Top 6 Trung tâm tiếng Anh đắt đỏ nhất tại TP. HCM

Với xu thế hội nhập như hiện nay thì việc giải quyết vấn đề việc làm của giới trẻ không phải là chuyện dễ dàng. Hầu hết các cơ quan nhà nước hay các doanh nghiệp tư nhân đều đòi hỏi các ứng viên phải đạt tới một trình độ tiếng Anh nhất định mới có thể tuyển dụng. Chính vì điều này nên các bạn trẻ cũng cần tìm cho mình một trung tâm tiếng anh phù hợp. Tuy nhiên, việc này thúc đẩy các trung tâm tiếng Anh mọc lên rất nhiều và cũng có những trung tâm Anh ngữ chất lượng nhưng giá cả lại khá cao mà không phải ai cũng theo học được. Dựa vào nhu cầu học tiếng Anh của các bạn trẻ hiện nay, cụ thể hơn là các khóa luyện thi IELTS thì Toplist sẽ tổng hợp danh sách nhưng trung tâm Anh ngữ có chi phí cao nhất tại TP. HCM, hy vọng đây sẽ là một nguồn thông tin hữu ích cho các bạn.

Trung tâm DOL English - IELTS Đình Lực

DOL English - IELTS Đình Lực, cái tên mạnh như cách học viện này làm việc và tạo giá trị vậy. Mới thành lập được hơn 4 năm thôi, nhưng DOL English - IELTS Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm tốt nhất cho việc luyện thi IELTS ở Việt Nam, sánh ngang với ACET, BC như một số tờ báo giấy từng miêu tả. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy.


  • Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt.
    Hồi đó, chúng tôi cũng nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho chúng tôi biết Linearthinking là gì, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_
  • Những giá trị khác biệt khác
    • Giáo viên ở DOL rất “xịn”
      Với đội ngũ giáo viên có thành tích cực “khủng” - toàn Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học đủ cả. Ấy vậy mà, điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn” Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”
      DOL English - IELTS Đình Lực là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí
    Trước đây DOL English - IELTS Đình Lực được biết đến với mức học phí thuộc top cao nhất HCM từ 10tr đến 30tr cho khoá IELTS Offline trong 2 tháng. Gần đây, khoá IELTS Online Standard - Trải nghiệm như Offline từ 5-6 triệu của DOL đã chứng minh được hiệu quả của mình. Khoá học này chính là cơ hội cho để DOL có thể đến gần hơn với nhiều bạn đang muốn học IELTS tại DOL.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 458/14 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10

Hotline: +84 976 537 368

Website: www.dolenglish.vn

Thành Lập: 2018

Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm DOL English - IELTS Đình Lực
Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm DOL English - IELTS Đình Lực
Học 30+ Từ Vựng Cùng Review Burger Phở Và Pizza Phở

British Council

Bristish Coucil - một tổ chức quốc tế và hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh, được xem là địa điểm thi IELTS đáng tin cậy nhất, phục vụ nhu cầu đi làm cho các học viên. Tại đây áp dụng nhiều chương trình đào tạo khác nhau về tiếng Anh thông dụng hay giúp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh khác. Các học viên sẽ có cơ hội được tham gia các câu lạc bộ, được sử dụng thư viện để phục vụ cho việc học tập ngày một tốt hơn cùng với đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi theo học tại đây nhé.
Học phí tại Bristish Council
: 9,400,000 VND (32 giờ/8 tuần).
Website: http://www.bristishcoucil.org
British Council
British Council

ACET

ACET - nơi giảng dạy các khóa học tiếng Anh với chương trình dạy được biên soạn và cập nhật mới nhất bởi Học viện Insearch thuộc Đại học Công nghệ Sydney nhằm định hướng tới sự phát triển cho người học những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng, cách sử dụng tiếng Anh giao tiếp một cách tự tin cũng như thành thạo hơn cho các học viên trong môi trường học tập và công tác.
Học phí tại ACET: 11,000,000 VND/Khóa/50 giờ.
Website: http://www.acet.edu.vn/
ACET
ACET

ILA

ILA là một trong những trung tâm đạo tạo ẫnh ngữ hàng đầu trên thế giới đã đạt Giải thưởng giảng dạy Anh ngữ của đại học Cambridge. Mỗi năm có hàng trăm người từ khắp mọi nơi trên thế giới đến tham dự khóa đào tạo giáo viên Anh ngữ tại ILA. Được xem là đơn vị chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực này, ILA luôn đảm bảo các học viên của mình sẽ được tiếp nhận những phương pháp, thiết bị cũng như tài liệu giảng dạy mới nhất và tiên tiến nhất. Các học viên sẽ được học tập với một bộ giáo trình phù hợp và được cập nhật mới nhất. Ngoài ra, các giáo viên còn kết hợp thêm nhiều tài liệu khác để giảng dạy và phụ trợ cho việc học như phim ảnh và các thiết bị truyền thông đa phương tiện nhằm giúp cho bài giảng luôn thu hút, hữu hiệu và sinh động. Hiện nay, ILA giúp học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn nâng cao thêm 6 kỹ năng thiết yếu cho nghề nghiệp trong thế giới hiện đại ngày nay bao gồm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và khả năng tự hoàn thiện bản thân.
Học phí tại ILA: 200,000 VND/giờ hoặc 15,000,000 VND/khóa/74 giờ.
Website: http://ilavietnam.edu.vn/

ILA
ILA

VUS

VUS - hệ thống Anh ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Theo như thống kê thì mỗi năm có tới 200.000 gia đình lựa chọn VUS để học tiếng Anh và hiện đã cung cấp cho hàng trăm ngàn học viên các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. VUS hiện có sự hợp tác về chuyên môn với Oxford University Press và British Council được xem là các tổ chức ngôn ngữ hàng đầu thế giới. Oxford University Press và British Council thường xuyên gửi các chuyên gia hàng đầu về Anh ngữ đến VUS nhằm tổ chức các khóa đào tạo nâng cao cũng như hội thảo chuyên đề, các buổi huấn luyện khác nhằm hỗ trợ các giáo viên củng cố, nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của mình. VUS luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế được yêu cầu bởi The City University of New York (CUNY) - hệ thống trường đại học công lập lớn thứ 3 Hoa Kỳ. VUS – trung tâm Anh ngữ công nghệ cao và cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được chọn để tổ chức hội nghị cập nhật thường xuyên phương pháp giảng dạy tiếng Anh thường niên TESOL.
Học phí tại VUS: 7,600,000 VND/ 78 giờ ~ 9,200,000 VND / 82 giờ.
Website: http://vus.edu.vn/
VUS
VUS

Wall Street English

Wall Street English - môi trường giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết. Học tập tại đây sẽ giúp bạn hoàn toàn có phản xạ tốt hơn và tăng khả năng sử dụng ngôn ngữ của bạn. Ngoài ra, chương trình học tại trung tâm này còn được thiết kế bởi tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới Pearson. Với những giờ học linh hoạt và lớp học tối đa chỉ với 10 học viên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng giảng dạy và học tập tại đây.
Học phí tại Wall Street English
: 17,000,000 VND /level < 3 tháng, học phí cho 1 năm khoảng 53,000,000 VND.
Website: http://wallstreetenglish.edu.vn/
Wall Street English
Wall Street English

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?