Top 5 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong

Minh Nguyệt Thính Phong là một nữ tác giả ngôn tình được độc giả yêu thích bởi những câu chuyện tình nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh. Là một trong những tác giả lớn trên mạng Tấn Giang ở Trung Quốc được yêu thích hiện nay, tác giả rất thích kể chuyện, mê phim và làm đồ thủ công. Những tác phẩm của cô luôn làm say đắm trái tim người đọc, sở hữu nhiều tác phẩm ấn tượng theo phương châm "ba không và ba có". Đó là không độc ác, không yêu nhiều người, không bất hạnh; có tình cảm, có đam mê, có kịch tính. Chúng ta sẽ tìm hiểu những tác phẩm đánh giá hay nhất của tác giả dưới đây nhé!

Chạy đâu cho thoát

Chạy đâu cho thoát là một bộ ngôn tình hiện đại đô thị, bao gồm 67 chương của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong. Nội dung tác phẩm mở đầu bằng sự theo đuổi của cô nàng Trần Nhược Vũ đối với chàng bác sĩ Mạnh Cổ. Cô theo đuổi vô cùng quyết liệt đến cuối cùng mang trên mình đầy thương tích và đầy thương tổn và cuối cùng quyết định quay đầu bỏ chạy. Hai người ở hai thế giới, tầng lớp khác nhau làm sao có thể sánh bước chung đường.


Mọi chuyện tưởng chừng như dừng lại ở đó, từ người đã cự tuyệt thẳng thừng dùng sự im lặng để chứng minh quyết định của mình bỗng dưng xuất hiện trước mặt cô và trêu chọc cô. Hắn còn cưỡng hôn cô và tuyên bố muốn làm bạn trai cô. Một quyết định quá bất ngờ làm sao có thể tin được. Sự theo đuổi của anh càng làm gợi lên nỗi đau của cô. Anh ta nghĩ mình là ai? Ép cô nghe mình? Ngàn lần câu trả lời là không. Từ hành động cắn chuyển biến thành hôn, hai người lại dính lại với nhau. Cô cảm thấy đau đầu. Dù độc miệng hay tính tình khó chiều, anh vẫn thắng. Lưu manh anh cũng hơn. Vậy cô phải làm sao?


Link đọc truyện: http://truyenfull.vn/chay-dau-cho-thoat/

Câu chuyện bắt đầu là sự theo đuổi của Trần Mạnh Vũ dành cho Mạnh Cổ
Câu chuyện bắt đầu là sự theo đuổi của Trần Mạnh Vũ dành cho Mạnh Cổ

Vạn dặm tìm chồng

Vạn dặm tìm chồng đưa người đọc đến một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng lắm chông gai của một cô gái quyết tâm tìm được một nửa của mình. Bộ truyện bao gồm 39 chương đầy cuốn hút dưới ngòi bút của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong làm say đắm biết bao độc giả.


Nội dung câu chuyện bắt đầu bằng một tình huống bất ngờ giữa sự gặp mặt không báo trước của một cô gái và Nguyệt Lão trong truyền thuyết. Cô là một cô gái không lãng mạn, lại bị ế bất ngờ nhận được thông báo là người yêu trong số mệnh của cô đã bị tai nạn trong một ngày định mệnh, hiện anh đang hôn mê bất tỉnh và linh hồn thì đã phiêu bạt sang một không gian khác. Vì vậy, có hai sự lựa chọn dành cho cô là đến không gian kia tìm anh về hoặc cả quãng đời còn lại phải sống trong cô đơn và cực khổ. Nói đi là đi ngay, trong lúc đang ngủ thì cô đã bị đạp một cái và đến ngay một không gian khác. Cuối cùng, người chồng mà cô đang tìm là ai?


Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/van-dam-tim-chong/8104.html

Vạn dặm tìm chồng đưa người đọc đến một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng lắm chông gai
Vạn dặm tìm chồng đưa người đọc đến một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng lắm chông gai

Này, chớ làm loạn

Này, chớ làm loạn cũng là một trong những tác phẩm ngôn tình được yêu thích nhất của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong, bao gồm 32 chương. Nội dung tác phẩm kể về một cô gái vừa thất tình vừa thất nghiệp đang cố gắng tìm cho mình một chàng trai nhưng trớ trêu thay không cẩn thận gặp phải "sói".


Nói tóm tắt là, bắt đầu bằng chuyện cô bị vu oan là người đồng tính nên bị công ty sa thải. Trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc ấy, cô quyết định tìm một người đàn ông để thiết lập quan hệ nhằm chứng minh sự trong sạch của mình. Không ngờ, người đàn ông mà cô gặp phải lại là một kẻ "vô lại", mặt dày. Bắt đầu từ đào thải sau đó cô không hề biết cuộc đời mình đã gắn liền với tên vô lại đó từ lúc nào. Tình yêu không biết bắt đầu không biết từ đâu, rất nhẹ nhàng lại rất tha thiết. Hóa ra đó chính là người đàn ông có thể cho cô một bờ vai vững chắc để dựa dẫm cả đời. Câu chuyện tình yêu hài hước, dí dỏm, ngọt ngào dành cho những ai biết phấn đấu sống và đấu tranh cho tình yêu.



Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/nay-cho-lam-loan/1410.html

Này, chớ làm loạn cũng là một trong những tác phẩm ngôn tình được yêu thích nhất của tác giả
Này, chớ làm loạn cũng là một trong những tác phẩm ngôn tình được yêu thích nhất của tác giả

Rồng bay Phượng múa

Rồng bay Phượng múa là một bộ ngôn tình cổ đại dài 82 chương của tác giả Minh Nguyệt Thính Phong, kể về chuyện tình yêu của một nữ nhân bị mất trí nhớ và vị tướng công nổi tiếng phong lưu. Tóm lại, có thể nói về nội dung tác phẩm như sau: Nhân vật nữ chính dù trí nhớ bị mất nhưng sau lưng lại chứa đầy huyền cơ, thẳng thắn và làm cho nước mạnh trong khi tướng công lại là một người phong lưu, phóng khoáng, ôn nhu, nhằm mục đích "dụ thê" rơi bẫy. Diễn biến truyện từ tốn, không ngược, không kẻ thứ ba nhưng lại có sức hút khiến người đọc không thể dứt ra được. Một chút hài hước cũng rất thú vị.


Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/rong-bay-phuong-mua/5261.html

Rồng bay Phượng múa là một bộ ngôn tình cổ đại có một chút hài hước, một chút thú vị
Rồng bay Phượng múa là một bộ ngôn tình cổ đại có một chút hài hước, một chút thú vị

Heo yêu Diêm Vương

Heo yêu Diêm Vương là một truyện theo thể loại ngôn tình, huyền huyễn, có tổng cộng là 99 chương của tác giả mạng nổi tiếng Minh Nguyệt Thính Phong.


Nội dung tác phẩm là một câu chuyện tưởng tượng giữa một người cai quản chuyện sống chết của nhân gian là Diêm Vương và một cô gái có biệt danh là Heo Con, tên thật là Chu Tiểu Tiểu. Mang yếu tố huyền huyễn và hài hước, câu chuyện được diễn biến theo một quá trình dài, từ quá khứ đến hiện tại, từ kiếp trước đến kiếp này. Sáu trăm năm trước, Tiểu Tiểu trong hình dáng một chú heo nhỏ màu hồng cực kỳ đáng yêu và đã đem lòng yêu ngài Diêm Vương lạnh lùng và quyền uy. Không an phận làm một bé heo, vì một tình yêu đang đeo đuổi, cô quyết tâm tu luyện để có thể thành hình dáng của một con người. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra, trước khi nguyện vọng trở thành sự thật, Địa phủ gặp đại họa. Để bảo vệ bé heo con, Diêm Vương vì muốn bảo vệ heo con mà đẩy chú heo vào vòng luân hồi, còn bản thân lại chịu một lời nguyền độc ác. Câu chuyện tình yêu mãi tiếp tục cho đến 600 năm sau ở hiện tại.


Link đọc truyện: http://truyenfull.vn/heo-yeu-diem-vuong/

Câu chuyện tình yêu giữa heo con dễ thương và Diêm Vương
Câu chuyện tình yêu giữa heo con dễ thương và Diêm Vương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?