Top 5 Quán hủ tiếu Thái Lan được yêu thích nhất TP. HCM

Bên cạnh các loại hủ tiếu truyền thống của Việt Nam như: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu Sa Đéc,... thì hủ tiếu Thái Lan cũng là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Món ăn này được truyền tai từ những khách du lịch trở về từ Thái Lan và nhanh chóng phổ biến tại TP. HCM. Giờ đây không cần phải du lịch sang Thái mới thưởng thức được món ăn này mà ngay tại TP. HCM đã có những quán chuyên hủ tiếu Thái vô cùng chất lượng. Trên đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những quán hủ tiếu Thái Lan được yêu thích nhất TP. HCM nhé!

Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan

Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan phục vụ các bạn các loại hủ tiếu theo phong cách Thái Lan. Decor món ăn cũng là điểm cộng lớn của quán, các đầu bếp chú trọng nhiều vào màu sắc, chủ yếu là màu tự nhiên từ thực phẩm tươi nên rất an toàn. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Không gian của quán tuy khá nhỏ nhưng vô cùng ấm áp, được trang trí vô cùng gần gũi, ấm cúng.

Tại Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan món có đủ các loại hủ tiếu heo, bò với đủ các loại nước dùng trong, đục, tomyum đến các món mì khô trộn độc đáo. Sợi hủ tiếu vừa ăn, không bị quá dai hay quá mềm kết hợp cùng nước dùng đậm đà, ngọt thanh, mang hương vị riêng đặc trưng của Thái. Trong tô hủ tiếu đầy đủ các thành phần như: Gan heo, thịt heo, thịt bò, trứng,... Hay tôm tươi khi lựa chọn hủ tiếu tomym. Tất cả cùng hòa quyện để tạo nên một tô hủ tiếu Thái thơm ngon, khó cưỡng. Mỗi tô hủ tiếu được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0909 237 051
Email: hillthai.hutieuthailan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuthailan0703674550

Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan
Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan
Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan
Đồi Thái - Hủ tiếu Thái Lan

Aroy Thái

Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các thực khách Việt Nam mà Aroy Thái đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đậm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Món ăn của Aroy Thái không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp tại đây.


Aroy Thái sẽ được phục vụ món hủ tiếu Thái Lan hay còn gọi là mì thuyền cực ngon. Menu của Aroy Thái được đầu bếp chăm chút, hương vị chuẩn Thái Lan với giá không quá đắt. Bên cạnh món ăn ngon, không gian của quán Aroy Thái cũng vô cùng thoải mái và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí khoa học và tạo được cảm giác thưởng thức món ăn đường phố cho khách hàng. Mức giá của món ăn nhìn chung không quá cao, khá phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 86 Hoa Cúc, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
  • 60/1 Lý Chính Thắng, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0763 961 848
Email: aroythai.food.business@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/AroyThaiVN/

Aroy Thái
Aroy Thái
Aroy Thái
Aroy Thái

Aroi Thai

Không chỉ các quán ăn mặn ngon hấp dẫn mà khi đến đường Bùi Hữu Nghĩa, bạn không thể bỏ qua quán hủ tiếu Thái Lan - Aroi Thai. Quán có không gian trong nhà khá sạch sẽ và thoáng mát, lên món rất nhanh. Đồ ăn ở đây thì rất đa dạng từ các loại hủ tiếu cho đến chân gà ớt xanh, sườn heo ớt xanh rất ngon, bắt miệng. Giá cả cũng khá ổn, không quá đắt, phù hợp cho mọi người đến thử.Tuy nhiên mỗi phần ở đây khá ít hủ tiếu nên nếu bạn nào có sức ăn lớn phải gọi thêm topping đấy.


Một số món best seller tại Aroi Thai là hủ tiếu thuyền bò có vị nước lèo ngon, lạ miệng. Thịt bò tái thì mềm ngọt, lá sách mềm, bò viên dai ngon ko bị bột, có nhiều nước gia vị, sa tế thì ko cay mà hơi mặn. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi hủ tiếu tomyum đậm chất Thái rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán cũng có bán kèm các loại nước uống như trà sữa, trà tắc, trà đá, nước suối, nước ngọt...với mức giá siêu rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Aroi Thai để ăn hủ tiếu thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0909 959 909
Fanpage: https://www.facebook.com/aroithai.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Aroi Thai
Aroi Thai
Aroi Thai
Aroi Thai

HIHI - All About Thai Noodle

Món hủ tíu Thái Lan ngoài dùng xương heo để hầm, thì có loại dùng xương bò kết hợp các gia vị đặc trưng của Thái tạo thành nồi nước dùng vô cùng thơm ngon, đặc sắc, mang hương vị riêng. Bánh hủ tíu sau khi hấp hoặc trụng nước sôi phải dai, trong, bóng. Rau ăn kèm thường là rau muống bỏ lá, xắt khúc trụng qua nước sôi. Tất cả cho vào tô, trình bày bắt mắt, chế nước lèo, điểm thêm vài lát ớt đỏ. HIHI - All About Thai Noodle là một địa chỉ được rất nhiều người yêu thích vì chất lượng và không gian tại đây.


Không gian tại HIHI - All About Thai Noodle được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và mang những nét đặc trưng Thái Lan. Sử dụng tone màu đỏ chủ đạo, vật dụng ăn uống hoa văn bắt mắt, trên tường trang trí các tranh ảnh về đất nước Thái Lan. Chất lượng của tô hủ tiếu thì khỏi phải bàn. Một tô hủ tiếu đầy ắp thịt thà, thơm ngon và hấp dẫn cực kì. Đặc biệt là ăn kèm như thăn heo, lưỡi heo, gan heo, nạm bò, gân bò trong… ăn ngon nứt mũi, hành phi ở đây rất thơm, có hoành thánh chiên nữa khá lạ miệng mà siêu ngon. Giá cả tương thích nên được nhiều học viên, sinh viên ưa thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225/7 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0902 475 430
Fanpage: https://www.facebook.com/hihithainoodle
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

HIHI - All About Thai Noodle
HIHI - All About Thai Noodle
HIHI - All About Thai Noodle
HIHI - All About Thai Noodle

Gõ Thái Noodles

Nếu như TukTuk Thai Bistro thuộc phân khúc giá cao thì Gõ Thainoodles lại là địa chỉ phù hợp dành cho những bạn trẻ không rủng rỉnh túi tiền nhưng vẫn muốn thưởng thức những món ăn mang hương vị Thái Lan. Gõ Thainoodles nằm trong một ngõ nhỏ ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Dù hơi khó tìm nhưng bù lại quán có không gian khá yên tĩnh, không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ bên ngoài. Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như pad Thái, tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, mì thuyền, gỏi đu đủ… với giá cả rất bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt món mì thuyền (hủ tiếu thuyền) là một trong những món được rất nhiều khách hàng ưu chuộng khi lựa chọn thưởng thức tại đây.

Quán được trang trí cũng rất xinh xắn nhiều gốc sống ảo xịn xò mặc dù không gian không được lớn lắm, mùi thơm rất dễ chịu. Bên cạnh đồ ăn ngon, quán có phục vụ cả nước uống. Trà sữa ở đây cũng rất đáng thử. Giá cả ở đây so với các quán ăn Thái khác rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và dễ thương. Đây sẽ là lực chọn tuyệt vời cho các bạn vào những ngày muốn “đổi gió” thử ăn các món mới lạ. Đến Gõ Thainoodles đừng quên thử những món mì nhé vì đây là món làm nên tên tuổi của quán đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 150/33 Nguyễn Trãi p.Bến Thành Quận 1, TP. HCM - 0902 499 057
  • 94 Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0902 499 058

Điện thoại: 0902 499 057
Email: gothaicontact.sg@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/gothainoodle/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Gõ Thái Noodles
Gõ Thái Noodles
Gõ Thái Noodles
Gõ Thái Noodles

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?