Top 7 Trường mầm non uy tín nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Mầm non_ thế hệ tương lai của nước nhà, đây cũng là ngưỡng đầu tiên của những trẻ em bước vào đời. Bởi thế việc giáo dục cho các em cực kỳ quan trọng. Hiện nay, các cơ sở đào tạo mầm non đã và đang có những cải thiện đáng kể cả về cơ sở vật chất và chất lượng giảng dạy. Cùng Toplist điểm qua những trường mầm non uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định.

Trường mầm non Mái Nhà Xanh

Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Mái Nhà Xanh đã khẳng định thương hiệu tại Bình Định và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Mái Nhà Xanh được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Trường Mầm non Mái Nhà Xanh là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Mái Nhà Xanh xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại Trường Mầm non Mái Nhà Xanh, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Giáo viên được tuyển vào Trường Mầm non Mái Nhà Xanh phải qua những vòng sơ vấn và phỏng vấn rất gắt gao. Giáo viên phải soạn giáo án theo hoạt động được chỉ định và thực hiện tiết dạy mẫu trước Hội đồng chuyên môn.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18 - Lê Xuân Trữ - Tp. Quy Nhơn - Bình Định
  • Điện thoại: 056 382 3299
  • Email: mainhaxanhqn@gmail.com
  • Website: http://mainhaxanhquynhon.mov.mn
Trường mầm non Mái nhà xanh
Trường mầm non Mái nhà xanh

Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non

Trường Mầm non Tư thục Măng Non được thành lập theo quyết định số 1146/QĐ-UB ngày 22/08/2001 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Quy Nhơn. Trường nằm trong danh sách sắp xếp của sở GD- ĐT Bình Định, trường mầm non cho khu vực phường Nguyễn Văn Cừ.

Trường có diện tích tương đối rộng rãi, các phòng học, phòng sinh hoạt, ăn uống, khu vui chơi cũng được sắp xếp riêng biệt và trang trí phù hợp, cung cấp đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cho việc dạy học cho các trẻ.

Đội ngũ giáo viên có trình độ và cái tâm với nghề với các cháu nhỏ, giúp các cháu xem đây như ngôi nhà thứ 2 của mình, có thể tự tin vui vẻ hòa đồng, hòa nhập với các bạn.

Độ tuổi tuyển sinh: từ 12 tháng tuổi trở lên.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:16 Tô Hiến Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: (0256) - 384 7815
  • Wesite: http://www.mangnonquynhon.vn
  • Email: administrator@mangnonquynhon.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mangnonquynhon
Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non
Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non
Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non
Trường Mầm Non Tư Thục Măng Non

Trường mầm non Thần đồng Quy Nhơn

Hệ thống trường mầm non Thần Đồng thuộc hệ thống Giáo dục Galaxy. Được thành lập năm 2008 với sứ mệnh thực hiện nhiệm vụ phát triển nền giáo dục nước nhà và hội nhập quốc tế. Mầm Non Thần Đồng nhận chăm sóc giáo dục trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với phương châm “Ươm Mầm Những Vì Sao Tương Lai” trường Mầm Non Thần Đồng mang đến cho quý phụ huynh một môi trường giáo dục tiên tiến nhất.


Ở Mầm Non Thần Đồng trẻ được hưởng thụ một chương trình sư phạm tiên tiến, đa dạng, được chăm sóc bởi các cô giáo và các cô bảo mẫu nhân từ, đạo đức, được vui chơi, được sáng tạo, được đón nhận một chế độ dinh dưỡng khoa học, vệ sinh. Ở đó trẻ sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.


Tập thể ban giám hiệu nhà trường và toàn thể cán bộ công nhân viên cũng luôn luôn trải lòng và lắng nghe các bậc phụ huynh, sẵn sàng chia sẻ về các quan niệm cũng như các phương pháp nuôi dạy trẻ nên người, đắp bồi nên một thế hệ mới tươi sáng huy hoàng, làm rạng rỡ cho gia đình và một phần làm vẻ vang cho đất nước mai sau.


Thông tin liên hệ

  • Địa Chỉ : 428 Nguyễn Thái Học, Quy NhơnQuy Nhơn
  • Điện thoại: 056.3646428
  • Email : mnthandongquynhon@gmail.com
  • Website : mamnonthandong.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/mamnonthandongquynhon/
Trường mầm non Thần đồng Quy Nhơn
Trường mầm non Thần đồng Quy Nhơn

Trường mầm Non LAETA

Laeta là trường mầm non có áp dụng chương trình giáo dục trong nước và quốc tế đồng thời trường còn trang bị hệ thống camera quan sát hiện đại đầu tiên tại Quy Nhơn. Với phương châm" phát triển bé yêu toàn diện bằng tình thương và phương pháp tiên tiến Laeta nhận được sự tin cậy của đông đảo phụ huynh khi cho con mình học tập tại đây.

Trường đã đầu tư chu đáo về trang thiết bị, phòng ốc, dụng cụ giảng dạy tối ưu, có các phòng riêng cho hoạt động giảng dạy vui chơi, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn uống. Khu vui chơi của các bé gồm nhiều dụng cụ, trò chơi đa dạng tạo sự thích thú cho trẻ.

Về đội ngũ giảng dạy tại trường: các cô giáo tận tâm, yêu nghề, sôi nổi và có năng lực giúp trẻ cảm nhận được sự yêu thương cũng như thích thú với ngôi trường.

Độ tuổi tuyển sinh của trường: các bé từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 428 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 364 6428
  • Cơ sở 1: 273 Đống Đa, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 02563 816 618
  • Email: laeta16@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mnlaeta/
Trường Mầm non Laeta.
Trường Mầm non Laeta.
Một buổi học của các bé trường Laeta.
Một buổi học của các bé trường Laeta.

Trường Mầm non Vạn Hoa

Trường Mầm non Vạn Hoa có đội ngũ giáo viên, nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng để thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non và đã qua nhiều năm kinh nghiệm, ngoài ra nhà trường xây dựng môi trường kết nối mật thiết với các phụ huynh nhằm chia sẻ mọi cơ hội và hợp tác để nhà trường và gia đình luôn thống nhất đem đến cho trẻ cơ hội phát triển tốt nhất về thể chất và tâm hồn.


Với lòng yêu thương, sự tận tâm, trường luôn xem trẻ như những thiên thần nhỏ, mong muốn tạo nên một môi trường chăm sóc, dạy dỗ trẻ thật tốt. Trẻ được vui chơi, dù là các trò chơi đơn giản thì cũng giúp tạo kết nối trong não, cần thiết cho việc học tập trong tương lai.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 496 Trần Hưng Đạo, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 090 365 47 76
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/mamnonvanhoaquynhon
Trường Mầm non Vạn Hoa
Trường Mầm non Vạn Hoa

Trường Mầm non Sơn Ca

Là ngôi trường mầm non nằm ở khu vực Phú Tài, dành cho các trẻ trong khu vực trên tham gia học tập sinh hoạt. Trường có phòng học và các phòng chức năng được thiết kế phù hợp với hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt của trẻ, nhằm đào tạo thế hệ trẻ thành những con người phát triển toàn diện về tri thức, thể chất và tâm hồn, có phẩm chất đạo đức tốt, năng động, sáng tạo để hội nhập thế giới. Đặc biệt là trang bị kỹ năng sống, kỹ năng học tập, phát triển năng lực cá nhân cho trẻ ngay từ tuổi Mầm non.

Trường có áp dụng phương pháp dạy học tiên tiến đối với trẻ em Việt Nam trên cơ sở Việt hóa các chương trình giáo dục của các nước kết hợp với chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam.

Đội ngũ giáo viên của trường được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các sinh viên Khá, Là các giáo viên yêu nghề, mến trẻ, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, có năng lực tổ chức các hoạt động của trẻ.

Độ tuổi tuyển sinh: cũng từ 12 tháng tuổi trở lên.


Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Tổ 3-KV8-P.Trần Quang Diệu-Quy Nhơn, Bình Định.
  • Cơ sở 2: Số 1-Đường Lê Tấn Quốc giao Văn Tiến Dũng-Khu tái định cư Trần Quang Diệu, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 0256 3741 639
  • Email: soncaquynhon@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMamNonSonCa/
Trường mầm non Sơn Ca.
Trường mầm non Sơn Ca.
Các bé tốt nghiệp tại Mầm non Sơn Ca.
Các bé tốt nghiệp tại Mầm non Sơn Ca.

Trường Mầm Non Doremon

Là trường Mầm non hiện đại bậc nhất tại Quy Nhơn được thành lập vào ngày 1 tháng 05 năm 2017, trên diện tích 2.458 m2 tại 11A Nguyễn Văn Trỗi, TP Quy Nhơn. Trường đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của quí vị phụ huynh và các cháu học sinh tại Quy Nhơn. Trường luôn lấy trẻ em làm trung tâm trong mọi hoạt động.

Trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề. Ngoài ra, với chương trình linh hoạt, trường còn tổ chức dạy các môn năng khiếu như đàn organ, vẽ, eorobic ….nhằm phát huy năng khiếu của trẻ và tạo cho trẻ niềm đam mê, hứng thú trong học tập ngay từ khi còn nhỏ. Trường có nhiều phòng học thoáng mát, sạch đẹp, xây kiên cố, ấm về mùa đông , thoáng mát về mùa hè. Đồ dùng dạy học, đồ chơi và các trang thiết bị đầy đủ đảm bảo cho việc nuôi và dạy cháu.

Độ tuổi tuyển sinh: trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11A Nguyễn Văn Trỗi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0932 614 677 - 0981 932 749
  • Wesite: http://mamnondoremonquynhon.edu.vn
  • Fapage: https://web.facebook.com/mamnondoremonquynhon
Khung cảnh trường mầm non Doremon.
Khung cảnh trường mầm non Doremon.
Khu vui chơi của mầm non Doremon.
Khu vui chơi của mầm non Doremon.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?