Top 5 Quán chè ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Chè là món ăn vặt quen thuộc, gần gũi từ nông thôn đến thành thị và ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều nét độc đáo riêng biệt khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngon ngọt, man mát thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu yêu thích món ăn này, bạn đừng bỏ qua bài viết các quán chè ngon nhất Quận 12 ngay sau đây nhé!

Quán chè Cô Phúc

Những ai muốn thưởng thức món chè tại Quận 12 thì chắc chắn không thể bỏ qua Quán chè Cô Phúc. Nằm ngay trên đường Đường Quán Tre, với một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, được bày trí đẹp mắt, đây chính xác là một trong những địa chỉ ăn chè ngon nhất tại Quận 12 được nhiều người yêu thích.


Với đủ các loại chè cho khách hàng lựa chọn như: chè xoài, chè bưởi, chè thạch, chè sương sa caramen… tất cả đều thơm ngon, chất lượng, ăn thử một lần là ghiền luôn. Vị không quá đậm, ngọt thanh nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi khó cưỡng đúng kiểu chè Thái, nước cốt dừa thì phải nói là tuyệt vời: béo ngậy ngọt vừa phải, hơi sền sệt đủ để quyện những sợi chè Thái màu xanh lơ. Quán có cả ship nữa nhé, khách yêu cứ book đồ, còn lại cứ để quán lo. Yên tâm là giá cả vô cùng phải chăng nhé các bạn. Nhanh tay gọi ngay hotline bên dưới để rinh ngay một vài cốc chè về thưởng thức thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41B Đường Quán Tre, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 14:00 - 21:00

Quán chè Cô Phúc
Quán chè Cô Phúc
Quán chè Cô Phúc
Quán chè Cô Phúc

Thúy chè tô

Đến với Thúy chè tô, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức các vị chè trứ danh đất Việt cùng nhiều loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Thúy chè tô có menu khá phong phú, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác như: tào phớ, chè liên, sữa chua, trà sữa, đồ uống phủ kem, sinh tố và nhiều món ăn vặt do quán tự làm.... Giá ở đây cũng khá phải chăng, được đính kèm cùng menu để dễ bạn dàng lựa chọn nên Thúy chè tô được rất nhiều thực khách ghé thăm ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu đang tìm một quán chè ngon tại Quận 12 thì bạn đừng bỏ qua quán Thúy chè tô nhé.


Trong mỗi cốc chè của quán đều có sự hòa quyện giữa các nguyên liệu và hương vị, từ hạt trân châu, đỗ xanh, “con sò”, cho đến nước cốt dừa thơm mát, một chút vị Việt lẫn trong vị Thái, hấp dẫn đến vô cùng. Nếu bạn mua mang về, quán vẫn đảm bảo chè đầy đủ topping và được đóng bịch cẩn thận, đi kèm với đá thơm ngon như ngồi ăn trực tiếp tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134 Tân Chánh Hiệp 18, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0969 207 723
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Thúy chè tô
Thúy chè tô
Thúy chè tô
Thúy chè tô

Chè Sạch Mr.Sơn

Chè Sạch Mr.Sơn ra đời 2021 với mong muốn phát triển thành một chuỗi thương hiệu chè chén ở nhiều thành phố du lịch trong nước và cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Đem lại cảm giác thú vị về ẩm thực cho mọi người và nâng niu giữ gìn hương vị chè Việt. Xây dựng một hệ thống có uy tín với các món chè đạt được vị ngon nhất cho khách hàng. Luôn sử dụng nguyên liệu sạch tốt cho sức khỏe, mang một hình ảnh văn minh trong cách phục vụ và thưởng thức."


Ai mà đã từng đến đây thưởng thức Chè Sạch Mr.Sơn thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị sánh quyện giữa các nguyên liệu kết hợp với nhau kích thích vị giác. Chè Sạch Mr.Sơn không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu còn rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu sạch, chế biến cho tới đảm bảo vệ sinh khi đến tay người thưởng thức. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà các bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 248 Tô Ký, Quận 12, TP. HCM
  • Ki ốt số 2 chợ Ngã Ba Bầu, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 0908 948 094
Website: http://www.sonche.vn/

Chè Sạch Mr.Sơn
Chè Sạch Mr.Sơn
Chè Sạch Mr.Sơn
Chè Sạch Mr.Sơn

Chè Chang Hi

Chè Chang Hi là một quán chè có view, có không gian, đồ ăn uống tuyệt vời và giá cả hợp lý. Nếu lựa chọn một quán vừa sống ảo, vừa mát vừa có chè ngon để ăn thì hãy đến đây tụ tập bạn bè. Menu có nhiều sự lựa chọn như: chè khoai dẻo, chè thốt nốt, tàu hũ, chè các loại... Chè rất vừa, không quá ngọt, full topping. Các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chào hỏi khách hàng vui vẻ lắm. Với một loạt những món chè bắt mắt, ngon miệng như vậy thì bạn chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với Chè Chang Hi. Các bạn cũng có thể đến đây nhiều lần và thưởng thức lần lượt từng món chè ngon tại đây nhé.


Tươi ngon và quá đầy đặn so với giá chính là hai ưu điểm nổi bật giúp cho cửa hàng thu hút cả nghìn lượt khách mỗi ngày. Để có thể làm nên những bát chè mát lạnh với độ ngọt vừa đủ, vị thơm, vị béo kết hợp hài hòa với nhau, quán luôn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cách trình bày cũng rất đẹp mắt, tự tin kích thích vị giác của mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0938 659 515
Website: https://changhi.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/changhivietnam/

Chè Chang Hi
Chè Chang Hi
Chè Chang Hi
Chè Chang Hi

Chè Ánh Phương

Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của Quận 12 không thể không kể đến quán Chè Ánh Phương. Với kinh nghiệm lâu năm với nghề nấu chè nên thực khách sẽ không bao giờ thất vọng về hương vị chè nơi đây. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho Chè Ánh Phương. Thực đơn của quán rất đa dạng và bên cạnh đó còn đi kèm với các món ăn vặt để thực khách nhâm nhi.


Món ăn nổi tiếng nhất của quán có lẽ là món flan thơm ngon mùi trứng và sữa và cả món bò khô nộm đu đủ đã thưởng thức một lần là thực khách không thể nào quên. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì thực khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4/21 tổ 8 khu phố 6, Quận 12, TP. HCM
Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

Chè Ánh Phương
Chè Ánh Phương
Chè Ánh Phương
Chè Ánh Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?