Top 14 Thương hiệu thời trang danh giá nhất thế giới

Trên thế giới hiện nay có vô vàn các thương hiệu nổi tiếng. Có những thương hiệu bình dân nổi tiếng, lại có những thương hiệu thời trang cao cấp đầy danh giá được cả thế giới ngưỡng mộ. Xét ở khía cạnh hoàn hảo, xuất sắc và sự nghệ thuật trọn vẹn trong từng thiết kế, Toplist sẽ chia sẻ cùng bạn Top những thương hiệu thời trang danh giá bậc nhất thế giới.

Gucci

Gucci được thành lập vào những năm đầu thập niên 20 của thế kỉ XX bởi Guccio Gucci tại Florence, Italy, dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất, danh giá bậc nhất trong lịch sử thời trang thế giới.Ngày nay, nhãn hiệu Gucci danh giá là một phần của tập đoàn Gucci và được sở hữu bởi một công ty Kering của Pháp.


Gucci mang đến cho thế giới những sản phẩm sáng tạo đầy tinh tế, là niềm mơ ước của bất cứ ai yêu thích thời trang. Thương hiệu này nằm trong top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới. Gucci sở hữu những chiếc túi làm từ da cá sấu của được bán với giá tới 35.000 USD.

Website: https://www.gucci.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GUCCI/

Thời trang Gucci
Thời trang Gucci
Gucci
Gucci

Burberry

Thương hiệu thời trang danh giá Burberry được thành lập vào năm 1856 tại nước Anh bởi Thomas Burberry. Burberry thường xuyên mang đến cho thế giới những sản phẩm với phong cách độc đáo cùng chất lượng lâu dài. Sản phẩm của thương hiệu Burberry luôn dành sự đảm bảo tối cao về chất lượng tuyệt hảo. Là thương hiệu thời trang danh giá được chọn để thiết kế phục trang cho Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị của Vương quốc Anh và Thái tử Charles của Xứ Wales.


Thương hiệu Burberry trong suốt khoảng 200 năm phát triển luôn là một thương hiệu thời trang hùng mạnh, đẳng cấp thế giới với những thiết kế mang đến những cuộc cách mạng đổi mới. Burberry có tới 3 nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới đó là Burberry Prorsum, Burberry London và Burberry Brit. Thương hiệu thời trang danh giá Burberry sở hữu những chiếc áo choàng đáng mơ ước được làm từ lông công, có giá gần 35.000 USD.


Website: https://www.burberry.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Burberry/

Thời trang Burberry
Thời trang Burberry
Burberry
Burberry

Yves Saint Laurent

Thương hiệu Yves Saint Laurent hay còn gọi là YSL được thành lập bởi nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Ngay từ khi ra mắt, YSL đã khiến mọi người sửng sốt khi cho phụ nữ mặc vest và áo choàng dài. Ngoài ra, thương hiệu này còn táo bạo khi sử dụng các chất liệu trong suốt trong thời gian này. Chính nhờ sự táo bạo và phá cách, YSL được nhiều thành viên quý tộc lẫn giới thượng lưu yêu thích. Năm 1966, Yves Saint Laurent giới thiệu bộ sưu tập Le Smoking huyền thoại. Ông được ghi nhận với một loạt các cải tiến khác bao gồm reefer jacket (1962), sheer blouse(1966), và jumpsuit (1968), thời trang công sở cũng như sự kết hợp giữa ready-to-wear và haute coulture. Yves Saint Laurent thiết lập tiêu chuẩn mới cho thời trang thế giới khi điều chỉnh các bộ tuxedo nam cho nữ, cũng từ đây, phong cách menswear bùng nổ và làm điên đảo giới mộ điệu thời trang. Năm 1978, Yves Saint Laurent lần đầu tiên cho ra đời một dòng mỹ phẩm. Trong những năm 1980-1990, thương hiệu tiếp tục mở rộng sản xuất các loại nước hoa cho nam và nữ. Sau khi Yves Saint Laurent nghỉ hưu vào năm 2002, Tom Ford từng thiết kế cho thương hiệu này. Hiện nay, nhà thiết kế Hedi Slimane đang giữ vai trò giám đốc sáng tạo. Từ khi Hedi Slimane gia nhập YSL năm 2012, nhà thiết kế này đã bỏ từ "Yves" ra khỏi tên thương hiệu và có nhiều cải cách đột phá, mang lại hình ảnh mới mẻ cho Saint Laurent.


Website: http://www.ysl.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ysl
Thương hiệu Yves Saint Laurent
Thương hiệu Yves Saint Laurent
Thương hiệu Yves Saint Laurent
Thương hiệu Yves Saint Laurent

Hermes

Hermes được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès. Thương hiệu thời trang này đã có gần 200 năm tuổi này đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong nền công nghiệp thời trang của thế giới. Cái tên Hermès là một biểu tượng cho sự xa hoa và hoàn hảo về chất lượng, tinh tế trong từng mẫu thiết kế của nước Pháp. Mỗi một sản phẩm Hermès đều được gia công tỉ mỉ chỉ bởi một nghệ nhân, nói không với sản xuất đại trà. Chính vì vậy mà các sản phẩm thời trang đều vô cùng danh giá.

Hermes được xếp hạng 40 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới vào năm 2013 và luôn giữ vững thứ hạng trong suốt thời gian qua. Một trong những túi nổi tiếng của hãng là "Hermes Birkin" đã được bán đấu giá với con số 203.150 USD vào năm 2011.


Website: https://www.hermes.com/us/en/

Fanpage: https://www.facebook.com/hermes

Thời trang Hermes
Thời trang Hermes
Hermes
Hermes

Fendi

Được khởi nguồn từ một cửa hàng chuyên về đồ da và lông thú do Edoarnado và Adele Fendi sáng lập, thương hiệu Fendi là một trong những thương hiệu cao cấp của làng thời trang thế giới. Với các dòng sản phẩm về: lông thú, hàng da, trang phục may sẵn, giày dép, nước hoa, kính mắt, đồng hồ và phụ kiện khác... thương hiệu này hướng đến đối tượng là những khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 50. Fendi đặc biệt nổi tiếng với hàng da như dòng sản phẩm "Baguette", 2jours, Peekaboo hay túi xách Pequin. Edoardo và Adele Fendi khởi nghiệp với một cửa hàng ở Via del Plebiscito, Rome. Kể từ năm 1946, năm cô con gái của thế hệ thứ hai (Paola, Anna, Franca, Carla & Alda) bắt đầu bước vào công ty và mang theo làn sóng mới với sự đam mê và nhiệt tình với thời trang. Karl Lagerfeld tham gia Fendi vào năm 1965 và trở thành giám đốc sáng tạo cho thời trang lông thú và dòng trang phục may sẵn dành cho phụ nữ (ra mắt năm 1977). Silvia Venturini Fendi, con gái của Anna, gia nhập vào năm 1994 và là Giám đốc sáng tạo cho phụ kiện và dây chuyền nam. Từ năm 2001, Fendi trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp đa quốc gia và là thành viên của tập đoàn LVMH. Trong năm 2014, Fendi bắt đầu lập kế hoạch để sử dụng các camera bay để ghi hình lại các buổi trình diễn thời trang của mình. Fendi cũng đầu tư hơn 2 triệu euro (2,7 triệu USD) để giúp khôi phục lại đài phun nước Trevi ở Rome do Nicola Salvi thiết kế vào thế kỷ 18. Đây là đài phun nước lớn nhất thành phố và một trong những đài phun nước nổi tiếng nhất trên thế giới. Nó đã xuất hiện trong một số bộ phim đáng chú ý, bao gồm La Dolce Vita của Federico Fellini, và cũng là một điểm thu hút du lịch nổi tiếng.


Website: http://www.fendi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Fendi

Fendi
Fendi
Fendi
Fendi

DOLCE & GABBANA (D&G)

Thương hiệu Dolce & Gabbana được 2 nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập vào năm 1985. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng như Madona, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini…


Thương hiệu Dolce & Gabbana đã thực sự viết nên định nghĩa của Sicilian Style, trở thành một biểu tượng của phong cách Ý hiện đại. Khác với phong thái của Prada, tính nghệ thuật trong Dolce & Gabbana tràn ngập sắc hoa, nỗi hoài niệm, lòng yêu thương và niềm hạnh phúc. Mỗi một bộ sưu tập được trình diễn như những thước phim ngắn, tái hiện vẻ đẹp của quê hương Sicily bằng trái tim của nhà thiết kế thời trang, tôn vinh giá trị gia đình truyền thống của người Ý, phản ánh nét văn hóa cổ điển của miền Nam nước Ý thập niên 60 hay ca ngợi nền điện ảnh tân hiện thực (neo-realist) của Ý những năm 1940 -1950... Các thiết kế của Dolce & Gabbana chú trọng chi tiết trang trí và sự hòa trộn màu sắc. Bức tranh thiên nhiên và khu vườn cổ tích thể hiện trong các motif hoa văn, được tạo nên bằng phương pháp thủ công tinh xảo của các nghệ nhân Ý.

Website: https://www.dolcegabbana.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DolceGabbana


Thời trang Dolce & Gabbana
Thời trang Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana

Dior

Christian Dior chính là người đã tạo dựng nên thương hiệu cao cấp Dior vào năm 1947. Bộ sưu tập đầu tiên khi cho ra mắt thương hiệu, New Look, đã tạo nên một cuộc cách mạng thời trang với việc thể hiện được 90 phong cách khác nhau cho thời trang nữ giới.


Bộ sưu tập tuyệt vời đến nỗi từng sản phẩm một đều được đặt hàng dù khi show diễn còn chưa kết thúc, và nhiều ngày sau đó ông vẫn ngờ là mơ bởi không ngờ công chúng đón nhận bộ sưu tập của mình tích cực đến thế. Bất cứ một người phụ nữ nào khi vận lên mình sản phẩm của Dior đều sẽ trở thành một quý bà đích thực.


Website: https://www.dior.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dior/

Thời trang Dior
Thời trang Dior
Dior
Dior

Varsace

Được thành lập bởi ngôi sao nhạc rock thời trang Gianni Versace vào năm 1978, Versace ngày nay là một trong các đầu tàu của xu hướng thời trang cao cấp và đồng thời là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất quốc tế. Gianni khởi nghiệp là một freelance designer, người luôn có một suy nghĩ nhất quán trong việc thách thức mọi giới hạn của thời trang.


Những đường cắt may sắc cạnh, màu sắc chói sáng, chất liệu lạ lùng của Gianni được tích hợp với tính nghệ thuật cao cấp và tính thời thượng đương đại. Sau cái chết của ông vào năm 1997, người em gái Donatella đã một tay gánh vác vương triều từ người anh trai và đưa thương hiệu Versace lên một tầm cao mới mới phong cách sáng tạo mới lạ của mình.


Website: https://www.versace.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/versace

Thời trang Varsace
Thời trang Varsace
Versace
Versace

Armani

Giorgio Armani là nhà thiết kế thời trang Ý, người đã “chỉ dạy” cho thế giới biết thế nào là “Sự tao nhã trong thời trang không phải là việc bạn được người khác chú ý, mà là cách họ nhớ đến bạn”. Giorgio cùng với đồng sự Segio Galeotti gầy dựng nên thương hiệu Armani vào năm 1975, và vào năm 2001 ông đã trở thành nhà thiết kế xuất sắc nhất thế giới đến từ kinh đô thời trang Ý.


Armani là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp quyền lực nhất trên thế giới, và có rất nhiều công ty chi nhánh trực thuộc Armani như Emporio Armani, Armani Jeans, Armani Exchange, Armani Collezioni và Casa để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của các phân khúc thị trường thời trang.


Website: https://www.armani.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/armaniexchange

Thời trang Armani
Thời trang Armani
Giorgio Armani
Giorgio Armani

Levis

Thương hiệu Levi’s được sáng lập bởi Levi Strauss (1829 - 1902) tên thật là Löb Strauß, một nhà kinh doanh người Đức gốc Do Thái thuộc sắc tộc Ashkenaz.


Góp phần quan trọng đối với lịch sử Levi’s jeans là Jacob Davis - một thợ may đến từ Reno, Nevada. Ông là người đã đem ý tưởng dập cúc đồng vào những mối may nối để giúp quần jeans bền chắc hơn, đồng thời chủ động đề xuất hợp tác với thương nhân Levi Strauss. Năm 1873 đánh dấu cột mốc quan trọng của lịch sử thương hiệu Levi’s, mẫu quần jean 501chính thức được ra đời sau hơn 140 năm tồn tại và tiến hoá với thời gian, Levi’s jean 501 vẫn là niềm khao khát của các tín đồ thời trang trên khắp thế giới. Đây là dòng sản phẩm mang tính di sản của thương hiệu.

Website: https://www.levi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam/

Thương hiệu Levis
Thương hiệu Levis
Levi’s
Levi’s

Prada

Prada là một trong những công ty thời trang danh tiếng đến từ Ý, được thành lập bởi Mario Prada vào năm 1913. Trong suốt hơn 100 năm kể từ đó, Prada đã trở thành một trong những thương hiệu được biết đến rộng rãi nhất, đầy danh giá trong ngành công nghiệp thời trang của thế giới. Mỗi một sản phẩm của Prada đều mang trong mình ma lực mạnh mẽ, bất cứ ai cũng muốn một lần ngắm nhìn và sở hữu những sản phẩm bậc nhất này.


Prada không bao giờ đua theo trào lưu phong cách đang thịnh hành, mà luôn tạo ra sự khác biệt, tinh tế, tinh xảo và khuynh hướng riêng cho các sản phẩm của mình, chính vì vậy mà nó luôn luôn nổi bật. Prada nằm trong danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới. Những chiếc túi Prada làm từ lông đà điểu được bán với giá 10.000 USD. Là một trong những thương hiệu danh giá bậc nhất thế giới.


Website: https://www.prada.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Prada/

Thời trang Prada
Thời trang Prada
Prada
Prada

Channel

Chanel là thương hiệu có ma lực khó có thể cưỡng lại đối với mọi phụ nữ trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1909 tại Pháp bởi nữ thần của làng thời trang - Coco Chanel, mang đến phong cách đầy đẳng cấp, đề cao sự sang trọng và tinh tế lên cực đỉnh.

Khi nhắc đến Chanel, điều người ta nhớ đến đầu tiên là mùi hương đặc trưng của chai nước hoa Chanel No.5 thời thượng vượt thời gian trở thành hương nước hoa kinh điển nhất trong lịch sử. Một trong những mặt hàng xa xỉ giá trị nhất của hãng Chanel là chiếc túi cổ điển “Diamond Forever” được bán với giá xấp xỉ 261.000 USD.

Website: https://www.chanel.com/us/

Fanpage: https://www.facebook.com/chanel

Thời trang Chanel
Thời trang Chanel
Chanel
Chanel

Givenchy

Thương hiệu Givenchy được thành lập bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp. Dưới thời của nhà thiết kế Hubert, hãng Givenchy được giới quý tộc ưa chuộng. Đặc biệt, khi nữ diễn viên Audrey Hepburn làm đại sứ cho Givenchy, thương hiệu này càng được chú ý hơn cả. Sau Hubert nghỉ hưu vào năm 1995, Givenchy tiếp tục thành công dưới bàn tay của nhiều nhà thiết kế trẻ tuổi nổi tiếng và tài năng như: John Galliano (1/1996), Alexander McQueen (10/1996), Julien MacDonald (3/2001) và Riccardo Tisci (3/2005). Cũng bắt đầu từ đây, Givenchy khẳng định tên tuổi với các dòng sản phẩm ready-to-wear cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, thương hiệu này là một trong những thương hiệu ăn khách của tập đoàn LVMH. Năm 1952, Givenchy tung ra bộ sưu tập Les Séparables với một số váy xếp nổi và áo cánh phồng làm từ nguyên liệu coton và được mệnh danh là "bộ sưu tập đầu tiên tuyệt vời". Những người mẫu nổi tiếng như Suzy Parker, Ivy Nicholson, và Dorian Leigh trở thành nàng thơ của hãng. Trong yêu cầu của sự đổi mới, Givenchy sử dụng "shirting", một nguyên liệu coton tương tự giấy, để tạo ra bộ sưu tập thời trang giản dị và sang trọng. Năm 1954, Hubert de Givenchy trình bày sản phẩm áo váy đầu tiên. Ông là nhà thiết kế thời trang cao cấp tạo ra dòng quần áo may sẵn mang tên "Givenchy Université", được sản xuất tại Paris, sử dụng máy móc nhập khẩu từ Hoa Kỳ.


Website: http://www.givenchy.com/en/
Fanpage: https://www.facebook.com/Givenchy

Givenchy
Givenchy
Givenchy
Givenchy

Louis Vuitton

Louis Vuitton (LV) là một thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Louis Vuitton vào năm 1954, là một thương hiệu tối thượng trong làng thời trang nước Pháp, là viên ngọc quý của làng thời trang thế giới. Louis Vuitton được mệnh danh là thương hiệu thời trang danh giá nhất thế giới. Nhắc đến Louis Vuitton, người ta không thể không xuýt xoa những sản phẩm thời trang tốt nhất trong lịch sử nhân loại. Những sáng tạo thời trang hoàn hảo, đầy tinh tế, cực kì xuất sắc.


Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang danh giá và quyền lực nhất thế giới nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm khác nhau như như trang phục, giày dép, túi xách, kính mắt, trang sức và nhiều loại phụ kiện khác. Louis Vuitton sở hữu chiếc túi được bán với giá tới hơn 10.000 USD hay bộ sưu tập đồng hồ "Tambour Monogram" cực lộng lẫy có giá trong khoảng từ 26.000 USD đến 29.000 USD.


Website: https://www.louisvuitton.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LouisVuitton/

Thời trang Louis Vuitton
Thời trang Louis Vuitton
Louis Vuitton
Louis Vuitton

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?