Top 5 Trung tâm tiếng Anh nổi tiếng nhất tại Huế

Bạn sinh sống và làm việc tại Huế nhưng lại không biết nên học tiếng Anh ở đâu. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn trung tâm tiếng Anh tại Huế. Dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu 5 trung tâm tiếng Anh nổi tiếng nhất tại Huế.

Khả Như Vân 2018-05-21 15:54:46
có dạy cho ng năm nay lên lớp 10 nhưng mất gốc tiếng anh nghĩa là dạy lại từ đầu ko ạ?

Trung tâm Anh ngữ Ames

Trung tâm Anh ngữ Ames được thành lập từ năm 2003 và sau hơn 10 năm phát triển, trung tâm được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Trung tâm hiện đã xây dựng thành công hệ thống 11 trung tâm trên toàn quốc, trong đó chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng anh cho mọi đối tượng. Hơn thế nữa tất cả các giáo viên bản ngữ của Trung tâm Anh ngữ Ames đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada vàAustralia, có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài. Vậy nên các bạn hãy quan tâm và đăng kí ngay các khóa học tiếng Anh tại trung tâm nhé!


Lợi ích khi học tại Ames:

  • Tại trung tâm Anh ngữ Ames, phương pháp Active English được đưa vào trong môi trường có nhiều cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho các học viên đến học.
  • Tất cả các trung tâm Anh ngữ AMES đều được trang bị bảng tương tác, màn hình LED, phần mềm Amazing Edu (dạy các môn khoa học và toán bằng tiếng Anh), thư viện phong phú của AZ - Reading và đặc biệt nền tảng công nghệ của Google Apps for Education đã luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên.
  • Môi trường học tập tại trung tâm được đào tạo theo chuẩn quốc tế, chính điều này đã giúp cho giáo viên và học sinh trở nên thân thiện hơn, nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả.
  • Với phương pháp học chủ động, cơ sở vật chất tiên tiến với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, trung tâm đảm bảo 100% học viên sẽ đạt được điểm cam kết đầu ra trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC hoặc các kỳ thi Cambridge English.
Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Tầng 3, 18 Lê Lợi, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế
Điện thoại:
0234 3 688 111

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Email: anhnguames.hue@ames.edu.vn
Website:
https://ames.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/AnhNguAMESHue/

Học tập tại Ames bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị
Học tập tại Ames bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị

Trung tâm Anh ngữ Efic

Thêm 1 gợi ý nữa cho những bạn đang tìm nơi học tiếng Anh tại Huế là trung tâm Anh ngữ Efic, là nơi luôn nỗ lực và phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất tại Huế. Học tập tại trung tâm,bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề quá nhiều bài tập dẫn đến việc khiến đầu óc mệt mỏi và mất tập trung vì sau mỗi giờ học, trung tâm luôn đưa ra những hoạt động ngoại khóa thú vị như đi cafe Tây, đi tham quan, chơi trò chơi tập thể…giúp các học viên có thể gần gũi nhau và tự tin hơn.


Lợi ích khi học tại Efic:

  • Trung tâm cam kết mang đến cho các học viên những khóa học chất lượng tốt nhất.
  • Đội ngũ giáo viên có năng lực sư phạm tốt, nhiệt huyết và tận tình với học viên.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp và năng động. Nhiều câu lạc bộ tiếng Anh với các hoạt động sôi nổi giúp bạn tự tin giao tiếp sau 2,5 tháng học, phát âm chuẩn như người bản ngữ.
  • Học các khóa học TOEIC, IELTS chất lượng cao.
  • Đặc biệt nếu bạn đăng ký học lớp tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc vào giờ vàng (9 giờ - 10 giờ 30 sáng) thì học phí sẽ là 400.000 đồng/tháng với 50% giáo viên người bản ngữ.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 65 Đinh Tiên Hoàng - 0234 3548 395
  • 91 Nguyễn Sinh Cung - 0234 3933 178
  • 35 Trần Văn Kỷ - 0234 3522 667
  • 49/K33 An Dương Vương - 0234 3818 255

Email: efic.center@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Facebook: https://www.facebook.com/EFIC.Hue/

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị khi học tại Efic
Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị khi học tại Efic
Trán Dô 2017-08-08 10:57:23
có đó bạn

Trung tâm ngoại ngữ JellyFish Education

Jellyfish Education Việt Nam – trực thuộc tập đoàn Jellyfish Japan,hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh và văn hóa phương Tây,chú trọng việc giúp các học viên xây dựng lại nền tảng và hướng đến mục tiêu đạt các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEIC, IELTS và TOEFL. Trong gần 10 năm phát triển, hiện nay tập đoàn Jellyfish đã có mặt ở 4 quốc gia và 10 thành phố lớn, đã tạo điều kiện và giúp cho hàng nghìn sinh viên Châu Á có cơ hội học tập. Và trong 10 năm tới Jellyfish có kế hoạch mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Châu Á, Châu Âu và Mỹ để giúp cho các tài năng trẻ ở các nước trên thế giới có những cơ hội học tập và việc làm tốt hơn.


Lợi ích khi học tại JellyFish Education:

  • Jellyfish Education luôn cố gắng hoàn thiện mình để trở thành công ty cung cấp dịch vụ tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ gắn liền với định hướng đầu ra đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.
  • Đến với các dịch vụ của trung tâm sẽ tạo nên vòng tròn khép kín giữa các học viên, mang đến cho học viên sự hỗ trợ toàn diện, từ khâu đào tạo các thế hệ học viên chất lượng, tư vấn chọn trường, chọn ngành du học phù hợp với khả năng và mong muốn của học viên theo học đến khâu định hướng nghề nghiệp trong tương lai của các bạn, theo đúng tiêu chí, học thật để làm thật chứ không dừng lại ở học lý thuyết suông.
  • Cung cấp các dịch vụ đào tạo chất lượng, giúp cho học viên đạt được mục tiêu đầu ra trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời mang đến cho các học viên có cơ hội trải nghiệm các phương pháp học ngoại ngữ tiên tiến nhất, tăng khả năng tự khám phá và phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân người học.
  • Địa điểm thuận tiện - cơ sở vật chất hiện đại: Không gian rộng là yếu tố vô cùng quan trọng cho các học viên có tinh thần tốt, lớp học ở đây được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung, không gian sống động tạo hứng thú cho giáo viên với học viên.
  • Trang thiết bị dạy học được đầu tư kỹ lưỡng, hệ thống máy chiếu và âm thanh với chất lượng cao. Khu vực thư viện và lớp học có điều hòa, wifi giúp hỗ trợ tốt nhất cho các học viên khi học tập tại đây.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Tầng 05 - Tòa nhà Techcombank-24, Lý Thường Kiệt, Huế
Điện thoại: 0234 3933 774

Email: hue@jellyfish.edu.vn
Website:
http://jellyfish.edu.vn/home/

Facebook: https://www.facebook.com/hoctiengnhattaihue/

Bạn sẽ được giảng dạy theo những phương pháp đặc biệt JellyFish Education
Bạn sẽ được giảng dạy theo những phương pháp đặc biệt JellyFish Education

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC được ủy quyền bởi Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge (Vương quốc Anh) với mã số quốc tế VN503, đây là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và Khu vực Miền Trung, Tây Nguyên Việt Nam. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC mang đến chương trình Đào tạo quốc tế gắn liền với chương trình The Common European Frameworkof Reference (Khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu) và các kỳ thi tiếng Anh Cambridge dành cho nhiều đối tượng người học từ thiếu nhi (Starters,Movers, Flyers), thiếu niên (KET, PET, FCE) đến người lớn, từ tiếng Anh tổng quát (KET, PET, FCE, CAE) đến học thuật (IELTS), giao tiếp, chuyên ngành (BEC,BULATS, TKT...).


Năm 2013, EUC - Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC vinh dự là một trong 3 đơn vị tại Việt Nam cùng với 9 đơn vị tại Đông Nam Á được khen thưởng là đơn vị phát triển nhanh nhất, hiệu quả nhất và có nhiều đóng góp xuất sắc nhất trong việc phát triển tiếng Anh Cambridge. Sứ mệnh của trung tâm là đem đến cho người học những lợi ích và giá trị cốt lõi trong việc học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, trung tâm cam kết cùng với học viên xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc và đáp ứng được yêu cầu đối với lực lượng lao động trong thời kỳ hội nhập.


Lợi ích khi học tại EUC:

  • Được học trong môi trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy tiên tiến nhất.
  • Đội ngũ 50 giáo viên bản ngữ có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cao cấp như FCE (B2), CAE (C1),CPE (C2) IELTS (từ 7.0 trở lên).
  • Tham gia vào đội ngũ 3500 học viên đang theo học các khóa học tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên, tổng quát, luyện thi và giao tiếp...
  • Đạt kết quả cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge.
Thông tin liên hệ:


Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC:


Trụ sở chính:

Tầng 7 & 8 Tòa Nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Huế

Tel: (0234) 393 8970


Cơ sở 2:
168 Mai Thúc Loan, Thành phố Huế

Tel: (0234) 352 0783

Cơ sở 3:
Văn Phòng Khảo Thí Cambridge VN 503 - ĐH Huế

Địa Chỉ: 4 Lê Lợi , Thành Phố Huế

Tel: (0234) 393 8970


Email: info@euc.edu.vn

Website: http://euc.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/euccambridgeenglish/

Trụ sở chính của trung tâm
Trụ sở chính của trung tâm
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
Diễm Nguyễn 2017-07-17 20:22:18
Có dạy cho người mất gốc tiếng anh không ạ
Trán Dô 2017-08-08 10:57:23
có đó bạn

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ

Đến với trung tâm Anh ngữ AMA, bạn sẽ có cơ hội được học giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ dày dặn kinh nghiệm. Cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian học tập bởi vì AMA luôn tạo cơ hội cho bạn có lịch học linh động. Học viên có thể đến lớp vào bất kỳ thời gian nào trong ngày từ 9 giờ sáng - 21 giờ 30 hàng ngày, bất cứ ngày nào trong tuần. Tham gia học cùng AMA, học viên không những được bổ sung kiến thức đầy đủ trong giờ học mà còn có cơ hội thực hành và áp dụng những kiến thức đã học được trên lớp cũng như được tham gia các hội thảo bằng tiếng Anh chuyên nghiệp. Bạn hãy đến với AMA để trải nghiệm mô hình học hiệu quả,độc quyền này.


Lợi ích khi học tại AMA:

  • Có cơ hội tuyệt vời để học Nghe - Nói, luyện phát âm chuẩn và rèn luyện phản xạ với 100% giáo viên bản ngữ yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm.
  • Học phí hợp lý, tùy theo mỗi khóa học.
  • Giảng dạy theo phương pháp trực quan và được tra cứu kho dữ liệu khổng lồ, hiện đại từ nhà xuất bản đại học Oxford.
  • Giáo trình sinh động với các nội dung, phim tài liệu, kịch nghệ gần gũi với cuộc sống hàng ngày sẽ hỗ trợ học viên rèn luyện và củng cố bài học hiệu quả.
  • Phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đồng thời chú trọng các luyện phát âm chuẩn và củng cố văn phạm.
  • Được truy cập kho học tiếng Anh trực tuyến với nguồn hình ảnh, video, game… khổng lồ giúp học viên rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng Anh ngữ trong đời sống hàng ngày.
  • Vị trí đắc địa, gần các trường như Đại học Huế, Cao đẳng Công nghiệp Huế, Đại học Y Dược Huế, Đại học Khoa học Huế, trường THCS Nguyễn Chí Diễn, trường tiểu học Vĩnh Lợi… AMA Huế sẽ đem đến cơ hội học tiếng Anh với chất lượng chuẩn quốc tế cùng giáo viên bản ngữ cho hàng triệu người dân tại khu vực này và các tỉnh lân cận như Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Nam…
Thông tin liên hệ:
HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ ILEAD:

Trụ sở chính: 28 Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Ninh, Tp.Huế
Chi nhánh 1
: 103 Trường Chinh, Tp.Huế
Chi nhánh 2
: 536 Cửa Đại, Tp. Hội An, tỉnh Quảng Nam


Điện thoại: 0234 3958 999 - 0234 3 958 998

Thời gian làm việc: 07:30 - 12:00, 13:30 - 21:00

Email: ao.h@ama.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/amahue/

Website: http://ilead.edu.vn/

Để nhận thêm nhiều ưu đãi, bạn hãy đăng ký thẻ thành viên AMA HUE
Để nhận thêm nhiều ưu đãi, bạn hãy đăng ký thẻ thành viên AMA HUE
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ
Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?