Top 7 địa chỉ ăn sủi cảo ngon nhất tại Hà Nội

Sủi cảo là môt món ăn có nguồn gốc ở Trung Hoa nhưng đối với thực khách Việt thì đây cũng là một món ăn rất quen thuộc. Ở Hà Nội có rất nhiều địa điểm chuyên bán sủi cảo đủ loại và đủ giá để đasp ứng nhu cầu ẩm thực của người dân. Sau đây Toplist sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm bán sủi cảo chất lượng để cùng hò hẹn với bạn bè và người thân.

Mì vằn thắn và sủi cảo Hoàng Mập

Giữa phố Thái Thịnh có một địa chỉ bán mì vằn thắn và sủi cảo chất lượng nhỏ bé nhưng luôn tấp nập khách hàng, đó chính quán Hoàng Mập. Một cái tên không mấy xa lạ đối với những người sành ăn tại nơi này, đặc biệt là các tín đồ đam mê sủi cảo. Ngoài mì vằn thắn, Hoàng Mập cũng bán rất chạy món sủi cảo. Sủi cảo của quán là sủi cảo nước, có hai loại là sủi cảo nhân thịt thông thường và sủi cảo nhân tôm tươi. Điểm cộng của quán Hoàng Mập chính là nhanh nhẹn và nhiệt tình, đều này đã bù lại cho hạn chế về không gian của quán.


Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món sủi cảo của quán chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà. Nếu là nhân tôm tươi thì không càn phải bàn quá nhiều đến độ tươi của nó, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận độ sần sật của tôm ngay thôi, còn lưu lại vị ngọt nước rất thật. Da của sủi cảo khá mỏng, viên to ăn kết hợp cùng cải và lá hẹ đúng chất, vừa ngon lại mang đến cảm giác tươi mát. Quý khách có thể gọi thêm sủi cảo chiên để ăn cùng, da sủi chiên vàng giòn không bị hôi dầu, ăn rất giòn tan.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 107E2 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 22:30
  • Giá: 20.000đ - 33.000đ
Mì vằn thắn và sủi cảo Hoàng Mập
Mì vằn thắn và sủi cảo Hoàng Mập

Mỳ Vằn Thắn Tuấn Tầu

Sủi cảo là một trong những món ăn của người Hoa rất “được lòng” dân Hà Thành. Món này hơi giống hoành thánh nhưng phần nhân bên trong khá là “dày” do có thêm tôm và thịt nạc xay.


Sủi cảo Mỳ Vằn Thắn Tuấn Tàu là nơi được nhiều người chọn lựa cho bữa ăn của mình. Sủi cảo ở đây rất to, cắn một cái là mê đắm ngay, đằng sau lớp vỏ mỏng là nhân thịt săn chắc. Nước dùng thơm, vị ngọt thanh rất hợp khẩu vị của tín đồ ẩm thực Hà Nội. Phần nước dùng ngọt từ rau củ quả thật đã bổ trợ rất tốt cho hương vị của sủi. Sủi được cho vừa đủ không quá nhiều nhưng khi ăn hết bát sủi cảo của quán Mỳ Vằn Thắn Tuấn Tàu cũng đủ để đáp ứng năng lượng cho bạn. Vừa ngon lại rất dinh dưỡng, hương vị rất không kén người người. Không chỉ đơn thuần là nước dùng và sủi cảo, bát của bạn còn có cải ngọt tươi ngon cùng thịt xá xíu cũng cắt lát dày, thấm vị.


Về phần giá cả thì quá hợp lý với chất lượng. Dao động 20.000đ - 44.000đ. Hằng ngày, 06:30 quán Mỳ Vằn Thắn Tuấn Tầu sẽ mở cửa sẵn sàng phục vụ khách hàng và đóng cửa khi bán hết, thường sẽ vào lúc 21:30


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 21:30
  • Giá: 20.000đ - 44.000đ
Mỳ Vằn Thắn Tuấn Tầu
Mỳ Vằn Thắn Tuấn Tầu

Đệ nhất sủi cảo Đông Bắc - G22 Huỳnh Thúc Kháng

Nhắc đến sủi cảo ở Hà Nội thì địa chỉ này chắc chắn sẽ được nói đến, một phần vì quán bán đã lâu và chất lượng món ăn cũng rất ổn.


Địa chỉ G22 Huỳnh Thúc Kháng hơi khó tìm cho lần đầu tiên. Quán theo mô hình kiểu hàng quán vỉa hè, bàn ghế nhựa, bên trong là bếp và trên tầng cũng có bàn, khá thoải mái để thưởng thức món ăn. Đặc biệt nhất là khi vừa ăn sủi cảo ấm nóng vừa ngắm nhìn phố phường, đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Hà Nội.


Menu của quán khá đa dạng, nổi bật với món sủi cảo tôm thịt cải thảo và sủi cảo nhân tôm thịt lá hẹ, giá của các món ăn cũng khá bình dân, dừng lại ở mức 66.000đ


Đĩa sủi cảo Đông Bắc được mang đến bàn khi còn ấm nóng, một màu trắng mềm mại được thu vào tầm mắt. Một đĩa có từ 10 - 12 chiếc sủi cảo, vừa nhiều vừa ngon. Vỏ sủi cảo ăn nóng khá mềm, vỏ mỏng bao bọc lấy phần nhân rất đầy đặn. Nhân tôm thịt bên trong rất đậm đà, lạ miệng. Vị tôm cũng rất tươi và thơm. Sủi cảo chất lượng như thế nên không chỉ thu hút người dân Hà thành mà quán sủi cảo Đông Bắccòn tiếp đón rất nhiều du khách.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 G22 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 30.000đ - 66.000đ
Đệ nhất sủi cảo Đông Bắc - G22 Huỳnh Thúc Kháng
Đệ nhất sủi cảo Đông Bắc - G22 Huỳnh Thúc Kháng
 Đĩa sủi cảo Đông Bắc được mang đến bàn khi còn ấm nóng, một màu trắng mềm mại được thu vào tầm mắt.
Đĩa sủi cảo Đông Bắc được mang đến bàn khi còn ấm nóng, một màu trắng mềm mại được thu vào tầm mắt.

Mì vằn thắn và Sủi cảo 9A Đinh Liệt

Mỗi khi nhắc đến địa chỉ số 9A Đinh Liệt người ta lại nghĩ ngay đến những bát mì vằn thắn và sủi cảo thơm ngon với giá bình dân giữa lòng thủ đô. Đây là một địa điểm ăn uống bán món nào cũng ngon cả, từ mì vằn thắn đến những bát sủi cảo nước, món ăn nào cũng được chế biến bằng cả sự tâm huyết thế nên đã ăn thử một lần tại địa chỉ 9A Đinh Liệt thì khó lòng mà cất bước đến nơi khác được.


Nói về sủi cảo của quán này, một bát có giá 45.000, không phải là rẻ nhưng ở mức giá tầm trung này bát sủi cảo lại rất chất lượng nên bạn đừng e ngại hoang phí. Bên cạnh sủi cảo bạn còn có thể lựa chọn kì vằn thắn sủi cảo cũng rất ngon miệng và đặc biệt là no căng bụng, sự kết hợp này sẽ không làm bạn thất vọng.


Một bát sủi cảo sẽ có sủi, thịt xá xíu, hẹ,... những chiếc sủi cải béo tròn đầy nhân thịt đắm mình trong nước dùng ngọt xương, trong veo nhìn thôi đã thấy bụng réo gọi.


Cắn 1 miếng sủi cảo, húp miếng nước lèo, vị thịt hòa quyện ngon ngọt tuyệt vời làm sao. Còn chần chờ gì mà không thử?


THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 9A Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 40.000đ
Mì vằn thắn và Sủi cảo 9A Đinh Liệt
Mì vằn thắn và Sủi cảo 9A Đinh Liệt

Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi

Hà Nội không chỉ có sủi cảo hấp kiểu Trung mà còn có sủi cảo nước thơm ngon và hợp khẩu vị người Việt hơn. Nằm trong danh sách những nơi bán sủi cảo ngon thu hút đông đảo thức khách Hà Thành, cũng có sự góp mặt của quán Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi. Xuất hiện trên đường đua ẩm thực đã rất lâu, quán đã có thâm niên trong lĩnh vực này, từ những ngày bát sủi cảo đơn giản bình dân đến nay đã phong phú và đầy đặn hơn rất nhiều. Không gian quán Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi tuy không quá đặc biệt và được chăm chút nhưng quán vẫn khiến bạn thoải mái và hài lòng qua từng bát sủi cảo.


Nước dùng trong veo có vị ngọt thanh của rau củ, ấm nóng trong cổ họng khi banh thưởng thức, vừa ngon lại giúp ấm bụng trong ngày đông. Húp chút nước rồi lại cắn lấy phần sủi cảo to to căng đầy nhân thịt thơm thơm, bấy nhiêu thôi là đủ khiến bạn ăn thật nhanh mà chẳng thể kiềm lòng. Nhưng dù có bị bát sủi cảo của Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi quyến rũ thế nào thì bạn vãn nên ăn từng chút để có thể cảm nhận hương vị được chăm chủ quán chăm chút tỉ mỉ. Chiếc sủi cảo có màu vàng trứng được tạo hình đơn giản nhưng khéo léo, đẹp mắt. Sủi không bị vỡn khi nấu, da không bị mềm. Phần thịt xay trong phần nhân được ướp vị khá đậm đà giúp món ăn không hề đơn điệu chút nào. Bát sủi cảo ấm nóng của Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi chỉ bán ở mức giá 55.000đ, đảm bảo không ngon không lấy tiền đấy nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00
  • Giá: 20.000đ - 55.000đ
Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi
Mỳ Vằn Thắn - Sủi Cảo Tôm Tươi

Sủi cảo Anh Béo

Quán sủi cảo Anh Béo toạ lạc tại số 131 Nguyễn Ngọc Vũ cũng là một nơi nổi tiếng bởi những đĩa sủi cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Chủ quán là người Trung nên món ăn được chế biến rất đúng chuẩn. Khách đến địa chỉ này có lẽ sẽ rất bối rối để chọn món vì menu phong phú, riêng món sủi cảo thì sẽ có sủi cáo rán và sủi cảo hấp. Sủi cảo rán cùng trứng rất đặc biệt, vỏ dày cắn vào giòn tan rất độc đáo, nhân bên trong cũng rất tươi chứ không bị vụn.


Quán có không gian rộng rãi và rất đông khách. Thực khách đến quán thường sẽ ưu tiên gọi món sủi cảo hấp trứ danh của Anh Béo. Một phần gồm 9 chiếc sủi cảo, bỏ trơn bóng, nhân được nêm rất vừa vị. Sủi cảo hấp để trong xửng còn hơi ấm, trong nhân còn có cả nước sốt thịt nên khi ăn không cảm giác quá khô. Khi ăn kết hợp cùng nước chấm sẽ thơm ngon hơn rất nhiều.


Nhân viên của quán rất nhiệt tình với khách hàng, nếu như muốn thưởng thức sủi cảo chuẩn vị Trung thì bạn có thể nhớ đến Anh Béo. Giá bình dân và hương vị cũng rất chất lượng nữa đấy.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 21:30
  • Giá: 10.000đ - 40.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quanannguoitau/
Sủi cảo Anh Béo
Sủi cảo Anh Béo
Một phần gồm 9 chiếc sủi cảo, bỏ trơn bóng, nhân được nêm rất vừa vị
Một phần gồm 9 chiếc sủi cảo, bỏ trơn bóng, nhân được nêm rất vừa vị

Trung Hoa đệ nhất sủi cảo

Nổi tiếng gần xa về món sủi cảo đưng chuẩn món Trung chính là quán Trung Hoa đệ nhất sủi cảo. Trung Hoa đệ nhất sủi cảo nổi bật với thực đơn có đến 7 loại sủi cảo ngoài ra còn nhiều món ngon mang đậm hơi thở Trung Hoa khác. Đúng như tên gọi của địa chỉ ẩm thực này, không gian được trang trí rất giống với xứ Trung Hoa, nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và chu đáo, có phòng điều hoà cao cấp cho khách hàng.


Đã đến Trung Hoa đệ nhất sủi cảo bạn hãy nhớ dùng thử 3 loại: sủi cảo nhân thịt bò, sủi gà nấm và sủi cảo chiên. Vỏ hơi dày nhưng cũng khá mềm, mọng nước thịt ở trong, vừa miệng và có hương thơm thoang thoảng, một phần có 10 - 12 cái nên ăn cũng khá no bụng nữa đấy. Thịt gà, thịt bò đều chọn loại tốt nên rất tươi, khi ăn không cảm thấy quá dai hay khô mà còn giữ được vị ngọt tự nhiên.


Quán cho đồ ăn kèm là lạc trộn rau củ. Đồ chấm có xì dầu với dấm đen khá thơm, tỏi băm với ớt để riêng khi ăn giúp bắt vị và hợp với khẩu vị của người Việt hơn. Món ăn khi mang đến có thể chụp ngay một bức ảnh khá đẹp mắt, hơi nóng nghi ngút nên lúc thưởng thức thực khách sẽ cảm giác rất tươi mới.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá: 50.000đ - 100.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrungHoaDeNhatSuiCao/
Đã đến Trung Hoa đệ nhất sủi cảo bạn hãy nhớ dùng thử 3 loại: sủi cảo nhân thịt bò, sủi gà nấm và sủi cảo chiên
Đã đến Trung Hoa đệ nhất sủi cảo bạn hãy nhớ dùng thử 3 loại: sủi cảo nhân thịt bò, sủi gà nấm và sủi cảo chiên
Trung Hoa đệ nhất sủi cảo
Trung Hoa đệ nhất sủi cảo

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?