Top 12 Website học tiếng Hàn hiệu quả nhất

Việc học ngoại ngữ bây giờ rất quan trọng. Ngoài việc học theo truyền thống đã học trên lớp và các trung tâm đào tạo thì việc học trên mạng tìm đến các trang web là một cách rất hay, không chỉ tích kiệm được thời gian, tiền bạc mà lượng kiến thức thu được cũng hết sức đa dạng và phong phú. Bạn có thể tham khảo những trang web học miễn phí tiếng Hàn dưới đây nhé.

Từ vựng tiếng Hàn

Việc nhớ từ vựng luôn là vấn đề khó khăn đối với mỗi một cá nhân khi học ngoại ngữ, trang web luôn cập nhật những từ vựng hữu dụng, nhanh nhất. Trang web này con đưa ra cho bạn những phương pháp để có thể học từ vựng nhanh nhất và nhớ được lâu nhất. Từ vựng tiếng Hàn là một trang web phù hợp cho những bạn nào đang tìm cho mình trang web để học từ vựng với một kho từ vựng khổng lồ được phân chia theo từng chủ đề, từ đơn giản đến chuyên ngành. Tuy nhiên đây lại là một trang web có thu phí nên các bạn cần phải trả một khoản nho nhỏ để có thể nghe phát âm của từ cũng như là làm thử những bài test kiểm tra kỹ năng. Bên cạnh đó nhằm phục vụ cho những ai mong muốn đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, trang web cũng cung cấp những câu hỏi ôn tập luyện thi xuất khẩu lao động đấy nhé.

Website: http://tuvungtienghan.com/

Giao diện của trang web Từ vựng tiếng Hàn
Giao diện của trang web Từ vựng tiếng Hàn

Thông Tin Hàn Quốc

Trang web Thông Tin Hàn Quốc cung cấp đầy đủ cho bạn thông tin về đất nước Hàn Quốc, giúp bạn trau dồi từ vựng và ngữ pháp một cách tự nhiên, hiệu quả, tạo sự thú vị cho người học không gây cảm giác nhàm chán.

Website: http://thongtinhanquoc.com/hoc-tieng-han/

Giao diện của trang web Thông Tin Hàn Quốc
Giao diện của trang web Thông Tin Hàn Quốc

Easy Korean

Đối với việc học một ngoại ngữ thì việc học tốt ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết rất quan trọng. Trang web Easy Korean sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn những vấn đề đó bởi vì Easy Korean cung cấp đầy đủ thông tin về ngữ pháp, từ vựng, video luyện nghe đạt chuẩn giúp các bạn cải thiện và tự nâng cao kỹ năng tiếng hàn của mình sau mỗi bài học hiệu quả nhất.


Website: https://www.easy-korean.com/

Giao diện của trang web Easy Korean
Giao diện của trang web Easy Korean

How to Study Korean

How to Study Korean là một tài nguyên tuyệt vời cho những người thích đọc và viết nhiều hơn nghe, trang web sở hữu 7 cấp độ: Learning How To Read, Basic Korean Grammar, Lower - Intermediate Korean Grammar, Intermediate Korean Grammar, Upper - Intermediate Grammar, Lower - Advanced Korean Grammar, Advanced Korean Grammar và mỗi cấp độ gồm 25 bài học, 3 bài Quizzes với một bài kiểm tra cùng với đó ở mỗi bài học sẽ giới thiệu về từ vựng trước khi giải thích một điểm ngữ pháp và cung cấp nhiều mẫu câu cho mỗi tình huống để bạn có thể thực hành.

Website: https://www.howtostudykorean.com/

How to Study Korean
How to Study Korean

KBS

KBS là một trong ba đài truyền hình lớn và nổi tiếng tại Hàn Quốc. Luyện nghe và đọc các bản tin Hàn Quốc cũng là một trong những cách rất hay và hữu dụng, vừa giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Hàn, vừa giúp bạn cập nhật được những tin tức nóng hổi của đất nước này. KBS World Radio chính là một kênh như thế và bạn có thể lựa chọn hình thức nghe đài của radio như sóng ngắn radio, chương trình phát thanh trên Internet, tải các podcasts về máy để nghe bất cứ lúc nào hay nghe trên KONG. Ngoài ra, KBS còn có hẳn kênh riêng tiếng Việt cũng như chương trình Let’s learn Korean dành cho các bạn luyện tập tiếng Hàn đấy nhé!


Website: http://kbsworld.kbs.co.kr/

Giao diện của trang web KBS
Giao diện của trang web KBS

Talk to me in Korean

Talk to me in Korean là một trong những website nổi tiếng cho người học tiếng Hàn trên toàn thế giới, là trang này chuyên để học giao tiếp tiếng Hàn, được người Hàn bản xứ lập ra với mục đích để người ngoại quốc có thể tự học tiếng Hàn giao tiếp một cách hứng thú và sinh động hơn. Những bài học trên này được phân cấp bậc, còn có cả bài kiểm tra ở cuối mỗi cấp bậc. Ngoài ra, bạn còn có thể trao đổi, hỏi han những người bạn trên diễn đàn “How to say this in Korean?” là phần mà ắt hẳn nhiều bạn học tiếng Hàn hay hỏi nhất và bởi vì tính chất như một diễn đàn trao đổi giữa những người học tiếng Hàn trên toàn thế giới với nhau nên việc học trên trang web này là miễn phí hoàn toàn.

Website: https://talktomeinkorean.com/

Giao diện của trang web Talk to me in Korean
Giao diện của trang web Talk to me in Korean

Memrise

Memrise là trang web học từ vựng rất hữu ích được xây dựng một cách cực kì khoa học mà bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng này có thể sử dụng ngay trên smartphone rất tiện lợi cho người học, bạn có thể chọn bất kỳ thứ tiếng nào không nhất thiết phải là tiếng Hàn. Trang web học tiếng hàn Memrise sẽ hỗ trợ người học ngoại ngữ với kho tàng tài liệu khổng lồ, không chỉ riêng tiếng Hàn mà còn nhiều thứ khác trên thế giới, bạn có thể tự lựa chọn ngôn ngữ (tiếng Hàn), chọn trình độ và số lượng từ bạn muốn học mỗi lần học. Đối với những từ bạn chưa nhớ, Memrise sẽ cho chúng xuất hiện nhiều hơn, và có chế độ ôn lại từ vựng sau khi đã học.


Website: https://www.memrise.com/

Giao diện của trang web Memrise
Giao diện của trang web Memrise

Kosnet

Kosnet là trang web học tiếng Hàn hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi chính phủ Hàn Quốc. Người học sẽ được cung cấp khá đầy đủ về lượng kiến thức tiếng Hàn kèm theo rất nhiều thông tin bổ ích về xứ sở kim chi với 3 phần quan trọng là Korean Languade Study, e-book, video lectures, người học sẽ được cung cấp khá đầy đủ lượng kiến thức tiếng Hàn hữu ích nhé!


Website: http://www.studyinkorea.go.kr/vi/

Giao diện của trang web Kosnet
Giao diện của trang web Kosnet

Kyna.vn

Kyna.vn là trang web học tiếng Hàn online đang được cộng đồng học tiếng Hàn ưa chuộng. Ở Kyna.vn, bạn sẽ tìm thấy những kiến thức tiếng Hàn cơ bản, đa dạng như cách luyện phát âm, tài liệu tự học, cách học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu, các chủ đề từ vựng quen thuộc, các mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng… và bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi học các kiến thức này còn nếu bạn muốn học bài bản hơn thì Kyna.vn cũng có những khóa học về giao tiếp tiếng Hàn cơ bản cho bạn lựa chọn. Việc học một ngôn ngữ mới cần rất nhiều kiên nhẫn và thời gian luyện tập, chọn học cùng Kyna sẽ giúp bạn lưu trữ lại tất cả các tài liệu online, chỉ cần mua 1 lần bạn có thể học cả đời, học mọi lúc mọi nơi. Khi rảnh thì bạn tập trung học đọc viết, khi ở nơi công cộng thì bạn có thể luyện tập nghe, các bạn thể đăng ký để nhận ưu đãi.

Website: https://kyna.vn/

Kyna
Kyna

Tiếng Hàn online

Tiếng Hàn online là trang Web học tiếng Hàn online hữu ích dành cho mọi người, cung cấp khá đầy đủ các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng nghe, nói, đọc, viế rất hữu ích và tiện dụng cho các bạn muốn nâng cao kỹ năng học tiếng Hàn và luyện tập từng kỹ năng phù hợp nhất.


Website: http://www.tienghanonline.com/

Giao diện của trang web Tiếng Hàn online
Giao diện của trang web Tiếng Hàn online

Key to Korean

Key to Korean là một trang web học online khá bổ ích bởi nó cung cấp lượng lớn kiến thức cho người học, bao gồm những lớp học ở các trình độ khác nhau, có tổng cộng 5 trình độ: Benginer, Low Intermediate, Intermediate, High Intermediate, Advanced. Tiếng Anh được sử dụng làm ngôn ngữ dạy chính vì tính phổ biến và thông dụng và ở mỗi trình độ lại phân chia thành 2 chuyên mục: Ngữ pháp và từ vựng với nội dung phong phú và dễ ứng dụng. Ngoài ra, giao diện của website Key to Korean khá đơn giản và dễ sử dụng nên chắc hẳn là chiếc chìa khóa đưa bạn đến với kho tiếng Hànạn không cần phải đăng kí bất kì tài khoản nào và có thể trực tiếp sử dụng.


Website: http://keytokorean.com/

Giao diện của trang web Key to Korean
Giao diện của trang web Key to Korean

Koreanclasswith101

Koreanclasswith101 là trang web cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản nhất cho bạn, bạn có thể tìm thấy tất tần tật những gì về tiếng Hàn, cực kì hữu ích cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn và nếu chỉ đang cần luyện giao tiếp tiếng Hàn, chú trọng học nghe - nói thì bạn có thể chọn kênh này, vì những video bài học trên đây được thiết kế chất lượng và mang tính học thuật cao. Tuy nhiên, trang web này chỉ miễn phí một tuần đầu sử dụng thế nên bạn chỉ có một tuần để tải tất cả tài liệu về máy học dần.


Website: http://www.koreanclass101.com/

Giao diện của trang web Koreanclasswith101
Giao diện của trang web Koreanclasswith101

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?