Top 10 Villa, Homestay nghỉ dưỡng đẹp nhất tại An Giang

Villa và Homestay là 2 mô hình dịch vụ lưu trú đặc biệt nằm ở phân khúc từ bình dân đến cao cấp, đang nhận được sự quan tâm từ phía nhiều nhà đầu tư khách sạn trong và ngoài nước. Mô hình này đã và đang dần khẳng định sức hút mạnh mẽ với số lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng ngày một đông đảo. Nếu hiện tại bạn đang ở An Giang và cần tìm kiếm những Villa, Homestay đẹp để tận hưởng hãy đến đây Toplist sẽ giúp bạn:

Cozy Home 1st Home 957

Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Cozy Home _ chung cư nghĩ dưỡng cao cấp có tầm nhìn tuyệt đẹp, đầy đủ tiện nghi, phù hợp với cặp đôi, gia đình và nhóm dưới 5 người. Siêu thị, chợ nổi tiếng cũng rất gần và tiện đi mua sắm.


Cozy Home được biết đến là homestay An Giang độc lạ nhất nhì khu vực này nhờ vào không gian lạ mắt, tươi mới. Nơi đây nằm trên các tầng cao của chung cư First Home nên nhìn từ ban công, bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của Thất Sơn - Bảy Núi ngay tại phòng. Nằm ở vị trí trung tâm của Long Xuyên, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Chỗ nghỉ 5 sao này có bồn tắm nước nóng giúp cho kỳ nghỉ của quý khách thêm thư thái và đáng nhớ.


Chung cư Cozy Home có một số loại phòng như:

  • Căn Hộ 3 Phòng Ngủ: 6 người
  • Căn Hộ 2 Phòng Ngủ: 4 người
  • Căn Hộ Superior Với Phòng Xông Hơi khô: 6 người

Tất cả các phòng đều có sẵn đồ đạc và trang bị các tiện nghi tiện dụng. Căn hộ cung cấp dịch vụ giặt là và điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách. Giải trí trong phòng như ti-vi được cung cấp cho khách trong các phòng chọn lọc.


Không gian rộng rãi, an ninh, thoải mái, kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng và thân thiện.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Lầu 9 Chung cư Bắc Hà Hoàng Hổ, đường Nguyễn Hoàng, Long Xuyên, An Giang

Giá tham khảo: 1.200.000 – 1.500.000đ/1 người/đêm

Cozy Home 1st Home 957
Cozy Home 1st Home 957
Cozy Home 1st Home 957
Cozy Home 1st Home 957

Lá Homestay

Lá Homestay nằm cách thành phố Long Xuyên 4,1 km và thành phố Cao Lãnh 23 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ. Ở đây sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


Với vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố, nằm cạnh bên cạnh dòng sông Hậu thơ mộng, không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại trong khu đô thị cao cấp Diamon city - Tây Sông Hậu sẽ là nơi lưu trú an toàn, yên tĩnh, giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng tích cực một cách nhanh chóng để tiếp nối những chuyến công tác hiệu quả.


Lá Homestay là homestay đầu tiên tại tỉnh An Giang phục vụ theo tiêu chuẩn khách sạn. Gồm các dịch vụ như thuê giờ, thuê ngày, thuê tháng,...


Ở đây có một số loại phòng như:

  • Phòng Deluxe (2 Người lớn + 1 Trẻ em): 1 giường đôi lớn
  • Phòng Deluxe Giường Đôi Có Ban Công: 1 giường đôi lớn
  • Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi: 1 giường đôi lớn
  • Phòng Deluxe (2 Người lớn + 1 Trẻ em): 1 giường đôi lớn
  • Phòng Gia Đình Nhìn Ra Hồ: 2 giường đôi
  • Phòng Gia Đình Có Ban Công: 2 giường đôi cực lớn
  • Phòng Giường Đôi: 1 giường đôi lớn
  • Phòng Giường Đôi Có Ban Công (2 Người Lớn + 1 Trẻ Em): 1 giường đôi lớn
  • Căn Hộ Có Ban Công:
    + Phòng ngủ 1: 1 giường đôi lớn
    + Phòng ngủ 2: 1 giường đôi cực lớn
    + Phòng khách: 1 giường sofa

Các dịch vụ miễn phí đi kèm gồm:

  • Bếp chung đầy đủ tiện nghi
  • Phòng lạnh họp, cafe (sức chứa 20 người)
  • Xe đạp
  • Khu đọc sách
  • Triển lãm tranh nghệ thuật tại chỗ
  • Khu ban công cafe chill, BBQ
  • Tư vấn du lịch tại An Giang miễn phí,...

Nơi đây chắc hẳn sẽ là nơi tận hưởng thú vị giành cho bạn và cả gia đình. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 12 Đ. Số 4, khu đô thị Tây Sông Hậu, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0968 888 052

Giá tham khảo: 495.000₫/1 người/ đêm
Link Booking
: https://www.booking.com/hotel/vn/la-homestay-long-xuyen-tinh-an-giang.vi.html

Lá Homestay
Lá Homestay
Lá Homestay
Lá Homestay

Little Sai Gon Homestay

Little Sai Gon Homestay là vị trí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nơi đây được mệnh danh là một Sài Gòn thu nhỏ bởi thiết kế hiện đại, trang trí lộng lẫy, hào nhoáng và xa hoa.


Homestay nằm cách huyện Hồng Ngự 28 km. Sân bay gần nhất là sân bay Rạch Giá, nằm trong bán kính 83 km. Tọa lạc ở khu phố sầm uất, nơi đây vô cùng thuận lợi để du khách dạo phố, mua sắm và trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Không gian được bao quanh bởi những cây cọ, là điểm nghỉ ngơi có nhiều cây xanh, trong lành và mát mẻ. Tận hưởng khu vườn nhỏ tại đây để chiêm ngưỡng và thưởng thức trà, trò chuyện cùng bạn bè hay tỗ chức tiệc BBQ.


Mỗi căn phòng tại Little Sai Gon Homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, phòng tắm riêng, điều hoà, wifi, ban công ngắm cảnh …Ngoài ra, du khách có thể sử dụng một số dịch vụ trả phí khác như: Giặt ủi, tiệm cafe, phòng karaoke, … cực kỳ thuận tiện.


Ở đây có một số loại phòng như:

  • Phòng Đơn Lớn:
  • Phòng Giường Đôi
  • Phòng 4 Người: 2 giường đôi cực lớn
  • Phòng 3 Người: 3 giường đôi cực lớn
  • Phòng 2 Giường Đơn: 2 giường đôi cực lớn
  • Phòng Gia Đình: 3 giường đôi cực lớn
  • Phòng 2 Giường Đơn: 2 giường đôi cực lớn
  • Phòng 4 Người: 3 giường đôi cực lớn
  • Phòng Gia Đình: 3 giường đôi cực lớn,...

Phòng rộng rãi, rất sạch sẽ và mới mẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần một nơi nghỉ ngơi cao cấp, nhưng gần gũi và thân thiện với môi trường thì tham khảo ngay homestay này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 190 Đường Bờ Tây, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
Điện thoại: 0296 6269 999

Giá tham khảo:400.000đ – 800.000đ/ người/ đêm

Wooden Unique Villa
Wooden Unique Villa
Wooden Unique Villa
Wooden Unique Villa

Homestay Villa

Vị trí tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là Homestay Villa_ loại homestay cao cấp hình thức sân vườn có tầm nhìn ra hồ, núi và thành phố. Sức chứa lên đến 15 người.

Homestay Villa cho thuê nguyên căn hoặc các phòng lẻ riêng biệt tùy theo nhu cầu. Mỗi căn tại đây đều có ban công nhìn ra hồ nước, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi, bếp đầy đủ tiện nghi và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Các căn còn được trang bị lò vi sóng, tủ lạnh, lò nướng và ấm đun nước,...

Ở đây có một số loại phòng như:

  • Phòng gia đình: có diện tích 40m² gồm: 1 bếp riêng, 1 ban công, 2 phòng tắm, 3 giường đôi cực lớn và 2 giường nệm futon kiểu Nhật
  • Phòng 2 có diện tích 25m² gồm: 1 bếp riêng, 1 phòng tắm, 1 giường đôi cực lớn, 1 giường tầng và 1 giường nệm futon kiểu Nhật
  • Phòng 3 gồm: 1 giường đôi cực lớn
  • Phòng khách gồm: 1 giường sofa

Homestay Villa rộng rãi, sạch sẽ, yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi, tiếp tân nhiệt tình chu đáo. Thích hợp cho bạn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 351A Hoàng Diệu, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0772 225 646

Giá tham khảo: 1.850.000 đồng/ 2 người/ 1 đêm

Link booking: https://www.booking.com/hotel/vn/homestay-villa.vi.html

Homestay Villa
Homestay Villa
Homestay Villa
Homestay Villa

Mộc Homestay Long Xuyên

Mộc Homestay nằm trên những tầng lầu cao của chung cư Marina, nơi được mệnh danh là tòa nhà lớn nhất tại thành phố Long Xuyên. Homestay được đầu tư chỉn chu và hoành tráng với tầm nhìn siêu đẹp ra toàn cảnh thành phố. Nơi đây đặc biệt đẹp về đêm, khi những ngọn đèn đường bắt đầu sáng lên, thành phố du lịch Long Xuyên An Giang cũng trở nên thơ mộng qua lăng kính ở ban công Mộc Homestay.


Mộc
là homestay rất ấn tượng về khoảng không gian siêu rộng, mỗi căn hộ bao gồm 2 phòng ngủ, 1 không gian rộng để hoạt động tập thể, ăn uống và quầy bếp đầy đủ dụng cụ. Nơi đây vừa mở thêm dịch vụ hình check-in An Giang, thuê phòng theo giờ, theo ngày, theo tháng phù hợp với nhu cầu của nhiều người, đặc biệt là những bạn chuẩn bị công tác tại thành phố Long xuyên.


Mộc - Homestay gồm nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn từ phòng couple, phòng family đến phòng friend. Tất cả các phòng đều có máy điều hòa và được trang bị phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen nước nóng. Ngoài ra cung cấp đầy đủ tiện nghi miễn phí giặt đồ, nước uống, và bếp nấu ăn nên rất thuận tiện cho các bạn tiệc tùng. Có cả sân thượng để các bạn tổ chức tiệc BBQ.


Không gian phòng nghỉ thoáng mát, thiết bị sinh hoạt tiện nghi cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên homestay là những điểm hấp dẫn bạn đến!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0963 564 444

Email: homestaymoc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mochomestaylongxuyen/
Giá tham khảo: 500.000đ - 1.200.000đ/1 người/đêm

Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/moc-homestay-thanh-pho-long-xuyen.vi.html

    Mộc Homestay
    Mộc Homestay
    Tầm nhìn siêu đẹp ra toàn cảnh thành phố
    Tầm nhìn siêu đẹp ra toàn cảnh thành phố

    Victoria Núi Sam

    Thật lòng mà nói Victoria Núi Sam là một nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Là một nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng và quen thuộc với các du khách nước ngoài khi đến An Giang. Nơi đây là tổ hợp đầy đủ mọi tiện ích để bạn trải nghiệm.


    Victoria Núi Sam nằm trong bán kính khoảng 7 km từ Chợ Châu Đốc và Sông Châu Đốc, nơi có kết nối với thành phố Phnom Penh của Campuchia. Tọa lạc ngay trên Núi Sam, Victoria Núi Sam có hồ bơi ngoài trời với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bao quanh. Nơi nghỉ cung cấp Wi-Fi miễn phí trong phòng cũng như trong các khu vực chung.


    Các phòng nghỉ ở đây đi kèm giường có màn trang trí, sàn lát gạch mát mẻ và đồ nội thất bằng gỗ. Trong phòng được trang bị truyền hình cáp, minibar và tiện nghi pha cà phê/ trà. Phòng tắm riêng có vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc. Các cánh cửa kiểu Pháp dẫn ra sân hiên riêng ngoài trời với tầm nhìn hướng ra khung cảnh thiên nhiên yên bình.

    Nhà hàng La Giang phục vụ các món ăn Việt Nam địa phương cùng với những món ăn của châu Á cũng như phương Tây được yêu thích. Đồ uống giải khát cũng được cung cấp. Du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc tiện nghi tổ chức tiệc tùng/ hội họp. Tại đây còn cung cấp các dịch vụ như giặt là, thu đổi ngoại tệ và giữ hành lý.

    Ở đây có một số loại phòng như:

    • Phòng Superior Giường Đôi
    • Phòng Deluxe Giường Đôi
    • Phòng Gia Đình
    • Phòng Superior 2 Giường Đơn
    • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn ít

    Đây chính là điểm đến hoàn hảo và lý tưởng trong chuyến du lịch của bạn. Nếu điều kiện cho phép,chúng tôi khuyên bạn hãy đến trải nghiệm ít nhất một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Vĩnh Đông 1, Phường Núi Sam, Thành phố Châu Đốc, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0296 3575 888 & 0345 884 774

    Website: https://www.victoriahotels.asia/en/destination/victoria-nui-sam/

    Giá tham khảo: 1.527.000đ - 2.000.000đ

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/victoria-nui-sam-lodge.vi.html

    Victoria Núi Sam
    Victoria Núi Sam
    Victoria Núi Sam
    Victoria Núi Sam

    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm

    Nơi đây được xem là một trong những địa điểm thuê lều trại nổi tiếng tại du lịch Tịnh Biên An Giang. Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm sẽ đưa bạn hòa mình vào thiên nhiên với các tọa độ sống ảo cực chất và các hoạt động khám phá tự nhiên bên trong núi Cấm (Thiên Sơn Cẩm).


    Ghé thăm Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự đáng yêu của những căn lều được trang hoàng đẹp mắt. Bên trong có đủ các vật dụng cần thiết để sinh hoạt cá nhân và chăn bông ấm áp xua đi không khí se lạnh đang lan dần trên đỉnh đồi. Chủ nhà rất thân thiện chia sẻ những câu chuyện đáng yêu và tặng thêm cho khách nhiều món ăn đặc sản An Giang lạ miệng. Ngoài ra, Phú Sĩ còn có các tour du lịch vòng quanh địa phương và cung cấp hải sản sỉ và lẻ tươi ngon trên phố núi, bạn có thể liên hệ ngay anh chủ để đặt trước một combo tươi ngon chuẩn bị cho tiệc trại đêm của nhóm mình.

    Đến đây các bạn có thể lựa chọn nơi ngủ cho mình là lều hay phòng chòi tùy theo sở thích. Các phòng sẽ có số lượng ở từ 2,4,10 đến 20 người. Đây hẳn là một trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ. Xách ba lô lên và đi thôi nào!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Ấp Thiên Tuế, Xã An Hảo, Huyện Tịnh Biên, An Giang, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0978 177 377

    Email: sidv6868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phusihomestay

    Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 VNĐ/1 lều/1 đêm

    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm
    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm
    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm
    Phú Sĩ Homestay & Seafood Núi Cấm

    Shelter - A home away from home

    Shelter - A home away from home hiện tại là homestay được nhiều bạn trẻ và giới nghệ sĩ đặc biệt ưa chuộng. Nơi đây cung cấp dịch vụ chất lượng, không gian siêu đẹp với chi phí giá hợp lý.


    Nằm ngay trung tâm thành phố Châu Đốc chỉ hơn 5 phút chạy xe máy để tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng như Chợ Nổi, Làng Bè, Làng Chăm và chợ Châu Đốc, chùa Hang, chợ Gò Campuchia…và mất khoảng 10 phút để đến Chùa Bà Châu Đốc. Không những vậy, Homestay Shelter còn nằm gần các khu du lịch và địa điểm check-in đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội như hotel Victoria Núi Sam, rừng Tràm Trà Sư, Cổng trời chùa Khmer, hồ Tà Pạ, cây Thốt Nốt Trái Tim….


    Với tầm nhìn thoáng đẹp, diện tích phòng rộng rãi, nội thất cao cấp tiện nghi và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối Homestay Shelter sẽ là hậu phương vững chắc cho kỳ nghỉ lễ của bạn và người thân chu đáo, nhiệt tình và không gian sống đầy đủ các tiện nghi.


    Điểm đặc biệt và thu hút khách đến du lịch là sở trường của Shelter là dịch vụ nấu ăn với các món ăn ngon đậm chất Nam Bộ do cô Chủ Nhà nấu theo thực đơn các bạn order giá rất hợp lý và chắc chắn sẽ làm bạn lưu luyến mãi không quên.


    Ở đây có 2 loại phòng như:

    • Superior Room – Phòng Đơn: diện tích 25m², 1 giường đơn, 1 nhà tắm và một số tiện nghi khác.
    • Twin Room – Phòng Đôi: 1 giường lớ, 1 nhà tắm và một số tiện nghi khác.

    Hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 188 Trương Định, Phường B, Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 090 306 06 93

    Email: lequangtinqt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/188TruongDinhStreet

    Giá tham khảo: 400.000đ – 600.000đ/phòng

    Shelter - A home away from home
    Shelter - A home away from home
    Shelter - A home away from home
    Shelter - A home away from home

    Nhà của Mây

    Nhà của Mây là mô hình du lịch và nghỉ dưỡng đang tiên phong ở miền tây, ở đỉnh Thiên Cấm Sơn, núi Cấm An Giang. Nằm ở lưng chừng núi, trên núi Cấm (An Giang). Một không gian gần như giúp bạn cấm cung để an nhiên, tĩnh lặng, tận hưởng 1 cách chậm thôi về cuộc sống. Vì thế nếu một ngày bỗng thấy stress khó giải tỏa hãy đến đây nhé.

    Nhà của Mây là điểm camping An Giang giá rẻ đích thị dành cho dân phượt chuyên nghiệp lỡ mê đắm vẻ đẹp hùng vĩ của núi Cấm. An Giang giờ đây không chỉ là điểm du lịch tâm linh hay các chuyến hành hương Núi Cấm mà còn được săn đón như một tụ điểm săn mây An Giang gây sốt nhất khu vực miền Tây Nam Bộ. Nhà của Mây là nơi bạn có thể tìm thấy những căn lều xinh như mộng được xếp san sát nhau giữa đỉnh đồi se lạnh mỗi khi hoàng hôn buông xuống. Nhà của Mây có đủ các tiện nghi lưu trú và dịch vụ đưa đón bạn tận nơi. Ngoài ra, nơi đây còn nhận tổ chức các bữa tiệc thân mật, ấm cúng được trang trí đẹp như một thước phim Hàn Quốc để lại cho bạn những kỉ niệm khó quên khi dừng chân tại đây.


    Nhà của Mây được thiết kế theo kiểu bungalow và được tạo nên từ những nguyên liệu vô cùng mộc mạc như mái lá, tre nứa, gỗ. Bên trong homestay tuy nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, mỗi phòng đều có view hướng ra đồi núi, cây xanh, mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi cực kỳ tuyệt vời.


    Di chuyển đến Nhà của Mây không dễ dàng, phải đi mấy lượt, và cần cả cáp treo lên đến nơi. Tuy nhiên, khi đến nơi bạn sẽ cảm thấy mọi sự vất vả khó khăn đó đều rất thật xứng.


    Nếu bản thân đang căng thẳng và áp lực, hãy đến đây tận hưởng và cân bằng lại cuộc sống nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Tổ 2, An Hảo, Tịnh Biên, An Giang

    Điện thoại: 0917 700 153

    Email: nhacuamay.homestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LTHoai39/

    Website: sites.google.com/view/nhacuamay/trang-ch%E1%BB%A7?authuser=0

    Giá tham khảo: 200.000 – 400.000 VNĐ

    Nhà của Mây
    Nhà của Mây
    Nhà của Mây
    Nhà của Mây

    Homestay Fami

    Homestay FaMi toạ lạc tại trung tâm thành phố, cách Chùa Bà 5 - 10p đi xe. Homestay được thiết kế theo phong cách sang trọng với đầy đủ tiện nghi, giá thành lại vô cùng hợp lý. Đặc biệt có thể tiếp đoàn du lịch số lượng khách đông đảo. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cần Thơ, cách homestay này 109 km. Có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.


    Mỗi phòng tại đây đều có sân trong, máy điều hòa, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí nhỏ.


    Ở đây có một số loại phòng như:

    • Phòng Superior Giường Đôi: diện tích khoảng 20m², tầm nhìn ra núi , phòng tắm riêng, có tivi, tủ lạnh, điều hòa và đồ vệ sinh cá nhân thiết yếu miễn phí
    • Phòng Superior 4 Người: diện tích khoảng 25m², 2 giường đôi, tầm nhìn ra núi , phòng tắm riêng, có tivi, tủ lạnh, điều hòa và đồ vệ sinh cá nhân thiết yếu miễn phí
    • Phòng Superior Gia Đình: diện tích khoảng 40m², 2 phòng tắm, 4 giường đôi lớn, tầm nhìn ra núi , phòng tắm riêng, có tivi, tủ lạnh, điều hòa và đồ vệ sinh cá nhân thiết yếu miễn phí
    • Phòng Superior 3 Người: diện tích 25m², 1 giường đôi, 1 giường đơn, tầm nhìn ra núi , phòng tắm riêng, có tivi, tủ lạnh, điều hòa và đồ vệ sinh cá nhân thiết yếu miễn phí

    Đặc biệt, đối với các bạn nữ ăn kiêng khi đến đây cũng sẽ được sử dụng một thực đơn ăn kiêng đặc biệt. Khách có thể thưởng thức đồ uống và đồ ăn được giao đến phòng của họ. Xe đưa đón sân bay được cung cấp theo yêu cầu (miễn phí). Dịch vụ ủi có sẵn cho khách. Bãi đậu xe miễn phí được cung cấp cho chủ xe. Có một khu vườn gần khách sạn. Thuê xe là một trong những dịch vụ được yêu cầu tại khách sạn. Khách có thể truy cập Internet qua Wi-Fi miễn phí.


    Bên cạnh đó, Homestay còn gần các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như : Chùa Bà Chúa Xứ Châu Đốc, Cáp Treo Châu Đốc...... và nhiều địa điểm du lịch khác. Thật sự nơi đây rất thích hợp và tiện lợi cho du khách đến An Giang để du lịch trải nghiệm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ
    : Tân Lộ Kiều Lương, tổ 8, khóm Châu Thới 1, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại:
    0296 3571 333
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100063705182262
    Giá tham khảo:
    535.000₫/1 người/ đêm

    Link Booking: https://www.booking.com/hotel/vn/fami-nguyen-homestay-chau-doc.vi.html

    Homestay Fami
    Homestay Fami
    Phòng Superior Gia Đình
    Phòng Superior Gia Đình

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?