Top 10 Trang web tải ảnh chất lượng cao tốt nhất

Ảnh là nguồn tài nguyên của hầu hết tất cả chúng ta. Để có được một bức ảnh chất lượng cao tốt nhất thì bạn phải tìm tòi và lục tung các trang web trên mạng xã hội. Sau đây là các trang web tải ảnh chất lượng cao tốt nhất mà bạn nên biết.

https://www.pexels.com/

Trang web pelxels giúp bạn tìm ảnh có độ phân giải cao cho dự án của bạn. Ngoài ra, tất cả các hình ảnh đều miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân và thương mại mà không phải ghi nhận tác giả. Nhờ Pelxel, bạn có thể thỏa sức tìm kiếm những bức ảnh tuyệt vời với độ phân giải cao. Mặt khác, Pelxels phù hợp với rất nhiều đối tượng, bất cứ ai cũng có thể truy cập vào trang web này và tải xuống những bức ảnh mà họ muốn. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu những bức ảnh cho riêng mình. Thật tiện lợi phải không nào?

Pexels (nguồn internet)
Pexels (nguồn internet)

https://unsplash.com/

Unsplash là nơi cung cấp ảnh đẹp và miễn phí. Những bức ảnh này được up lên bởi cộng đồng nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới. Với thư viện có hơn 400 000 ảnh và hàng nghìn bức ảnh được thêm vào mỗi ngày, rất có thể Unsplash đã có ảnh cho bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của Unsplash để tìm và tải xuống chính xác những bức ảnh mà bạn muốn tìm kiếm. Ngoài ra, một số bộ sưu tập ảnh miễn phí được tuyển chọn của ngành (Nasa, Trello, Apple, InVision) hoặc ảnh của riêng bạn và mọi người. Unsplash có hơn 65 000 nhiếp ảnh gia. Cộng đồng Unsplash là siêu hoạt động. Bạn có thể theo dõi yêu thích của bạn và không bao giờ bỏ lỡ một ảnh nào khác. Unsplash đã được sử dụng trong mọi thứ từ các chú thích của Apple đến chủ đề mặc định được gửi kèm với Wordpress. Hơn nữa, rất có thể bạn đã nhìn thấy một bức ảnh từ Unsplash, bạn chỉ không biết điều đó. Unsplash bắt đầu như một công cụ đơn giản cho người sáng tạo.
Unsplash (nguồn internet)
Unsplash (nguồn internet)

https://mmtstock.com/#

Mmtstock cung cấp ảnh và video miễn phí để sử dụng thương mại. Chúng ta có thể sử dụng chúng trong trang web, chủ đề, mẫu, dự án, tài liệu in, bài đăng trên mạng xã hội,... Không những thế, ảnh và video được cập nhật mới mỗi tuần. Mỗi tuần mới, bạn truy cập vào Mmtstock, bạn sẽ thấy những bức ảnh và video mới phù hợp với thời đại. Sự nhanh nhạy, cùng với ứng dụng của công nghệ thông tin, không thể thiếu những cập nhật mới. Hãy truy cập vào Mmtstock hàng tuần bạn nhé.

Mmtstock (nguồn internet)
Mmtstock (nguồn internet)

https://pixabay.com/en/

Để nói về chất lượng thì những hình ảnh được cung cấp bởi các công cụ tìm kiếm của Pixabay đôi khi không được tốt lắm. Pixabay sẽ cung cấp cho chúng ta hình ảnh ít hơn những trang web khác, nhưng tất cả chúng thì đều sẽ có chất lượng hoàn hảo. Tổng cơ sở dữ liệu của Pixabay chỉ hơn 500.000 hình ảnh. Pixabay đã chọn giữ lại trong cơ sở dữ liệu của mình chỉ những hình ảnh chất lượng cao. Hơn nữa, Pixabay còn cung cấp cả các video. Ngoài ra, tất cả hình ảnh và video trên Pixabay đều có bản quyền dùng tự do hay được phân phối theo giấy phép Creative Commons CC0. Tuy nhiên, bạn có thể tải về, sửa đổi, phân phối và sử dụng miễn phí bất cứ khi nào bạn muốn.

Pixabay (nguồn internet)
Pixabay (nguồn internet)

https://picjumbo.com/

Với Picjumbo bạn có thể tìm kiếm và tải xuống các hình ảnh đẹp miễn phí để sử dụng cá nhân và thương mại. Hình ảnh ở đây có tới hơn 1900+ hình ảnh có độ phân giải cao miễn phí. Bạn có thể tuỳ chỉnh để tìm kiếm hình ảnh nhanh nhất. Hoặc bạn có thể tìm theo chủ đề, nội dung, chất lượng…Hình ảnh ở đây chất lượng cao (khoảng 10Mb/tấm) với nội dung đa dạng, phong phú, bất cứ chủ đề nào bạn muốn. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm một cách dễ dàng, không tốn kém thời gian, cũng như chi phí mà mang lại cho mình những bức ảnh hoàn hảo nhất có thể.

Picjumbo (nguồn internet)
Picjumbo (nguồn internet)

http://startupstockphotos.com/

Truy cập vào trang wen này, bạn có thể tải ảnh đẹp, miễn phí. Tất cả các ảnh ở đây đều miễn phí phù hợp cho người mới bắt đầu, người viết blog, nhà xuất bản, trang web, nhà thiết kế, nhà phát triển, người sáng tạo & Mọi người khác. Ưu điểm có nhiều hình ảnh đẹp với chất lượng tốt và nội dung hình ảnh liên quan nhiều tới công nghệ. Đây là trang web không thể thiếu đối với những người thiết kế. Để thiết kế của mình đẹp thì rất cần có những bức ảnh đẹp. Thật tiện lợi cho bạn thỏa mãn sự sáng tạo tài năng của mình phải không nào?

Startupstockphotos (nguồn internet)
Startupstockphotos (nguồn internet)

https://www.pexels.com/search/vintage/

Bạn có thể tìm thấy hình ảnh cổ điển miễn phí trên trang này. Trong số các hình ảnh cổ điển miễn phí là hình ảnh của những chiếc xe cổ điển, quần áo cổ điển, máy ảnh cổ điển và các thiết bị điện tử cổ điển khác, xe đạp cổ điển và các phong cảnh cổ điển khác. Pexels cung cấp hình ảnh chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Zero (CC0). Tất cả các bức ảnh được gắn thẻ độc đáo, có thể tìm kiếm và cũng dễ dàng khám phá thông qua các trang khám phá. Hiện tại pexels bao gồm hơn 40.000 ảnh miễn phí. Và mỗi tháng có ít nhất 3.000 ảnh có độ phân giải cao mới sẽ được thêm vào. Tất cả hình ảnh được chọn thủ công từ ảnh do người dùng của Pexels tải lên hoặc được lấy từ các trang web hình ảnh miễn phí.

Pexels (nguồn internet)
Pexels (nguồn internet)

https://magdeleine.co/

Magdeleine là trang web hỗ trợ tìm hình ảnh theo màu sắc, bố cục, nội dung…Ảnh ở đây chất lượng cao và hình ảnh thì có nhiều chiều sâu, sự đầu tư. Trang web này rất phù hợp cho nhà thiết kế. Nếu bạn đang thiết kế mà bị thiếu ý tưởng hay thiếu những bức ảnh mà bạn mong muốn thì bạn có thể tìm kiếm chúng một cách dễ dàng. Nhờ đó, tác phẩm của bạn sẽ đẹp và tinh tế hơn nhiều từ màu sắc, đến bố cục và cả nội dung.

Magdeleine (nguồn internet)
Magdeleine (nguồn internet)

https://gratisography.com/

Với Gratisography hình ảnh có độ phân giải cao miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho các dự án cá nhân và thương mại của mình, không bị hạn chế bản quyền. Bạn có thể nhấp vào hình ảnh để tải xuống phiên bản có độ phân giải cao. Hình ảnh của gratisography tuyệt vời mới được thêm hàng tuần. Dự án này được tạo ra bởi Ryan McGuire. Hơn nữa, Gratisography là nơi để bạn thoải mái lựa chọn những bức ảnh mà mình mong muốn mà không phải lo nghĩ về chất lượng cũng như chi phí.

Gratisography (nguồn internet)
Gratisography (nguồn internet)

https://www.lifeofpix.com/

Ảnh ở trang web này có độ phân giải cao miễn phí, không có hạn chế bản quyền cho mục đích sử dụng cá nhân và thương mại. Các bức ảnh mới được thêm hàng tuần. Tất cả hình ảnh được miễn phí cho cá nhân hay cộng đồng. Ngoài ra, nhà phân phối được phép đăng lại tối đa 10 hình ảnh mà không có sự đồng ý bằng văn bản của Life of Pix. Hơn nữa, trang web ảnh này được tạo bởi LEEROY Digital Agency ở Montreal và mạng lưới các nhiếp ảnh gia.

Lifeofpix (nguồn internet)
Lifeofpix (nguồn internet)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?