Top 9 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Hạt cơm tấm mềm, dẻo được nóng vừa tới nóng hổi kết hợp cùng thịt nướng đậm đà chưa bao giờ khiến ta thất vọng. Không biết từ bao giờ, cơm tấm đã trở thành món ăn được được yêu dù là ai đi chăng nữa. Trong bài viết này, cùng điểm qua những quán cơm tấm ngon tại quận 3 team Sài thành nhé.

Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên

Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên là một quán chuyên cơm tấm kiểu Long Xuyên rất được yêu thích tại quận 3. Nếu bạn đã quen những đĩa cơm ăn cùng thịt nướng, sườn cọng thì có thể tìm đến số 58D Cao Thắng để ăn món cơm tấm với thịt xắt nhỏ chuẩn Long Xuyên lạ miệng và ngon. Khách hàng đánh giá rằng thịt được tẩm ướp đều tay, nêm nếm ở mức vừa ăn nướng không bị khô, các loại topping khác cũng rất ngon, sạch sẽ. Đồng thời nước mắm ở Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên được pha chế không quá mặn, trộn các món lên rất hòa quyện.


Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẫn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ mềm và thấm, chả có mộc nhĩ, mỡ nên ăn xựt xựt, béo béo, không quá khô cộng với mỡ hành, dưa chua nhà làm. Nước mắm ngon không bị quá ngọt, khi ăn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên là trọn vị. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58D Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên
Cơm Tấm Cây Điệp Long Xuyên

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team quận 3. Tại đây, bạn chỉ cần một mức giá khá bình dân cho một đĩa cơm sườn truyền thống. Thịt nướng ở đây mềm và thấm vị, bởi thịt được ướp bằng mật ong. Bên cạnh cơm thịt nướng phổ biến quán còn có đùi gà quay mắm, ba rọi ngũ vị, mắm chưng thịt,... Canh có canh rong biển thịt bằm, canh cải chua thịt bằm, canh khổ qua nhồi thịt để khách hàng thoải mái kết hợp.


Khách tới ăn tại quán cũng có mà mua về cũng có, bạn có thể yên tâm vì chất lượng luôn được đảm bảo. Điểm đặc biệt là cơm tấm mua mang về của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ sẽ được đựng trong hộp giấy nên rất vệ sinh và thân thiện với môi trường. Giá thành hợp lý so với chất lượng, đa dạng nhiều mức giá và combo để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, nhân viên của quán Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ khá nhanh nhẹn, hoạt bát, bạn sẽ không phải chờ lâu. Với địa điểm dễ tìm và sự đa dạng, phong phú trong thực đơn, Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là cái tên đáng chú ý mà Toplist muốn gợi ý đến bạn, nếu có thể dịp đi ngang qua con đường sầm uất này, bạn hãy ghé lại và thưởng thức thử món cơm tấm của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 538 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6552

Email: cskh@plt.com.vn

Website: https://comtamphucloctho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm Tấm Con Vịt Béo

Cơm Tấm Con Vịt Béo có món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Phần cơm tấm tơi, không khô như nhiều quán khác. Cơm Tấm Con Vịt Béo có miếng thịt mềm, đậm vị nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng. Hộp cơm sử dụng dạng hộp có ngăn phân chia từng món với nhau, thịt mềm, nhiều thịt, miếng thịt được ướp khá đậm đà, nước mắm ngon. Có canh hoặc đồ xào, nêm nếm vừa phải.


Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà Cơm Tấm Con Vịt Béo được nhiều người yêu thích khi thưởng thức món cơm tấm. So với mặt bằng chung những quán cơm tấm tại quận 3, Cơm Tấm Con Vịt Béo là một quán cơm tấm ngon và rẻ. Quán Cơm Tấm Con Vịt Béo. Bạn chỉ cần gọi một dĩa cơm tấm là có đầy đủ thịt nướng, bì, chả, dưa chua, không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, bì, hay là chả, thịt nướng chỉ cần gọi một phần cơm tấm là có đầy đủ hết tất cả đều được cắt nhỏ vừa ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Nguyễn Sơn Hà, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0975 886 718
Email: huynhphuong.1603@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamconvitbeo/
Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00

Cơm Tấm Con Vịt Béo
Cơm Tấm Con Vịt Béo
Cơm Tấm Con Vịt Béo
Cơm Tấm Con Vịt Béo

Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng

Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực quận 3, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng.


Quán này là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng với điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng còn có lạp xưởng, bún bì, bún thịt nướng, bánh mì thịt nướng,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0902 716 919 & 0933 519 579
Email: truongnhung86@yahoo.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/quanso1q3/
Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng
Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng
Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng
Quán Số 1 - Cơm Tấm & Bún Thịt Nướng

Quán Hên Sài Gòn

Quán Hên Sài Gòn là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Sài Gòn. Quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của Quán Hên Sài Gòn. Cơm tấm đầy đủ bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng đậm vị và chả trứng béo ngậy cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Thịt nướng ở đây được nướng bằng mật ong nên thịt khá mềm và thấm vị. Cơm rất ngon, hạt cơm tấm không quá to cũng không quá nhuyễn. Giá cơm ở đây tương đối nhỉnh so với giá bình dân nhưng rất tương xứng với chất lượng.

Menu có đa dạng các món như cơm sườn, cơm gà, cơm tấm bì chả... Quán Hên Sài Gòn dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều. Đây là một địa chỉ đáng cân nhắc khi đến quận 3. Cơm được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở Quán Hên Sài Gòn cũng khá ngon, sườn thơm, đậm vị, chả béo, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Đường số 7 (Cư Xá Đô Thành), Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0932 865 199
Email: quanhensaigon@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/quanhensaigon/
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Quán Hên Sài Gòn
Quán Hên Sài Gòn
Quán Hên Sài Gòn
Quán Hên Sài Gòn

Cơm Tấm Cali

Cơm Tấm Cali là một trong những quán cơm tấm Sài Gòn đắt hàng và chất lượng nhất. Cơm Tấm Cali sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng.

Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí đẹp mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Bạn hãy đến Cơm Tấm Cali để thưởng thức và cảm nhận nét riêng truyền thống cùng những nét mới lạ, đặc trưng của hệ thống nhà hàng này. Nếu có dịp, hãy ghé thử quán Cơm Tấm Cali để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 2254 & 028 7300 4722
Email: info@comtamcali.com
Website: http://www.comtamcali.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

Cơm Tấm Cali
Cơm Tấm Cali
Cơm Tấm Cali
Cơm Tấm Cali

Cơm Tấm Hậu

Cơm Tấm Hậu là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại quận 3, TP. HCM. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Menu quán có khá là nhiều món để khách chọn lựa, có cả cơm gà nhưng ngon nhất vẫn là cơm ăn cùng thịt nướng, sườn nướng. Với các món ăn làm hài lòng thực khách, Cơm Tấm Hậu không chỉ thu hút thực khách về mức độ tinh tuý trong từng món ăn, sự đa dạng phong phú trong thực đơn mà đây còn là quán đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ, điều kiện vệ sinh trong ẩm thực và giá trị đặc trưng trong từng sản phẩm.

Cơm tấm thập cẩm full topping mang lại giá trị tương xứng với phần cơm hạt mềm, nấu vừa chín tới kết hợp cùng sườn, bì, chả, trứng ốp la, đồ chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của quán Cơm Tấm Hậu được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm ở đây trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Đối với cơm tấm mua mang đi, quán cơm tấm Hậu sẽ đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh nhằm không bị lẫn lộn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:45

Cơm Tấm Hậu
Cơm Tấm Hậu
Cơm Tấm Hậu
Cơm Tấm Hậu

Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn

Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn là một thương hiệu thường được người dân Sài thành dừng chân mỗi khi muốn nhấm nháp combo gồm tách ly cà phê sữa đậm vị và thưởng thức cơm tấm đậm đà. Ấn tượng đầu tiên khi đến quán chính là chiếc bảng hiệu màu xanh nổi lên dòng chữ "Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn" tạo cảm giác rất cổ kính. Khi thưởng thức những phần cơm ở đây thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng món ăn


Đến với nơi Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn cơm tấm uống cà phê giữa những năm 1964. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Chính vì thái độ phục vụ tận tình cũng như chất lượng khá tốt, Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn xứng đáng là một trong những cái tên trong danh sách những quán cơm sinh viên ngon và là địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức nhất TP. HCM bạn nên biết đến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 287/72 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
0901 808 898

Email: dophucafe1946@gmail.com

Website: http://www.caphedophu1946.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/caphedophu.1946

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn
Cà Phê Đỗ Phủ - Cơm Tấm Đại Hàn

Cơm Tấm Hùng

Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team mê cơm tấm chính là Cơm Tấm Hùng. Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Giá ở Cơm Tấm Hùng tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử rồi mê luôn nha.


Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Tấm Hùng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Cơm Tấm Hùng có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé. Đĩa cơm đầy đặn khi ăn rất ngon ngon, mang đậm mùi vị, thịt đậm đà, mềm và thấm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 194/2 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0938 586 919
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamhung/
Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

Cơm Tấm Hùng
Cơm Tấm Hùng
Cơm Tấm Hùng
Cơm Tấm Hùng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?