Top 5 Quán nướng được yêu thích nhất huyện Củ Chi, TP.HCM

Để có thể cùng bạn bè vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa chậm rãi trò chuyện thì tiệc nướng là một lựa chọn hoàn hảo. Huyện Củ Chi tuy không gần trung tâm thành phố nhưng vẫn có nhiều quán nướng hương vị thơm ngon, giá hợp lý ra đời. Để giúp bạn dễ dàng quyết định, Toplist sẽ điểm qua những quán nướng được yêu thích nhất huyện Củ Chi, TP.HCM qua bài viết sau.

Buffet Ngói Xưa

Để thưởng thức bữa tiệc nướng thơm ngon ở huyện Củ Chi, TP.HCM, bạn có thể tham khảo quán Buffet Ngói Xưa nằm trên đường Nguyễn Văn On. Buffet Ngói Xưa là một quán nướng theo hình thức buffet với mức giá dễ chịu: thứ 2- thứ 6: 135.000; thứ 7 - Chủ Nhật 155.000; vé trẻ em 80.000 (từ 1m-1m2). Không gian quán đơn giản tuy không chú trọng khâu thiết kế nhưng yếu tố vệ sinh vẫn luôn được đảm bảo.


Quán Buffet Ngói Xưa khá đông đúc, nhất là vào buổi tối nhưng thịt và hải sản được chuẩn bị nhanh, refiil đầy ăm ắp nên rất kích thích thị giác. Ngoài các nguyên liệu nướng thì trên quầy line cũng có món ăn phụ để khách hàng được thưởng thức nhiều món cũng như chắc bụng hơn. Các món ăn kèm, rau đều tươi ngon, giúp bàn tiệc thịt nướng nhìn thôi đã thấy bụng đói cồn cào. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, hỗ trợ vui vẻ cũng là một yếu tố giúp Buffet Ngói Xưa trụ vững trong lòng thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9/3 Nguyễn Văn On, Khu phố 2, huyện Củ Chi, TP.HCM
Điện thoại: 0344 767 167
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063608647150

Buffet Ngói Xưa
Buffet Ngói Xưa
Buffet Ngói Xưa
Buffet Ngói Xưa

Subin BBQ

Nhắc đến quán nướng chất lượng ổn tại huyện Củ Chi, TP.HCM không thể không nhắc đến thương hiệu Subin BBQ. Hội ngộ tại Subin BBQ các tín đồ ẩm thực sẽ được trải nghiệm hơn 50 món nướng, lẩu và các món truyền thống Hàn Quốc như: bò Wagyu thượng hạng mềm ngọt tan trong miệng, hải sản tươi cao cấp tinh hoa biển cả, lẩu nấm, lẩu kim chi, cơm trộn, bánh mandu thơm ngon cùng nhiều món tráng miện thanh mát. Một số món nướng bạn không nên bỏ qua khi đến quán là: Dẻ sườn cẩm thạch Wagyu, Gầu bò cẩm thạch Wagyu, Zabuton cẩm thạch Wagyu, Má heo Iberico,...


Tất cả công cụ, dụng cụ tại nhà hàng như bát-đĩa-thìa-đũa đều được tiệt trùng ở nhiệt độ cao. Đồng thời bàn ăn tại Subin BBQ cũng được sát khuẩn thường xuyên trước & sau khi sử dụng. Quán Subin BBQ nằm trong Satra Mall nên rất thuận tiện cho việc đi lại, đỗ xe, dễ tìm nên luôn đông khách. Dù vậy, đội ngũ nhân viên luôn nhanh nhẹn, ân cần vẫn chưa bao giờ làm thực khách thất vọng đâu đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng trệt Satra Mall Củ Chi, 1239 Tỉnh lộ 8, Trung An, huyện Củ Chi, TP. HCM
Điện thoại: 0286 275 3385
Fanpage: https://www.facebook.com/subinsatracuchi/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Subin BBQ
Subin BBQ
Subin BBQ
Subin BBQ

Khét BBQ

Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Khét BBQ mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình. Khét BBQ là địa điểm chuyên phục vụ các món nướng với mức giá bình dân tại huyện Củ Chi, TP.HCM. Đây cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng.


Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn. Vẫn là những nguyên liệu quen mặt nhưng khi đến Khét BBQ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc biệt nhờ sốt ướp đậm đà. Đồ ăn phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý bởi vậy tầm chiều tối ghé quán bạn sẽ giật mình vì sự đông đúc của quán. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Khét BBQ lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72/14 đường 183, ấp 1, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM
Điện thoại: 0867 594 349 & 0972 476 006
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063717871961

Khét BBQ
Khét BBQ
Khét BBQ
Khét BBQ

Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy

Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy được biết đến là một địa chỉ ẩm thực chuyên buffet lẩu và nướng chất lượng, vệ sinh tại Củ Chi, TP.HCM. Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy có vé buffet chỉ từ 150.000 đồng/người với vô vàn món nướng hấp dẫn, không chỉ có nhiều phiên bản thịt nướng, menu còn có hải sản. Các nguyên liệu sẽ được tẩm ướp và phân loại theo từng khay để khách hàng tự lựa chọn và mang về bàn nướng. Điều này giúp bạn chủ động hơn và không phải đợi chờ quá lâu, tuy nhiều món nhưng nguyên liệu nào cũng được chăm chút về hương vị.


Chỉ với một vé buffet không quá đắt, bạn sẽ được ăn thả ga không lo về giá trong không gian lịch sự, thoải mái. Một điểm cộng nữa cho quán nướng này là có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhân viên nhiệt tình, rất thân thiện và làm hài lòng khách hàng. Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy có món ăn đa dạng, hương vị ổn áp nhưng chi phí rất hợp lý và tiết kiệm khi chọn là nơi để sum họp bạn bè, gia đình, hẹn hò của các cặp đôi...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 858 Tỉnh lộ 15, Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM
Điện thoại: 0977 946 587
Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetBBQ99ktanquy/
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy
Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy
Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy
Buffet BBQ Lẩu và Nướng Tân Quy

Buffet Vua

Buffet Vua là một trong số những địa chỉ có món nướng nổi tiếng tại huyện Củ Chi, TP.HCM. Địa điểm này nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách bởi chất lượng món ăn và giá buffet khá hợp lý. Chỉ từ 139.000 bạn đã có thể trải nghiệm gần 120 món, đặc biệt quán còn thay đổi món liên tục để không gây nhàm chán. Trẻ em từ 1m đến 1m3 giá 79.000/1 bé, Thứ 7 - Chủ Nhật và ngày Lễ: 159.000/1 người.


Menu ở Buffet Vua phong phú, đa dạng với các loại thịt, hải sản và một số món ăn phụ chế biến sẵn như gỏi, bánh bao chiên, gà rán,... Các loại thịt bò, thịt gà, thịt heo được cắt lát không quá mỏng nên nướng rất dễ dàng, tẩm ướp mặn mà và rất thơm. Buffet nướng ở đây còn có hải sản gồm một số loại phổ biến như tôm, mực, hàu, bạch tuộc đảm bảo tươi sống, kích thước vừa vặn, đảm bảo an toàn vệ sinh. Điểm cộng của quán này là món lên khá nhanh nên cũng ít trường hợp chuyện hết món, thiếu món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Nguyễn Thị Triệu, khu phố 2, huyện Củ Chi, TP.HCM
Điện thoại: 0909 516 136
Fanpage: https://www.facebook.com/buffetvua/

Buffet Vua
Buffet Vua
Buffet Vua
Buffet Vua

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?