Top 10 Website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Kinh doanh bất động sản hiện nay đang là chủ đề rất nóng không chỉ riêng ở Việt Nam. Cùng toplist điểm mặt 10 website bất động sản nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay nhé!

http://nhadat24h.net/

Nhà đất 24h hiện đang là website đứng top 5 trong các trang tin tức về bất động sản và rao vặt nhà đất tại Việt Nam. Với số lượng truy cập hàng tháng rất cao và số lượng tin đăng tương đối nhiều.
Ngoài ra nhà đất 24h hiện đang cung cấp thêm cho người dùng dịch vụ tạo website dự án ngay trên website của mình chỉ bằng những cú click chuột để hỗ trợ khách hàng muốn tìm hiểu thông tin trực tuyến về bất động sản hoặc có nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê hay có các hoạt động khác liên quan đến bất động sản.
Trang chủ của nhadat24h.net
Trang chủ của nhadat24h.net

http://123nhadat.vn/

Với giao diện bắt mắt và chuyên nghiệp, những dịch vụ đúng đối tượng kèm theo sự hỗ trợ đăng tin miễn phí cho khách hàng, 123nhadat.vn đã dễ dàng lọt vào top 10 website bất động sản tại Việt Nam hiện nay.
Đây là website chuyên cung cấp thông tin thị trường bất động sản, đăng tin mua bán, cho thuê nhà đất miễn phí. Người dùng có thể tìm kiếm nhà, đất, căn hộ theo từng con đường, từng chung cư cao ốc.

Website của 123nhadat.vn
Website của 123nhadat.vn

http://batdongsan.com.vn/

Batdongsan.com.vn là website hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam hiện nay. Mỗi ngày website này cập nhật hơn 10.000 tin rao mới, lượt truy cập website đạt gần 240.000 lượt và hơn 1,4 triệu lượt xem trang.
Ngoài các tin đăng và rao vặt mua bán nhà đất ra, trang web này còn phản ánh mọi thông tin tin tức về thị trường, một số lĩnh vực chính hiện nay của trang web này như đăng tin quảng cáo, đăng bài PR, danh bạ các nhà môi giới đất số 1,...
Trang chủ website batdongsan.com.vn
Trang chủ website batdongsan.com.vn

http://datxanh.com/

Website datxanh.com cung cấp những thông tin về nhà đất, dự án khu đô thị, chung cư cập nhật liên tục. Website này đăng tin bất động sản, mua bán nhà đất nhanh, hiệu quả.
Đây là trang thông tin mua bán, môi giới các dự án bất động sản tại nhiều địa phương trong cả nước. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy mọi thông tin liên quan đến nhà đất, xây dựng-kiến trúc, nội- ngoại thất…
Website chính thức của Đất Xanh
Website chính thức của Đất Xanh

http://diaoconline.vn/

Cũng như các website khác, Địa Ốc online cũng là một website chia sẻ về thông tin thị trường bất động sản, các thông tin liên quan như, thiết kế, xây dựng, thời sự bất động sản, phong thủy,…
Ngoài ra cũng cung cấp dịch vụ đăng tin mua bán bất động sản cho khách hàng khi có nhu cầu.
Trang chủ của diaoconline.vn
Trang chủ của diaoconline.vn

http://cafeland.vn/

Cafeland là website với các danh mục mua bán nhà đất, cho phép khách hàng đăng tin tại website và thu phí tùy theo loại tin tức thường hay tin vip. Các danh mục của cafeland được phân chia rất hợp lý, chi tiết, tất cả các tài sản được đăng lên phải thông qua hệ thống kiểm duyệt với thông tin cụ thể, rõ ràng, hữu ích cho độc giả và khách hàng.
Trang chủ của Cafeland.vn
Trang chủ của Cafeland.vn

http://alonhadat.com.vn/

Website Alonhadat.com được thiết kế và phát triển bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRẦN GIA có trụ sở tại Bà Rịa - Vũng Tàu.
Giao diện của website này có phần cơ bản hơn những website khác nhưng cũng là thương hiệu nổi bật hiện nay trên thị trường bất động sản về mua bán, chuyển nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam.
Trang web Alo Nhà Đất
Trang web Alo Nhà Đất

http://dothi.net/

Đây là website ra đời đã được gần 6 năm, cùng với thị trường bất động sản, dothi.net đang từng bước phát triển để dần lớn mạnh. Các dịch vụ chủ yếu của website này là đăng bài quảng cáo nhà đất, PR sản phẩm và dịch vụ, đăng banner quảng cáo,...
Website của dothi.net
Website của dothi.net

http://dinhgianhadat.vn/

Đây là website cung cấp cho khách hàng có thể định giá bất động sản trực tuyến giúp các bên có thể so sánh và quyết định giá trị giao dịch một cách tốt hơn, công bằng hơn.
Định giá nhà đất còn cung cấp những tin tức thị trường bất động sản, mua bán nhà đất, xem quy hoạch, phần mềm định giá trực tuyến miễn phí. Người dùng chỉ cần nhập các thông tin cần thiết, phần mềm sẽ tự động phân tích từ những BĐS đang giao dịch trên thị trường để cho kết quả định giá nhanh chóng.
Website của dinhgianhadat.vn
Website của dinhgianhadat.vn
Nguyễn Thị Thu Hằng 2017-03-22 14:27:10
mình muốn đăng bán đất Củ Chi tại trang này

http://www.muabannhadat.vn/

Đây là website thuộc tập đoàn Truyền thông hàng đầu Thụy Sỹ – Ringier. Website này có hơn 5.000 tin đăng mua bán nhà đất mới mỗi ngày về nhà phố, chung cư, căn hộ, đến đất nền...
Ngoài những thông tin chính về bất động sản, muabannhadat.com còn có những thông tin hữu ích giúp cho người mua nhà tìm kiếm và mua nhà dễ dàng hơn.
Trang web muabannhadat.com
Trang web muabannhadat.com

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?