Top 9 Trang web đấu giá trực tuyến uy tín tại Việt Nam

Đấu giá trực tuyến là cách cho phép người tham gia đấu giá các sản phẩm hoặc các dịch vụ thông qua Internet. Các website đấu giá trực tuyến không trực tiếp bán hàng của chính mình mà chỉ giúp cho các thành viên liệt kê và trưng bày sản phẩm của họ, đấu giá các sản phẩm và thanh toán chúng. Nó hoạt động giống như là một nơi họp chợ cho các thành viên hoặc các doanh nghiệp sử dụng để đấu giá các sản phẩm và dịch vụ. Đấu giá trực tuyến thì không bị ràng buộc về thời gian và địa lý, bạn có thể tham gia mua sản phẩm bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu. Cùng Toplist tìm hiểu những website đấu giá trực tuyến uy tín tại Việt Nam nhé.

Sohot - Sàn đấu giá online

Sàn đấu giá Sohot có cách thức hoạt động như một sàn thương mại nơi người mua và người bán thỏa thuận thống nhất với nhau, người mua đồng ý mua, người bán giao hàng. Sản phẩm trên trang đấu gia này chủ yếu bảo gồm đồ gia dụng đèn pin, ghế, túi hơi,… đồ công nghệ thì chủ yếu về phụ kiện điện thoại. Giá của các sản phẩm sau khi đấu giá thành công thì thường khá sát với giá thị trường.


Website: https://sohot.vn/auctions/

Sàn đấu giá online
Sàn đấu giá online

VBID

Website đấu giá trực tuyến VBID có tính năng tối ưu, hình thức tham gia đơn giản. Người chơi có thể đấu giá mọi lúc, mọi nơi và luôn có cơ hội sở hữu sản phẩm yêu thích với giá tiết kiệm tới 99% so với giá thị trường.


VBID đưa các sản phẩm hàng hiệu giá trị cao lên sàn đấu giá như laptop, điện thoại, máy ảnh, máy chơi game cá nhân, đồ điện tử, thời trang hàng hiệu, xe máy, xe hơi và bất động sản… Sản phẩm đấu giá bán thắng cuộc cuối cùng có giá tối đa chỉ khoảng 20% so với giá sản phẩm cùng loại đang được bán trên thị trường. Website này cho đấu giá khởi điểm khoảng 500 - 1.000 phiên một tháng và sẽ tăng dần theo thời gian hoạt động.


Ngoài ra, VBID còn hợp tác với các doanh nghiệp tài chính như Ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Vietinbank… hay nhiều đơn vị thanh toán an toàn như VNG Corporation (VinaGame), Nganluong.vn, Mobivi, Smartlink, SMS 8788 thuộc VDC… Đặc biệt, các dòng sản phẩm đấu giá được cung cấp từ các nhà phân phối uy tín như Nguyễn Kim, Thế giới di động, Mai Nguyên, Digiworld, Techland, 3Svn Group, Thegioikts...


Công ty cổ phần Truyền thông và Giải trí VBID sẽ giới thiệu website đấu giá “Hàng siêu phẩm, giá siêu rẻ” - VBID vào ngày 29/5. Với công nghệ kỹ thuật mới nhất được chuyển giao 100% bởi Bidrivals và Công ty HNN PTY LTD - Australia, VBID mang lại nhiều tiện ích cho người chơi.

Website: http://www.vbid.vn/

VBID
VBID

daugia247

Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Đứng trước xu thế đó Công ty ECOM JSC. đã đưa ra giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp thông qua sàn đấu giá trực tuyến Daugia247.com hoàn toàn mới tại Việt Nam.


Hình thức đấu giá tại daugia247 khá đa dạng, nhưng phổ biến nhất hiên nay tại các sàn đấu giá Việt Nam vẫn là đấu giá kiểu Anh, giá khởi điểm sẽ được đặt ở mức thấp và sau đó được nâng lên bởi người mua và kết thúc giờ đấu, sản phẩm thuộc về người trả giá cao nhất. Tuy vậy, luật chơi cho từng phiên đấu giá tại từng sàn có thể tùy biến rất nhiều, theo giá sàn, bước giá, thời gian đấu; cách thức đấu (đấu giá tiến, đấu giá lùi, đấu giá ngược…). Việc này tạo điều kiện cho người chơi mua được sản phẩm với giá rẻ nhất, từ đó thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng.


Website: http://www.daugia247.com/

daugia247
daugia247

Đấu giá nhanh

Đấu giá nhanh được thành lập để trở thành nơi gặp gỡ, đấu giá mua bán của lĩnh vực công nghệ. Sản phẩm chủ đạo của trang web này đó là máy tính, đồ điện tử điện lạnh, đồ gia dụng, thiết bị thông minh…


Một số lợi ích khi tham gia giao dịch tại đấu giá mà sàn đấu giá này mang lại như:

  • Đối với người bán: mở shop online miễn phí; bán hàng online trên toàn quốc; có thể bán hàng đấu giá hoặc bán hàng truyền thống; có thể liên lạc trực tiếp với người mua để thỏa thuận giao dịch; không giới hạn số lượng sản phẩm trên gian hàng, không phải up hàng liên tục; không tốn phí duy trì gian hàng; cơ hội tiếp cận hàng ngàn khách hàng mổi ngày.
  • Đối với người mua hàng: mua hàng được bảo đảm giao dịch cho đến khi giao dịch thành công; hoàn tiền 100% đối với đơn hàng không nhận được hàng, nhận không đúng hàng; được tham giá đấu giá cực kỳ thú vị mà không hề mất phí.

Website: https://daugianhanh.vn/

Đấu giá nhanh
Đấu giá nhanh

Sàn giao dịch Bidy

Sàn giao dịch thương mại điện tử Bidy.vn là nơi các thương nhân, tổ chức, cá nhân tự do thoả thuận hoạt động mua bán các sản phẩm dịch vụ trên nguyên tắc bình đẳng, ít tiêu cực. Các quy định liên quan tới người bán ở Bidy rất nghiệm ngặt, cụ thể như: phần mô tả sản phẩm phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, hình ảnh phải là ảnh thực tế, có xuất xứ rõ ràng, mô tả phải chi tiết và đặc biệt, bạn không được so sánh sản phẩm của mình với bất kỳ sản phẩm nào đang có mặt tại thị trường. Sau khi vượt qua quá trình kiểm duyệt, sản phẩm sẽ được liệt kê trên trang web. Người mua sẽ nhìn thấy các sản phẩm đó và tiến hành tham gia đấu giá.


Website: https://www.bidy.vn/

Sàn giao dịch Bidy
Sàn giao dịch Bidy

Chilindo

Chilindo là một trang web có chủ sở hữu là nhà đầu tư Thái Lan. Trước khi tới Việt Nam thì nó đã khá nổi bật trên cộng đồng mạng, chủ yếu là ở Châu Á. Sản phẩm của Chilindo khá đa dạng, có thể nói là nhiều nhất hiện nay trong hình thức kinh doanh này. Khách hàng của Chilindo rất lớn, với chiêu bài marketing: “Đấu giá online chỉ từ 1.000 đ” khá thành công, doanh số của Chilindo đang dẫn đầu thị trường Việt Nam.


Chilindo, bạn chỉ nên mua các sản phẩm chắc chắn không thể hỏng hóc sớm được ví dụ như giày, dép, quần áo, trang sức phụ kiện. Bạn nên tránh mua điện thoại, máy tính, máy ảnh,... vì rất nhiều khách hàng đã gặp vấn đề về hỏng hóc với đồ công nghệ và đồ điện tử và vấn đề bảo hành thì lại không được như ý.


Website: http://www.chilindo.com

Chilindo
Chilindo

ebay.com

Ebay được đánh giá là một trang web chuyên bán hàng trực tuyến online. Nó là nơi quy tụ và bán rất nhiều mặt hàng, các sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Điểm khác lạ đặc biệt nhất của Ebay là trở thành một trang web cho bạn mua các sản phẩm dưới dạng đấu giá Ebay như là đấu giá ở bên ngoài. Theo đó khách hàng khi trả cao hơn sẽ mua được món hàng đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua hàng trên ebay tất yếu cần có thẻ thanh toán quốc tế như: Visa Card hay Master Card, Amex – JCB – Discover card hoặc sử dụng Paypal để thanh toán.


Hàng hóa trên Ebay được lấy từ nhiều nguồn khác nhau. Do đó việc kiểm định chất lượng của sản phẩm không được chặt chẽ. Trang thương mại điện tử này còn tồn tại nhiều loại hàng hóa chất lượng thấp. Nếu không có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng trên Ebay bạn rất khó chọn lựa được sản phẩm như ý muốn. Bên cạnh đó, để thực hiện việc mua hàng trên Ebay đòi hỏi khách hàng cần đáp ứng được các yêu cầu về ngoại ngữ, có thể đọc thông viết thạo và hiểu được những thông tin cơ bản nhất của đơn vị cung cấp về sản phẩm cần mua.


Website: ebay.com

ebay.com
ebay.com

Chợ đấu giá

Website chợ đấu giá có nguồn hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm đa dạng, chất lượng cao nên bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. Sản phẩm mua về được đổi trả trong vòng 07 ngày nếu không ưng ý. Người mua ở trang web này buộc phải đặt cọc 30% giá trị sản phẩm (để tránh hiện tượng khách ảo), giá trị 70% còn lại sẽ thanh toán khi nhận được hàng hóa. Nhưng bạn có thể yên tâm vì nếu đơn hàng bị hủy vì một lý do nào đó, bạn sẽ được hoàn trả lại 100% giá trị đã thanh toán. Khoản đặt cọc này làm cho khách hàng có trách nhiệm, và trang web chợ đấu giá cũng có dư dả ngân sách hơn để thực hiện đúng cam kết của mình. Vì không mất phí thuê mặt bằng nên các sản phẩm trang web được bán rẻ hơn 30%-50% so với thị trường.


Website: http://chodaugia.com.vn/

Chợ đấu giá
Chợ đấu giá

Chợ điện tử

ChợĐiệnTử.vn là Mạng xã hội mua sắm nhiều hàng số 1 Việt Nam. Chính thức hoạt động từ năm 2006, đến nay ChợĐiệnTử đã có trên 1 triệu thành viên đăng ký. Với hơn 200,000 thành viên thường xuyên hoạt động mua bán cùng trên 10 ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia bán hàng.


ChợĐiệnTử.vn là sàn giao dịch thương mại nội địa đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm này hỗ trợ, áp dụng các công nghệ mới nhất, an toàn nhất trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam. Cùng với ví điện tử được yêu thích hàng đầu Việt Nam, ChợĐiệnTử đã tạo thành một môi trường giao dịch thuận tiện, đơn giản và rất an toàn cho người Việt trên mạng Internet.

Các hình thức giao dịch ChợĐiệnTử hỗ trợ: mua ngay, đấu giá, mặc cả, chào mua sau đấu giá – hoàn toàn do người mua và người bán thỏa thuận hình thức trao đổi sao cho hợp lý và dễ dàng nhất.


Website: https://www.chodientu.vn/

ChợĐiệnTử.vn
ChợĐiệnTử.vn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?