Top 5 Quán bánh tráng chấm được yêu thích nhất TP. HCM

Có thể nói những món ăn từ bánh tráng luôn mang lại sức hút đến mọi người. Bên cạnh những món đã quá nổi tiếng như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng,... thì bánh tráng chấm là một trong những món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Toplist xin giới thiệu đến bạn những quán bánh tráng chấm được yêu thích nhất TP. HCM để bạn có thể lựa chọn thưởng thức nếu chưa từng thử quá món ăn hấp dẫn này hay đang cần tìm một địa chỉ ngon và chất lượng nhé!

Bánh Tráng Chấm Cô Gánh

Bánh Tráng Chấm Cô Gánh là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại TP. HCM, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Nếu vô tình đi vào đường Phan Xích Long vào giờ tan tầm, bạn sẽ phải thốt lên đầy ngạc nhiên vì sự nhộn nhịp của góc phố nhỏ. Đường Phan Xích Long có nhiều quán ăn vặt, một trong số đó là quán Bánh Tráng Chấm Cô Gánh ở khu chung cư Phan Xích Long. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Bánh tráng cô Gánh có được một lượng khách hàng đông đảo.

Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
nổi tiếng với món bánh tráng chấm, một phần gồm bánh tráng, rau râm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là bánh tráng ở Cô Gánh làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra thì địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: D001 Chung Cư A4 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0345 110 977 & 0345 984 324
Email: Thanhvinh180998@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangchamcoganh
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
Bánh Tráng Chấm Cô Gánh
Bánh Tráng Chấm Cô Gánh

Bánh Tráng Trộn Bo Béo

Bánh Tráng Trộn Bo Béo là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại TP. HCM được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện. Bánh Tráng Trộn Bo Béo mang đến cho các tín đồ ăn vặt Sài thành menu các món siêu hấp dẫn từ bánh tráng. Trong đó, bánh tráng chấm là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp trứng béo béo, xoài chua chua. Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt như sốt muối tắc xanh, đỏ và sốt me với bơ chua ngọt, hơi cay nhẹ cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon.


Ngoài ra menu của Bánh Tráng Trộn Bo Béo còn có: gỏi xoài, xoài lắc, trà tắc,... cũng thơm ngon không kém. Bánh tráng trộn của Bánh Tráng Trộn Bo Béo có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Nguyên liệu bánh tráng trộn nhập từ những cơ sở uy tín, chất lượng,… đây cũng là yếu tố quyết định giúp thương hiệu đứng vững trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0938 778 489

Email: lenguyenhoangvy1987@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HAIMINH09/

Bánh Tráng Trộn Bo Béo
Bánh Tráng Trộn Bo Béo
Bánh Tráng Trộn Bo Béo
Bánh Tráng Trộn Bo Béo

Bánh Tráng Nhật Quỳnh

Một địa chỉ nữa đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng chấm là Bánh Tráng Nhật Quỳnh. Đây cũng là quán vỉa hè, không cần quảng cáo rầm rộn nhưng rất đông khách. Nếu đang tìm một địa điểm ăn vặt, đặc biệt có các thể loại bánh tráng háp dẫn thì không nên bỏ qua Bánh Tráng Nhật Quỳnh. Menu quán đa dạng món: bánh tráng bơ muối, bánh tráng chấm bơ trứng cút, bánh tráng chấm me, bánh tráng trộn,.. Mức giá cũng vô cùng bình dân cho một đĩa bánh tráng vừa đủ một người ăn, thế là đã quá dễ chịu nên các bạn trẻ đặc biệt ưu ái. Trong đó bánh tráng chấm bơ trứng cút được bánh rất chạy, khách hàng yêu thích sự kết hợp độc đáo của vị muối mằm mặn, bơ béo và trứng cút bùi bùi.

Bánh tráng và sốt chấm sẽ được để riêng. Sốt chấm là nước khô bò, mỡ hành, 1 muỗng bơ to, 5 quả trứng cút bổ đôi, có thêm vụn cơm cháy ăn giòn giòn vui miệng nữa. Hơn nữa, mỡ hành vừa đủ, không bị ngán hay ngấy. Bạn chỉ cần trộn đều bơ, mỡ hành chung với sốt, rồi lấy bánh tráng chấm cùng là có thể nhâm nhi trò chuyện cả buổi. Quán Bánh Tráng Nhật Quỳnh có chỗ ngồi lại nên cũng rất thích hợp để tụ họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vì khá đông khách nên bạn cần đợi một chút nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 168/15 Lê Thị Bạch Cát, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0773 456 357
Email: bubu.heoxinh2903@yahoo.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangnhatquynh/
Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Bánh Tráng Nhật Quỳnh
Bánh Tráng Nhật Quỳnh
Bánh Tráng Nhật Quỳnh
Bánh Tráng Nhật Quỳnh

Bánh Tráng Lụi Sốt Mắm Me 43

Đối với hội ăn vặt Sài Gòn, bánh tráng được xem như là một "huyền thoại" không ai nỡ từ chối. Nếu phải kể hết "gia phả" của món ăn này thì cũng phải cả một danh sách dài. Ngoài kiểu trộn, nướng hay chiên thì bánh tráng chấm cùng sốt cũng rất phong phú với nhiều hương vị hấp dẫn. Trong đó có món bánh tráng lụi chấm sốt vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Hãy cùng điểm xem Sài Gòn có những món bánh tráng chấm nào đang "bỏ bùa" giới trẻ nhé!


Tại Bánh Tráng Lụi Sốt Mắm Me 43 ngoài món bánh tráng lụi chấm sốt mắm me. Menu tại đây vô cùng đa dạng món ăn để tín đồ ăn vặt lựa chọn như: bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, khô trộn các loại,... Món ăn ngon giá cả rất bình dân, giá cực kỳ hạt dẻ vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về giá.


Món bánh tráng lụi đơn giản được làm từ lớp vỏ bánh tráng dẻo dai, bên trong gồm nhân được tạo thành từ những nguyên liệu như: thịt nạc, củ sắn, nấm mèo. Các nguyên liệu này được nêm nếm vừa vặn cuộn trong bánh tráng. Điều đặc biệt trong món bánh tráng này chính là ở nước chấm sốt mắm me. Nước me được nấu sền sệt, chua chua ngọt ngọt, cùng hương vị thơm ngon đặc trưng của nước mắm. Tất cả hòa quyện lại tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt hảo. Vị chua ngọt béo cay hòa hợp khi chấm bánh tráng vào và thưởng thức ấy vậy mà ngon “tuyệt cú mèo”. Dù có mức giá dễ chịu nhưng những loại bánh tráng ở Bánh Tráng Lụi Sốt Mắm Me 43 luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 D11, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0353 548 823
Fanpage: https://www.facebook.com/BTLSMM43/

Bánh Tráng Lụi Sốt Mắm Me 43
Bánh Tráng Lụi Sốt Mắm Me 43
Bánh Tráng Lụi Sốt Mắm Me 43
Bánh Tráng Lụi Sốt Mắm Me 43

Bánh Tráng Deli

Bánh Tráng Deli là một tọa độ bán bánh tráng ngon, với hương vị được đánh giá khá cao thu hút nhiều tín đồ ăn vặt Sài thành đến check in. Đến quán ngoài không gian được trang trí đẹp măt, nhiều góc check in sống ảo, các vật dụng đựng thức ăn đậm chất Việt Nam vô cùng đẹp mắt thì còn có menu vô cùng phong phú đa dạng. Từ các món bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn, gỏi cuốn,... đến các món đồ chiên, khoai tây chiên,... nhưng nổi bật nhất vẫn là món bánh tráng chấm.

Bánh tráng ở quán Bánh Tráng Deli được làm rất tỉ mỉ nên có tốn chút thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ được một đĩa bánh tráng ngon hết sảy. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị sốt chấm vô cùng hấp dẫn từ sự phối hợp vị cay của ớt sa tế cùng vị mặn của muối tôm, vị chua thơm của tắc. Chấm miếng bánh tráng mềm dẻo kết hợp cùng vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, quán Bánh Tráng Deli rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 730/7/5 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 491/17 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0372 939 193
Email: banhtrangdeli@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangdeli/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Bánh Tráng Deli
Bánh Tráng Deli
Bánh Tráng Deli
Bánh Tráng Deli

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?