Top 5 Quán gỏi đu đủ được yêu thích nhất TP. HCM

Bên cạnh các món như gỏi cuốn, bò bía, bánh tráng trộn,... thì gỏi đu đủ cũng là một món ăn vô cùng hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích. Chỉ với nguyên liệu đơn giản là đu đủ trộn cùng với tôm, thịt heo hay khô,... nhưng lại mang hương vị đặc sắc, làm say mê bao thực khách. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn những quán gỏi đu đủ được yêu thích nhất TP. HCM để bạn có thể tham khảo địa điểm thưởng thức món ăn này.

Somtam ZAAP

Gỏi đu đủ Thái hay còn gọi là Som Tum có nghĩa là "món giã (trong cối) có vị chua", đây là món ăn đặc trưng của Thái Lan. Nó từng nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng về những món ăn đáng thử nhất thế giới. Nhà hàng Somtam ZAAP phục vụ thực khách các món ăn truyền thống đậm chất Isan. Đây là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Vùng Đông Bắc Thái Lan còn được biết đến với tên Isan. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, hương vị ẩm thực độc đáo vùng Isan còn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực các nước láng giềng như Việt Nam và Lào.


Đến Somtam ZAAP chẳng thể nào không thưởng thức Somtum được. Somtum hay còn gọi là gỏi đu đủ Thái là một loại gỏi cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi. Món ăn này được đánh giá là có đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường thốt nốt. Theo truyền thống, một đĩa gỏi đu đủ Thái điển hình sẽ bao gồm đu đủ bào sợi, đậu đũa, dưa chuột xắt lát, ớt khô Thái, rau húng quế Thái, nước cốt chanh và lạc rang, ớt, tỏi giã nhỏ…

Các món ngon tại Somtam ZAAP khác phải kể đến như đùi gà chiên giòn kiểu Der với phần thịt đùi đậm đà được bao phủ bởi vỏ giòn tan, được ướp đượm vị, rắc lên chút tỏi chiên và dùng với nước sốt ớt nhẹ; là xiên heo nướng cốt dừa là sự hòa quyện của mùi thơm bùi của nước cốt dừa với thịt béo ngậy, ngọt mà chắc; là tôm sú sống sốt ớt xanh, người ăn lần đầu sẽ ngần ngại vì là đồ sống, nhưng nếu thử rồi thì chẳng thể nào ngưng đũa bởi sức “gây nghiện” quá mãnh liệt; là súp heo sụn chua cay lạ miệng, cái sần sật của sụn heo, cái vị chua cay ngọt của nước dùng sao mà lại hòa hợp đến vậy,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM - 0902 942 457
  • 70 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0909 645 249

Điện thoại: 0902 942 457
Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

Somtam ZAAP
Somtam ZAAP
Somtam ZAAP
Somtam ZAAP

Somtamlam

Gỏi đu đủ Thái có tên là Som tam hoặc som tum là một loại gỏi cay với nguyên liệu chính là đu đủ xanh bào sợi. Nếu là một người yêu thích ẩm thực từ đất nước Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ biết đến món gỏi đu đủ cua sống mang vị chua cay xé lưỡi nhưng lại cực kì hấp dẫn. Món gỏi đu đủ ba khía là món ăn rất được ưa chuộng ở Thái Lan và cũng rất được yêu thích ở Việt Nam. Đặc biệt là những vùng nước lợ vào mùa ba khía thì món ăn này càng trở nên phổ biến. Gỏi đu đủ trộn với ba khía không chỉ thơm ngon đơn giản mà mang lại hương vị rất độc đáo. Đã một lần thưởng thức món này rồi thì rất có khả năng bạn sẽ bị nghiện đấy.


Tại Somtamlam, dưới bàn tay của đầu bếp đầy kinh nghiệm về món Thái và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ bản địa, những món ăn đậm chất ẩm thực đường phố Thái, đặc biệt là hải sản đã được tạo nên. Đến với Somtamlam chúng ta sẽ không còn phải mất công sang tận Thái Lan để thưởng thưởng thức những món ăn chính gốc Thái.

Nổi bật với Gỏi nghêu, Lẩu Thái, Sontam, PadThai, Gỏi miến hải sản, Cơm Thơm, Cơm chiên ruốc, Xôi Xoài, Trà Thái đỏ, xanh, món ăn của Somtamlam không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan. Một điểm cộng nữa đó chính là giá cả tại Somtamlam vô cùng phải chăng, bình dân rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 353 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0972 000 868

Email: vothanhlamvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Somtamlam

Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

Somtamlam
Somtamlam
Somtamlam
Somtamlam

Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, gỏi cuốn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món gỏi của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ nổi tiếng với nhiều thực khách về món gỏi cuốn tuy nhiên món gỏi đu đủ ở đây cũng ngon không kém. Gỏi đu đủ là sự kết hợp hài hòa của vị chua cay mặn ngọt trộn với đu đủ giòn giòn, tôm thịt tươi ngọt. Đây là một trong những địa chỉ đáng để cân nhắc nếu muốn thưởng thức món ăn này đấy.

Món gỏi đu đủ là một món dễ ăn và vô cùng lôi cuốn bởi vị chua chua hương thơm từ chanh, dai giòn sừng sựt của đu đủ hay vị tươi ngọt của tôm và thịt. Mỗi quán có một công thức sốt trộn riêng, mang hương vị đặc trưng thơm ngon khó cưỡng. Mỗi món ở Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ từ gỏi cuốn, bì cuốn, gỏi đu đủ cho đến combo yogurt chanh dây hay bánh flan trứng gà ta homemade, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẳm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 424 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0903 108 874
Fanpage: https://www.facebook.com/DinhLanGoiCuon/
Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ
Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ
Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ
Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ

Tum Thai

Giống với Việt Nam, ẩm thực Thái Lan cũng có món gỏi đu đủ, tuy nhiên đây là món ăn khá cay. Đây là món ăn có đầy đủ các vị cơ bản như vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của đường thốt nốt và vị mặn của mắm. Một đĩa gỏi đu đủ Thái điển hình sẽ bao gồm đu đủ bào sợi, đậu đũa, dưa chuột xắt lát, ớt khô Thái, rau húng quế Thái, nước cốt chanh và lạc rang, ớt, tỏi giã nhỏ… Tum Thai là một trong những địa chỉ ngon và chất lượng để bạn có thể lựa chọn thưởng thức món gỏi đu đủ đầy hấp dẫn này.


Nét đặc trưng của Tum Thai có lẽ nằm ở thực đơn đa dạng các món gỏi đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Các món ăn mà bất cứ thực khách nào khi ghé quán cũng nên dùng thử như: gỏi đu đủ ba khía truyền thống, pad thái, gỏi đu đủ tôm khô,… Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 132 Hoàng Hoa Thá, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0928 928 679
Email: hi.tumthai@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tumthaivietnam
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Tum Thai
Tum Thai
Tum Thai
Tum Thai

Gỏi Cuốn Quyên Trần

Món gỏi giúp hòa quyện hương vị các món ăn, khiến bạn ăn bao nhiêu cũng không thấy ngán. Hương vị hỗn hợp kích thích khẩu vị, làm hài lòng tất cả mọi người từ người già đến trẻ nhỏ. Sau đây là một số món gỏi giúp thực đơn người nội trợ trở nên đa dạng hơn. Món ăn này là sự phối hợp của đu đủ giòn, tôm thịt trộn cùng các gia vị như vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị ngọt của đường và vị mặn của mắm. Điểm thêm là đậu phộng rang, hành phi thơm nứt mũi vô cùng hấp dẫn. Gỏi Cuốn Quyên Trần là một trong những địa điểm bán các món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Gỏi đu đủ tại Gỏi Cuốn Quyên Trần được giới trẻ Sài thành yêu thích cũng bởi hương vị thơm ngon đặc biệt của món ăn này. Ăn một lần là bạn sẽ muốn ăn nữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu sẽ làm món ăn thêm phần hấp dẫn. Khi ăn bạn chan kèm nước mắm đã được pha ở trên thì bảo đảm sẽ làm ai cũng phải mê tít. Gỏi đu đủ chế biến rất nhanh nhưng mang lại cảm giác rất kích thích vị giác nhờ sự kết hợp cảm giác giòn giòn, chua chua, cay cay, mặn mặn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 027 B Chung Cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0907 416 882
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063743493353
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Gỏi Cuốn Quyên Trần
Gỏi Cuốn Quyên Trần
Gỏi Cuốn Quyên Trần
Gỏi Cuốn Quyên Trần

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?