Top 5 Trường đại học nước ngoài nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Ngày nay với xu hướng phát triển và hội nhập với thế giới có khá nhiều phụ huynh đã cho con em mình đi du học tại nước ngoài để trau dồi thêm vốn ngoại ngữ và tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến. Nhưng nếu điều kiện kinh tế hoặc hoàn cảnh không cho phép bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và theo học tại một trong năm trường đại học nước ngoài nổi tiếng nhất ở Việt Nam dưới đây. Trường sẽ cung cấp cho các bạn kỹ năng ngoại ngữ tuyệt vời, chuyên ngành thực tế, kỹ năng mềm và tin học tốt nhất.

Trường Đại học FPT

Theo đó, sứ mệnh của trường Đại học FPT là xây dựng một mô hình của trường Đại học thế hệ mới, có hệ thống giáo dục hiện đại và gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống, và những nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa nền giáo dục Việt Nam sánh ngang tầm với các nước tiên tiến trên thế giới.


Được biết mục tiêu trước mắt của Trường Đại học FPT là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao ở các chuyên ngành Công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh và các nhóm ngành khác có liên quan đến tập đoàn FPT và các tập đoàn công nghệ thông tin trên toàn thế giới. Hơn nữa, cácchương trình giáo dục luôn được cập nhật và tuân thủ theo chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng tới kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.



Cơ sở TP.Hồ Chí Minh:

  • Lầu 2, tòa nhà Innovation, lô 24, công viên phần mềm Quang Trung, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.
  • Tel: (08) 7300 5588

Cơ sở Hà Nội:

  • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.
  • Tel: (04) 7300 5588

Cơ sở Đà Nẵng:

  • 137 Nguyễn Thị Thập, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
  • Tel: (0511) 3735 913

Cơ sở Cần Thơ:

  • Cầu Rau Răm, Khu vực 6, Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Tel: (0292) 730 36 36

Website: http://daihoc.fpt.edu.vn/

FPT Hòa Lạc
FPT Hòa Lạc
Trường Đại học FPT

Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách là trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam, đây là một chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT. Trụ sở chính của RMIT ở tại Melbourne và là trường đại học lớn nhất của nước Úc. Được biết, trường giảng dạy rất nhiều chương trình từ quản trị và kinh doanh đến kỹ thuật vi điện tử,... ngoài ra trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp ích cho sự phát triển của sinh viên.


RMIT được biết đến như là một trường đại học hàng đầu thế giới, nên chắc chắn rằng RMIT sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp các bạn trở thành những ứng viên vô cùng nổi bật trong thị trường lao động với đầy đủ các kỹ năng cần thiết.Không những các bạn có cơ hội việc làm rất lớn trong nước mà còn có cơ hội quốc tế rộng mở cho bạn lựa chọn.


Đến với trường bạn sẽ hoàn toàn trở thành những cá nhân năng động với rất nhiều trải nghiệm thực tế với các sinh viên ở nước ngoài trong hệ thống của RMIT tại Melbourne. Không những vậy trường luôn đi đầu trong phương pháp giảng dạy luôn luôn lấy sinh viên làm trung tâm và cung cấp đủ dụng cụ học tập và môi trường học tập lí tưởng. Với hệ thống cơ sở vật chất tân tiến và hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Địa chỉ:

  • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Hồ Chí Minh - (+84) 28 3776 1369
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - (+84) 24 3726 1460
  • Lầu 4, Tòa nhà FHome, 16 Lý Thường Kiệt, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - (+84) 236 3552 773

Website: https://www.rmit.edu.vn/vi

Facebook: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

RMIT Việt Nam
RMIT Việt Nam
Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

Trường Đại Học Quốc Tế – ĐHQG - HCM

Góp mặt ở vị trí tiếp theo là trường Đại học Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh được viết tắt IU hoặc cụm từ thông dụng là Đại học Quốc tế, đây là một trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.


Theo đó, trường được thành lập từ tháng 12 năm 2003 và là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực đồng thời cũng là trường đại học công lập đầu tiên ở Việt Nam sử dụng tiếng Anh trong quá trình giảng dạy, học tập, nghiên cứu.Và chương trình đào tạo của trường ĐHQT được thiết kế định hướng theo chương trình của các trường đại học đối tác có danh tiếng ở Mỹ, Anh, New Zealand, Úc.


Hơn nữa, nhà trường quản lý và vận hành chương trình theo học theo hình thức tín chỉ nhằm tạo nên sự linh hoạt cho sinh viên trong quá trình học tập và tạo mối liên thông với các trường đại học đối tác nước ngoài.Trường đào tạo 07 ngành đào tạo bậc cao học: Quản trị Kinh doanh, Toán ứng dụng, Công nghệ Sinh học, Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Y sinh, Quản lý Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp.


Và đào tạo 14 ngành thuộc bậc đại học: Kỹ thuật Y sinh, Kỹ thuật Xây dựng, Toán ứng dụng, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng, Công nghệ Sinh học, Công nghệ Thực phẩm, Quản lý Nguồn lợi Thủy sản, Kỹ thuật Điện tử truyền thông, Kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa, Hóa sinh.



Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3724 4270 số máy lẻ 3999
Fax:
(028) 37244271
Email:
info@hcmiu.edu.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/IUVNUHCMC

Website: http://www.hcmiu.edu.vn/

Trường Đại Học Quốc Tế – ĐHQG - HCM
Trường Đại Học Quốc Tế – ĐHQG - HCM
Đại Học Quốc Tế – ĐHQG - HCM

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn

Được biết trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là một trường đại học quốc tế ở Việt Nam, tại đây đào tạo bậc đại học và cao đẳng cho không chỉ sinh viên Việt Nam mà còn dành cho những sinh viên nước ngoài. Trường vừa giảng dạy bằng tiếng Anh lại vừa giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn của chương trình đại học Hoa Kỳ. Nên bằng cấp của trường Đại học Quốc tế Sài Gòn vừa có giá trị quốc gia và quốc tế.


Hơn nữa, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn còn là thành viên của Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học AACSB – Hoa Kỳ; Hiệp hội Quốc tế các trường Đại học đào tạo khối ngành Kinh doanh IACBE – Hoa Kỳ.


Không những vậy, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn SIU còn có quan hệ hợp tác với các trường đại học danh tiếng của thế giới như Buckinghamshire New University - Anh Quốc, EF Education First - Boston - Hoa Kỳ, Ritsumeikan University và Asia Pacific University - Nhật Bản.



Địa chỉ: 8C & 16 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, Q.2, Tp.HCM

Tel: 08.54093929 – 08.54093930

Fax: 028.54093928
Email:
admission@siu.edu.vn

Website: http://www.siu.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dhquoctesaigon

Đại học Quốc tế Sài Gòn
Đại học Quốc tế Sài Gòn
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn

Đại học Quốc tế Miền Đông

Được biết, trường Đại học Quốc tế Miền Đông được coi là một trường thành viên đặc biệt của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trường được thành lập trên cơ sở những thỏa thuận về các chương trình liên kết và hợp tác giữa Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương với Đại Học Quốc Gia TP.HCM.


Theo đó, đại học Quốc tế Miền Đông bám sát các chủ trương của Chính phủ với tôn chỉ: “Đào tạo nhân lực theo nhu cầu thực tiễn, biến nguồn nhân lực được đào tạo theo chuẩn quốc tế, trở thành một lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất thu hút đầu tư nước ngoài”, giống như lời phát biểu của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tại hội thảo diễn ra vào ngày 22/02/2008 giữa các Bộ, Ngành về chiến lược phát triển nhân lực Việt Nam đến năm 2020.



Địa chỉ: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Phú, thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (+84.650)222 0341

Fax: (+84.650) 222 0313

Email: info@eiu.edu.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/eiuvietnam

Website: http://www.eiu.edu.vn/

Đại học Quốc tế Miền Đông
Đại học Quốc tế Miền Đông
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?