưng cất từ quả nho chín 100% trong vỏ cây Sồi tạo nên một mùi vị khác lạ cho rượu Remy Martin. Rượu có hương vị nồng của nho và cồn kết hợp, tạo sự hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng. Rượu Remy Martin có các dòng sản phẩm khác nhau được chưng cất với thời gian và sự kết hợp hương vị khác nhau tạo nên một loại rượu đặc trưng của thế giới: VSOP, XO, Cordon Blue,....
Giá tham khảo: 900.000 VNĐ - 52.000.000 VNĐ
Website: www.phanphoiruoungoai.com
Remy Martin
Remy Martin

Chivas

Rượu Chivas là thương hiệu rượu của Hoàng gia. Rượu Chivas cũng là một công thức pha trộn giữa ác loại rượu Whisky khác nhau. Rượu Chivas là loại rượu được chưng cất và ủ khá lâu từ 12 năm trở lên để có được hương vị của rượu ngon và đẳng cấp.
Rượu Chivas là sự kết hợp của rất nhiều hương vị trái cây khác cùng với Whisky tạo nên, khi thưởng thức tinh tế chúng ta sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của táo đỏ, vani, hoa quả khô, đào,... Chúng ta sẽ bắt gặp các dòng Chivas 12 năm, 17 năm, 18 năm, 21 năm, 25 năm, 62 năm,... mỗi dòng rượu Chivas sẽ là một cá tính, đẳng cấp dành cho người sành rượu.
Giá tham khảo: 550.000 VNĐ - 220.000.000 VNĐ
Website: www.phanphoiruoungoai.co
Chivas
Chivas

Macallan

Là dòng rượu Single Malt Whiky đến từ Scotland. Rượu Macallan được ủ trong các thùng gỗ sồi thủ công của Mỹ, Châu Âu và Tây Ban Nha. Chính sự tương tác với thùng gỗ sồi đã làm tăng thêm hương vị và màu sắc của rượu Macallan.

Macallan có rất nhiều dòng rượu trong đó phải kể đến Macallan Fine Oak, Macallan Triple Cask,…

Bật mí với bạn phiên bản đặc biệt được ra mắt năm 2014 đó là Macallan Oscuro. Phiên bản hộp gỗ sang trọng chứa đựng rượu Macallan Oscuro chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế là 1200 chai. Chính vì sự hiếm có cộng thêm sự tinh tế bên trong từng giọt rượu đã khiến Macallan Oscuro trở thành một trong những loại rượu hiếm có trên thế giới.

Rượu Macallan
Rượu Macallan

Swing

Rượu Swing là một loại rượu mạnh của Scotch nó mang phong cách quý phái và trang nhã của dòng rượu Whisky. Rượu Swing rất nhiều hương vị pha trộn tạo nhiều cung bậc cảm xúc cho người uống. Mùi hương của gỗ cherry và hương vani vô cùng quyến rũ làm cho người uống càng thêm mê mẩn. Khó có thể cưỡng lại cái vị thoang thoảng và kéo dài của Swing.
Giá tham khảo: 979.000 VNĐ
Website: www.tettet.vn
Swing
Swing

Martell

Rượu Martell là thương hiệu rượu rất phổ biến trên thế giới được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1702 tại nước Anh. Rượu Martell được ủ qua hai lần trước khi đem ủ vào thùng gỗ sồi sau hai năm tiếp theo mới được đưa ra thị trường.
Rượu Martell có các dòng khác nhau cũng rất được thị trường tiêu dùng yêu thích như: Martell Noblige, Martell VSOP, Martell Cordon Bleu, Martell XO,... Rượu Martell có hương vị rất nhẹ nhàng, vị trái cây, hoa cỏ phảng phất khi uống rượu Martell tạo một cảm giác dễ chịu cho người uống.
Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ - 4.400.000 VNĐ
Website: www.phanphoiruoungoai.com
Martell
Martell

Absolut Vodka

Rượu Absolut Vodka là thương hiệu rượu nổi tiếng của dòng Vodka Thụy Điển. Đây là dòng sản phẩm hiện đại, rất phù hợp với giới trẻ sành điệu, đẳng cấp. Rượu Absolut Vodka có tuổi đời hơn 30 năm, nó là kết tinh của một quá trình chưng cất công phu, tỷ mỉ để có một hương vị thơm và dịu ngọt rất dễ đi vào lòng người.
Rượu Absolut Vodka cho cảm giác nhẹ nhàng, phảng phất hương trái cây, nó đi vào lòng người của hơn 130 quốc gia trên thế giới và tiêu thụ một số lượng rất khủng. Rượu Absolut Vodka được dùng trong các buổi tiệc giao lưu bạn bè, khai vị cho các tiệc rượu,... Rượu Absolut Vodka có nồng độ cồn vừa phải, thích hợp cho cả nam và nữ khi thưởng thức.
Giá tham khảo tại thị trường Việt Nam: 310.000 VNĐ (chai 750 ml)
Website tham khảo: www.phanphoiruoungoai.com
Absolut Vodka
Absolut Vodka

Glenfiddich

Đến từ đất nước Scotland như Macallan, rượu Glenfiddich là hãng rượu ngoại nổi tiếng không thua kém gì Macallan.

Các dòng rượu Glenfiddich nổi nật: Glenfiddich 12, Glenfiddich 15, Glenfiddich 18,…

Trong số đó, rượu Glenfiddich 12 là loại rượu nổi bật nhất của hãng và đã đạt giải thưởng Single Malt Whiskey ngon trên thế giới. Với bao bì màu xanh lá bắt mắt, bên trong là tầng tầng lớp lớp hương vị hòa quyện khiến cho loại rượu whisky cổ điển này trở thành loại rượu ngoại nổi tiếng toàn cầu.
Glenfiddich
Glenfiddich

Johnnie Walker Gold label

Rượu Johnnie Walker Gold label là thương hiệu định vị cao, là loại rượu đắt tiền nhất trong tất cả các thương hiệu của Johnnie Walker. Đây là sản phẩm hàng đầu của hãng, nó có tuổi đời hơn 100 năm trên thị trường, người tiêu dùng quen với sự sang trọng và đẳng cấp của nó tạo ra.
Đây là sự pha trộn đầy cảm hứng, khi uống tạo cho người dùng một trạng thái thỏa mãn khó cưỡng lại. Nếu bạn sành sỏi về rượu bạn sẽ nhận ra ngay đây là bậc thầy của dòng rượu Whisky, pha trộn hơn 15 loại hương vị Whisky lâu năm nhất để tạo ra.
Giá tham khảo: 880.000 VNĐ
Website tham khảo: www.phanphoiruoungoai.com
Johnnie Walker Gold label
Johnnie Walker Gold label

Moet Chandon

Rượu Moet Chandon là thương hiệu rượu champagne nổi tiếng thế giới của nước Pháp. Đây là sản phẩm được ủ từ các loại nho quý hiếm của thế giới như: Pinot Noir, Pinot Menniel, Chardonnay,... tạo nên mùi hương quyến rũ cho người sử dụng.
Rượu Moet Chandon có vị đào, hương vỏ cam và hương nho cùng với nồng độ cồn 12% tạo nên một chai rượu với hương thơm và mùi vị độc đáo.
Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ - 1.900.000 VNĐ
Website: www.phanphoiruoungoai.com
Moet Chandon
Moet Chandon

Hennessy

Hennessy là thương hiệu rượu nổi tiếng của thế giới, đây là thương hiệu rượu được ưa thích nhất của Pháp. Đây là loại rượu mạnh của thế giới, nó được chiết xuất từ nho, hương vị nồng đậm và quyến rũ.
Rượu Hennessy có rất nhiều thương hiệu trực thuộc như Hennessy Vsop, Hennessy XO, Hennessy Paradis, Hennessy Richard,... Hằng năm Hennessy tiêu thụ hơn 50 triệu chai ra thị trường, đây là một lượng tiêu thụ rất lớn đối với một thương hiệu rượu.
Rượu Hennessy rất đặc biệt khi nó được pha trộn, kết hợp của hơn 100 loại cồn tạo nên hương vị hoàn toàn khác biệt và ấn tượng đối với người tiêu dùng.
Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ - 17.000.000 VNĐ
Website tham khảo: www.phanphoiruoungoai.com
Hennessy
Hennessy

Hennessy Cognac XO

Hennessy là một công ty sản xuất rượu hàng đầu của Pháp. Nổi tiếng với rất nhiều loại Cognac như: Hennessy Cognac XO và Hennessy Cognac VSOP. Hennessy Cognac XO là một những những loại rượu ngoại nổi tiếng được nhiều khách hàng tìm mua nhất. Rượu được ra đời từ năm 1870 nhưng đến tận năm 1947 rượu mới được bán chính thức trên toàn thế giới. Hennessy Cognac XO có vẻ bề ngoài quyến rũ với các họa tiết tinh tế. Thêm vào đó là mùi hương mạnh mẽ của hương gỗ sồi và những phức hợp hương vị khó có thể nào diễn tả chỉ bằng vài từ. Bạn nên thưởng thức bằng cách nhâm nhi từng chút từng chút để cảm nhận được hương vị đặc biệt này

Hennessy Cognac XO
Hennessy Cognac XO

Cardhu

Rượu Cardhu là thương hiệu đắt giá của dòng rượu Whisky, đây là dòng rượu được ưa chuộng và phổ biến của những người yêu thích sưu tầm rượu và thưởng thức rượu.
Rượu Cardhu có hương vị của những trái cây táo, dứa, lê, dâu tây,... tạo cảm giác êm dịu khi uống. Rượu Cardhu được ủ ít nhất là 12 năm, rượu càng ủ lâu càng có độ ngon và hương thơm tuyệt diệu. Thương hiệu Cardhu đang có chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới.
Giá tham khảo: 900.000 VNĐ - 1.600.000 VNĐ
Website: www.phanphoiruoungoai.com
Cardhu
Cardhu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?